Lê Huỳnh Anh Vy

Là top 05 nghệ nhân phun xăm diện tướng phong thuỷ số giỏi nhất thế giới, Lê Huỳnh Anh Vy đã giúp hàng trăm khách hàng tìm lại vẻ đẹp đúng chuẩn tướng số, tôn thêm nét đẹp vốn có của họ. Vì lẽ đó anh hiểu rất rõ thị hiếu và mong muốn làm đẹp của người Việt thực sự là gì.


Vai trò là founder của Omm Brows - viện phun xăm thẩm mỹ nổi tiếng tại TP.HCM, Lê Huỳnh Anh Vy đang dẫn đầu trong việc áp dụng lượng kiến thức sâu dày về văn hoá, tướng số của mình vào trong từng sản phẩm của mình. Đến với Lê Huỳnh Anh Vy, không chỉ làm đẹp mà còn là nét đẹp bền vững. Đẹp và hài hoà ngũ quan, phù hợp phong thuỷ để khai phá thành công, nâng cấp cuộc sống.


“Phun xăm thẩm mỹ ngày nay không đơn giản là đặt bút vào đi nét lông mày, nhu cầu tìm hiểu về diện tướng đang tăng. Thị hiếu đang hướng về việc kết hợp kỹ thuật hiện đại với phong thuỷ diện tướng từ ngàn xưa: như dáng lông mày phải mở rộng mới tốt hay sợi lông mày phải sắc nét. Trước tiên, phun xăm phong thuỷ sẽ tạo vẻ đẹp tự nhiên, sau đó là thu hút những điều tốt đẹp. Vì quan niệm ngày xưa, ngũ quan hài hoà là căn nguyên cho nét đẹp cũng như dự báo cho một cuộc sống thành công, viên mãn.” - Lê Huỳnh Anh Vy chia sẻ.


Trong hàng trăm khách hàng tìm đến với Lê Huỳnh Anh Vy, họ luôn thích thú với việc làm đẹp theo tướng mạo của riêng mình. Họ sẵn sàng chi một số tiền lớn để phát triển vẻ đẹp một cách bền vững - vừa đẹp, vừa khác biệt và vững về bổn mạng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 99 Bến Bình Đông, Phường 11, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/omm.brows/
  • Điện thoại: 093 173 94 68
Lê Huỳnh Anh Vy
Lê Huỳnh Anh Vy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy