Cris Devil Gamer

Bước đến vị trí thứ bảy không thể không nhắc đến cái tên, Cris Devil Gamer một trong những người sáng tạo nội dung đình đám tại Việt Nam. Anh chàng cũng lot top 100 Youtuber có sức ảnh hưởng nhất tại khu vực châu Á, Thái Bình Dương. Kể từ lúc thành lập đến nay, con số mà kênh Youtube Cris Devil Gamer đã đạt được là hơn 10 triệu subscriber và hơn 2 tỷ lượt xem cho tất cả các video của mình.

Không thể quên rằng, Cris Devil Gamer là người đã đạt nút vàng Youtube thống lĩnh kênh triệu view từ những clip dí dỏm chia sẻ chuyện ăn uống, về các loại game đang hot hay là những sản phẩm hài đang nổi, được cộng đồng người xem thích thú và đón nhận. Được nằm trong top các Youtuber, được đại đa số mọi người biết đến và cả thế giới game thủ không ai là không biết hot streamer Cris Devil Gamer. Đẹp trai con nhà giàu là thế nhưng anh đã tự kiếm tiền bằng chính sức lực của mình, tự tạo ra danh tiếng cả địa vị và có một cơ ngơi hoành tráng khi chưa đầy 30 tuổi. Đối với những tín đồ mê game ở Việt Nam cho đến các tựa game nước ngoài, thì hẳn mọi người cũng không còn xa lạ gì với kênh này.


Với sứ mệnh giúp người xem hiểu rõ hơn về các game trong nước và ngoài nước, đem đến cho các bạn những giờ phú thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Thì chính Cris, bằng khả năng nói chuyện hài hước của mình, Cris đã chiếm được trái tim của hàng triệu người hâm mộ luôn dành cho mình.


Số lượt xem: 3.003.250.984 lượt xem

Link kênh: https://www.youtube.com/c/CrisDevilGamer/featured

Cris Devil Gamer
Cris Devil Gamer
Cris Devil Gamer

Top 10 Kênh youtube có số lượt xem cao nhất Việt Nam năm 2022

  1. top 1 Pops kids
  2. top 2 POPS Music
  3. top 3 Thơ Nguyễn
  4. top 4 FAPTV
  5. top 5 Vie Channel - HTV2
  6. top 6 Lâm Vlog
  7. top 7 Cris Devil Gamer
  8. top 8 iGAMING TV
  9. top 9 Sơn Tùng M-TP Official
  10. top 10 Đen Vâu Official

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy