Sơn Tùng M-TP Official

Vị trí đặc biệt này đến từ kênh Youtube của Sơn Tùng MTP, nam ca sĩ có lượng fan đông nhất Việt Nam hiện nay. Kênh được thành lập từ năm 2015 và hiện nay đã có 10 triệu lượt đăng ký. Đây là kênh YouTube mà nam ca sĩ luôn đăng những video ca nhạc của mình, từ những video ngẫu hứng, cho đến các MV của anh.


Là một ca sĩ có lượng fan đông đảo không chỉ trong nước, mà ở ngoài nước Sơn Tùng MTP vẫn luôn là điểm nhấn, chiếm được nhiều cảm tình của người hâm mộ. Chính vì thế những MV của anh đều có lượt view cực đỉnh trên 100 triệu lượt xem cho mỗi MV và có một điều đặc biệt hơn đó là mỗi khi kênh đăng 1 MV mới thì lượt subscribe cũng tăng theo chóng mặt. Sau khi phát hành phiên bản mới của MV "There's no one at all", nam ca sĩ đã đón nhận tin vui lớn khi trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên cán mốc 10 triệu người đăng ký theo dõi.

Vừa qua nam ca sĩ, Sơn Tùng M-TP đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam đạt nút kim cương của YouTube, một trong những nền tảng video lớn nhất thế giới. Đây là một thông tin đáng mừng, page Pops Music đã gửi lời chúc mừng đến ca sĩ Sơn Tùng. Các fanpage của nam ca sĩ trẻ cũng lần lượt đăng tải hình ảnh, lan tỏa thành tích mới của thần tượng. Có thể nói, đây là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp, dành cho ca sĩ Sơn Tùng M-TP từ sau màn tái xuất gặp nhiều lùm xùm cuối tháng 4 năm nay. Chính điều này cũng giúp anh ghi điểm trong mắt khán giả nhờ sự tâm huyết với các sản phẩm âm nhạc.


Số lượt xem: 2.341.637.516 lượt xem

Link kênh: https://www.youtube.com/c/Sontungmtp/featured

Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP

Top 10 Kênh youtube có số lượt xem cao nhất Việt Nam năm 2022

  1. top 1 Pops kids
  2. top 2 POPS Music
  3. top 3 Thơ Nguyễn
  4. top 4 FAPTV
  5. top 5 Vie Channel - HTV2
  6. top 6 Lâm Vlog
  7. top 7 Cris Devil Gamer
  8. top 8 iGAMING TV
  9. top 9 Sơn Tùng M-TP Official
  10. top 10 Đen Vâu Official

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy