FAPTV

Với những lợi thế to lớn của mình trong ngành quảng cáo, Youtube đã mở ra cơ hội cho sự ra đời và phát triển của nhiều cá nhân, nhóm làm nội dung. Hiện tại, mảng nội dung phổ biến với công chúng là những thuước phim hài và chương trình game show giả trí, đây là hình thức giải trí dễ lan truyền, có số lượng khán giả phổ thông lớn. Nhóm hài có lượng khán giả lớn nhất và đồng thời sở hữu quy trình sản xuất kín từ diễn viên, kịch bản, sản xuất, hậu kỳ và truyền thông có quy mô nhất hiện nay tại Việt Nam là FAPTV.


FAPTV được ra đời vào ngày 14/2/2014 với 4 thành viên ban đầu gồm: Trần Đức Viễn (quay phim, đạo diễn, quản lý nhóm, kịch bản), Anh Tuấn (hỗ trợ thiết bị), Thuỷ Nguyễn (biệt danh Ribi Sachi, người mẫu ảnh), Thái Vũ (Rapper). Về sau nhóm có thêm sự góp mặt của Vinh Râu, Huỳnh Phương, sau 1 năm số thánh viên của FAPTV tăng lên 30 người. FAP là cụm từ viết tắt của từ Funny Action Program hay cũng có thể tạm dịch là Forever Alone People (Hội những người độc thân, vì đa số các thành viên ban đầu đều độc thân vui vẻ).

Đến nay thì nhóm hài FAPTV đã chiếm được một vị trí không hề nhỏ trong ngành giải trí Việt hiện nay, và sở hữu một lượng fan khá khổng lồ. Hiện nay kênh đang có hơn 5 tỷ lượt xem và được vinh dự là kênh YouTube nhận được nút kim cương đầu tiên tại Việt Nam và điều quan trọng tạo nên sự thành công của nhóm này là dàn diễn viên, mỗi người một vẻ, một tính cách, và một cách biểu hiện cảm xúc không ai giống ai. Nên mang lại sự đa dạng về màu sắc hài kịch không gây nhàm chán của nhóm.

Số lượt xem: 5.089.030.239 lượt xem

Link kênh: https://www.youtube.com/c/FAPtivi/featured

FAPTV
FAPTV
FAPTV

Top 10 Kênh youtube có số lượt xem cao nhất Việt Nam năm 2022

  1. top 1 Pops kids
  2. top 2 POPS Music
  3. top 3 Thơ Nguyễn
  4. top 4 FAPTV
  5. top 5 Vie Channel - HTV2
  6. top 6 Lâm Vlog
  7. top 7 Cris Devil Gamer
  8. top 8 iGAMING TV
  9. top 9 Sơn Tùng M-TP Official
  10. top 10 Đen Vâu Official

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy