Top 10 Thí sinh nổi bật nhất cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2022

Bùi Yến 189 0 Báo lỗi

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã công bố những gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi năm nay. Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2022 dần đi vào ... xem thêm...

  1. Từng là thí sinh nổi bật của Hoa hậu Việt Nam, Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên sinh năm 1998 (SBD 245) gần như lột xác để chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trước đây, Thủy Tiên từng có thời gian nặng 90kg và để có được body thon gọn, Thủy Tiên đã từng trải qua khoảng thời gian nỗ lực tập luyện để cải thiện hình thể. Đến hiện tại, Thủy Tiên có chiều cao 1,72m, sở hữu số đo ba vòng 85-61-96. Thủy Tiên từng lọt top 10 Hoa Hậu Việt Nam 2018 và còn xuất sắc giành danh hiệu "Người đẹp Thể thao". Và Thủy Tiên cũng từng đăng quang Hoa khôi cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương (FTUCharm 2018).


    Thủy Tiên cho biết không chỉ ngoại hình, cô còn tập trung phát triển, rèn luyện tri thức. Hoa khôi Ngoại thương đã tốt nghiệp ngành Kinh tế trường Đại học Ngoại Thương, cô cho biết sẽ tiếp tục học lên thạc sĩ. Cô muốn lan tỏa thông điệp tích cực với mọi người: “Hãy luôn biết yêu thương bản thân, không ngừng thay đổi để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình”. Hiện tại Thủy Tiên là một trong những thí sinh tiềm năng nhất của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2022.


    Huỳnh Phạm Thủy Tiên
    Huỳnh Phạm Thủy Tiên
    Huỳnh Phạm Thủy Tiên
    Huỳnh Phạm Thủy Tiên

  2. Thí sinh Trần Minh Quyên mang số báo danh 822 sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Hiện cô đã tốt nghiệp ngành công tác xã hội của học viện phụ nữ Việt Nam. Đến với cuộc thi hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2022, Trần Minh Quyên mong muốn rằng được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, trau dồi thêm kiến thức cũng như truyền tải thêm những phẩm chất của người phụ nữ và những nét đẹp từ các vùng miền. Người đẹp chia sẻ: "Với mong muốn của một sinh viên Công tác xã hội, hi vọng rằng tôi có thể hàn gắn những rạn nứt của xã hội trong quá trình phát triển, giảm thiểu sự bất bình đẳng xã hội và hướng đến sự phát triển bền vững, nhân văn và nhân ái, mang lại nhiều điều có ích và tốt đẹp hơn cho xã hội hiện nay".


    Trần Minh Quyên được cộng đồng mạng đánh giá là mang nét đẹp hoa hậu và là gương mặt tiềm năng nhất của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2022. Cùng chờ đón xem sự bùng nổ của người đẹp Trần Minh Quyên trong những tập tiếp theo.

    Trần Minh Quyên ( SBD 822)
    Trần Minh Quyên ( SBD 822)
    Trần Minh Quyên ( SBD 822)
    Trần Minh Quyên ( SBD 822)
  3. Nguyễn Thị Phương Thảo sinh năm 1997 đến từ Hà Nội, cô cao 1m70, số đo 3 vòng: 93 - 67 - 101. Phương Thảo hiện đang là một MC/BTV truyền hình. Cô nàng thể hiện năng lượng tích cực, sự tự tin khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Bên cạnh công việc BTV, Phương Thảo còn yêu thích bộ môn nhảy. Trên trang cá nhân của mình, cô thường chia sẻ những đoạn clip truyền động lực cho những cô nàng không tự tin về ngoại hình.


    Nguyễn Thị Phương Thảo chia sẻ: "Mình thi Hoa hậu cũng có 1 mục đích là kể lại câu chuyện của chính mình và truyền cảm hứng động lực cho các bạn trẻ. Mình cũng từng là người bị chê bai, bodyshaming cơ thể vì lúc đó mình khá mập. Mình còn từng thất bại vì cơ thể không mảnh mai, mình không được nhận dẫn chương trình vì ngoại hình mập mạp, thi các cuộc thi sắc đẹp nhưng chỉ dừng lại ở vòng sơ khảo... nhiều người cười và ngăn cản mình thi các cuộc thi sắc đẹp và lo lắng sợ mình vấp ngã". Cô vẫn đang tích cực giảm cân để có được thân hình chuẩn Hoa hậu theo yêu cầu của cuộc thi.

    Nguyễn Thị Phương Thảo (SBD 686)
    Nguyễn Thị Phương Thảo (SBD 686)
    Nguyễn Thị Phương Thảo (SBD 686)
    Nguyễn Thị Phương Thảo (SBD 686)
  4. Đạt top 5 chung cuộc Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2 năm trước, với 3 lần tham gia cuộc thi, nhưng mỗi lần đều là một hình ảnh hoàn toàn mới, tự tin và hoàn thiện hơn. Hương Ly chưa bỏ cuộc và trở lại với đấu trường nhan sắc một lần nữa vào năm nay với sự đầu tư và phong thái đầy tự tin. Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 hiện tại vẫn được đánh giá là một trong số những ứng cử viên mạnh. Cô từng xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang lớn nhỏ trong nước. Hương Ly được xem là một trong những ứng cử viên mạnh của Miss Universe Vietnam 2022.


    Người đẹp Hương Ly sinh năm 1995, quê Gia Lai. Cô sở hữu chiều cao 1m76 cùng số đo 3 vòng 82 - 60 - 92cm. Cô còn là Đại sứ dự án Empower Women Asia và CO-FOUNDER của thương hiệu thời trang bền vững quốc tế. Với kinh nghiệm tham gia đấu trường sắc đẹp và trình độ catwalk thượng thừa, cô được nhiều khán giả đánh giá rất phù hợp với tiêu chuẩn của cuộc thi, là một trong những thí sinh tiềm năng nhất Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.


    Thí sinh Hương Ly
    Thí sinh Hương Ly
    Thí sinh Hương Ly
    Thí sinh Hương Ly
  5. Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Khoa (SBD 307), sinh năm 1994 đăng quang Hoa khôi Sinh viên Thế giới 2019. Cô có hình thể nổi trội với chiều cao 1,77 m, số đo 82-64-92 cm. Vóc dáng săn chắc, làn da khoẻ khoắn, phong cách quyến rũ pha trộn với nét đẹp chuẩn Á đông giúp Thanh Khoa toả sáng rực rỡ. Cô là first face của màn 2 trong phần trình diễn thuộc bộ sưu tập của nhà thiết kế Brian Võ kết hợp với Khánh Vân. Có vốn kinh nghiệm làm người mẫu hơn 10 năm, nên người đẹp gây ấn tượng với từng bước chân uyển chuyển với phong thái tự tin và nụ cười tươi rói.


    Trước khi đến Hoa hậu Hoàn vũ 2022, Nguyễn Thị Thanh Khoa từng là thí sinh Hoa khôi áo dài 2016, vào top 15 Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và đặc biệt trở thành Hoa hậu Sinh viên Thế giới (World Miss University) 2019. Với loạt thành tích khủng này, Thanh Khoa có nhiều kinh nghiệm và lợi thế khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Ngoài bề dày thành tích, Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019 còn có câu chuyện vươn lên truyền cảm hứng, từ một cô gái nghèo trở thành một người phụ nữ đầy bản lĩnh và dũng cảm.

    Nguyễn Thị Thanh Khoa (SBD 307)
    Nguyễn Thị Thanh Khoa (SBD 307)
    Nguyễn Thị Thanh Khoa (SBD 307)
    Nguyễn Thị Thanh Khoa (SBD 307)
  6. Bùi Thị Linh Chi có nhiều năm kinh nghiệm làm mẫu ảnh. Cô sinh năm 1996, quê Hà Nội, từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh thành phố Hồ Chí Minh, tham gia The Face Vietnam 2018. Hiện tại, cô đang hoạt động mạnh ở lĩnh vực thời trang, cô là gương mặt KOL và xuất hiện khá nhiều với vai trò người mẫu quảng cáo cho các thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế. Xuất hiện tại cuộc thi, cô thu hút bởi thần thái sắc lẹm, không sở hữu một chiều cao nổi trội nhưng bù lại Linh Chi mang vẻ đẹp sắc sảo, nụ cười tỏa nắng cùng phong cách thời trang vô cùng cuốn hút.


    Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Bùi Thị Linh Chi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và quyết tâm cao độ. Có thể nhắc đến việc thay đổi ngoại hình, tập luyện vóc dáng cho phù hợp cũng như các kỹ năng cần thiết. Không những vậy, thông qua cuộc thi, Bùi Linh Chi còn muốn lan tỏa thông điệp về phụ nữ và giáo dục tới nhiều người. Bùi Linh Chi đang là đại sứ cho dự án cộng đồng mang tên “Đừng bỏ sách cũ” và chuỗi workshop “Say it as you think - Hãy nói lên suy nghĩ của bạn”.

    Bùi Thị Linh Chi (SBD 248)
    Bùi Thị Linh Chi (SBD 248)
    Bùi Thị Linh Chi (SBD 248)
    Bùi Thị Linh Chi (SBD 248)
  7. Vũ Quỳnh Trang sinh năm 1997, cao 1,69 m, số đo 83-62-91 cm đến từ Nam Định, cô có gương mặt sáng và nụ cười rạng rỡ. Cô từng tốt nghiệp ngành Truyền thông Quốc tế tại Học viện Ngoại giao nên có vốn ngoại ngữ giỏi, kỹ năng giao tiếp tốt.. Cô vốn không phải gương mặt quá xa lạ với khán giả bởi trước đó, Quỳnh Trang từng lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cùng giải phụ Người đẹp Bản Lĩnh, Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020, Top 16 Én Vàng 2021.. Với kinh nghiệm từng chinh chiến một cuộc thi nhan sắc lớn, Quỳnh Trang có nhiều kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu. Vũ Quỳnh Trang là thí sinh hội tụ nhiều tiềm năng để lọt top cao trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.


    Người đẹp luôn mong muốn theo đuổi con đường học vấn và tiếp tục các dự án xã hội dành cho trẻ em Việt Nam, tìm kiếm cơ hội hợp tác với những người có chung đam mê trong lĩnh vực giáo dục và phát triển các dự án xã hội đang ấp ủ. Cô rất thích làm việc với trẻ em vì ở chúng có một nguồn năng lượng dồi dào và trong sáng.


    Vũ Quỳnh Trang (SBD 333)
    Vũ Quỳnh Trang (SBD 333)
    Vũ Quỳnh Trang (SBD 333)
    Vũ Quỳnh Trang (SBD 333)
  8. Lê Hoàng Phương (SBD 316) đến từ Cam Ranh, Khánh Hòa, sinh năm 1995 sở hữu chiều cao 1m77, nặng 53kg, số đo 85-63-95. Cô từng đạt danh hiệu người đẹp biển năm 2019 tại Hoa hậu Hoàn vũ. Hoàng Phương cao 1m76, số đo hình thể: 86-61-94,5cm và đã có nhiều kinh nghiệm trên sàn catwalk. Người đẹp hiện đang là một kiến trúc sư và người mẫu tự do. Cô sở hữu gương mặt sắc nét, thần thái và làn da nâu thu hút. Bởi vậy cô là gương mặt được ưa thích của nhiều thương hiệu thời trang khi thường xuyên có mặt trong nhiều bộ ảnh lookbook của các nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng.


    Lê Hoàng Phương từng chia sẻ: "Mang trong mình nhiều mơ ước nên Phương sẽ không bỏ cuộc và tiếp tục cố gắng để hoàn thành, Phương chỉ biết học hỏi và cố gắng từng ngày, mong rằng những nỗ lực của mình sẽ đến ngày gặt hái được trái ngọt". Với kinh nghiệm trong các cuộc thi sắc đẹp cùng ngoại hình nỏi bật của mình, Hoàng Phương là gương mặt tiềm năng cho vương miện của cuộc thi năm nay. Mong rằng cô nàng sớm hái được "trái ngọt" trong hành trình của mình.


    Lê Hoàng Phương (SBD 316)
    Lê Hoàng Phương (SBD 316)
    Lê Hoàng Phương (SBD 316)
    Lê Hoàng Phương (SBD 316)
  9. Đỗ Nhật Hà sinh năm 1996 tại Thành phố Hồ Chí Minh, là một người mẫu và người dẫn chương trình người Việt Nam, đã đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2018 và trở thành đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019, kết quả chung cuộc là dừng chân tại Top 6. Năm 2015, Nhật Hà đăng ký dự thi Miss Beauty 2015 nhưng không giành được giải cao. Mặc dù cuộc thi được đông đảo mọi người chú ý đến nhưng Nhật Hà vẫn chưa để lại được dấu ấn khi chỉ lọt Top 15 chung cuộc. Sau đó, cô hạn chế tham gia các hoạt động để tập trung học tập.


    Mới đây, cô xác nhận tham gia vòng casting Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và cô được tặng "tấm vé vàng" danh dự vào Top 71 chung cuộc và trở thành người chuyển giới đầu tiên trở thành thí sinh chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Nhật Hà hiện đang là đối thủ nặng kí với các thí trong cuộc thi. Nếu Đỗ Nhật Hà vượt qua vòng truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022, cô sẽ bước tiếp vào top 41. Thông qua bình chọn của khán giả, Đỗ Nhật Hà có thể được chọn thẳng vào top 16 nếu giành được giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất.

    Đỗ Nhật Hà (SBD 325)
    Đỗ Nhật Hà (SBD 325)
    Đỗ Nhật Hà (SBD 325)
    Đỗ Nhật Hà (SBD 325)
  10. Nam Anh, tên khai sinh là Nguyễn Thị Lệ Nam sinh ngày 15 tháng 1 năm 1996 tại Tiền Giang hay còn được biết đến với nghệ danh Nam Anh, là một nữ người mẫu và diên viên người Việt Nam. Cô từng chiến thắng cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 và được biết đến là chị gái song sinh của Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 Nguyễn Thị Lệ Nam Em. Người đẹp hoạt động trong các vai trò là ngưỡi mẫu kiêm diễn viên điện ảnh. Cô là người đẹp có số lượng fan nhiều từ hoạt động trong giới nghệ thuật đã khá lâu, cô từng tham gia diễn xuất và nhiều chương trình truyền hình khác.


    Cô là người chiến thắng cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với tổng điểm bình chọn là 360180 điểm, bao gồm 69619 lượt like, 25202 lượt bình luận, 10103 lượt chia sẻ. Người đẹp được em gái song sinh Nam Em rất ủng hộ tham gia cuộc thi này. Nguyễn Lệ Nam là thí sinh đầu tiên được đăng tải hình ảnh tham gia cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cũng là thí sinh nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu thích của khán giả. Nguyễn Lệ Nam đến từ Tiền Giang là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nghệ danh Nam Anh.


    Nguyễn Thị Lệ Nam
    Nguyễn Thị Lệ Nam
    Nguyễn Thị Lệ Nam
    Nguyễn Thị Lệ Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy