Top 10 Vận động viên được kỳ vọng nhất của thể thao Việt Nam tại SEA Games 29

Thu Mơ 517 0 Báo lỗi

SEA Games 29 sẽ được tổ chức tại Malaysia từ 19 - 31/8 tới. Có sự góp mặt của 11 đoàn thể thao quốc gia trong khu vực dự tranh 405 bộ huy chương của 38 môn thể ... xem thêm...

  1. Mặc dù phải nhận thất bại đắng cay tại SEA Games 28 nhưng đến với SEA Games 29 lần này đội tuyển bóng đá nam cũng gây ấn tượng mạnh cho giới chuyên môn cũng như người hâm mộ khi trình làng một bộ khung trẻ trung và đầy tài năng. Trong đó Công Phượng là cái tên "hot" nhất trong đội bóng. Phong độ thi đấu trong năm 2016 của chân sút này bất ổn định nhưng HLV Hữu Thắng từng chia sẻ: "Công Phượng sẽ được để dành cho SEA Games 29. Đó là một chiến lược dài hơi và tôi đã xác định điều này ngay từ lúc lên danh sách ĐTVN". Chính vì vậy chúng ta hãy cùng chờ đợi và tin tưởng Công Phượng là một trong những chân sút được HLV Hữu Thắng kì vọng nhất cho chiến dịch "săn vàng" tại SEA Games 29. Chưa bao giờ bóng đá Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ trẻ và tài năng như bây giờ. U19 2016 Việt Nam kết hợp với lứa của Công Phượng có thể giúp giấc mơ vàng SEA Games sớm thành hiện thực.
    Công Phượng sẽ là trụ cột của ĐT U22 Việt Nam trong chiến dịch chinh phục tấm HCV tại SEA Games 29
    Công Phượng sẽ là trụ cột của ĐT U22 Việt Nam trong chiến dịch chinh phục tấm HCV tại SEA Games 29

  2. SEA Games 29 sẽ diễn ra vào tháng 8 năm nay tại Malaysia, nữ kình ngư 21 tuổi đang ở độ chính của sự nghiệp và tiếp tục hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều kỉ lục cho bơi lội Việt Nam. Với những thành tích "khủng" tại đấu trường SEA Games 28 cũng như giải vô địch châu Á 2016, Ánh Viên hiện nay đang là viên ngọc đắt giá của thể thao nước nhà. Với sự đào tạo bài bản cũng như thành tích tốt, Ánh Viên đang tràn trề quyết tâm hướng đến SEA Games 29, nơi cô đặt quyết tâm phá vỡ kỉ lục của chính mình và cũng là kỉ lục của đại hội - VĐV giành nhiều huy chương nhất tại 1 kì đại hội Đông Nam Á. Cá nhân Ánh Viên cho biết: "Năm 2017, thầy Tuấn đã giao nhiệm vụ cho em là ở SEA Games 29 phải giành nhiều hơn 8 HCV mà em đã từng đạt được tại SEA Games 28". Cô gái vàng của bơi lội nước ta đang khao khát chiến thắng hơn bao giờ hết và chúng ta hãy cùng cổ vũ, tiếp thêm động lực tinh thần để Ánh Viên sẽ gặt hái được nhiều HCV hơn nữa.



    Ánh Viên quyết tâm giành thật nhiều HCV tại SEA Games 29
    Ánh Viên quyết tâm giành thật nhiều HCV tại SEA Games 29
  3. Năm 2016 được xem là năm thi đấu đại thành công của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh. 1 HCV và 1 HCB mà anh giành được tại Olympic Rio 2016 đã làm nức lòng người hâm mộ cả nước. Một thành tích vô cùng tự hào của thể thao Việt Nam trong năm 2016. Để chuẩn bị cho SEA Games 29 Hoàng Xuân Vinh cùng ban huấn luyện đang ngày ngày nỗ lực tập luyện quyết tâm giành "vàng" tại đấu trường này. Hiện nay bắn súng đang là môn thể thao trọng điểm của đội tuyển Việt Nam. Hy vọng đội tuyển bắn súng Việt Nam với đầu tàu là xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ tiếp tục giành được nhiều thành tích cao tại Malaysia.
    Hoàng Xuân Vinh - đầu tàu của bắn súng Viêt Nam
    Hoàng Xuân Vinh - đầu tàu của bắn súng Viêt Nam
  4. Giấc mơ chinh phục vàng tại SEA Games 29 của đội tuyển cử tạ Việt Nam đang được gửi gắm vào cái tên: Thạch Kim Tuấn. Đẳng cấp của VĐV sinh năm 1994 luôn được thể hiện ở sân chơi thế giới và châu lục. Anh vô địch nhiều giải thế giới và giành HCB ASIAD 17 tại Incheon (Hàn Quốc). Với ý chí quyết tâm cũng như sự đầu tư đúng đắn của Ban huấn luyện, Thạch Kim Tuấn đã có những tiến bộ đáng kể trong thời gian vừa qua và giấc mơ "vàng" của cử tạ Việt Nam vẫn đang được thắp sáng.
    Thạch Kim Tấn đang nỗ lực hết mình tại SEA Games 29
    Thạch Kim Tấn đang nỗ lực hết mình tại SEA Games 29
  5. Nguyễn Thị Huyền hiện nay là hi vọng "vàng" số 1 của điền kinh Việt Nam. Với 2 HCV tại SEA Games 28 ở nội dung sở trường là chạy 400m và 400m Nguyễn Thị Huyền được kì vọng sẽ tiếp tục giữ được thành tích đó của mình tại SEA Games 29. Giai đoạn cuối 2016, cô không giành thêm được tấm HCV nào tại giải vô địch quốc gia nhưng Nguyễn Thị Huyền vẫn được đánh giá cao về chuyên môn. Cô trở thành mũi nhọn của đội tuyển điền kinh Việt Nam tại SEA Games 29. Nếu vẫn giữ được nhiệt huyết và phong độ thi đấu Nguyễn Thị Huyền hoàn toàn có đủ khả năng tranh chấp vàng tại Malaysia. Với điền kinh Việt Nam tại thời điểm hiện tại Nguyễn thị Huyền và Quách Thị Lan là VĐV chạy nhanh nhất ở cự ly 400m và 400m rào.


    Nguyễn Thị Huyền hướng tới HCV tại SEA Games 29
    Nguyễn Thị Huyền hướng tới HCV tại SEA Games 29
  6. Với những thành tích nổi trội trong các năm vừa qua như HCV tại 2 kì SEA Games liên tiếp 27,28 cùng với đó là vô địch ASIAD 17 cô gái sinh năm 1993 Dương Thuý Vy tiếp tục trở thành niềm hi vọng vàng lớn nhất của wushu Việt Nam. Hiện tại võ sĩ xinh đẹp người Hà Nội đang ra sức luyện tập để trước khi sang Malaysia giành "vàng" sẽ thi đấu một số giải đấu quan trọng. Ban huấn luyện cũng như người hâm mộ sẽ đặt kì vọng vô cùng lớn ở võ sĩ này và chúng ta cùng chúc cho Dương Thuý Vy sẽ thi đấu thật tốt tại SEA Games 29.
    Niềm hi vọng vàng của wushu Việt Nam
    Niềm hi vọng vàng của wushu Việt Nam
  7. Hiện nay Lý Hoàng Nam là niềm hi vọng vàng của quần vợt Việt Nam tại đấu trường SEA Games 29. Năm 2016 ghi nhận sự tiến bộ rất lớn của tay vợt Lý Hoàng Nam với sự thăng tiến vượt bậc từ vị trí 1.242 lên vị trí 662 thế giới. Thậm chí có thời điểm tay vợt 20 tuổi đã vươn lên vị trí 610 trên bảng xếp hạng ATP. Không chỉ khẳng định vị trí số 1 Việt Nam, Hoàng Nam còn liên tục gặt hái được những thành tích đáng ghi nhận tại các giải đấu chuyên nghiệp, đặc biệt là chiến thắng đầu tiên tại giải quần vợt Viet Nam Open. Sự tiến bộ nhanh chóng của Hoàng Nam được kì vọng sẽ mang về HCV cho quần vợt Việt Nam tại SEA Games 29.

    Tay vợt số 1 Việt Nam
    Tay vợt số 1 Việt Nam
  8. Giành quyền tham dự 2 kì Olympic liên tiếp là Olympic London 2012 và Olympic Rio 2016, chủ nhân của 3 huy chương tại SEA Games 28... VĐV Phạm Phước Hưng là viên ngọc quý của thể thao Việt Nam nói chung và bộ môn thể dục dụng cụ nói riêng. Để đạt được những thành công đó Phạm Phước Hưng đã phải nỗ lực rất nhiều, chịu đựng vô vàn những chấn thương. Tuy nhiên vì màu cờ sắc áo, niềm tự hào dân tộc anh đã cố gắng không ngừng nghỉ và đạt được những thành tích nổi bật. Đến với SEA Games 29 Phạm Phước Hưng cùng đội tuyển thể dục dụng cụ Việt Nam tràn trề quyết tâm giành "vàng" về cho thể thao Việt Nam.
    Viên ngọc quý của thể dục dụng cụ Việt Nam
    Viên ngọc quý của thể dục dụng cụ Việt Nam
  9. Hiện nay ở đội tuyển Karatedo, Nguyễn Thị Ngoan được xem là nhân tố nổi bật nhất. Cô là một trong những võ sĩ trẻ hay nhất của đội tuyển Việt Nam hiện tại khi giành HCV tại giải vô địch thế giới 2016. Ngoan có tư duy thi đấu hiện đại dễ thích nghi với cuộc chơi ở tầm thế giới và châu lục. Đến với kì SEA Games 29 Nguyễn Thị Ngoan được chọn mặt gửi vàng để thay thế cho các đàn anh đàn chị kì cựu như Nguyệt Ánh, Bích Phương. Với sức trẻ và tài năng vốn có, chúng ta hãy cùng kì vọng Ngoan sẽ làm nên chuyện tại đấu trường SEA Games 29.
    Niềm hi vọng vàng của Karatedo Việt Nam
    Niềm hi vọng vàng của Karatedo Việt Nam
  10. Nguyễn Thị Như Ý đã từng 3 lần giành HCV môn Judo tại SEA Games. Trải qua biết bao thăng trầm trong cuộc sống hôn nhân Như Ý đã vượt lên tất cả để trở lại với niềm đam mê Judo của mình. Với sự trở lại đầy mạnh mẽ cô liên tục gặt hái được những thành công cho thể thao nước nhà. Hiện tại, Như Ý vẫn còn thuộc biên chế của đội Judo Đồng Tháp. Ở cái tuổi 34, ngôi sao 'lão làng" của Judo Việt Nam vẫn được kì vọng sẽ mang vàng về cho thể thao Việt Nam tại SEA Games 29.
    "Người đàn bà thép" của Judo Việt Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy