Top 10 cầu thủ trẻ triển vọng của bóng đá Việt Nam tại SEA Games 29

Thu Mơ 317 0 Báo lỗi

Năm 2017, bóng đá nam Việt Nam có nhiều mục tiêu lớn ở các sân chơi mang tầm quốc tế và khu vực. Đáng chờ đợi hơn hết chính là kì SEA Games 29 sắp được diễn ra ... xem thêm...

  1. Mặc dù thi đấu không thành công tại AFF cup 2016 và chưa phô diễn hết được lối chơi kĩ thuật khéo léo của mình trong màu áo đội tuyển quốc gia, nhưng Công Phượng vẫn là cậu học trò chủ chốt của HLV Nguyễn Hữu Thắng tại SEA Games 29. Được đào tạo bài bản ở câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai, ngay từ khi trình làng Công Phượng cũng như lứa cầu thủ của anh đã gây nên một cơn địa chấn cho bóng đá trẻ nước nhà khi liên tiếp lập nên nhiều thành tích khủng ở đấu trường khu vực và quốc tế. Tại kì SEA Games 29 lần này HLV Nguyễn Hữu Thắng đặt mọi niềm tin lên đôi vai cầu thủ gốc Nghệ An. Hi vọng với bản lĩnh rắn giỏi, kinh nghiệm chinh chiến cùng với đó là niềm tin tưởng của ban huấn luyện cũng như người hâm mộ Công Phượng sẽ làm nên chuyện tại Malaysia.
    Trụ cột của U22 Việt Nam tại SEA Games 29
    Trụ cột của U22 Việt Nam tại SEA Games 29

  2. Lương Xuân Trường hiện nay là một trong những cầu thủ có lối chơi kĩ thuật và khéo léo nhất của đội tuyển quốc gia. Sở hữu những đường kiến tạo sắc nét hay những cú sút kĩ thuật anh hiện nay là một mắt xích vô cùng quan trọng trong đội hình chiến thuật của đội tuyển Việt Nam đặc biệt là tuyến giữa. Ngoài ra Xuân Trường sở hữu vốn tiếng anh vô cùng trôi chảy đã cứu nguy không ít lần cho đội bóng quê nhà. Hiện nay với những gì đang có trong tay Lương Xuân Trường đang là ứng cử viên sáng giá cho chiếc băng đội trưởng của U22 Việt Nam tại SEA Games 29. Ở Xuân Trường ta lại bắt gặp dáng dấp của nhạc trưởng Minh Phương , nhạc trưởng gần nhất đưa đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch cấp khu vực (AFF cup 2008).
    Mắt xích quan trọng trong đội hình U22 Việt Nam
    Mắt xích quan trọng trong đội hình U22 Việt Nam
  3. Năm 2016 vừa qua được xem là một năm thi đấu thành công của tiền vệ Nguyễn Văn Toàn. Anh đã góp công lớn giúp CLB Hoàng Anh Gia Lai trụ hạng thành công tại V-League 2016. Lần đầu tiên ra mắt trong màu áo đội tuyển quốc gia anh đã tạo nên dấu ấn rõ nét cho người hâm mộ. Mặc dù được đào tạo ở vị trí tiền đạo nhưng hiện nay Văn Toàn thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ cánh. Điểm mạnh của chàng cầu thủ gốc Hải Dương này chính là nhanh, khoẻ, khéo, chạy chỗ tốt, chơi đồng đội và đặc biệt anh thích nghi rất nhanh với mọi sơ đồ chiến thuật khác nhau. Điều đáng khen hơn cả chính là qua mỗi năm chúng ta lại thấy sự tiến bộ, trưởng thành rõ rệt nhờ sự chăm chỉ tập luyện của cầu thủ này. Chúc cho Văn Toàn sẽ có một kì SEA Games đáng nhớ trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình.
    Cầu thủ đáng chờ đợi nhất tại SEA Games 29
    Cầu thủ đáng chờ đợi nhất tại SEA Games 29
  4. Tuấn Anh là một trong những triển vọng lớn nhất của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên liên tục gặp phải những chấn thương lớn nhỏ khiến anh phải lỡ dở trước thềm những giải đấu quan trọng. Tuấn Anh sở hữu kỹ thuật và nhãn quang chiến thuật ngang tầm Xuân Trường, Văn Toàn thậm chí có phần nhỉnh hơn đồng đội ở khả năng phòng ngự. Mặc dù trình độ chuyên môn được đánh giá cao nhưng bị chấn thương đầu gối kéo dài đã trở thành nỗi ám ảnh của Tuấn Anh cũng như toàn bộ người hâm mộ. Sự góp mặt của Tuấn Anh trong đội tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 29 vẫn là dấu hỏi chưa có đáp án. Hi vọng chấn thương của Tuấn Anh sẽ mau chóng bình phục để cống hiến cho đội tuyển quốc gia.
    Triển vọng lớn của bóng đá Việt Nam
    Triển vọng lớn của bóng đá Việt Nam
  5. Tính đến thời điểm hiện tại thì Tiến Dũng chính là một trong những cầu thủ có kinh nghiệm chinh chiến nhiều nhất ở đội tuyển quốc gia. Anh có một suất đá chính tại SEA Games 28 ở Singapore năm ngoái, được ra sân 2 trận ở AFF Cup 2016... Mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng lối chơi của Tiến Dũng vô cùng chững chạc và trở thành đầu tàu dẫn dắt hàng thủ của đội tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 29. Với những kinh nghiệm đã tích luỹ được chúng ta hãy cùng chờ đợi xem Tiến Dũng thể hiện bản thân như thế nào tại SEA Games 29.
    "Đầu tàu" của hàng thủ Việt Nam tại SEA Games 29
  6. Với tuổi đời cũng như tuổi nghề còn khá trẻ nhưng Tiến Dụng lại có phong độ thi đấu vô cùng ổn định trong đội tuyển U19 Việt Nam năm vừa qua. Cùng U19 Việt Nam lọt vào vòng chung kết WC U20 thế giới Tiến Dụng đã trở thành hiện tượng của bóng đá nước nhà. Sở hữu hình thể tốt, thể lực sung mãn, đồng thời lại rất đa năng anh hiện nay chính là "mỏ neo" trong đội hình của đội tuyển Việt Nam. Thi đấu ở vị trí hậu vệ phải, Tiến Dụng chính là sự bổ sung cần thiết hỗ trợ Văn Thanh ở cánh trái. Tuy có những phẩm chất chơi bóng vô cùng xuất sắc nhưng do còn ít tuổi nên kinh nghiệm vẫn chưa dày dạn vì thế SEA Games 29 chính là bước đêm vô cùng quan trọng giúp cầu thủ trẻ hoàn thiện bản thân hơn.
    Hậu vệ trẻ triển vọng của bóng đá nước nhà
    Hậu vệ trẻ triển vọng của bóng đá nước nhà
  7. Hơn Tiến Dụng 2 tuổi và đối tác vô cùng ăn ý của nhau ở hàng thủ. Văn Thanh đã khiến cho người hâm mộ có phần yên tâm khi có phong độ thi đấu vô cùng ổn định. Năm 2016, anh để lại ấn tượng ở khắp các giải đấu từ V- League cho đến AFF Cup. Giải thưởng cầu trẻ xuất sắc nhất năm 2016 chính là sự ghi nhận lớn lao cho Văn Thanh. Không chỉ nhanh, khéo, khoẻ, xử lí các pha bóng vô cùng điềm tĩnh, tinh tế, anh còn có khả năng hỗ trợ, tham gia tấn công quyết liệt. Văn Thanh có đầy đủ tố chất để trở thành một hậu vệ cánh chất lượng của U22 Việt Nam tại SEA Games 29. Nếu giữ vững phong độ thi đấu Văn Thanh chắc chắn sẽ chiếm 1 suất đá chính tại Malaysia.
    Phát hiện mới nhất của bóng đá Việt Nam 2016
    Phát hiện mới nhất của bóng đá Việt Nam 2016
  8. Thủ môn Bùi Tiến Dũng của CLB Thanh Hoá chính là anh trai của hậu vệ phải Tiến Dụng. Sở hữu chiều cao 1m80 - đây là chiều cao lí tưởng cho vị trí thủ môn. Người hâm mộ đã không tiếc lời khen ngợi chàng thủ môn gốc Thanh Hoá khi có những pha cứu bóng "xuất thần" tại giải đấu U19 Châu Á năm ngoái. Anh hiện nay đang là thủ thành có triển vọng nhất của bóng đá Việt Nam trong tương lại gần. Phản xạ nhanh, thi đấu bình tĩnh, giỏi bao quát khu vực 16m50 và phối hợp vô cùng ăn ý với các hậu vệ. Đến với SEA Games 29 lối chơi chắc chắn của Tiến Dũng sẽ là điểm tựa để 10 cầu thủ phía trên yên tâm thi đấu. Chính vì vậy thủ môn này sẽ là lựa chọn khó bỏ qua của HLV Hữu Thắng tại SEA Games 29.
    Thủ môn số 1 của đội tuyển U22 Việt Nam
    Thủ môn số 1 của đội tuyển U22 Việt Nam
  9. Trọng Đại chính là đội trưởng U19 Việt Nam lọt vào vòng chung kết WC U20 năm vừa qua. Sở hữu hình thể lí tưởng 1m84 Đại thích hợp chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Với lối đá rắn, chắc, khoẻ, không ngại khả năng va chạm Trọng Đại sẽ là chiếc máy quét ở tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam tại kì SEA Games 29 sắp tới. Tại VCK U19 châu Á năm vừa qua Trọng Đại đã bị thẻ đỏ trong trận gặp UAE, đây là một trong những giây phút đáng quên nhất trong sự nghiệp của chàng cầu thủ và nhờ đó mà anh đang ngày ngày cố gắng luyện tập để không tái phạm sai lầm lần nữa. Đến với kì đại hội này Trọng Đại được kì vọng vô cùng lớn và cùng chờ xem anh sẽ thi đấu như thế nào tại SEA Games 29.
    Đội trưởng U19 Việt Nam
    Đội trưởng U19 Việt Nam
  10. Sở hữu hình thể lí tưởng 1m84 lại thi đấu ở vị trí tiền vệ như Trọng Đại. Duy Mạnh cũng sẽ là một cái tên vô cùng đáng chú ý của đội tuyển U22 Việt Nam. Hiện nay một trong những vị trí khan hiếm trong đội hình của đội tuyển Việt Nam chính là tiền vệ phòng ngự. May sao Đỗ Duy Mạnh có đủ khả năng để che lấp lỗ hổng đó ở tuyến giữa đội bóng. Cầu thủ 20 tuổi đã có những bước nhảy vọt trở thành máy quét hạng nặng thường xuyên được góp mặt ở cả CLB T&T cũng như ĐTQG. Một điểm mạnh của anh chính là kinh nghiệm chinh chiến khi đã từng thi đấu tại SEA Games 2015. Chúc Duy Mạnh sẽ làm thật tốt vai trò tiền vệ phòng ngự của mình tại Malaysia.
    Chiếc
    Chiếc "máy quét" của đội tuyển U22 Việt Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy