Top 7 người đẹp truyền cảm hứng ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Miu Lee 247 0 Báo lỗi

Sau hành trình hơn 3 tháng nỗ lực của các người đẹp, ngày 6/1 vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã kết thúc cùng việc tìm ra chủ nhân tiếp theo của chiếc ... xem thêm...

  1. Sau hành trình hơn 3 tháng nỗ lực, thay đổi và chứng tỏ bản thân, H'Hen Niê - cô gái sinh năm 1992 người Ê Đê đã xuất sắc vượt qua hàng loạt những đối thủ nặng ký khác để trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ và là đại diện chính thức tiếp theo của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa Hậu hoàn vũ Thế giới. Kết quả này dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng chúng ta vẫn không thể phủ nhận những nguồn cảm hứng tích cực mà cô gái này đã đem lại.

    Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hy vọng thành công của cô truyền cảm hứng đến nhiều phụ nữ Ê đê vốn chưa một lần bước khỏi buôn làng trong đời. Cô cũng mong thông qua câu chuyện của bản thân, mọi người sẽ hiểu thêm về những cô gái dân tộc: "Tôi tự hào về những gì đã đạt được bởi tôi luôn ước mơ và suy nghĩ tích cực. Người ta thường bảo tôi một cô gái dân tộc thì chẳng bao giờ đăng quang hoa hậu đâu, đừng mơ mộng. Nhưng đêm nay, tôi đã chứng minh mình làm được điều đó".

    Xinh đẹp, cá tính, thông minh, nhân hậu, có mục đích sống rõ ràng chính là những yếu tố đã mang lại cho H'Hen Niê chiến thắng vừa qua. Chiến thắng này cũng là minh chứng rõ nét nhất cho việc dám theo đuổi ước mơ, làm chủ cuộc sống và cống hiến cho cộng đồng, truyền cảm hứng tích cực cho những cô gái dân tộc, những người còn tự ti với bản thân mình.

    Thông tin cơ bản

    • Năm sinh: 15/5/1992
    • Quê quán: Đắk Lắk
    • Chiều cao: 1m75
    • Số đo ba vòng: 83 - 58 - 90

    Khoảnh khắc H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu
    Khoảnh khắc H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu

  2. Là thí sinh thu hút truyền thông ngay từ ngay từ những ngày đầu ghi danh, ngày 6/1 vừa qua, Hoàng Thùy xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 1 sau hơn 3 tháng nỗ lực khẳng định bản thân. Từ một người mẫu có tiếng của làng mẫu Việt thậm chí từng xuất hiện tại nhiều sàn diễn quốc tế, ghi dấu ấn đậm nét khi trở thành Giám khảo chuyên môn của The Face 2017, Hoàng Thùy nhận được khá nhiều phản hồi khi quyết định tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ vì nhan sắc không phù hợp với những tiêu chuẩn của cuộc thi này.

    Gạt đi mọi tranh cãi, người đẹp gây xúc động cũng như phần nào thuyết phục khán giả khi tiết lộ câu chuyện đằng sau quyết định thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Với Hoàng Thuỳ, cuộc sống là không ngừng phấn đấu, vượt qua thử thách và tạo cơ hội mới để khẳng định bản thân. Cô muốn đạt vương miện cao nhất để mang vẻ đẹp Việt vươn ra quốc tế, để hành trình của chính mình là nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ.

    Với phong độ thi đấu ổn định, sự quyết tâm thay đổi và hoàn thiện bản thân về cả nhan sắc lẫn trình độ kiến thức, Hoàng Thùy đã thực sự đã thực sự ghi dấu ấn đậm nét khi không ngần ngại từ bỏ hình tượng gai góc, cá tính của một người mẫu cũng như không vì những thành quả mình từng đạt được mà trở nên tự kiêu, cô thuyết phục khán giả khi ngày càng dịu dàng, nữ tính và trở thành thí sinh được yêu thích nhất của chương trình. Những nỗ lực của Á hậu Hoàng Thùy thực sự là nguồn cảm hứng mãnh liệt cho giới trẻ trong việc nỗ lực, phấn đấu hoàn thiện bản thân, không ngại thử sức mình ở những lĩnh vực mới.

    Thông tin cơ bản

    • Năm sinh: 15/3/992
    • Quê quán: Thanh Hóa
    • Chiều cao: 1m77
    • Số đo ba vòng: 80 - 61 - 92
    Khoảnh khắc Hoàng Thùy đăng quang ngôi vị Á hậu 1
    Khoảnh khắc Hoàng Thùy đăng quang ngôi vị Á hậu 1
  3. Người đẹp Vũ Thị Tuyết Trang vốn là cựu sinh viên Đại học Ngoại thương từng có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ cũng là một trong số những thí sinh có học vấn, trình độ cao nhất của cuộc thi vừa qua. Trong thời gian còn là sinh viên, cô nhận được nhiều học bổng của trường, có trình độ ngoại ngữ giỏi với điểm thi IELTS 8,5 và còn có khả năng giao tiếp bằng tiếng Tây Ban Nha. Hiện Tuyết Trang là biên tập viên tiếng Anh của đài truyền hình VTV. Cô là một trong số những thí sinh truyền cảm hứng cho việc nỗ lực học tập không ngừng nghỉ, trau dồi kiến thức cho bản thân và xóa bỏ những định kiến về nhan sắc và trí tuệ về những cuộc thi sắc đẹp.

    Không chỉ có vốn kiến thức tốt, Tuyết Trang còn trau dồi cho bản thân nhiều nhiều kỹ năng mềm và đều được đánh giá cao như: gu thẩm mỹ, phối trang phục, khả năng giao tiếp, thể thao,... Bên cạnh đó, cô còn có niềm đam mê du lịch, luôn mong muốn được đến những miền đất lạ và trở thành người truyền cảm hứng xê dịch.

    Thông tin cơ bản

    • Năm sinh: 24/12/994
    • Quê quán: Hà Nội
    • Chiều cao: 1m71
    • Số đo ba vòng: 80 - 63 - 89
    Tuyết Trang hiện là biên tập viên tiếng Anh của đài truyền hình VTV
    Tuyết Trang hiện là biên tập viên tiếng Anh của đài truyền hình VTV
  4. Xuất sắc có mặt trong top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, tuy không giành được những ngôi vị cao nhất nhưng hành trình nỗ lực, hoàn thiện bản thân của Thanh Hằng là không thể phủ nhận. Với ngoại hình có phần kém chuẩn so với những ứng viên khác (cao 1m66), Thanh Hằng gây chú ý nhờ bảng thành tích học tập ấn tượng, sự thông minh, sắc sảo và nhạy bén qua mỗi phần thi của mình.

    Hiện nay, người đẹp đã hoàn thành bảo vệ luận văn thạc sĩ, chỉ chờ được cấp bằng. Cô đang là trợ giảng chuyên ngành kiến trúc của Đại học Xây dựng. Nếu không có gì thay đổi, ngay khi có bằng thạc sĩ, cô sẽ ký hợp đồng để trở thành giảng viên của ngôi trường mình từng theo học. Chia sẻ về việc học tập của mình, Thanh Hằng cho biết: Thanh Hằng cho biết: "Tôi quyết định học thạc sĩ là vì tình yêu dành cho công việc tình nguyện. Tôi biết nếu làm việc ở mảng kiến trúc, tôi sẽ không còn nhiều thời gian để làm tình nguyện. Vậy nên tôi đã nỗ lực học tiếp để có thể ở lại trường, vừa được đào tạo sinh viên, vừa được thỏa mãn niềm yêu thích bấy lâu".

    Ngoài vốn tri thức sâu rộng, khả năng hội họa, Thanh Hằng còn gây chú ý bởi kỹ năng chơi piano cùng vốn tiếng Anh tốt. Một bức họa từng được Thanh Hằng vẽ ở Hoa hậu Hoàn vũ đã được đấu giá ở tiệc từ thiện Miss Universe Night thu về số tiền 650 triệu đồng cho chương trình thiện nguyện của chương trình.

    Trong suốt hành trình hơn 3 tháng tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Bùi Thanh Hằng đã ghi dấu ấn đậm nét và trở thành nguồn cảm hứng cho việc không ngừng trau dồi thêm vốn tri thức của mình, trở thành một người phụ nữ hiện đại, không ngừng tiến thủ, tài năng, cá tính, xinh đẹp và nhân hậu.

    Thông tin cơ bản

    • Năm sinh: 15/2/1993
    • Quê quán: Hà Nội
    • Chiều cao: 1m66
    • Số đo ba vòng: 86 - 61 - 92
    Thanh Hằng tỏa sáng tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017
    Thanh Hằng tỏa sáng tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017
  5. Từ khi tham gia vòng sơ tuyển online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, "bông hồng lai" Cẩm Tiên đã gây ấn tượng mạnh bởi ngoại hình đặc biệt, nước da ngăm, mái tóc xù, khác hẳn chuẩn mực về hoa hậu thường thấy ở Việt Nam. Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Cẩm Tiên đã thực sự tạo được nguồn cảm hứng tích cực với hành trình vượt qua những định kiến ngoại hình để tỏa sáng. Từ 69kg, dưới sự hỗ trợ tập luyện của các chuyên gia cùng việc ăn chay trường, Cẩm Tiên chỉ còn 57kg, vòng eo của người đẹp cũng giảm từ 72 cm còn 64 cm.

    Nói về bản thân mình, Cẩm Tiên không khỏi xúc động khi nhớ về quãng thời gian bị kì thị về màu da tới mức mỗi sáng thức dậy chỉ mong mình được trắng như mọi người. Giờ đây, Cẩm Tiên là một nhà thiết kế trẻ, cô đã thực sự vượt qua được sự tự ti, những định kiến về ngoại hình, nhan sắc, đi thi, thành công và tỏa sáng với ước mơ truyền cảm hứng sống tích cực.

    Thông tin cơ bản

    • Năm sinh: 19/12/1993
    • Quê quán: An Giang
    • Chiều cao: 1m66
    • Số đo ba vòng: 94 - 67 - 99
    "Bông hồng lai" Cẩm Tiên
  6. Sở hữu một gương mặt đẹp nhưng ngoại hình lại không đạt chuẩn với cân nặng 75 kg, Quỳnh Giang đã không ngừng cố gắng luyện tập với chế độ khắt khe trong suốt một năm để có thể tự tin đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thậm chí còn trở thành người đẹp gợi cảm nhất nhì cuộc thi lần này. Quỳnh Giang gây bất ngờ khi giảm được 7kg chỉ trong trong 10 ngày. Để sở hữu cân nặng 58 kg, giảm 17 kg so với trước đây cùng số đo 3 vòng khiến nhiều người ngưỡng mộ 91cm - 63cm - 97cm, Quỳnh Giang đã phải tập gym 2 - 3 tiếng, thậm chí là 4 - 5 tiếng trên một ngày sau khi tốt nghiệp cùng với chế độ ăn kiêng khắt khe. Bên cạnh đó, người đẹp còn đi bơi ba buổi hàng tuần và đánh boxing.

    Sự nỗ lực không ngừng nghỉ để thay đổi bản thân của Quỳnh Giang thật sự đáng để nể phục, cô chính là nguồn cảm hứng tích cực cho việc sống có mục đích, luôn cố gắng, nghiêm túc và thực hiện thì mọi thứ đều có thể chinh phục được.

    Thông tin cơ bản

    • Năm sinh: 25/1/1996
    • Quê quán: Hà Nội
    • Chiều cao: 1m75
    • Số đo ba vòng: 91 - 63 - 97
    Lại Quỳnh Giang tại một vòng thi của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
    Lại Quỳnh Giang tại một vòng thi của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
  7. Là Á quân Next Top Model 2014, sau một thời gian dài mất tích để hoàn thành việc học, Tiêu Ngọc Linh gây sốt khi trở lại đầy mạnh mẽ cùng việc tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Được mệnh danh là "người đẹp tri thức", Tiêu Ngọc Linh muốn trở thành một người thích nghi và thành công trong nhiều lĩnh vực, muốn là người truyền cảm hứng cho mọi người bằng nỗ lực, nhiệt huyết của mình cũng như xóa bỏ định kiến về việc "chân dài não ngắn" tại các cuộc thi sắc đẹp.

    Người đẹp sinh năm 1994 từng là thủ khoa Đại học Ngoại thương năm 2012, 12 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi, giải nhì học sinh giỏi cấp tỉnh năm cấp ba, được trao học bổng dành cho sinh viên xuất sắc,... Khả năng tiếng Anh là một trong số những thế mạnh của Ngọc Linh. Với gương mặt đẹp, ngoại hình nóng bỏng, vốn tri thức sâu rộng, trí tiến thủ không ngừng nghỉ, Tiêu Ngọc Linh đã thực sự tỏa sáng với vai trò người truyền cảm hứng ở Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

    Thông tin cơ bản

    • Năm sinh: 4/8/1994
    • Quê quán: Hải Dương
    • Chiều cao: 1m76
    • Số đo ba vòng: 85 - 65 - 96
    Ngọc Linh được mệnh danh là
    Ngọc Linh được mệnh danh là "người đẹp tri thức"




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy