Top 11 Cuốn sách hay nhất truyền cảm hứng sống tích cực cho độc giả

Nguyễn An 3129 1 Báo lỗi

Mỗi cuốn sách đều mang đến một giá trị riêng của nó và con người ta có thể tìm được một cuốn sách hay để tạo ra những suy nghĩ tích cực. Dưới đây là danh sách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đắc nhân tâm

    Đắc nhân tâm còn có tên tiếng Anh là How to win friends and Influence people. Cuốn sách viết về 30 nguyên tắc vàng trong đối nhân xử thế của Dale Carnegie. Được xuất bản năm 1936, với số lượng bán ra hơn 15 triệu bản, tính đến nay, sách đã được dịch ra ở hầu hết các ngôn ngữ, trong đó có cả Việt Nam, và đã nhận được sự đón tiếp nhiệt tình của đọc giả ở hầu hết các quốc gia.


    Là quyển sách đầu tiên có ảnh hưởng làm thay đổi cuộc đời của hàng triệu người trên thế giới, Đắc Nhân Tâm là cuốn sách đem lại những giá trị tuyệt vời cho người đọc, bao gồm những lời khuyên cực kì bổ ích về cách ứng xử trong cuộc sống hàng ngày. Sức lan toả của quyển sách vô cùng rộng lớn – với nhiều tầng lớp, đối tượng.


    Cuốn sách được tác giả Dale Carnegie ra mắt lần đầu vào năm 1937, tuy nhiên không vì thế mà nội dung của cuốn sách trở nên lỗi thời, cho đến tận bây giờ, những bài học và triết lý trong sách vẫn còn được áp dụng rất nhiều trong cuộc sống ngày nay, đơn giản vì nó được tác giả đúc kết qua những nghiên cứu và khám phá về ngành tâm lý học của con người.


    Link mua sách: tiki.vn/dac-nhan-tam-bia-mem-tai-ban-p111285062.html

    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm

  2. Think and Grow Rich - Nghĩ giàu và Làm giàu là một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại. Đã hơn 60 triệu bản được phát hành với gần trăm ngôn ngữ trên toàn thế giới và được công nhận là cuốn sách tạo ra nhiều triệu phú, một cuốn sách truyền cảm hứng thành công nhiều hơn bất cứ cuốn sách kinh doanh nào trong lịch sử.


    Tác phẩm này đã giúp tác giả của nó, Napoleon Hill, được tôn vinh bằng danh hiệu người tạo ra những nhà triệu phú. Đây cũng là cuốn sách hiếm hoi được đứng trong top của rất nhiều bình chọn theo nhiều tiêu chí khác nhau - bình chọn của độc giả, của giới chuyên môn, của báo chí. Lý do để Think and Grow Rich - Nghĩ giàu và làm giàu có được vinh quang này thật hiển nhiên và dễ hiểu: Bằng việc đọc và áp dụng những phương pháp đơn giản, cô đọng này vào đời sống của mỗi cá nhân mà đã có hàng ngàn người trên thế giới trở thành triệu phú và thành công bền vững.


    Nội dung của cuốn sách có một sức thuyết phục và lay động rất lớn. Cuốn sách không những giúp bạn hiểu rõ hơn về những bí quyết thành công của các tên tuổi nổi tiếng như Edison - nhà phát minh lỗi lạc mà thời gian rèn luyện trong trường học chỉ,… vỏn vẹn 3 tháng hay như Henry Ford - người bị coi là không có học vấn nhưng đã trở thành ông trùm trong nền công nghiệp xe hơi với một gia tài kếch xù,… mà còn của rất nhiều nhân tài trong nhiều lĩnh vực khác nhau đã thành công với khởi điểm từ con số không.


    Link mua sách: https://tiki.vn/think-and-grow-rich-13-nguyen-tac-nghi-giau-va-lam-giau-p54266567.html

    Think And Grow Rich - Nghĩ Giàu Và Làm Giàu
    Think And Grow Rich - Nghĩ Giàu Và Làm Giàu
    Think And Grow Rich - Nghĩ Giàu Và Làm Giàu
    Think And Grow Rich - Nghĩ Giàu Và Làm Giàu
  3. Cuốn sách này được gói gọn trong mười cuốn da dê giúp bạn trở thành một Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới, tuy nhiên nó không chỉ dạy bạn cách “bán hàng”, mà nó còn là một cuốn sách dạy bạn làm người, giúp bạn trở thành người “vĩ đại nhất” trong lĩnh vực mà mình đã chọn. Nội dung cuốn sách này được đúc rút từ những kinh nghiệm xương máu mà nhờ đó nó đã biến các ước mơ của cổ nhân thành hiện thực.


    Người bán hàng vĩ đại nhất Thế giới không dạy bạn cách bán, nhưng nó sẽ dạy cho bạn các nguyên tắc có giá trị và những thói quen tốt cần thiết để bạn đạt được thành công và thịnh vượng trong cuộc sống. Nhờ vào những trải nghiệm vô cùng sâu sắc trong chính cuộc sống của mình, những quyển sách của ông mang những giá trị truyền động lực vô cùng sâu sắc đến với hàng triệu người đọc. Trong đó, có rất nhiều người đã thực sự thay đổi và tìm thấy con đường của mình.


    Quyển sách Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thực sự mang đến những bài học rất giá trị. Nằm lòng các bài học này, bạn sẽ là một người thành công trong cuộc sống dù bạn đang ở bất kỳ lĩnh vực nào không chỉ là một người bán hàng. Còn rất nhiều điều thú vị trong nội dung quyển sách Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới chờ đợi bạn.


    Link mua sách: tiki.vn/sach-nguoi-ban-hang-vi-dai-nhat-the-gioi-tai-ban-2020-p59262880.html

    Người bán hàng vĩ đại nhất Thế giới
    Người bán hàng vĩ đại nhất Thế giới
    Người bán hàng vĩ đại nhất Thế giới
    Người bán hàng vĩ đại nhất Thế giới
  4. Top 4

    Dám Nghĩ Lớn

    Đây là một trong những tác phẩm nổi tiếng của thế giới về những phương pháp ý tưởng tư duy độc lập, đã làm thay đổi cuộc đời nhiều người một cách kỳ diệu qua từng thế hệ.


    Qua quyển sách này, Tiến sĩ David Schwartz trình bày một cách sinh động và dễ hiểu cách tư duy giúp bạn đạt được mục tiêu cao nhất trong công việc, cuộc sống và trong cộng đồng của bạn. Bạn không cần phải thông minh tuyệt đỉnh hay tài năng xuất chúng mới đạt được thành công lớn lao, bạn chỉ cần rèn luyện và áp dụng thường xuyên tư duy Dám Nghĩ Lớn.


    Dám Nghĩ Lớn thực sự đem đến sự bứt phá trong cách tư duy của độc giả, khai phá nguồn năng lượng tuyệt đỉnh dẫn đến thành công trong bạn. Bên cạnh đó, thông qua cuốn sách, tác giả cũng gửi gắm đến bạn đọc của mình những bài học về tư duy giá trị, dẫn bạn đến thành công trong tương lai. Hãy nghĩ thật lớn để có thể vận dụng bắt tay vào thực hiện và hành động cho những ước mơ, mục tiêu của cuộc đời mình sẽ luôn đạt được thành công và hiệu quả nhất. Đây thật sự là cuốn sách hay nên đọc và không nên bỏ qua trong cuộc đời của mình.


    Link mua sách: tiki.vn/sach-dam-nghi-lon-bia-cung-p16631728.html

      Dám Nghĩ Lớn
      Dám Nghĩ Lớn
      Dám Nghĩ Lớn
      Dám Nghĩ Lớn
    • Con người, ai cũng muốn thành đạt nhưng không phải ai cũng hành động để trở nên thành đạt, cuốn sách này sẽ giúp bạn. Mỗi người đều có những thói quen, có thói quen tích cực, nhưng cũng có thói quen tiêu cực. Những thói quen tiêu cực sẽ làm trì hoãn hành động của bạn, giữ lại mong muốn thành đạt của bạn.


      Khác với mọi cuốn sách, cuốn 7 Thói Quen Của Bạn Trẻ Thành Đạt được viết bằng giọng văn vừa mới lạ, kích thích khả năng suy tư của nhiều người và gợi mở tới con đường để đi tới thành công. Những giá trị và nguyên tắc sống Sean đưa trong cuốn sách này rất phù hợp cho sự trưởng thành của giới trẻ ngày nay. Cuốn sách này đang giữ top 60 trong top 100 cuốn sách kỹ năng bán chạy nhất trong tuần.

      Mang một màu sắc khác biệt, cuốn sách được đón nhận một cách nồng nhiệt trên thế giới và được xếp vào cuốn sách được bạn trẻ yêu thích nhất với số lượng phát hành lên đến trăm triệu bản trong một thời gian ngắn. Sách chứa đựng những chỉ dẫn thực tế và hữu ích cho bất kỳ ai, không chỉ với các bạn trẻ. Đó là đề ra những mục tiêu, ghi tạc vào trí nhớ của bạn đồng thời tập trung, phát triển khả năng chịu đựng để vượt qua những chặng đường khó khăn phía trước. Nếu làm như thế, bạn sẽ đạt được bất cứ mục tiêu nào


      Link mua sách: tiki.vn/sach-bi-quyet-ap-dung-7-thoi-quen-cua-ban-tre-thanh-dat-kho-nho-tai-ban-2020-p74460137.html

      7 Thói Quen Của Bạn Trẻ Thành Đạt
      7 Thói Quen Của Bạn Trẻ Thành Đạt
      7 Thói Quen Của Bạn Trẻ Thành Đạt
      7 Thói Quen Của Bạn Trẻ Thành Đạt
    • Cuốn sách Thay Đổi Cuộc Sống Với Nhân Số Học là tác phẩm được chị Lê Đỗ Quỳnh Hương phát triển từ tác phẩm gốc “The Complete Book of Numerology” của tiến sỹ David A. Phillips, khiến bộ môn Nhân số học khởi nguồn từ nhà toán học Pythagoras trở nên gần gũi, dễ hiểu hơn với độc giả Việt Nam.


      Nhân số học là một môn nghiên cứu sự tương quan giữa những con số trong ngày sinh, cái tên với cuộc sống, vận mệnh, đường đời và tính cách của mỗi người. Bộ môn này đã được nhà toán học Pythagoras khởi xướng cách đây 2.600 năm và sau này được nhiều thế hệ học trò liên tục kế thừa, phát triển.


      60% nội dung cuốn sách Thay Đổi Cuộc Sống Với Nhân Số Học được khai thác từ tác phẩm Complete Book of Numerology của tiến sĩ David Phillips. Bên cạnh đó là những nghiên cứu do Quỳnh Hương và cộng sự thực hiện trên 500 trường hợp của những người Việt Nam sinh ra trong thế kỉ 21. Cuốn sách Thay Đổi Cuộc Sống Với Nhân Số Học được chuyển ngữ từ tác phẩm của David Phillips nên rất gần gũi với người Việt. Những tên riêng sử dụng trong sách cũng xuất phát từ người Việt Nam nên dễ hiểu và có sự phù hợp với văn hóa Việt Nam.


      Link mua sách: https://tiki.vn/thay-doi-cuoc-song-voi-nhan-so-hoc-p71345381.html

      Thay Đổi Cuộc Sống Với Nhân Số Học
      Thay Đổi Cuộc Sống Với Nhân Số Học
      Thay Đổi Cuộc Sống Với Nhân Số Học
      Thay Đổi Cuộc Sống Với Nhân Số Học
    • Nghệ Thuật Tập Trung - Nâng Cao Năng Suất, Tối Ưu Thời Gian, Hiệu Quả Bất Ngờ giới thiệu tới bạn những phương pháp khoa học giúp tăng cường khả năng tập trung, dựa trên kinh nghiệm thực tế của nhà tâm thần học nổi tiếng xứ sở mặt trời mọc Daigo.


      Nghệ Thuật Tập Trung - Nâng Cao Năng Suất, Tối Ưu Thời Gian, Hiệu Quả Bất Ngờ dạy bạn cách tập trung vào một hành động và dần biến nó thành thói quen vững chắc. Sau đó, bạn sẽ có được sự tập trung tối thượng, năng suất làm việc cũng cao hơn nhiều người bình thường. Năng lực tập trung bạn sẽ trở thành vũ khí cả đời cho phép bạn kiểm soát toàn bộ cuộc sống của mình như mong muốn.


      Tập trung không phải tài năng thiên bẩm mà có thể được tăng cường thông qua quá trình rèn luyện, thực hành. Nếu bạn đang muốn năng cao năng suất, hiệu quả làm việc mà chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy tìm đọc cuốn sách Nghệ Thuật Tập Trung - Nâng Cao Năng Suất, Tối Ưu Thời Gian, Hiệu Quả Bất Ngờ ngay thôi!


      Link mua sách: tiki.vn/nghe-thuat-tap-trung-nang-cao-nang-suat-toi-uu-thoi-gian-hieu-qua-bat-ngo-p77774625.html

      Nghệ Thuật Tập Trung - Nâng Cao Năng Suất, Tối Ưu Thời Gian, Hiệu Quả Bất Ngờ
      Nghệ Thuật Tập Trung - Nâng Cao Năng Suất, Tối Ưu Thời Gian, Hiệu Quả Bất Ngờ
      Nghệ Thuật Tập Trung - Nâng Cao Năng Suất, Tối Ưu Thời Gian, Hiệu Quả Bất Ngờ
      Nghệ Thuật Tập Trung - Nâng Cao Năng Suất, Tối Ưu Thời Gian, Hiệu Quả Bất Ngờ
    • Chúng ta vẫn thường nghĩ mình sẽ chỉ hạnh phúc khi ở bên cạnh ai đó và nhận được yêu thương từ họ. Nhưng thực chất, hạnh phúc đơn giản chỉ là biết trân trọng bản thân và tận hưởng niềm vui trong chính cuộc sống mà bạn mong ước. Vậy nên, hãy nhớ rằng không ai có thể làm bạn tổn thương, trừ khi bạn cho phép.


      Là người đang nghiên cứu và điều trị tâm lý, tác giả Yoo Eun Jung đã chỉ ra góc nhìn hoàn toàn khác về các vấn đề mà bạn gặp phải trong mối quan hệ với những người xung quanh. Quyển sách này vừa chứa đựng những lời tâm tình thủ thỉ của một người bạn, vừa đưa ra các liệu pháp cứng rắn ở cương vị một chuyên gia giúp bạn lần lượt gỡ bỏ những vướng mắc trong lòng.


      Theo Không Ai Có Thể Làm Bạn Tổn Thương Trừ Khi Bạn Cho Phép, cuộc sống của ta là do ta tự nắm giữ, không ai có thể làm tổn thương tâm hồn chúng ta trừ khi chính ta cho phép họ làm như vậy. Sống trọn vẹn trong từng phút giây, yêu thương những khiếm khuyết của bản thân mình và hành động như con người mà chính bạn muốn trở thành. Đó là hạnh phúc!


      Link mua sách: tiki.vn/khong-ai-co-the-lam-ban-ton-thuong-tru-khi-ban-cho-phep-tang-kem-1-bo-bookmark-gom-4-cai-p121635152.html

      Không Ai Có Thể Làm Bạn Tổn Thương Trừ Khi Bạn Cho Phép
      Không Ai Có Thể Làm Bạn Tổn Thương Trừ Khi Bạn Cho Phép
      Không Ai Có Thể Làm Bạn Tổn Thương Trừ Khi Bạn Cho Phép
      Không Ai Có Thể Làm Bạn Tổn Thương Trừ Khi Bạn Cho Phép
    • Top 9

      Trí Tuệ Do Thái

      Khi nhắc đến hai từ “Do Thái” chắc các bạn đã suy nghĩ rằng là một đất nước thông minh bậc nhất thế giới. Sự thông minh của họ dựa trên nền tảng quá khứ, một quá khứ người Do Thái phải có trách nhiệm và nghĩa vụ truyền lại và tiếp tục các thế hệ trẻ.


      Trí tuệ Do Thái là một cuốn sách tư duy đầy tham vọng trong việc nâng cao khả năng tự học tập, ghi nhớ và phân tích - những điều đã khiến người Do Thái vượt trội lên, chiếm lĩnh những vị trí quan trọng trong ngành truyền thông, ngân hàng và những giải thưởng sáng tạo trên thế giới.


      Tuy là một cuốn sách nhỏ nhưng Trí Tuệ Do Thái lại mang trong mình tri thức về một dân tộc có thể nhỏ về số lượng nhưng vĩ đại về trí tuệ và tài năng. Cuốn sách không chỉ lý giải lý do vì sao những người Do Thái trên thế giới lại thông minh và giàu có, mà còn đặc tả con đường thành công của một người Do Thái - Jerome cùng những triết lý được đúc kết đầy giá trị.


      Link mua sách: tiki.vn/tri-tue-do-thai-tai-ban-2018-p8848897.html

      Trí Tuệ Do Thái
      Trí Tuệ Do Thái
      Trí Tuệ Do Thái
      Trí Tuệ Do Thái
    • Top 10

      Nhà Giả Kim

      Tất cả những trải nghiệm trong chuyến phiêu du theo đuổi vận mệnh của mình đã giúp Santiago thấu hiểu được ý nghĩa sâu xa nhất của hạnh phúc, hòa hợp với vũ trụ và con người.


      Tiểu thuyết Nhà giả kim của Paulo Coelho như một câu chuyện cổ tích giản dị, nhân ái, giàu chất thơ, thấm đẫm những minh triết huyền bí của phương Đông. Trong lần xuất bản đầu tiên tại Brazil vào năm 1988, sách chỉ bán được 900 bản. Nhưng, với số phận đặc biệt của cuốn sách dành cho toàn nhân loại, vượt ra ngoài biên giới quốc gia, Nhà giả kim đã làm rung động hàng triệu tâm hồn, trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại, và có thể làm thay đổi cuộc đời người đọc.


      Nhà giả kim là một cuốn sách đã vượt tầm thời đại và có sức cuốn hút rất riêng mà hiếm tác phẩm đương thời nào sánh được. Nhà giả kim là một trong những tác phẩm hay nhất của nhà văn Paulo Coelho, được mệnh danh là cuốn sách bán chạy chỉ sau kinh thánh. Một câu chuyện đơn giản về cậu bé chăn cừu vốn mộng mơ về những chuyến phiêu lưu định mệnh, vô tình gặp được một vị thầy bói có năng lực đặc biệt, và sau đó là hành trình từ giấc mơ trở thành đời thực của cậu chàng trong chuyến đi tìm kho báu truyền thuyết. Nhà giả kim kích thích độc giả bởi lối dẫn truyện cuốn hút, những ví von trong cuộc sống đời thường và những lời thoại kinh điển.


      Link mua sách: https://tiki.vn/nha-gia-kim-p378448.html

      Nhà Giả Kim
      Nhà Giả Kim
      Nhà Giả Kim
      Nhà Giả Kim
    • Muôn Kiếp Nhân Sinh là một tác phẩm của tác giả Nguyễn Phong viết từ năm 2017 và đến đầu năm 2020 mới hoàn tất. Cuốn sách ghi lại những câu chuyện, trải nghiệm tiền kiếp kỳ lạ từ nhiều kiếp sống của người bạn tâm giao lâu năm của tác giả là ông Thomas một nhà kinh doanh tài chính nổi tiếng ở New York. Với các bạn đọc có hứng thú về chủ đề tâm linh, luân hồi, nhân quả hãy trải nghiệm ngay nội dung hấp dẫn trong quyển sách để cùng xem những thông điệp quý báu mà tác giả muốn truyền tải.


      Cuốn sách Muôn Kiếp Nhân Sinh sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức mới mẻ về quá khứ, hiện tại và tương lai, từ đó dẫn dắt ta chiệm nghiệm về quy luật vẫn luôn luôn tồn tại trong cuộc sống là luật luân hồi và luật nhân quả, cũng như nhắc nhở cho ta quy luật tự nhiên của đời người không thể thay đổi sinh – lão – bệnh – tử.


      Cuốn sách Muôn Kiếp Nhân Sinh của tác giả Nguyên Phong ra đời đúng vào hoàn cảnh thế giới và lòng người đang loạn lạc. Các bạn nên đọc cuốn sách này để sống chậm lại một chút và chiêm nghiệm, để bạn có ý thức hơn về những việc bạn sẽ làm, về giá trị của tình yêu thương bạn sẽ có thế muốn sống khác đi một chút để yêu thương nhiều hơn, và biết đâu nó sẽ giúp bạn có thêm động lực mạnh mẽ để thay đổi số phận của bản thân.


      Link mua hàng: https://tiki.vn/combo-2-cuon-muon-kiep-nhan-sinh-muon-kiep-nhan-sinh-2-bia-mem-p95470626.html?

      Muôn Kiếp Nhân Sinh
      Muôn Kiếp Nhân Sinh
      Muôn Kiếp Nhân Sinh
      Muôn Kiếp Nhân Sinh



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy