Top 11 Cuốn sách truyền cảm hứng hay nhất

Hoài Anh 17144 0 Báo lỗi

Bạn là một người trẻ đang muốn tìm cho mình một hướng đi riêng, một công việc thú vị và bạn cần một niềm cảm hứng để làm tất cả những điều này. Nếu cần những ... xem thêm...

  1. Đắc nhân tâm được xem là người bạn đồng hành tin cậy của những bạn trẻ muốn tìm nguồn cảm hứng đến với thành công. Nguồn cảm hứng ở trang sách này đến từ những kĩ năng từ việc giao tiếp, đối nhân xử thế để bạn có thể từ đó mà tìm ra hướng đi cho mình.


    Bằng việc vận dụng cuốn sách này một cách linh hoạt và sáng tạo theo những cách khác nhau rất nhiều người trên thế giới không chỉ kiểm soát được những mối quan hệ rắc rối trong đời sống cá nhân và công việc; mà còn thu phục được các mối quan hệ, tạo ảnh hưởng tích cực lên cuộc sống và công việc của mình.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đắc-Nhân-Tâm(-khổ-lớn)-i.90428978.2181906216

    Cuốn sách Đắc nhân tâm
    Cuốn sách Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm – Dale Carnegie

  2. Tiểu thuyết Nhà giả kim của Paulo Coelho như một câu chuyện cổ tích giản dị, nhân ái, giàu chất thơ, thấm đẫm những minh triết huyền bí của phương Đông. Cuốn sách dành cho toàn nhân loại, vượt ra ngoài biên giới quốc gia, Nhà giả kim đã làm rung động hàng triệu tâm hồn bạn đọc, trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại, và có thể làm thay đổi cuộc đời người đọc. Tìm đến với Nhà giả kim sẽ là những chân trời tri thức mới, đẹp đẽ và đầy niềm ước mơ cho bạn!


    Bởi lẽ: "Bất kể giàu hay nghèo, sang hay hèn, ai cũng đều có một vai trò chính trong lịch sử thế giới. Có điều phần nhiều người ta không biết đó thôi". (Trích tác phẩm)


    Link mua: shopee.vn/Sách-Nhà-Giả-Kim-(-Paulo-Coelho-)-i.90428978.2189012981

    Cuốn sách Nhà giả kim
    Cuốn sách Nhà giả kim
    Nhà giả kim – Paulo Coelho
  3. Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu của Rosie Nguyễn là cuốn sách cung cấp cho người đọc có nhiều kiến thức và kinh nghiệm hữu ích, những điều mới mẻ ngay cả với người gần trung niên. Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu được tác giả chia làm 3 phần: Học, làm và đi.


    Đúng như tên của cuốn sách nếu bạn còn ở tuổi đôi mươi, hẳn là ít nhất sẽ đọc Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu một lần. Sau khi đọc cuốn sách sẽ đúc kết ở bạn những bài học:

    • Bạn hối tiếc vì không nắm bắt lấy một cơ hội nào đó, chẳng có ai phải mất ngủ.
    • Bạn trải qua những ngày tháng nhạt nhẽo với công việc bạn căm ghét, người ta chẳng hề bận lòng.
    • Bạn có chết mòn nơi xó tường với những ước mơ dang dở, đó không phải là việc của họ.
    • Suy cho cùng, quyết định là ở bạn. Muốn có điều gì hay không là tùy bạn.
    • Hãy làm những điều bạn thích. Hãy đi theo tiếng nói trái tim. Hãy sống theo cách bạn cho là mình nên sống.

    Link mua: shopee.vn/Sách-Tuổi-Trẻ-Đáng-Giá-Bao-Nhiêu-i.90428978.2189004754

    Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu
    Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu
    Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu
  4. Cuốn sách Nghĩ giàu và làm giàu là trái ngọt được đúc kết từ 40 cuộc phỏng vấn mà Napoleon Hill đã thực hiện với 40 triệu phú để tìm ra lối suy nghĩ và hành động phổ biến, mang lại thành công cho họ. Nghiên cứu của ông là phát hiện gây sốc đối với những người luôn cho rằng, giàu có là sự kết hợp của may mắn và lòng tham.


    Đến với cuốn sách này bạn sẽ thấy được: “Những đột phá cần có trong cuộc đời đang nằm trong chính trí tưởng tượng của bạn. Trí tưởng tượng là xưởng máy trong đầu bạn, có thể biến năng lượng tư duy thành thành tựu và của cải”. (Trích tác phẩm)


    Link mua: shopee.vn/Sách-Think-Grow-Rich-Nghĩ-Giàu-Và-Làm-Giàu-i.90428978.2278510361

    Cuốn sách Nghĩ giàu làm giàu
    Cuốn sách Nghĩ giàu làm giàu
    Nghĩ giàu và làm giàu – Napoleon Hill
  5. Người giàu có nhất thành Babylon của George S. Clason là cuốn sách vẽ nên cho chúng ta một chân trời giàu có đầy hứa hẹn cho bất cứ ai có khát vọng. Bên cạnh đó, cuốn sách còn cho người đọc thấy được những khó khăn và trắc trở trên chặng đường làm giàu. Bất cứ ai cũng sẽ phải trải qua những đánh đổi thậm chí là những thất bại cay đắng để học hỏi vì đơn giản là sẽ không có con đường tới giàu có hay thành đạt nào lại bằng phẳng và được trải bằng thảm đỏ nhưng điều quan trọng chúng ta biết đứng lên và vượt qua nó như thế nào.


    Thời báo Los Angeles đã từng viết “Người giàu có nhất thành Babylon" là một món quà đầy ý nghĩa cho những ai đã và đang bước vào thế giới kinh doanh, hoặc cho nhiều người đang còn hoang mang, do dự trong cách sử dụng tiền bạc. Ngoài ra, cuốn sách này cũng sẽ là những bài học thú vị, mới lạ cho bất kỳ ai, ngay cả đối với một nhà đầu tư tài chính giàu kinh nghiệm nhất trên thế giới.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Người-Giàu-Có-Nhất-Thành-Babylon-(-Tái-Bản-)-i.90428978.2278477268

    Người giàu có nhất thành Babylon - George S. Clason
    Người giàu có nhất thành Babylon - George S. Clason
    Người giàu có nhất thành Babylon - George S. Clason
    Người giàu có nhất thành Babylon - George S. Clason
  6. Với cuốn sách Đánh thức con người phi thường trong bạn, tác giả sẽ giúp bạn nhận ra những lý do làm bạn tiếp tục hành động theo thói cũ, và tác nhân gây ra những cảm xúc mà bạn thường gặp nhất. Khi đã tìm ra được nguyên nhân bạn sẽ được hướng dẫn từng bước để xác định những cảm xúc nào củng cố thêm sức mạnh, cảm xúc nào triệt tiêu động lực tinh thần, và cách tận dụng cả hai loại theo hướng có lợi nhất để xúc cảm không còn là chướng ngại, mà thay vào đó sẽ trở thành một công cụ đắc lực hỗ trợ họ phát huy tối đa tiềm năng của mình và đánh thức “người khổng lồ” trong mình.


    Bởi lẽ: “Nếu bạn không thể làm gì đó, thì bạn phải làm việc ấy. Nếu bạn phải làm điều đó, bạn có thể thực hiện được nó”. (Trích tác phẩm) Và tin tôi mỗi chúng ta đề là những gã khổng lồ của chính mình và thành công là con đường chúng ta đều sẽ nhìn thấy những hầu như đều bỏ qua mà không hay biết!


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đánh-Thức-Con-Người-Phi-Thường-Trong-Bạn-i.90428978.2278525780

    Cuốn sách Đánh thức con người phi thường trong bạn
    Cuốn sách Đánh thức con người phi thường trong bạn
    Đánh thức con người phi thường trong bạn – Anthony Robbins
    Đánh thức con người phi thường trong bạn – Anthony Robbins
  7. Dám nghĩ lớn của DR DAVID J SCHWARTZ là tác phẩm nổi tiếng thế giới về những ý tưởng và phương pháp tư duy độc đáo và hiệu quả đã làm thay đổi một cách kỳ diệu cuộc đời của hàng triệu người qua nhiều thế hệ. Theo Tiến sĩ Schwartz, để tạo nên những thay đổi trong cuộc sống và đạt được những điều bạn hằng khát khao, bạn cần thay đổi tư tưởng và thái độ của mình. Tầm quan trọng của việc chuẩn bị tâm lý và tư tưởng cho chặng đường thay đổi cá nhân là thông điệp then chốt của cuốn sách này.


    Bạn không cần phải thông minh tuyệt đỉnh hay tài năng xuất chúng mới đạt được thành công lớn lao, bạn chỉ cần rèn luyện và áp dụng thường xuyên tư duy Dám Nghĩ Lớn. Và đây là những điều diệu kỳ mà cuốn sách sẽ mang đến cho bạn:

    • Đưa bạn đến thành công bằng sức mạnh của niềm tin của chính mình
    • Giúp bạn vượt lên khỏi sự ám ảnh thất bại và nỗi sợ hãi
    • Giúp bạn suy nghĩ và thực hiện ước mơ một cách sáng tạo nhất
    • Khám phá tại sao năng lực tư duy lại quan trọng hơn trí thông minh
    • Xác định rõ mục tiêu chiến lược từng giai đoạn cuộc đời
    • Cách suy nghĩ như một nhà lãnh đạo hàng đầu
    • Suy nghĩ đột phá, tin vào sự đột phá, thúc đẩy sự đột phá

    Link mua: shopee.vn/Sách-Dám-Nghĩ-Lớn-(Tái-Bản)-i.90428978.2191771310

    Dám Nghĩ Lớn
    Dám Nghĩ Lớn
    Dám nghĩ lớn – DR DAVID J SCHWARTZ
  8. Bảy thói quen hiệu quả là cuốn sách của Stephen R. Covey giới thiệu những thói quen tạo nên sự khác biệt của những người có khả năng xử lý các vấn đề quanh mình một cách đặc biệt hiệu quả. Những thói quen mà Covey giới thiệu là những nguyên lý trường tồn với thời gian. Triết lý của Covey là đi “từ trong ra ngoài”. Nó bắt đầu với 3 thói quen làm chủ bản thân. Sau đó là 3 thói quen giúp chúng ta hoạt động hiệu quả trong tập thể và tạo ra những thành quả to lớn mà một cá nhân khó có thể làm được. Cuối cùng là 1 thói quen không ngừng tự rèn mới bản thân.


    Bảy thói quen hiệu quả mà Covey giới thiệu đến mọi người muốn hỗ trợ chúng ta tạo nên kết quả bền vững bằng việc xây dựng thói quen hiệu quả. Bảy thói quen đó là:

    • Làm chủ chính mình.
    • Bắt đầu bằng đích đến
    • Ưu tiên điều quan trọng
    • Tư duy cùng thắng.
    • Thấu hiểu rồi được hiểu.
    • Hợp tác Cộng sinh.
    • Tự rèn mới bản thân.

    Link mua: shopee.vn/Sách-7-thói-quen-hiệu-quả(Tái-Bản-2019-bìa-cứng-)-i.46725128.2307575519

    Bảy thói quen hiệu quả
    Bảy thói quen hiệu quả
    Bảy thói quen hiệu quả
    Bảy thói quen hiệu quả
  9. Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi là một trong những cuốn sách kỹ năng mà bạn thật sự nên tìm đọc, bởi lẽ chỉ với một góc nhìn khác thôi là cuộc đời bạn đã thay đổi rất nhiều rồi đấy. Từ những bi quan của cuộc sống, bạn có thể đủ dũng cảm và niềm tin để bước ra khỏi nó và bắt đầu một khởi đầu mới cho những điều tốt đẹp hơn chỉ với một ý nghĩ lạc quan.


    Bạn sẽ nhận ra một điều đơn giản rằng cách duy nhất để đối diện với sự thất bại và chán nản không phải là mạnh mẽ đứng dậy để rồi mệt mỏi mà là thay đổi góc nhìn để tìm ra cách giải quyết tốt hơn. Sự việc vẫn thế, chỉ có cách nhìn thay đổi và cuộc đời thay đổi. Trong cuốn sách tốt đẹp này, bạn sẽ học được cách nhìn nhận cuộc đời, chấp nhận cuộc đời để thay đổi và trở nên hạnh phúc, thành đạt bằng cách của mình.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đời-Thay-Đổi-Khi-Chúng-Ta-Thay-Đổi-(Tập-1)-i.90428978.2305725753

    Cuốn sách Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi
    Cuốn sách Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi
    Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi-Andrew Matthews
  10. Tiếp tục là một cuốn tiểu thuyết Cuộc đời của Pi cho danh sách của chúng ta. Đừng vội bỏ qua nó nhé, bởi vì bài học mà chúng ta có được thật sự rất nhiều đấy. Đọc cuốn sách này bạn sẽ thấy rằng cuộc đời không như ta vẫn tưởng, không phải bạn muốn thứ gì thì cuộc đời sẽ cho ta thứ đó, cũng phải bạn luôn làm được tất cả mọi thứ. Nhưng thật ra, cuộc đời cho ta thứ gì thì ta phải nhận lấy thứ đó, nhưng ta có thể lựa chọn rằng có đứng dậy điều khiển và cải thiện nó hay là ngồi đó và than vãn về những đau khổ.


    Niềm cảm hứng cho chính sự nghiệp tưởng như đang bế tắc, hay thành công đang tắc đường của bạn sẽ đến từ chính cuốn tiểu thuyết này cho bạn thấy một cuộc đời đầy kiêu hãnh và những gì bạn phải làm để thành công chính là nỗ lực. Nếu bạn đang bế tắc hãy bước qua bế tắc, nếu bạn đang thất bại hãy bước đến thành công.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Cuộc-Đời-Của-Pi-Nhã-Nam-HCM-i.404602141.7287521232

    Cuốn sách Cuộc đời của Pi
    Cuốn sách Cuộc đời của Pi
    Cuộc đời của Pi-Yann Martel
  11. Tôi tài giỏi, bạn cũng thế thực sự là một cuốn sách gối đầu giường đáng tin cậy cho tất cả chúng ta. Cuốn sách là những chia sẻ của Adam từ chính cuộc đời của ông với những kinh nghiệm từ một người luôn bị coi là tồi tệ để trở thành một người tài giỏi, luôn đứng đầu, luôn giải quyết tốt tất cả mọi vấn đề như thế nào. Những chia sẻ của Adam Khoo sẽ mang đến cho bạn những kĩ năng và nguồn cảm hứng tuyệt vời để bắt đầu học tập, giải quyết công việc và bước đi trên con đường thành công.


    Đương nhiên, không phải chỉ chăm chỉ ngày một, ngày hai mà mỗi người phải thực hiện lâu dài, thậm chí cả đời thì mới đạt được những gì mình muốn. Hơn thế nữa, bạn chắc chắn sẽ nhận ra bạn có một bộ não siêu việt như thế nào, và bạn xứng đáng được thành công hơn thế, Adam đã giúp chúng ta khơi dậy những tiềm năng quý báu trong con người để từ đó khởi đầu cho mọi thành quả tốt đẹp.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tôi-Tài-Giỏi-Bạn-Cũng-Thế-(-TGM-)-Tặng-kèm-bookmark-i.774338888.16672514124

    Cuốn sách Tôi tài giỏi, bạn cũng thế
    Cuốn sách Tôi tài giỏi, bạn cũng thế
    Tôi tài giỏi – Bạn cũng thế – Adam Khoo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy