Á hậu 1 Hoàng Thùy

Là thí sinh thu hút truyền thông ngay từ ngay từ những ngày đầu ghi danh, ngày 6/1 vừa qua, Hoàng Thùy xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 1 sau hơn 3 tháng nỗ lực khẳng định bản thân. Từ một người mẫu có tiếng của làng mẫu Việt thậm chí từng xuất hiện tại nhiều sàn diễn quốc tế, ghi dấu ấn đậm nét khi trở thành Giám khảo chuyên môn của The Face 2017, Hoàng Thùy nhận được khá nhiều phản hồi khi quyết định tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ vì nhan sắc không phù hợp với những tiêu chuẩn của cuộc thi này.

Gạt đi mọi tranh cãi, người đẹp gây xúc động cũng như phần nào thuyết phục khán giả khi tiết lộ câu chuyện đằng sau quyết định thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Với Hoàng Thuỳ, cuộc sống là không ngừng phấn đấu, vượt qua thử thách và tạo cơ hội mới để khẳng định bản thân. Cô muốn đạt vương miện cao nhất để mang vẻ đẹp Việt vươn ra quốc tế, để hành trình của chính mình là nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ.

Với phong độ thi đấu ổn định, sự quyết tâm thay đổi và hoàn thiện bản thân về cả nhan sắc lẫn trình độ kiến thức, Hoàng Thùy đã thực sự đã thực sự ghi dấu ấn đậm nét khi không ngần ngại từ bỏ hình tượng gai góc, cá tính của một người mẫu cũng như không vì những thành quả mình từng đạt được mà trở nên tự kiêu, cô thuyết phục khán giả khi ngày càng dịu dàng, nữ tính và trở thành thí sinh được yêu thích nhất của chương trình. Những nỗ lực của Á hậu Hoàng Thùy thực sự là nguồn cảm hứng mãnh liệt cho giới trẻ trong việc nỗ lực, phấn đấu hoàn thiện bản thân, không ngại thử sức mình ở những lĩnh vực mới.

Thông tin cơ bản

  • Năm sinh: 15/3/992
  • Quê quán: Thanh Hóa
  • Chiều cao: 1m77
  • Số đo ba vòng: 80 - 61 - 92
Khoảnh khắc Hoàng Thùy đăng quang ngôi vị Á hậu 1
Khoảnh khắc Hoàng Thùy đăng quang ngôi vị Á hậu 1

Top 7 người đẹp truyền cảm hứng ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

  1. top 1 Tân Hoa hậu H'Hen Niê
  2. top 2 Á hậu 1 Hoàng Thùy
  3. top 3 Vũ Thị Tuyết Trang
  4. top 4 Bùi Thanh Hằng
  5. top 5 Huỳnh Thị Cẩm Tiên
  6. top 6 Lại Quỳnh Giang
  7. top 7 Tiêu Ngọc Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy