Bùi Thanh Hằng

Xuất sắc có mặt trong top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, tuy không giành được những ngôi vị cao nhất nhưng hành trình nỗ lực, hoàn thiện bản thân của Thanh Hằng là không thể phủ nhận. Với ngoại hình có phần kém chuẩn so với những ứng viên khác (cao 1m66), Thanh Hằng gây chú ý nhờ bảng thành tích học tập ấn tượng, sự thông minh, sắc sảo và nhạy bén qua mỗi phần thi của mình.

Hiện nay, người đẹp đã hoàn thành bảo vệ luận văn thạc sĩ, chỉ chờ được cấp bằng. Cô đang là trợ giảng chuyên ngành kiến trúc của Đại học Xây dựng. Nếu không có gì thay đổi, ngay khi có bằng thạc sĩ, cô sẽ ký hợp đồng để trở thành giảng viên của ngôi trường mình từng theo học. Chia sẻ về việc học tập của mình, Thanh Hằng cho biết: Thanh Hằng cho biết: "Tôi quyết định học thạc sĩ là vì tình yêu dành cho công việc tình nguyện. Tôi biết nếu làm việc ở mảng kiến trúc, tôi sẽ không còn nhiều thời gian để làm tình nguyện. Vậy nên tôi đã nỗ lực học tiếp để có thể ở lại trường, vừa được đào tạo sinh viên, vừa được thỏa mãn niềm yêu thích bấy lâu".

Ngoài vốn tri thức sâu rộng, khả năng hội họa, Thanh Hằng còn gây chú ý bởi kỹ năng chơi piano cùng vốn tiếng Anh tốt. Một bức họa từng được Thanh Hằng vẽ ở Hoa hậu Hoàn vũ đã được đấu giá ở tiệc từ thiện Miss Universe Night thu về số tiền 650 triệu đồng cho chương trình thiện nguyện của chương trình.

Trong suốt hành trình hơn 3 tháng tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Bùi Thanh Hằng đã ghi dấu ấn đậm nét và trở thành nguồn cảm hứng cho việc không ngừng trau dồi thêm vốn tri thức của mình, trở thành một người phụ nữ hiện đại, không ngừng tiến thủ, tài năng, cá tính, xinh đẹp và nhân hậu.

Thông tin cơ bản

  • Năm sinh: 15/2/1993
  • Quê quán: Hà Nội
  • Chiều cao: 1m66
  • Số đo ba vòng: 86 - 61 - 92
Thanh Hằng tỏa sáng tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017
Thanh Hằng tỏa sáng tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Top 7 người đẹp truyền cảm hứng ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

  1. top 1 Tân Hoa hậu H'Hen Niê
  2. top 2 Á hậu 1 Hoàng Thùy
  3. top 3 Vũ Thị Tuyết Trang
  4. top 4 Bùi Thanh Hằng
  5. top 5 Huỳnh Thị Cẩm Tiên
  6. top 6 Lại Quỳnh Giang
  7. top 7 Tiêu Ngọc Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy