Top 10 MV ca nhạc có dislike nhiều nhất Vpop hiện nay trên Youtube

Phương Kem 4091 0 Báo lỗi

Trong top 10 MV có lượt dislike nhiều nhất Vpop, thật không lạ gì khi hầu hết đều là những cái tên sở hữu một lượng anti-fan rất đông đảo như: K-ICM, Sơn Tùng ... xem thêm...

  1. Đứng đầu bảng xếp hàng MV ca nhạc có dislike nhiều nhất Vpop là Ngôi sao cô đơn - MV trở lại sau nhiều ồn ào về đời tư của Jack. Mv này nhận về vô vàn chỉ trích của khán giả, bị nghi là đạo nhạc, chê về ca từ cũng như lối hát. Mặc dù đạt con số khủng 13 triệu lượt xem sau 5 ngày phát hành nhưng cũng không đủ để thuyết phục khán giả.


    Không ít cư dân mạng cho rằng Jack đã đạo nhạc ngôi sao quốc tế The Weeknd. Và giai điệu trong ca khúc giống hệt siêu hit Blinding Lights của The Weeknd. Cùng với những lùm xùm đời tư chưa lắng xuống thì MV Ngôi Sao Cô đơn đã nhận về hơn 1.8 triệu dislike tính đến 11/2023.
    Ngôi sao cô đơn - Jack
    Ngôi sao cô đơn - Jack
    Ngôi sao cô đơn - Jack

  2. Với con số 1.400.000, “Cần một lý do” của K-ICM đã trở thành MV có dislike lớn thứ 2 Vpop, xếp sau MV Ngôi sao cô đơn của Jack.


    Sau hơn 3 năm đăng tải, Cần một lý do - MV mới của K-ICM đến 11/2023 đã lên đến 1.400.000 lượt dislike. Tốc độ tăng dislike của Cần một lý do cũng thuộc top nhanh nhất Vpop và vẫn có xu hướng tiếp tục tăng.


    Cụ thể, ngay khi chưa chính thức phát hành mà chỉ ở tính năng công chiếu, MV đã nhận về 200.000 dislike. Sau 10 phút ra mắt, lượng dislike của MV tăng lên 286.000 trong khi like (thích) là 33.000. Sau gần 2 tiếng đồng hồ, MV nhận hơn 540.000 dislike. Tuy nhiên, sản phẩm cũng đạt lượt xem lớn là hơn 5 triệu lượt xem và vươn lên vị trí số một trên top thịnh thành.

    MV “Cần một lý do" của K-ICM
    MV “Cần một lý do
    MV “Cần một lý do" của K-ICM
  3. Từ Nơi Tôi Sinh Ra được phát hành vào giữa năm 2023 với điểm nhấn là phân đoạn gặp gỡ cầu thủ bóng đá nổi tiếng Messi trong MV. Nhưng cũng chính vì điều này đã tạo nên những tranh cãi và khiến MV trở thành một trong những MV ca nhạc có dislike nhiều nhất Vpop hiện nay.


    Bên cạnh những tranh cãi xoay quanh hình ảnh trong MV thì nhiều người cũng gửi những đánh giá tích cực về giai điệu và nội dung sâu sắc. Mặc dù vậy cũng không tránh khỏi số dislike khủng từ khán giả. Tính đến 11/2023, sau hơn 2 tháng phát hành thì MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra đã nhận về hơn 584.000 dislike.

    Từ Nơi Tôi Sinh Ra - Jack
    Từ Nơi Tôi Sinh Ra - Jack
    Từ Nơi Tôi Sinh Ra - Jack
  4. Là nam ca sĩ chuyên lập kỉ lục trong âm nhạc, nên ngoài những lượt xem, lượt nghe khủng, thì Sơn Tùng M-TP cũng sở hữu nốt MV có dislike nhiều nhất Vpop với "Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau". Ngay sau khi ra mắt, vẻ đẹp trai ngời ngời của nam ca sĩ gốc Thái Bình vẫn được công nhận, nhưng sản phẩm này đã ngay lập tức "dính" nghi án đạo nhái ca khúc "We Don’t Talk Anymore" của Charlie Puth và Selena Gomez và "Fire" của BTS.


    Trước sự việc đó, MV "Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau" của Sơn Tùng M-TP nhận về làn sóng tẩy chay dữ dội, trở thành một trong những MV của ca sĩ nam "bị ghét" nhất tại Vpop hiện nay với 318 nghìn dislike.

    MV "Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau" của Sơn Tùng M-TP
    MV
    MV "Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau" của Sơn Tùng M-TP
  5. Với lượng fan trung thành là các em nhỏ và mẹ bỉm sữa, MV Bống Bống Bang Bang nhanh chóng nắm giữ những kỷ lục đầu tiên trong số những MV của nhạc Việt. Hiện tại, sản phẩm của nhóm nhạc 365DaBand đã có hơn 550 triệu lượt xem - dẫn đầu top MV được xem nhiều nhất của Vpop.


    Mặc dù được rất nhiều người yêu thích nhưng MV Bống Bống Bang Bang cũng không tránh khỏi những anti fan khi có số disike vô cùng ấn tượng với 330.000. Vậy là MV Bống Bống Bang Bang vừa là một trong những MV được xem nhiều nhất và cũng là một trong những MV ca nhạc có dislike nhiều nhất Vpop.

    Bống Bống Bang Bang - 365DaBand: 330.000 dislike
    MV Bống Bống Bang Bang
    MV Bống Bống Bang Bang
  6. Chưa đầy 1 tháng sau khi Em Gái Mưa chính thức phát hành, Linh Ka cũng đã ra mắt MV cover được đầu tư chỉn chu từ âm thanh, bối cảnh cho đến hình ảnh. Thế nhưng, với việc chỉnh sửa giọng quá đà cộng với phong cách trang điểm già dặn, MV của hotgirl này đã bị ném đá kịch liệt.


    MV cover Em Gái Mưa của Linh Ka tính đến thời điểm hiện tại đã đại hơn 306.000 dislike, là một trong những MV có lượt dislike cao nhất. Mặc dù là MV đã có đầu tư nhưng do một số phát ngôn không hay trước đó của cô nàng đã khiến cho khán giả không yêu thích cô, dẫn đến sản phẩm âm nhạc này cũng bị ảnh hưởng theo.

    MV "Em Gái Mưa" của Linh Ka
    MV
    MV "Em Gái Mưa" của Linh Ka
  7. Từ Hôm Nay là một ca khúc đánh dấu cho việc Chi Pu lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Đứng sau MV là cả một ekip hùng hậu, đầu tư chỉn chu, hoành tráng về nhiều mặt, thế nhưng, điều này cũng không giúp MV nhận được cảm tình từ khán giả khi giọng hát của Chi Pu được nhận xét là… quá tệ để trở thành ca sĩ.


    Tính đến 11/2023, MV này đã có hơn 285.000 dislike, là một trong những MV ca nhạc có dislike nhiều nhất của Vpop. Hiện nay, sau khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng tại Trung Quốc, Chipu đã cải thiện giọng hát của mình hơn và dần dần được khán giả công nhận và yêu mến.

    Sản phẩm ra mắt của Chi Pu gây ra khá nhiều tranh cãi.
    MV Từ hôm nay
    MV Từ hôm nay
  8. Sơn Tùng M-TP là cái tên quen thuộc với giới trẻ Việt Nam khi có một lượng fan vô cùng lớn, bên cạnh đó thì lượng anti fan cũng nhiều không kém. Chính vì thế, ngay sau khi MV Chạy Ngay Đi được ra mắt, nó đã nhận về hơn 17,6 triệu lượt xem trong 24h đầu nhưng cũng nhận về hơn 194.000 dislike sau 1 tuần ra mắt.


    Mặc dù MV được đầu tư chỉnh chu, hình ảnh cũng như nội dung sâu sắc. Giọng hát cũng như giai điệu bài hát cuốn hút nhưng vẫn không tránh khỏi sự chán ghét của anti fan. Tính đến 11/2023, MV Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng đã nhận về hơn 248.000 dislike

    Chạy Ngay Đi - Sơn Tùng M-TP: 248.000 dislike
    MV Chạy ngay đi
    MV Chạy ngay đi
  9. Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em là một ca khúc debut của Phí Phương Anh vào năm 2020. Ngay sau khi vừa ra mắt, MV này đã nhận không ít chỉ trích của khán giả. Sau hơn 15 giờ phát sóng thì số lượt dislike còn nhiều hơn số lượt like và hầu hết mọi người đều bày tỏ sự phẫn nộ với MV này ở phần bình luận.


    MV Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em mặc dù được đầu tư từ hình ảnh đến vũ đạo nhưng khán giả lại tỏ thái độ vô cùng gay gắt với nội dung, lời nhạc cũng như kỹ năng của cô nàng. Tính đến 11/2023, MV đã nhận về hơn 244.000 dislike và trở thành một trong những MV ca nhạc có dislike nhiều nhất Vpop hiện nay

    Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em - Phí Phương Anh
    Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em - Phí Phương Anh
    Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em - Phí Phương Anh
  10. Với việc sở hữu quá nhiều anti-fan nên việc mỗi lần ra mắt MV nào là Sơn Tùng M-TP lại không thể tránh khỏi những con mắt soi mói. Dù nghi án đạo nhái không còn ồn ào nhiều như những sản phẩm trước đó, cộng thêm việc thiết lập những kỷ lục vô cùng ấn tượng nhưng Lạc Trôi vẫn thu về một lượng “nút không thích” khủng.


    Vì số dislike nổi bật mà Lạc Trôi trở thành một trong những MV bị ghét nhất. Tính đến 11/2023, sau hơn 6 năm ra mắt, MV Lạc Trôi đã nhận hơn 223.000 dislike. Mặc dù có số dislike khá lớn nhưng vẫn không thể phủ nhận tài năng âm nhạc của Sơn Tùng.

    Lạc Trôi - Sơn Tùng M-TP: 223.000 dislike
    MV Lạc Trôi
    MV Lạc Trôi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy