Top 5 Phần mềm dịch ngôn ngữ tốt nhất hiện nay trên máy tính

  1. Top 1 Google Translate Tool
  2. Top 2 MultiTranse
  3. Top 3 QTranslate
  4. Top 4 Bing Microsoft Translator
  5. Top 5 Yandex Translate

Top 5 Phần mềm dịch ngôn ngữ tốt nhất hiện nay trên máy tính

Mai Tuyet Nguyen 4628 0 Báo lỗi

Hiện nay, các phần mềm dịch ngôn ngữ đang là trợ thủ đắc lực trong việc hỗ trợ công tác dịch thuật, giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi dịch văn bản. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Google Translate Tool

    Google Translate Tool là công cụ dịch thuật đa ngôn ngữ dành cho những người thường xuyên có nhu cầu dịch thuật và chuyển ngữ. Ưu điểm của Google Translate Tool là khả năng tự động phát hiện ngôn ngữ, thực hiện dịch nhanh và tương đối chính xác, có thể sao chép đoạn văn bản đầu ra dễ dàng. Phiên bản cài đặt cho PC có giao diện đơn giản trực quan, khả năng giữ cửa sổ làm việc luôn hiển thị trên các cửa sổ khác để tiện quan sát. Có thể nói đây là một trong những ứng dụng dịch thuật được biết tới nhiều nhất không chỉ trên điện thoại, mà ngay cả với những ai dùng máy tính để làm việc, thì translate.google.com cũng luôn là lựa chọn hàng đầu trong việc chuyển ngôn ngữ.


    Các tính năng chính của Google Translate Tool:

    • Công cụ dịch thuật chuyên nghiệp và hiệu quả: Google Translate Tool giúp người dùng chuyển đổi nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới về ngôn ngữ của quốc gia để bạn dễ dàng tiếp cận được các nội dung trên Internet, hiểu được các tài liệu khoa học bằng tiếng nước ngoài hoặc đơn giản chỉ là tra nghĩa của một từ thông thường. Ứng dụng này có khả năng dịch tự động và dịch khá chính xác nghĩa câu từ. Một ưu điểm của phần mềm là chuyển ngôn ngữ văn bản với lỗi hành văn và diễn đạt khá rõ ràng, dễ hiểu.
    • Dịch với tốc độ nhanh. Với tiện ích này, người dùng có thể nhanh chóng chuyển đổi ngôn ngữ và sao chép kết quả vào clipboard để sử dụng nó trong các ứng dụng khác. Chương trình cung cấp cho bạn một tính năng dịch ngay lập tức cho phép bạn dịch một văn bản cho kết quả ngay tức thì khi bạn gõ trong các từ.
    • Sử dụng mà không cần phải dùng trình duyệt: Google Translate Tool là phần mềm được sử dụng mà không cần đến trình duyệt hỗ trợ. Giao diện trực quan cho phép chọn ngôn ngữ và nhập văn bản mà bạn cần phải dịch trực tiếp trên cửa sổ chương trình hoặc sao chép và dán tài liệu từ các chương trình soạn thảo văn bản trên Windows.
    • Tương thích chặt chẽ với Windows. Chế độ cảm ứng cho phép bạn truy cập vào các chức năng của chương trình trên Windows 8 hoặc các thiết bị màn hình cảm ứng khác. Người dùng cũng được phép thay đổi kích thước cửa sổ chương trình và tối ưu hóa giao diện cho cảm ứng đầu vào. Google Translate Tool cũng có thiết lập chế độ khởi động cùng Windows.


    Website: https://translate.google.com/?hl=vi

    Google Translate Tool
    Google Translate Tool
    Google Translate Tool
    Google Translate Tool

  2. Top 2

    MultiTranse

    Phần mềm dịch thuật MultiTranse hỗ trợ người dùng dịch văn bản nhiều thứ tiếng trên khắp thế giới bao gồm một số tiếng nước ngoài như Tiếng Anh, Hoa,Pháp, Hà Lan, Hy Lạp, Đức, Tây Ban Nha, Ả Rập, Ý, Bồ Đào Nha, Nga, Hàn , Nhật ... với tốc độ dịch khá nhanh và độ chính xác cao.


    Nếu bạn đang nghiên cứu tài liệu bằng một số ngôn ngữ mà kiến thức của mình còn hạn chế, không hiểu hết được nội dung của tài liệu đó. Phần mềm dịch thuật MultiTranse sẽ giúp các bạn dịch văn bản đó sang một ngôn ngữ khác mà bạn am hiểu, thông dụng hơn. Phần mềm MultiTranse hỗ trợ dịch từ, câu, văn bản trên 6000 từ cùng một thời điểm. Hơn nữa, nếu thiết bị của bạn được kết nối internet thì tốc độ dịch của MultiTranse sẽ rất nhanh, quá trình diễn ra trong vài giây. Một loạt ngôn ngữ trên thế giới được MultiTranse hỗ trợ bao gồm Anh, Hoa (cả cổ truyền và đơn giản), Ả Rập, Hà Lan, Pháp, Hy Lạp, Tây ban Nha, Ý, Bồ Đào Nha, Nga, Hàn, Nhật ... Tuy nhiên, MultiTranse lại chưa hỗ trợ dịch văn bản nước ngoài sang tiếng Việt.

    Để gõ các văn bản tiếng Việt nhanh và chính xác hơn, bạn nên kết hợp với phần mềm unikey với các chế độ gõ tắt, gợi ý từ, nhiều bảng mã và kiểu gõ để lựa chọn, unikey còn giúp bạn kiểm tra và sửa lỗi chính tả với các văn bản được tạo ra.


      Các tính năng chính của công cụ MultiTranse:

      • Hỗ trợ dịch nhiều ngôn ngữ hiệu quả.
      • Hỗ trợ dịch nhiều ngôn ngữ như: Anh, Hoa (cả cổ truyền và đơn giản), Ả Rập, Hà Lan, Pháp, Hy Lạp, Tây ban Nha, Ý, Bồ Đào Nha, Nga, Hàn, Nhật.
      • Chưa hỗ trợ dịch sang tiếng Việt cho người việt chúng ta.
      • Chưa dịch được các từ y khoa, học học hay chuyên ngành nào đó mà chỉ dịch những từ thông thường.


      Link download: https://www.multitranse.com/

      MultiTranse
      MultiTranse
      MultiTranse
      MultiTranse
    • Top 3

      QTranslate

      QTranslate giúp đỡ người dùng chuyển đổi qua lại rất nhanh chóng và dễ dàng giữa nhiều ngôn ngữ. Chương trình này hỗ trợ dịch văn bản trên nhiều ứng dụng, giúp tra cứu từ điển trực tuyến, thay thế văn bản bằng đoạn dịch hay chuyển văn bản bằng âm thanh cùng rất nhiều chức năng thú vị khác.


      QTranslate cho phép sao chép hoặc gõ văn bản trực tiếp trên cửa sổ chương trình để dịch và chuyển đổi. Phần mềm này hỗ trợ dịch cho nhiều ứng dụng khác nhau như Google Chrome, Microsoft Word, Microsoft Outlook, Acrobat Reader, Skype, IE...Bạn cũng có thể tra cứu từ điển trực tuyến, thay thế đoạn băn bản bằng đoạn dịch, kiểm tra lỗi chính tả để trả vể kết quả dịch chính xác nhất.


      Các tính năng của QTranslate phiên bản 5.2.0:

      • Dịch ngôn ngữ, tra cứu từ điển: QTranslate hỗ trợ nhiều chế độ dịch văn bản bằng thao tác với chuột gồm: hiển thị biểu tượng - chọn văn bản, biểu tượng chương trình sẽ hiện gần con trỏ chuột, nhấn vào biểu tượng, cửa sổ pop up sẽ hiện ra cùng với đoạn văn bản dịch; hiển thị đoạn văn bản đã dịch - chọn văn bản, ngay sau đó văn bản dịch sẽ hiện ra trên cửa sổ pop up.
      • QTranslate còn có một tính năng rất độc đáo là chuyển văn bản thành âm thanh, rất hữu ích để bạn có thể học cách phát âm và ghi nhớ một ngoại ngữ nào đó. Ngoài ra, phần mềm này còn cho phép lưu lịch sử dịch để có thể xem lại và hỗ trợ bàn phím ảo cho người dùng có nhu cầu.
      • Dịch văn bản bằng nhiều ứng dụng khác nhau
      • Tra cứu từ điển trực tuyến
      • Thay thế đoạn văn bản bằng đoạn dịch
      • Dịch nhanh và chính xác, kiểm tra lỗi chính tả


      Link download: https://qtranslate.softonic.vn/

      QTranslate
      QTranslate
      QTranslate
      QTranslate
    • Bing là một công cụ AI được cài trong Microsoft với các tính năng trò chuyện như một người bạn ảo. Công cụ tìm kiếm Bing hiện nay phổ biến trên toàn cầu. Bên cạnh đó, Bing cũng cho ra đời chế độ dịch thuật mang tên Bing Microsoft Translator vô cùng tiện ích khi bạn sử dụng máy tính.

      Thay vì dựa vào dịch vụ phiên dịch của bên thứ ba tốn kém và tốn thời gian, bạn đã có thể sử dụng Microsoft Translator API để dịch nhanh chóng và hiệu quả hàng triệu tài liệu sang tiếng Anh. Điều này cho phép nền tảng để hiểu rõ hơn các yêu cầu tìm kiếm ngoại ngữ và tạo ra kết quả chất lượng cao hơn. Ngoài ra, Bing Microsoft Translator cũng hỗ trợ dịch các đoạn văn bản sang nhiều ngôn ngữ khác nhau với tốc độ nhanh và tương đối chính xác. Điểm đặc biệt của Bing đó là bạn có thể thêm tiện ích vào các trình duyệt trên máy tính. Và bất cứ khi nào, bạn cần sự trợ giúp để dịch thuật văn bản, chỉ cần mở Bing là bạn đã có đoạn văn bản mới theo ngôn ngữ bạn muốn dịch sang rồi.


      Các tính năng chính của Bing Microsoft Translator:

      • Đề xuất chỉnh sửa: Nếu bạn gặp một bản dịch không phải là hoàn toàn đúng, hãy nhấp vào liên kết "đề xuất chỉnh sửa". Văn bản đã dịch sẽ làm nổi bật, và bạn có thể gõ và nhập hiệu chỉnh của bạn theo cách thủ công. Đừng quên nhấp vào "submit".
      • Nghe bản dịch: Nghe âm thanh của bản dịch bằng cách sử dụng văn bản do máy tính tạo thành lời nói.
      • Sao chép: Nhấp vào biểu tượng "sao chép" để sao chép bản dịch.


      Website: https://www.bing.com/translator?ref=MsftMT

      Bing Microsoft Translator
      Bing Microsoft Translator
      Bing Microsoft Translator
      Bing Microsoft Translator
    • Top 5

      Yandex Translate

      Với ưu điểm dịch đa dạng ngôn ngữ lên tới 90 ngôn ngữ, Yandex Translate cũng là một phần mềm dịch thuật đáng được sử dụng nhất hiện nay. Nó có thể dịch theo cách hầu như không thể phân biệt được với bản dịch của con người. Mặc dù không thể nói rằng nó có thể đưa ra những lựa chọn tinh tế như một dịch giả văn học thực thụ, nhưng chắc chắn nó có vẻ đang tự đào tạo chính mình trong quá trình làm việc.

      Tuy nhiên, Yandex đối với từng ngữ cảnh có thể hoạt động kém hơn về tổng thể đối với các văn bản ngắn như biển hiệu và tiêu đề. Đôi khi nó cố gắng tạo ra các câu từ rời rạc, không liền mạch với nhau. Tuy nhiên, nó có thể dịch rất tốt các đoạn văn bản dài được viết trong một câu hoàn chỉnh.


      Các tính năng chính của Yandex Translate:

      • Cung cấp các bản dịch văn bản cho hơn 90 ngôn ngữ.
      • Có thể dịch giọng nói, hội thoại và ảnh đối với một số ngôn ngữ. Tất cả đều hoạt động khá tốt.
      • Các tính năng bổ sung bao gồm từ điển tích hợp sẵn, bản dịch toàn bộ trang web, bộ sưu tập cụm từ, một số gói ngôn ngữ ngoại tuyến và khả năng lưu bản dịch trong Mục yêu thích.
      • Cung cấp cho bạn khả năng tương tác với các tài khoản mạng xã hội và ứng dụng nhắn tin để liên lạc một cách nhanh chóng.

      Trong các tính năng trên, ưu điểm nổi bật nhất của Yandex Translate đó chính là công nghệ dịch thực tế. Khi nhập văn bản hoặc nói chuyện, bạn có thể xem bản dịch dịch chuyển và thay đổi theo ngữ cảnh hiện tại.


      Website: https://translate.yandex.com/en/

      Yandex Translate
      Yandex Translate
      Yandex Translate
      Yandex Translate



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy