Top 7 Máy phiên dịch ngôn ngữ tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 626 0 Báo lỗi

Một chiếc máy phiên dịch sẽ giúp bạn phá vỡ mọi rào cản trong giao tiếp đa ngoại ngữ, khiến bạn không rơi vào trạng thái bối rối, tự ti khi không quá thông ... xem thêm...

  1. Công nghệ hội thoại đang nhân rộng mô hình “Internet + Al”, với sự phát triển của máy thông dịch ứng dụng trí tuệ nhân tạo Al, Iflytek Xiao đang tập trung vào việc giải quyết rào cản ngôn ngữ đối với ngành du lịch trong và ngoài nước bằng cách tạo ra máy phiên dịch. Một chiếc máy thông dịch giúp Iflytek Xiao xâm nhập vào ngành dịch vụ tỉ đô của Trung Quốc được đầu tư nghiên cứu kĩ lưỡng, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Đây là chiếc máy thông dịch được kì vọng mang đến bước đột phá trong việc tháo bỏ rào cản ngôn ngữ giữa các nước trên thế giới, giúp các doanh nghiệp trong nước kết nối với thế giới dễ dàng với chi phí tiết kiệm.


    Máy phiên dịch Iflytek Xiao hiệu quả nhất khi chuyển đổi hai chiều giữa tiếng Anh và tiếng Trung, việc tập trung vào vài ngôn ngữ trọng tâm giúp những bản dịch được đầu tư kĩ lưỡng, tự nhiên nhất. Riêng với tiếng Anh và tiếng Trung, bạn có thể tự tin giao tiếp như người bản xứ. Đặc biệt, Iflytek Xiao không cần thao tác phức tạp: Hai người nói hai ngôn ngữ khác nhau khi giao tiếp có thể sử dụng chung mà không cần cài đặt thêm. Thiết kế của máy phiên dịch mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng bởi máy được định vị trở thành thiết bị gắn liền với những chuyến du lịch. Mọi ý tưởng từ khâu thiết kế đến tính năng của Iflytek Xiao đều hướng đến việc mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho những chuyến đi. Rất nhiều khách hàng có thể dễ dàng sử dụng thiết bị chỉ sau vài phút được DMV hướng dẫn mà không gặp khó khăn gì.


    Tính năng nổi bật:

    • Pin lithium 2200mAh, có thể sử dụng liên tục từ 4 - 5 tiếng, thời gian sạc lại pin là trong khoảng 3 tiếng.
    • Ngôn ngữ thông dịch chính của máy Iflytek Xiao là tiếng Anh/Trung Quốc và ngược lại. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Nhật, tiếng Hàn ở mức độ căn bản.
    • Công nghệ tự động nhận dạng ngôn ngữ thông minh cho phép nhận dạng chính xác ngôn ngữ người đối diện đang sử dụng sau đó chuyển đổi sang ngôn ngữ bạn sử dụng thông qua nút nhận dạng ngôn ngữ tự động trên máy thông dịch.
    • Máy phiên dịch Iflytek Xiao được đầu tư phần cứng khá kĩ lưỡng với CPU MT6737V/CM giúp thiết bị làm việc ổn định.
    • Dung lượng RAM lưu trữ DDR3 lên đến 64Gb cùng với bộ nhớ dự trữ 8Gb cho phép người dùng lưu giữ những bản dịch thường xuyên sử dụng.
    • Được hỗ trợ toàn bộ các băng tần LTE trên toàn cầu, máy thông dịch Iflytek Xiao có thể hoạt động hiệu quả ở tất cả các quốc gia.
    • Loa AW8736 được thiết kế riêng tích hợp sẵn trong máy thông dịch cho chất lượng âm thanh to rõ ràng, không bị nhiễu sóng, giúp người nghe không gặp khó khăn khi sử dụng thiết bị ở nơi ồn ào.
    • Cổng USB 5pin giúp sạc nhanh, nhỏ gọn, giá thành rẻ.


    Link mua hàng: https://mayphiendich.vn/may-phien-dich-iflytek-xiao/

    Máy phiên dịch Iflytek Xiao
    Máy phiên dịch Iflytek Xiao
    Máy phiên dịch Iflytek Xiao
    Máy phiên dịch Iflytek Xiao

  2. Trở ngại trong giao tiếp đa ngôn ngữ đang là trở ngại chung của không chỉ mỗi bạn mà còn với nhiều người. Vậy giải pháp dành cho bạn khi không giỏi ngoại ngữ lúc này là gì? Đó chính là đặt mua ngay sản phẩm máy phiên dịch Yarmee. Lý do đơn giản những cũng rất tuyệt vời từ Yarmee đó chính là nó hỗ trợ các bạn có thể giao tiếp tốt với những người xung quanh với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Sản phẩm cũng được phát triển hướng đến mục tiêu kết nối không chỉ 2 mà rất nhiều người lại với nhau, đặc biệt là trong các chuyến đi du lịch, các hội nghị, hội thảo, trong các tổ chức từ thiện...


    Việc thích nghi với thiết bị hỗ trợ thuyết trình thực sự là cả một vấn đề. Bạn cần giao tiếp, truyền cảm hứng cho hàng trăm người cùng lúc. Các thao tác sử dụng máy phiên dịch lúc này cần sự đơn giản, không làm các diễn giả mất tập trung chỉ để loay hoay mở máy. Máy phiên dịch Yarmee trực tiếp đáp ứng nhu cầu này với hiệu quả vượt mức tưởng tượng. Cho đến nay, nó vẫn là lựa chọn hàng đầu trong hệ thống âm thanh trong các hội nghị quốc tế, nhà thờ, tổ chức từ thiện,...


    Tính năng nổi bật:

    • Di động và không dây.
    • Thiết kế tổng hợp PLL, với độ ổn định tần số cao.
    • Công nghệ kỹ thuật số tắt tiếng, không có bất kỳ sự can thiệp.
    • Mạch chống nhiễu duy nhất, tránh sự can thiệp từ các tần số khác tự động.
    • 99 ID cho phép 99 nhóm hoạt động đồng thời tại cùng một vị trí.
    • Một máy phát có thể mang theo bất kỳ số máy thu nào.
    • Pin Lithium Có thể sạc lại được, sử dụng ít nhất 20 giờ.
    • Màn hình LCD, dễ vận hành, điều chỉnh âm lượng.
    • Khoảng cách truyền đạt trên 60m.
    • Các thiết bị âm thanh cụ thể như MP3, Điện thoại thông minh và máy tính kết nối thông qua một thiết bị đầu cuối bên ngoài.


    Link mua hàng: https://mayphiendich.vn/may-phien-dich-yarmee/

    Thiết bị phiên dịch Yarmee
    Thiết bị phiên dịch Yarmee
    Thiết bị phiên dịch Yarmee
    Thiết bị phiên dịch Yarmee
  3. Pocketalk là tên một dòng máy phiên dịch mới ra mắt vào 2018. Được công ty SOURCENEXT của Nhật Bản phát triển, Pocketalk hỗ trợ dịch đến 74 ngôn ngữ và có thể sử dụng tại 101 quốc gia, trong đó có Trung Quốc. Với sự bùng nổ của các dòng máy phiên dịch cầm tay hiện nay như Travis One, Travis Touch Plus, Ili, Google Pixel Buds…Có vẻ Pocketalk phải cạnh tranh để giành lấy một vị trí trong hành lí xách tay của bạn trong chuyến du lịch nước ngoài sắp tới. Nhưng hãy thử trải nghiệm dòng máy phiên dịch Pocketalk, bạn sẽ nhận ra SOURCENEXT hoàn toàn có lí do để kì vọng vào thiết bị này.


    Pocketalk Translator sử dụng hệ điều hành Android, giao diện cực kì đơn giản, kể cả đối với những người lớn tuổi không tiếp xúc nhiều với công nghệ. Thiết bị nhận diện sai câu nói nên dịch sai, đây là lỗi phổ biến ở phần lớn thiết bị phiên dịch. Để đảm bảo, bạn có thể kiểm tra lại, màn hình sẽ hiển thị câu nói dưới dạng văn bản, đi kèm câu dịch bằng ngôn ngữ khác. Đây là ưu điểm lớn đối với những dòng thiết bị phiên dịch cao cấp có màn hình hiển thị. Bạn luôn kiểm soát được những gì mình nói, đảm bảo không gây ra bất kì hiểu lầm đáng tiếc nào.

    Tính năng nổi bật:

    • Pocketalk được tích hợp sẵn SIM quốc tế sử dụng miễn phí ở 101 quốc gia: Đúng vậy, phiên bản cao cấp của thiết bị này (Pocketalk có hai phiên bản) được tích hợp sẵn SIM quốc tế, đồng nghĩa bạn có thể sử dụng ngay cả khi không có Wi – Fi. Tuy nhiên, thẻ SIM chỉ hỗ trợ dịch vụ Mobile Data trong vòng 2 năm kể từ khi kích hoạt, và chỉ khả dụng ở 101 quốc gia. Tất nhiên, nếu sóng không ổn định, bạn có thể dễ dàng sử dụng Wi – Fi, hoặc thuê các dịch vụ Wi-Fi hotspot (rất phổ biến ở nước ngoài).
    • Giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng: Pocketalk Translator sử dụng hệ điều hành Android, giao diện cực kì đơn giản, kể cả đối với những cô chú lớn tuổi, không tiếp xúc nhiều với công nghệ.
    • Màn hình cảm ứng, lưu lại câu nói dưới dạng văn bản. Đây là ưu điểm lớn đối với những dòng thiết bị phiên dịch cao cấp có màn hình hiển thị. Bạn luôn kiểm soát được những gì mình nói, đảm bảo không gây ra bất kì hiểu lầm đáng tiếc nào.


    Link mua hàng: https://mayphiendich.vn/pocketalk/

    Máy phiên dịch Pocketalk Classic
    Máy phiên dịch Pocketalk Classic
    Máy phiên dịch Pocketalk Classic
    Máy phiên dịch Pocketalk Classic
  4. Còn gì bằng một chuyến du lịch đến nơi bạn chưa bao giờ đặt chân đến, tận mắt nhìn thấy phong cảnh trước giờ chỉ có thể thấy qua phim ảnh. Dù bạn là ai thì việc tiếp xúc với người bản xứ cũng là một phần không thể thiếu trong chuyến đi. Sẽ rất bất tiện nếu lúc nào bạn cũng phải rủ một người giỏi ngoại ngữ đi cùng. Giờ đây, hãy quên những cuốn từ điển cồng kềnh, những bản dịch chậm chạp trên điện thoại di động đi. Với máy phiên dịch Sigmo, chỉ bằng một thao tác bấm nút, những gì bạn nói có thể được dịch sang bất kì ngôn ngữ nào và kết quả trả về gần như ngay lập tức. Với thiết kế hiện đại, trực quan, giúp người dùng thao tác đơn giản nhất có thể, máy thông dịch Sigmo là trợ thủ không thể bỏ qua.

    Rào cản ngôn ngữ không còn là vấn đề đáng lo. Được trang bị sẵn 25 ngôn ngữ ở chế độ trực tuyến, máy thông dịch Sigmo có thể giúp bạn thoải mái giao tiếp ở mọi nơi trên thế giới. Chỉ với thao tác đơn giản cài đặt ngôn ngữ bạn đang sử dụng và ngôn ngữ bạn muốn thông dịch. Là một thiết bị chuyên dụng cho những chuyến du lịch, máy thông dịch Sigmo có kích thước cực kì gọn nhẹ, có thể dễ dàng móc vào cổ áo, bỏ túi, hay bất kì chỗ nào bạn muốn mà không lo cồng kềnh. Sẽ có hàng trăm thứ phải nghĩ nếu bạn đang chuẩn bị một buổi thuyết trình với các đối tác nước ngoài. Giảm được áp lực ngôn ngữ cũng có nghĩa là bạn đã giảm được đáng kể những thứ cần lo rồi đấy. Nguyên nhân chính khiến người Việt không thể giao tiếp với người nước ngoài, mặc dù đã được đào tạo bài bản, đó là vì chúng ta thiếu tự tin, nên không thường xuyên trao dồi khả năng nghe nói hàng ngày. Với máy thông dịch Sigmo, bạn có thể vô tư nói những gì muốn nói, không cần lo lắng vấn đề ngữ pháp, phát âm,...


    Tính năng nổi bật:

    • Máy phiên dịch Sigmo có thể kế nối với cả hệ điều hành Android và IOS thông qua bluetooth. Bạn có thể dễ dàng cài đặt, thay đổi ngôn ngữ, điều chỉnh âm lượng trên điện thoại di động thông qua một ứng dụng độc quyền miễn phí của Sigmo.
    • Máy thông dịch Sigmo ước tính có thể hoạt động liên tục đến 300 giờ ở chế độ chờ và 8 tiếng nếu bạn sử dụng liên tục.
    • Máy phiên dịch Sigmo cũng được trang bị cổng minijack 3.5mm cho tai nghe và loa. Bạn có thể nhận bản dịch phản hồi thông qua tai nghe mà không làm phiền mọi người, tính năng cho phép bạn linh hoạt thay đổi tùy theo mục đích sử dụng.


    Link mua hàng: https://mayphiendich.vn/may-phien-dich-sigmo/

    Máy phiên dịch Sigmo cầm tay
    Máy phiên dịch Sigmo cầm tay
    Máy phiên dịch Sigmo cầm tay
    Máy phiên dịch Sigmo cầm tay
  5. Anders Wireless là dòng máy phiên dịch được phát triển với hệ thống 1 máy phát Transmitter và 5 máy nhận dữ liệu sau phiên dịch Receiver, chúng được phát triển cùng với nhau tạo thành một bộ sản phẩm giúp cho bạn có thể truyền đạt những thông tin qua nhiều ngôn ngữ đến nhiều đối tượng ngời dùng khác nhau. Với bộ sản phẩm máy thông dịch này máy phát sẽ truyền tải dữ liệu âm thanh sau chuyển đổi đến các thiết bị Receiver. Với cơ chế này, trong các cuộc họp, hội nghị hay trong các chuyến đi du lịch một người có sẽ trình bày và những người còn lại mặt dù không sử dụng chung ngôn ngữ nhưng vẫn có thể hiểu được các thông tin sau khi nhận âm thanh sau phiên dịch từ thiết bị Receiver của mình. Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng thấp người dùng có thể dễ dàng mang các máy Receiver bên người và lắng nghe các thông tin từ máy phát.


    Với bộ sản phẩm máy thông dịch này máy phát sẽ truyền tải dữ liệu âm thanh sau chuyển đổi đến các thiết bị Receiver. Với cơ chế này, trong các cuộc họp, hội nghị hay trong các chuyến đi du lịch một người có sẽ trình bày và những người còn lại mặt dù không sử dụng chung ngôn ngữ nhưng vẫn có thể hiểu được các thông tin sau khi nhận âm thanh sau phiên dịch từ thiết bị Receiver. Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng thấp người dùng có thể dễ dàng mang các máy Receiver bên người và lắng nghe các thông tin từ máy phát. Công nghệ lọc tiếng ồn cũng được phát triển và đó cũng là lý do khiến dữ liệu tiếp nhận từ Receiver là hoàn toàn chính xác và hoàn hảo.


    Tính năng nổi bật:

    • Cả thiết bị máy phát lẫn máy nhận dữ liệu điều được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, mang phong cách hiện đại và nhất là trọng lượng cũng khá nhỏ.
    • Hệ thống hoạt động trong tần sao cao đảm bảo độ ổn định tốt khi truyền dữ liệu.
    • Với hơn 99 kênh có thể sử dụng, dòng máy phiên dịch này cho phép 99 nhóm người dùng có thể cùng hoạt động trong một vị trí.
    • Với một thiết bị máy phát Transmitter các bạn có thể kết nối và làm việc với nhiều máy thu khác nhau.
    • Người nhận có thể giao tiếp dữ liệu từ máy phát trong phạm vi 60m, có nghĩa là không cần đừng quá gần nhau, các bạn vẫn có thể hiểu được đối phương đang nói gì mặt dù không nghe thấy tiến của họ.
    • Nó tỏ ra khá phù hợp trong các chuyến đi du lịch, tương tác với hướng dẫn viên hay trong các hội nghị người diễn đạt sẽ sử dụng máy phát Transmitter và người nhận dữ liệu sẽ sử dụng máy thu Receiver.
    • Với chất lượng pin tốt và cho phép sạc các bạn có thể sử dụng Transmitter trong một khoản vài ngày mà không cần phải lo ngại thiết bị hết pin
    • Màn hình LCD từ thiết bị sẽ hiển thị các thông tin như phần trăm pin, kênh, số máy đang kết nối, ngôn ngữ phiên dịch.
    • Kết nối không dây giữa máy phát và máy thu, cùng với đó mỗi thiết bị sẽ được kết nối với tai tra về chất lượng âm thanh là tốt nhất.


    Link mua hàng: https://maythongdich.com/may-thong-dich-anders/

    Máy phiên dịch Anders
    Máy phiên dịch Anders
    Máy phiên dịch Anders
    Máy phiên dịch Anders
  6. Máy phiên dịch đa ngôn ngữ Aturos F18 là một trong những dòng máy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng khá đầy đủ tính năng cơ bản, có hỗ trợ dịch tiếng Việt, phù hợp với khách hàng ngân sách thấp. Máy phiên dịch đa ngôn ngữ Aturos F18 hỗ trợ dịch hai chiều 65 ngôn ngữ. Âm thanh khá rõ ràng. Tuy nhiên, chúng tôi đề nghị bạn sử dụng thiết bị trong môi trường ít tiếng ồn. Ở chế độ ngoại tuyến, máy dịch được tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn, vì vậy bạn buộc phải kết nối Wi-Fi nếu muốn sử dụng Tiếng Việt.


    Aturos F18 được thiết kế để dịch kí hiệu trên bảng chỉ đường, văn bản trên các menu nhà hàng, nhãn sản phẩm, thẻ căn cước,… Bạn chỉ cần chụp ảnh văn bản gốc bằng thiết bị dịch, nó sẽ tự động dịch sang ngôn ngữ đã được cài đặt. Máy phiên dịch Aturos 18 hỗ trợ 2 cách kết nối mạng: Wi-Fi hoặc thẻ SIM. Ngay sau khi kết nối, bạn có thể bắt đầu dịch ngay lập tức. Bạn cũng có thể nhấp vào màn hình để phát lại bản dịch, khá phù hợp cho việc đối thoại trực tiếp.


    Tính năng nổi bật:

    • Trình dịch đến 65 ngôn ngữ
    • Cài đặt ngôn ngữ hệ thống bằng tiếng Việt
    • Máy dịch đa ngôn ngữ Aturos F18 được trang bị màn hình cảm ứng màu 2.4 inch, giúp bạn chuyển bản dịch từ giọng nói thành văn bản. Bạn cũng có thể nhấp vào màn hình để phát lại bản dịch, khá phù hợp cho việc đối thoại trực tiếp.Kết nối mạng bằng Wi-Fi hoặc Internet 4G.
    • Máy phiên dịch Aturos 18 hỗ trợ 2 cách kết nối mạng: Wi-Fi hoặc thẻ SIM. Ngay sau khi kết nối, bạn có thể bắt đầu dịch ngay lập tức.
    • Aturos F18 được thiết kế để dịch kí hiệu trên bảng chỉ đường, văn bản trên các menu nhà hàng, nhãn sản phẩm, thẻ căn cước. Bạn chỉ cần chụp ảnh văn bản gốc bằng thiết bị dịch, nó sẽ tự động dịch sang ngôn ngữ đã được cài đặt.
    • Pin trâu dung lượng đến 1200mAH. Mic giảm tiếng ồn. Dịch câu dài tối đa đến 60s.


    Link mua hàng: https://mayphiendich.vn/may-phien-dich-da-ngon-ngu-aturos-f18/

    Máy phiên dịch Aturos F18
    Máy phiên dịch Aturos F18
    Máy phiên dịch Aturos F18
    Máy phiên dịch Aturos F18
  7. Một cách trực quan, thiết kế máy phiên dịch Youdao tạo cảm giác thực sự sang trọng, cầm khá vừa tay, thoải mái, dễ dàng bỏ túi. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng sử dụng máy ở bất cứ đâu. Được thiết kế với kích thước nhỏ gọn vừa tay, thuận tiện giúp bạn có thể mang đi bất cứ đâu vô cùng tiện lợi. Thiết bị có hỗ trợ 28 ngôn ngữ, dịch ngoại tuyến với tốc độ nhanh chỉ trong 1 giây và chuẩn xác, hỗ trợ khá tốt trong việc du lịch. Ngoài ra một đặc điểm nổi bật của thiết bị này còn hỗ trợ người dùng học ngoại ngữ với kho tài liệu khổng lồ. Có khả năng dịch 28 ngôn ngữ với độ chính xác cao: Có khả năng hỗ trợ dịch lên tới 28 ngôn ngữ, trong đó có 26 ngôn ngữ cần kết nối wifi và 2 ngôn ngữ Anh, Trung có thể phiên dịch ngoại tuyến. Chỉ với thiết bị này bạn hoàn toàn có thể đi du lịch, giao tiếp với khoảng 191 quốc gia trên thế giới. Máy dịch Youdao được trang bị màn hình cảm ứng LCD 3.0inch cùng mặt kính cong 2.5D cho khả năng hiển thị tốt, kết quả dịch giọng nói thành văn bản dễ nhìn hơn.


    Bên cạnh khả năng dịch bằng giọng nói, máy dịch thuật bỏ túi còn hỗ trợ dịch hình ảnh với độ chính xác cao. Cụ thể Youdao được tích hợp camera 5 megapixel hỗ trợ dịch qua ảnh chụp camera như biển báo đường phố, menu và ảnh chụp thực tế khác. Phần chụp ảnh để dịch, máy hỗ trợ 21 ngôn ngữ và không hỗ trợ tiếng việt. Thiết bị được cài đặt trí tuệ nhân tạo AIBạn hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị này bằng các lệnh tương tác bằng giọng nói, điều chỉnh âm lượng, độ sáng màn hình, hỗ trợ kiểm tra thời tiết, kiểm tra tỷ giá hối đoái, kiểm tra bài thơ cổ, kết quả tính toán... nhờ trí tuệ IA được tích hợp trong thiết bị. Hỗ trợ học ngoại ngữ cấp tốc: Bạn hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị để học ngoại ngữ. Ví dụ như bạn muốn học tiếng Anh, máy bao gồm 100 sách giáo khoa tiếng anh bậc tiểu học tới trung học, phù hợp với người học ở tất cả giai đoạn, dù là mới bắt đầu hay đã có nền tảng tốt.


    Tính năng nổi bật:

    • Sử dụng công nghệ dịch thuật mạng nơ-ron YNMT mã hóa toàn bộ câu và sử dụng đầy đủ thông tin ngữ cảnh để làm cho kết quả dịch chính xác hơn. Bên cạnh đó máy dịch cầm tay thông minh Youdao được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 600 tiên tiến, cho khả năng hoạt động mượt mà như điện thoại di động.
    • Thiết kế nhỏ gọn, dung lượng pin lớn sử dụng trong thời gian dài: Máy phiên dịch cầm tay có kích thước khá nhỏ gọn chỉ 119 x 50 x 13mm cùng trọng lượng nhẹ chỉ 100g, dễ dàng để người dùng đem theo sử dụng mỗi khi đi du lịch.
    • Máy phiên dịch được trang bị viên pin dung lượng lớn lên đến 1820mAh cho thời gian dùng liên tục lên đến 6 giờ và thời gian chờ lên đến 15 ngày.


    Link mua hàng: https://maythongdich.com/may-phien-dich-ngon-ngu-youdao/

    Máy phiên dịch cầm tay Youdao Xiaomi
    Máy phiên dịch cầm tay Youdao Xiaomi
    Máy phiên dịch cầm tay Youdao Xiaomi
    Máy phiên dịch cầm tay Youdao Xiaomi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy