Top 7 Dịch vụ cho thuê máy photocopy uy tín nhất Hải Phòng

Phương Kem 617 0 Báo lỗi

Bạn đang ở Hải Phòng và có nhu cầu muốn thuê dịch vụ Photocopy mà chưa biết địa chỉ nào thì hôm nay hãy cùng toplist khám phá ngay top các dịch vụ cho thuê máy ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH TM & ĐT Việt Thắng là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hải Phòng uy tín nhất. Đây là dịch vụ đem lại nhiều lợi ích, tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc đang được rất nhiều khách hàng là các tập đoàn, ngân hàng, doanh nghiệp, văn phòng đại diện quan tâm, đặc biệt là các doanh nghiệp nước ngoài.


    Công ty TNHH TM & ĐT Việt Thắng cho thuê máy photocopy đa năng của hãng RICOH, một thương hiệu máy văn phòng nổi tiếng của Nhật Bản bởi sự bền bỉ, tiết kiệm và các tính năng ưu việt. Máy photocopy RICOH bao gồm các tính năng vượt trội: photocopy màu, đen trắng. máy in màu, in đen trắng các loại, máy scan màu, các tính năng kết nối internet, có dây, wifi, sẵn cổng USB...


    Thay vì bỏ một khoản tiền rất lớn để mua máy Photocopy, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy để tiết kiệm chi phí. Việt Thắng với dịch vụ cho thuê máy Photocopy vừa rẻ nhất, nhanh nhất, nhiều ưu đãi nhất, tận tình phục vụ khách hàng, phụ kiện và mực in thay thế do chính hãng RICOH cung cấp. Do đó đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ dịch vụ cho thuê máy photocopy của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18A/646 Thiên Lôi, Kênh Dương, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0913 011 004 & 0934 324 321
    Email: vietthangstc@gmail.com
    Website:
    • vietthangstc.com/
    • cong-ty-tnhh-tm-va-t-viet-thang.business.site/

    Giờ mở cửa: 07:45 – 17:15

    Gọi điện
    Công ty TNHH TM & ĐT Việt Thắng
    Công ty TNHH TM & ĐT Việt Thắng
    Công ty TNHH TM & ĐT Việt Thắng
    Công ty TNHH TM & ĐT Việt Thắng

  2. Top 2

    Siêu thị Hoàng Phát

    Gọi điện

    Siêu thị Hoàng Phát là nơi hội tụ của công nghệ hiện đại, tiên tiến, cung cấp rất nhiều dịch vụ nổi bật nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Với kinh nghiệm trên 15 năm trong nghề cùng đội ngũ kỹ thuật đông đảo, chuyên nghiệp, nhiệt tình. Hoàng Phát cung cấp với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, uy tín hàng đầu với giá thành cạnh tranh.


    Tại đây có các dòng máy cho thuê đều là máy tốt, hiện đại, nhiều tính năng của các hãng: Ricoh, Toshiba, Canon, Xerox. Công ty luôn bảo mật các thông tin của khách hàng. Được yêu cầu đổi máy bất cứ lúc nào nếu bạn không hài lòng về chiếc máy hiện tại và đặc biệt nhiều chế độ ưu đãi dành cho khách hàng lâu năm với công ty.


    Siêu thị Hoàng Phát luôn không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng phục vụ, thực hiện chăm sóc khách hàng cùng các chế độ hậu mãi sau bán hàng một cách tốt nhất, mang lại sự an tâm và hài lòng nhất cho khách hàng khi đến với Hoàng Phát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 lô 2A Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5325 0888 & 022 5355 6858 & 0901 591 456 & 0898 252 808 & 0943 866 866 & 022 5375 7676
    Email: maytinhhoangphat@gmail.com
    Website: hoangphatvn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hoangphatpc
    Giờ mở cửa: 07:30 – 20:30
    Gọi điện
    Công ty TNHH TM Hoàng Phát
    Công ty TNHH TM Hoàng Phát
    Công ty TNHH TM Hoàng Phát
    Công ty TNHH TM Hoàng Phát
  3. Sơn Đạt - Bệnh Viện Máy Tính là địa chỉ cho thuê máy photocopy uy tín, chất lượng số 1 tại hải Phòng. Các máy cho thuê tại Sơn Đạt đều là các loại máy photocopy mới, hiện đại nhất, tích hợp nhiều chức năng thuộc các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với phương châm: "Chia sẻ cơ hội, hợp tác thành công", Sơn Đạt - Bệnh Viện Máy Tính lựa chọn giải pháp tối ưu mang cho khách hàng là dịch vụ cho thuê máy photocopy giá tốt tại Hải Phòng giúp khách hàng giảm bớt chi phí, tăng hiệu quả sức cạnh tranh hàng hóa của mình trên thị trường.

    Sơn Đạt - Bệnh Viện Máy Tính ý thức được vai trò quan trọng về sự phát triển bền vững, cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất dựa trên các tiêu chí: giá cá - hiệu năng - độ ổn định - độ bền - khả năng nâng cấp - tính tương thích. Sơn Đạt luôn luôn đảm bảo sự nhanh chóng và hiệu quả về chất lượng dịch vụ cũng như đem đến cho khách hàng những giải pháp về công nghệ thông tin, phần cứng các phần mềm quản lý và ứng dụng mang tính kinh tế, đáng tin cậy nhất để khẳng định vị trí của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7/ 274A Lạch Tray, Đổng Quốc Bình, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5366 6555 & 0922 224 255 & 0943 038 555
    Email:
    • sdccomputer@gmail.com
    • sondatjsc@gmail.com

    Website: sondat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MayTinhSonDat
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

    Gọi điện
    Sơn Đạt - Bệnh Viện Máy Tính
    Sơn Đạt - Bệnh Viện Máy Tính
    Sơn Đạt - Bệnh Viện Máy Tính
    Sơn Đạt - Bệnh Viện Máy Tính
  4. Tổng Kho máy photocopy Việt Số Hóa cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hải Phòng giá rẻ với các dòng máy như: Toshiba, Ricoh, Canon, Xerox tình trạng còn mới đến 95% có tốc độ từ 28 - 90 bản/phút. Tùy theo nhu cầu sử dụng của quý khách có thể gắn thêm các option kèm theo.


    Dịch vụ thuê máy photocopy là hình thức khá mới mẻ với các khách hàng tại Việt Nam nói chung và Hải Phòng nói riêng. Chính vì những lợi ích của nó đem lại mà dịch vụ này được đông đảo khách hàng lựa chọn. Dịch vụ này sẽ đáp ứng cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng như: Cá nhân, hộ kinh doanh có ý định mở cửa hàng kinh doanh dịch vụ photocopy

    nhưng còn hạn chế về vốn, thì dịch vụ cho thuê máy photocopy là lựa chọn hợp lý. Các công trường, công ty nước ngoài làm việc tại Việt Nam có thời gian làm việc ngắn hạn tại Hải Phòng hoặc các công ty vừa và nhỏ có nhu cầu in ấn và tiết kiệm một phần chi phí.


      Hoàn tất thủ tục cho thuê máy photocopy tại Hải Phòng chỉ trong 30 phút. Máy luôn có sẵn trong trung tâm, sẵn sàng cung cấp cho khách hàng bất cứ khi nào có nhu cầu. Tiếp nhận yêu cầu thuê máy photocopy trực tiếp tại kho lưu trữ máy, tiếp nhận trực tuyến qua website hoặc nhận điện thoại tư vấn qua hotline bất cứ khi nào khách hàng cần. Tư vấn nhiệt tình, chu đáo, giúp khách lựa chọn loại máy phù hợp với nhu cầu công việc. Hoàn tất việc báo giá, kí hợp đồng, tất cả chỉ trong 30 phút. Vận chuyển máy tới địa chỉ yêu cầu tại Hải Phòng, hay bất cứ quận huyện nào khác, miễn phí hoàn toàn.

        Tổng Kho máy photocopy Việt Số Hóa cam kết chỉ cho thuê máy chính hãng, vận hành tốt và được bảo trì thường xuyên. Hướng dẫn sử dụng máy trước khi giao nhận cho khách. Cam kết hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi trong quá trình sử dụng. Khắc phục sự cố miễn phí chỉ trong 2h, hỗ trợ đổi máy nếu khách hàng yêu cầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 194 Trung Hành, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
        Điện thoại: 0981 669 996 & 0988 872 245
        Email: vietsohoa@gmail.com
        Website:
        • tongkhomayphotocopy.com/
        • vietsohoa.com/

        Fanpage: www.facebook.com/tongkhomayphotocopy
        Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

        Gọi điện
        Tổng Kho máy photocopy Việt Số Hóa
        Tổng Kho máy photocopy Việt Số Hóa
        Tổng Kho máy photocopy Việt Số Hóa
        Tổng Kho máy photocopy Việt Số Hóa
      • Công ty CP TM Quốc tế Bông Sen cho thuê máy photocopy tại Hải Phòng là một loại hình dịch vụ mới mẻ nhưng lại được đông đảo doanh nghiệp, cơ quan, cá nhân tại thành phố Cảng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Có thể nói dịch vụ này đang phát triển song hành cùng với sự phát triển thịnh vượng của thành phố Cảng văn minh, hiện đại và đóng góp 1 phần không nhỏ trong quá trình hoạt động của các doanh nghiệp công ty, cơ quan tại Hải Phòng.


        Hiện nay, Công ty CP TM Quốc tế Bông Sen là một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp và cho thuê thiết bị photocopy trên cả nước, trong đó có Hải Phòng. Khi triển khai tại Hải Phòng, Bông Sen đã tạo được niềm tin cho đông đảo khách hàng, đồng thời cũng nhận đánh giá khá cao. Để có được điều này, Bông Sen đã đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng, cũng như luôn đặt chất lượng làm mục tiêu hàng đầu.


        Các khách hàng tại Hải Phòng sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy của Công ty CP TM Quốc tế Bông Sen đều nhận được những chính sách ưu đãi đặc biệt như sau: Sở hữu máy photo chính hãng, có chất lượng tốt, hiện đại, tích hợp nhiều tính năng. Được vận chuyển, lắp đặt, bảo dưỡng, thay mực định kỳ hoàn toàn miễn phí. Mỗi khi máy gặp trục trặc y bất cứ vấn đề gì, bạn chỉ cần nhấc máy gọi kỹ thuật viên của Bông Sen sẽ đến và khắc phục ngay lập tức để không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn. Sử dụng dịch vụ với giá thành rẻ nhất trên thị trường, có thể dùng trước trả tiền sau. Được yêu cầu đổi máy bất cứ lúc nào nếu bạn không hài lòng về chiếc máy hiện tại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 295 - 296 Trần Hưng Đạo, Đông Hải, Hải An, Hải Phòng
        Điện thoại: 0981 903 838
        Email: mayvanphongbongsen@gmail.com
        Website: mayphotobongsen.vn/
        Gọi điện
        Công ty cổ phần thương mại Quốc tế Bông Sen
        Công ty cổ phần thương mại Quốc tế Bông Sen
        Công ty cổ phần thương mại Quốc tế Bông Sen
        Công ty cổ phần thương mại Quốc tế Bông Sen
      • Top 6

        Công ty Đỗ Gia

        Gọi điện

        Là đơn vị chuyên về dịch vụ sửa chữa, mua bán, cho thuê và cung cấp các loại máy in, máy photocopy, máy chiếu, máy tính, camera tại Hải Phòng. Công ty Đỗ Gia đã cung cấp dịch vụ và sản phẩm của mình phục vụ cho nhiều trường đại học, trường trung học, tiểu học, mầm non cùng nhiều công ty, đơn vị sản xuất, cửa hàng, trung tâm và nhiều hộ gia đình trên địa bàn Hải Phòng và các vùng lân cận.

        Với thời gian hoạt động trong lĩnh vực cho thuê máy photocopy lâu đời thì công ty đã trang bị cho mình được một đội ngũ kỹ thuật viên bậc nhất Hải Phòng. Bất cứ khi nào khách hàng có thắc mắc về máy photocopy hay dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hải Phòng, thì đội ngũ kỹ thuật viên sẽ có mặt nhanh nhất để giải quyết mọi thắc mắc đó. Đội ngũ kỹ thuật của công ty luôn có mặt khắp các quận huyện của thành để giúp đỡ và hướng da về kỹ thuật cho khách hàng nào cần đến.


        Với đội ngũ kỹ thuật lâu năm trong nghề, bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi tìm đến với công ty Đỗ Gia. Hệ thống máy photocopy đa dạng về chủng loại nhằm phục vụ những nhu cầu khác nhau của khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất cũng sẽ thật sự hài lòng và thoải mái khi tìm đến với công ty.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 215 Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
        Điện thoại: 022 5658 2222 & 022 5660 5555 & 0818 665 555 & 0946 964 689
        Email: congtydogiahaiphong@gmail.com
        Website: mayphotocopydogia.com/
        Fanpage: www.facebook.com/thegioimayvanphong/
        Gọi điện
        Công ty Đỗ Gia
        Công ty Đỗ Gia
        Công ty Đỗ Gia
        Công ty Đỗ Gia
      • Công ty CP Dịch vụ Thương mại Kỹ thuật Thái Dương đi vào hoạt động từ năm 2006 đến nay, với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, trải qua 15 năm trong lĩnh vực máy văn phòng, công ty gửi tới khách hàng các dịch vụ chuyên sâu gồm: Bán máy photocopy; dịch vụ sửa chữa máy photocopy; dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hà Nội và các tỉnh Bắc Ninh,Bắc Giang, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng...


        Với phương châm đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Công ty Thái Dương luôn luôn thay đổi nâng cấp thiết bị hàng năm theo nhà sản xuất, không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ kỹ thuật, mở rộng thêm các chi nhánh, văn phòng tại các tỉnh để phục vụ nhanh nhất cho khách hàng.


        Công ty CP Dịch vụ Thương mại Kỹ thuật Thái Dương với 17 năm hoạt động trong lĩnh vực bán và cho thuê máy photocopy sẽ đem lại dịch vụ chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất cho khách hàng. Sử dụng dịch vụ của Thái Dương khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian đáp ứng dịch vụ, chất lượng thiết bị cho thuê cùng với nhiều lợi ích khác:

        • Không phải đặt cọc
        • Miễn phí vận chuyển lắp đặt trong phạm vi 150 km
        • Dùng thử 01 tuần
        • Và rất nhiều ưu đãi như: Hỗ trợ cài in, scan không hạn chế số lượng máy tính; Miến phí chức năng scan…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 26 lô 28B Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng
        Điện thoại: 022 5375 9994 & 0987 417 308
        Email: Thaiduong.copy@gmail.com
        Website: thaiduongphotocopy.com/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
        Gọi điện
        Công ty CP Dịch vụ Thương mại Kỹ thuật Thái Dương
        Công ty CP Dịch vụ Thương mại Kỹ thuật Thái Dương
        Công ty CP Dịch vụ Thương mại Kỹ thuật Thái Dương
        Công ty CP Dịch vụ Thương mại Kỹ thuật Thái Dương




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy