Tổng Kho máy photocopy Việt Số Hóa

Tổng Kho máy photocopy Việt Số Hóa cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hải Phòng giá rẻ với các dòng máy như: Toshiba, Ricoh, Canon, Xerox tình trạng còn mới đến 95% có tốc độ từ 28 - 90 bản/phút. Tùy theo nhu cầu sử dụng của quý khách có thể gắn thêm các option kèm theo.


Dịch vụ thuê máy photocopy là hình thức khá mới mẻ với các khách hàng tại Việt Nam nói chung và Hải Phòng nói riêng. Chính vì những lợi ích của nó đem lại mà dịch vụ này được đông đảo khách hàng lựa chọn. Dịch vụ này sẽ đáp ứng cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng như: Cá nhân, hộ kinh doanh có ý định mở cửa hàng kinh doanh dịch vụ photocopy

nhưng còn hạn chế về vốn, thì dịch vụ cho thuê máy photocopy là lựa chọn hợp lý. Các công trường, công ty nước ngoài làm việc tại Việt Nam có thời gian làm việc ngắn hạn tại Hải Phòng hoặc các công ty vừa và nhỏ có nhu cầu in ấn và tiết kiệm một phần chi phí.


    Hoàn tất thủ tục cho thuê máy photocopy tại Hải Phòng chỉ trong 30 phút. Máy luôn có sẵn trong trung tâm, sẵn sàng cung cấp cho khách hàng bất cứ khi nào có nhu cầu. Tiếp nhận yêu cầu thuê máy photocopy trực tiếp tại kho lưu trữ máy, tiếp nhận trực tuyến qua website hoặc nhận điện thoại tư vấn qua hotline bất cứ khi nào khách hàng cần. Tư vấn nhiệt tình, chu đáo, giúp khách lựa chọn loại máy phù hợp với nhu cầu công việc. Hoàn tất việc báo giá, kí hợp đồng, tất cả chỉ trong 30 phút. Vận chuyển máy tới địa chỉ yêu cầu tại Hải Phòng, hay bất cứ quận huyện nào khác, miễn phí hoàn toàn.

      Tổng Kho máy photocopy Việt Số Hóa cam kết chỉ cho thuê máy chính hãng, vận hành tốt và được bảo trì thường xuyên. Hướng dẫn sử dụng máy trước khi giao nhận cho khách. Cam kết hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi trong quá trình sử dụng. Khắc phục sự cố miễn phí chỉ trong 2h, hỗ trợ đổi máy nếu khách hàng yêu cầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 194 Trung Hành, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
      Điện thoại: 0981 669 996 & 0988 872 245
      Email: vietsohoa@gmail.com
      Website:
      • tongkhomayphotocopy.com/
      • vietsohoa.com/

      Fanpage: www.facebook.com/tongkhomayphotocopy
      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

      Tổng Kho máy photocopy Việt Số Hóa
      Tổng Kho máy photocopy Việt Số Hóa
      Tổng Kho máy photocopy Việt Số Hóa
      Tổng Kho máy photocopy Việt Số Hóa

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy