Công ty CP TM Quốc tế Bông Sen

Công ty CP TM Quốc tế Bông Sen cho thuê máy photocopy tại Hải Phòng là một loại hình dịch vụ mới mẻ nhưng lại được đông đảo doanh nghiệp, cơ quan, cá nhân tại thành phố Cảng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Có thể nói dịch vụ này đang phát triển song hành cùng với sự phát triển thịnh vượng của thành phố Cảng văn minh, hiện đại và đóng góp 1 phần không nhỏ trong quá trình hoạt động của các doanh nghiệp công ty, cơ quan tại Hải Phòng.


Hiện nay, Công ty CP TM Quốc tế Bông Sen là một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp và cho thuê thiết bị photocopy trên cả nước, trong đó có Hải Phòng. Khi triển khai tại Hải Phòng, Bông Sen đã tạo được niềm tin cho đông đảo khách hàng, đồng thời cũng nhận đánh giá khá cao. Để có được điều này, Bông Sen đã đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng, cũng như luôn đặt chất lượng làm mục tiêu hàng đầu.


Các khách hàng tại Hải Phòng sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy của Công ty CP TM Quốc tế Bông Sen đều nhận được những chính sách ưu đãi đặc biệt như sau: Sở hữu máy photo chính hãng, có chất lượng tốt, hiện đại, tích hợp nhiều tính năng. Được vận chuyển, lắp đặt, bảo dưỡng, thay mực định kỳ hoàn toàn miễn phí. Mỗi khi máy gặp trục trặc y bất cứ vấn đề gì, bạn chỉ cần nhấc máy gọi kỹ thuật viên của Bông Sen sẽ đến và khắc phục ngay lập tức để không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn. Sử dụng dịch vụ với giá thành rẻ nhất trên thị trường, có thể dùng trước trả tiền sau. Được yêu cầu đổi máy bất cứ lúc nào nếu bạn không hài lòng về chiếc máy hiện tại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 295 - 296 Trần Hưng Đạo, Đông Hải, Hải An, Hải Phòng
Điện thoại: 0981 903 838
Email: mayvanphongbongsen@gmail.com
Website: mayphotobongsen.vn/
Công ty cổ phần thương mại Quốc tế Bông Sen
Công ty cổ phần thương mại Quốc tế Bông Sen
Công ty cổ phần thương mại Quốc tế Bông Sen
Công ty cổ phần thương mại Quốc tế Bông Sen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy