Top 4 Công ty dịch thuật uy tín nhất tỉnh Nghệ An

Thành Luân 69 0 Báo lỗi

Phiên dịch là một công việc yêu cầu tính đặc thù chuyên môn cao, sự chính xác, chuyên nghiệp. Có đội ngũ phiên dịch viên giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ là một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dịch Thuật A2Z

    Gọi điện

    Dịch thuật A2Z là cơ sở cung cấp hoạt động dịch thuật với quy mô rộng khắp cả nước với 35 cơ sở trên toàn quốc. Dịch thuật A2Z với khả năng phiên dịch chuyên nghiệp hàng đầu, khả năng dịch trên 64 thứ tiếng với độ chính xác cao trong khoảng thời gian nhanh nhất đã là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.


    Theo thống kê đến hiện nay của A2Z, đã có tới 8000 công ty cổ phần, doanh nghiệp vừa và nhỏ, các tổ chức chính phủ đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp của cơ sở này. Với mục tiêu chính tập trung đáp ứng chất lượng dịch thuật cho khách hàng, A2Z đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực dịch thuật trong nước và có quy mô mang tầm cỡ quốc gia.


    Là một trong những công ty chưa có chứng nhận ISO 9001, nhưng Dịch Thuật A2Z đã là đối tác của các công ty EU chấp thuận hợp tác dịch tài liệu trong thời gian qua. Khi sử dụng dịch vụ dịch thuật tại đây, A2Z cam kết với khách hàng:

    • Đội ngũ biên phiên dịch A2Z chuyên nghiệp.
    • Quy trình đảm bảo chất lượng dịch thuật.
    • Hoàn thành đúng thời hạn.
    • Giá dịch cạnh tranh.
    • Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

    Dù thị trường có thay đổi liện tục thì Dịch thuật A2Z hoạt động dựa trên nền tảng đạo đức nghề nghiệp, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu mà tất cả những ai làm việc tại dịch thuật A2Z luôn hướng tới. Với tinh thần và trách nhiệm cao trong công việc, A2Z cam kết với khách hàng cho ra đời những tác phẩm dịch thuật chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 69, Đường Nguyễn Thái Học, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0966 779 888
    Email: a2zdichthuatvietnam@gmail.com
    Website: dichthuata2z.com
    Fanpage: www.facebook.com/dichthuatcongchungtaivinhnghean

    Gọi điện
    Dịch thuật A2Z
    Dịch thuật A2Z
    Dịch thuật A2Z
    Dịch thuật A2Z

  2. Top 2

    Dịch Thuật Việt Nhật

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách ngày hôm nay là Dịch thuật Việt Nhật. Bên cạnh lĩnh vực là tiếng Nhật như cái tên, cơ sở còn là nhà cung cấp các dịch vụ Dịch thuật công chứng tiếng Anh – Hàn – Pháp .v.v. (Dịch vụ Biên, Phiên dịch, Thu âm, Lồng tiếng,…), Dịch vụ BPO (Dịch vụ Call Center, Nhập liệu) hàng đầu tại Nghệ An hiện nay. Với các dịch vụ của Dịch thuật Việt Nhật, doanh nghiệp có thể nâng cao hình ảnh, mở rộng thị phần và xây dựng vị thế vững chắc hơn trên thị trường Quốc tế. Thành lập từ năm 2010, Việt Nhật hiện là đối tác chiến lược của Top Fortune Global 500, VNR 500 và rất nhiều tổ chức lớn nhỏ trên thế giới.


    Hiện nay, Dịch thuật Việt Nhật đã xây dựng thành công mạng lưới vững chắc gồm hơn 120 nhân viên có trình độ chuyên môn cao và gần 5,000 CTV có năng lực trên khắp thế giới. Đội ngũ của Việt Nhật đã hoàn thiện hơn 100,000 dự án và phục vụ hơn 50,000 khách hàng trong suốt 10 năm hình thành và phát triển. Bằng những kinh nghiệm quý báu đã tích lũy được trong nhiều năm hoạt động, Dịch thuật Việt Nhật luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng mọi yêu cầu trên cả kỳ vọng của khách hàng.


    Một số dịch vụ dịch thuật có tại Việt Nhật mà bạn có thể tin tưởng:

    • Dịch thuật công chứng.
    • Dịch thuật báo cáo tài chính.
    • Dịch thuật website - phần mềm.
    • Dịch thuật chuyên ngành xây dựng.
    • Dịch thuật chuyên ngành vận tải.
    • Dịch vụ xử lí hồ sơ hợp đồng, năng lực, du học, xin visa, ...

    Đặc biệt, tại Việt Nhật có dịch vụ dịch thuật công chứng từ xa được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi sự tối ưu và hiệu quả mà nó mang lại. Quy trình dịch thuật công chứng online tại đây:

    • Bước 1: Chụp ảnh cân đối, rõ nét, hoặc scan gửi qua Fanpage trung tâm hoặc gmail (địa chỉ có ở phần thông tin cuối bài).
    • Bước 2: Trung tâm tiến hành dịch thuật và đối chiếu bản gốc.
    • Bước 3: Trung tâm tiến hành thủ tục công chứng bản dịch tại tư pháp.
    • Bước 4: Nhận kết quả quan scan hoặc chuyển phát miễn phí tận nơi.

    Với những gì mà Dịch thuật Việt Nhật mang lại, khách hàng được sử dụng dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp với sự uy tín và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 57, Đường Đậu Yên, P. Trung Đô, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0975 637 763

    Email: dichvietnhat.com@gmail.com
    Website: dichvietnhat.com
    Fanpage: www.facebook.com/dichvietnhat/

    Gọi điện
    Dịch thuật Việt Nhật
    Dịch thuật Việt Nhật
    Dịch thuật Việt Nhật
    Dịch thuật Việt Nhật
  3. Văn phòng Dịch thuật miền Trung tự hào là một trong những địa chỉ dịch thuật công chứng lấy ngay tại Nghệ An. Qua nhiều năm hoạt động trong nghề, MIDTrans luôn tạo ra bản dịch chất lượng bằng sự kết hợp sáng tạo giữa tính chính xác, văn phong bản địa hóa, thuật ngữ chuyên ngành và nhắm đúng vào đối tượng hướng đến.


    Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn tại Dịch thuật miền Trung là các chuyên gia ngôn ngữ có kinh nghiệm, tốt nghiệp từ các trường Đại học Ngoại ngữ danh tiếng, am hiểu một hoặc nhiều lĩnh vực nhất định. Bên cạnh chất lượng nhân lực, để mang lại cho khách hàng dịch vụ bản dịch tối ưu nhất, Dịch thuật miền Trung còn xây dựng một quy trình làm việc chặt chẽ theo các bước:

    1. Phân tích tài liệu.
    2. Lựa chọn nhân sự phù hợp.
    3. Tiến hành dịch.
    4. Hiệu đính.
    5. Duyệt tài liệu
    6. Bàn giao tài liệu.
    7. Bảo mật tài liệu và tiếp nhận phản hồi.

    Dịch thuật miền Trung luôn làm việc với sự tập trung cao độ tuân thủ theo đúng quy trình làm việc, sắp xếp thời gian khoa học đảm bảo 100% nội dung bản dịch được kiểm tra kỹ, con dấu hợp lệ trước khi giao cho khách hàng.


    Được khách hàng đánh giá cao ở lĩnh vực dịch công chứng hồ sơ du học đi các nước, MIDTrans cung cấp dịch vụ dịch thuật hồ sơ tại các nước như: Pháp, Canada, Mỹ, Đức, Úc, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, ... Bằng việc áp dụng các kỹ thuật mới nhất, bảo đảm tài liệu dịch thuật của khách hàng sẽ được thực hiện hoàn hảo và giao bài đúng thời hạn. Các kỹ thuật này bao gồm hệ thống quản lý tài liệu luôn được cập nhật và phần mềm hổ trợ dịch thuật mới nhất.


    Với những nỗ lực và thành công đã đạt được, Dịch thuật miền Trung hứa hẹn sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu về chất lượng và uy tín đối với những khách hàng có nhu cầu phiên dịch, dịch thuật tại Nghệ An cũng như các địa phương lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 56, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0947 688 883 & 0963 918 438
    Email: info@dichthuatmientrung.com.vn
    Website: dichthuatmientrung.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dichthuatmientrung.com.vn

    Gọi điện
    Dịch thuật miền Trung
    Dịch thuật miền Trung
    Dịch thuật miền Trung
    Dịch thuật miền Trung
  4. Công ty Thương mại & Dịch thuật Nghệ An tự hào là đơn vị dịch thuật công chứng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu trong cùng lĩnh vực. Với tiêu chí "Chính xác - Tốc độ - Hiệu quả", đến nay cơ sở này đã tạo được lòng tin với một số dự án lớn cấp quốc gia, đặc biệt các dự án ODA. Biên phiên dịch tại đây thường xuyên có cơ hội tham dự vào các dự án và trải nghiệm song hành cùng dự án xuyên suốt quá trình làm việc của mình


    Hiện nay, tại Dịch Thuật Nghệ An có các dịch vụ:

    • Dịch thuật các loại giầy tờ từ tiếng Việt sang tiếng nước ngoài & ngược lại và công chứng nhà nước bản dịch.
    • Cung cấp phiên dịch.
    • Hiệu đính bản dịch.
    • Dịch vụ hợp pháp hoá/Chứng nhận lãnh sự.

    Những ưu điểm mà Dịch Thuật Nghệ An mang lại cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây:

    • Đội ngũ dịch thuật chuyên nghiệp: Đội ngũ phiên dịch viên là các chuyên gia ngôn ngữ có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên, tốt nghiệp từ các trường Đại học ngoại ngữ danh tiếng, am hiểu một hoặc nhiều lĩnh vực nhất định.
    • Quy trình dịch thuật đảm bảo chất lượng: Quy trình dịch đã được công bố một cách cụ thể và chi tiết trên Website, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về quy trình làm việc tại đây. Mỗi tài liệu sau khi dịch đều được kiểm tra, đánh giá lại chất lượng một cách kỹ lưỡng để đảm bảo bản dịch có độ chính xác cao nhất.
    • Bảo mật thông tin khách hàng: Thông tin khách hàng và tài liệu quý báu của khách hàng được lưu trữ ở một hệ thống riêng biệt và độc lập hoàn toàn, chỉ được phân quyền truy cập của cấp quản lý công ty.
    • Đảm bảo thời hạn cam kết: Tiết kiệm thời gian quý báu của khách là một trong những điểm quan trọng trong quy tắc làm việc tại đây. Đảm bảo về thời gian không có nghĩa là chất lượng bản dịch sẽ bị kém đi mà luôn tiến hành song song đánh giá về chất lượng và tiến trình làm việc của nhân viên.
    • Năng lực xử lý 100 000 từ/ngày: Đội ngũ biên phiên dịch chuyên nghiệp, có sẵn tại công ty, sẵn sàng xử lý khối lượng công việc lớn.
    • Giá hợp lý và cạnh tranh nhất: Với hơn 5 năm kinh nghiệm dịch thuật, Dịch Thuật Nghệ An đã tích lũy cho mình kinh nghiệm, kỹ năng và cơ sở dữ liệu cực lớn, do đó cam kết mức giá đưa ra luôn hợp lý và cạnh tranh nhất.

    Công ty Thương mại & Dịch thuật Nghệ An cam kết luôn nỗ lực cao nhất để trở thành đối tác tin cậy, đồng hành cùng sự phát triển của các doanh nghiệp, các sở ban ngành trong và ngoài nước. Bản dịch đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao, phiên dịch chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 03, Đường Lương Thế Vinh, Khối 17, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0913 550 391
    Email: dichthuatcongchungna@gmail.com

    Gọi điện
    Dịch thuật tại Nghệ An
    Dịch thuật tại Nghệ An
    Dịch thuật tại Nghệ An
    Dịch thuật tại Nghệ An



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy