Top 3 Công ty dịch thuật uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. Top 1 Dịch Thuật A2Z
  2. Top 2 NGUYỄN GIANG VINA
  3. Top 3 Dịch Thuật Thanh Hoá

Top 3 Công ty dịch thuật uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Thành Luân 34 0 Báo lỗi

Hầu hết đa số lĩnh vực đều cần sự có mặt của biên dịch viên và phiên dịch viên. Nhằm đáp ứng được nhu cầu của thị trường, các công ty về dịch thuật được thành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dịch Thuật A2Z

    Gọi điện

    Dịch Thuật A2Z là một trong những công ty về dịch thuật, phiên dịch chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay, với khả năng dịch thuật nhiều thứ tiếng với độ chính xác cao trong khoảng thời gian nhanh chóng. Cơ sở này hoạt động dựa trên nền tảng đạo đức nghề nghiệp, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu mà tất cả những ai làm việc tại Dịch Thuật A2Z luôn hướng tới. Với tinh thần và trách nhiệm cao trong công việc, Dịch Thuật A2Z cam kết với khách hàng cho ra đời những tác phẩm dịch thuật chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh nhất.


    Công ty đang sở hữu đội ngũ 500 cán bộ có mặt tại nhiều cơ sở trên toàn quốc, đều có trình độ đại học trở lên, có chuyên môn sâu về chuyên ngành, bao gồm toàn thể nhân viên và cộng tác viên là giáo sư, tiến sỹ, giảng viên các trường đại học và cộng tác viên làm việc tại các Đại sứ quán, Bộ ngoại giao, Viện nghiên cứu, các chuyên gia nước ngoài có năng lực, có chuyên môn, đầy nhiệt huyết và luôn mong muốn thực hiện công việc với lòng yêu nghề, chất lượng và hiệu quả cao. Hệ thống thông tin liên lạc tại đây được thiết lập bằng nền tảng công nghệ hiện đại đáp ứng nhanh nhất mọi yêu cầu của khách hàng trên phạm vi toàn cầu.


    Hiện nay, Dịch Thuật A2Z nhận dịch thuật, phiên dịch, dịch công chứng các ngôn ngữ thông dụng như Tiếng Anh, Pháp, Nhật, Nga, Trung, Đức, Hàn, Italia, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha … đến các ngôn ngữ ít sử dụng tại Việt Nam như Arập, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Hungari, Rumani, Ukraina, Séc, Slovakia, La Tinh, Thuỵ Điển, My-an-mar, Đan Mạch, Lào, Campuchia, Khơ-me, Inđônêxia, Malayxia, Brunei, Iran,…


    Tại Dịch Thuật A2Z có một số dịch vụ như:

    • Dịch sách
    • Dịch tài liệu marketing
    • Dịch thuật pháp luật
    • Phiện dịch Hội thảo
    • Dịch game
    • Dịch hồ sơ thầu
    • Dịch hồ sơ du học
    • v.v

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 448, Đường Bà Triệu, Phường Hàm Rồng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0966 779 888

    Email: a2zdichthuat@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/A2ZThanhHoa sửa form, email

    Website: https://dichthuata2z.com/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7 | 08:00 - 12:00 & 13:30 - 17:30

    Gọi điện
    Dịch Thuật A2Z
    Dịch Thuật A2Z
    Dịch Thuật A2Z
    Dịch Thuật A2Z

  2. Top 2

    NGUYỄN GIANG VINA

    Gọi điện

    NGUYỄN GIANG VINA là công ty dịch thuật có nhiều khách hàng tín nhiệm và uy tín nhất trong ngành dịch thuật, phiên dịch đa ngôn ngữ trong nhiều lĩnh vực chuyên ngành tại Thanh Hóa. NGUYỄN GIANG VINA cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp bao gồm dịch thuật, phiên dịch, dịch thuật công chứng nhanh, hiệu đính tài liệu, dịch phim phụ đề.


    Điểm nổi bật nhất về dịch vụ dịch thuật của NGUYỄN GIANG VINA là:

    • Bản dịch đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao, phiên dịch chuyên nghiệp.
    • Đội ngũ biên phiên dịch là những chuyên gia biên phiên dịch được đào tào chuyên nghiệp và chuyên sâu về chuyên môn, chỉ đảm nhận biên phiên dịch đúng chuyên môn của mình, kết hợp với quy trình dịch thuật chuyên nghiệp, từ lúc nhận tài liệu khách hàng, thẩm định tài liệu, thực hiện dịch thuật, hiệu đính bản dịch, duyệt bản dịch và giao khách hàng đã tạo ra những bản dịch hoàn hảo nhất.
    • Với bề dày kinh nghiệm cùng kiến thức sâu rộng, công ty dịch thuật Vạn Phúc đảm bảo cung cấp dịch vụ cho khách hàng với mức giá thấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Phố Trịnh Tùng, Phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0936 154 999

    Email: dichthanhhoa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/giang.lawyer

    Website: https://luatnguyengiang.vn/

    Gọi điện
    NGUYỄN GIANG VINA
    NGUYỄN GIANG VINA
    NGUYỄN GIANG VINA
    NGUYỄN GIANG VINA
  3. Dịch Thuật Thanh Hoá là doanh nghiệp có tư cách pháp nhân chuyên về dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp. Cơ sở cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch, dịch thuật công chứng chất lượng cao hơn 50 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Rumani, Lào, Campuchia, Philippin, Indonesia, La Tinh, Thụy Điển, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, .v.v.


    Dịch Thuật Thanh Hoá luôn có quy trình làm việc linh hoạt khi thực hiện những dự án lớn, tiên lượng được các bước sẽ thường gặp phải, áp dụng phù hợp các phương án tối ưu tùy đặc thù dự án, tư vấn cho khách hàng về hồ sơ, tài liệu để dự án được hoàn thành trong thời gian sớm nhất tiết kiệm chi phí nhất.


    Một số dịch vụ nổi bật có tại đây như:

    • Dịch tài liệu Marketing
    • Dịch văn bằng chứng chỉ
    • Dịch hồ sơ pháp lý
    • Dịch thuật công chứng hồ sơ xin visa
    • Dịch thuật công chứng phiếu lý lịch tư pháp
    • Dịch thuật công chứng hồ sơ kết hôn với người nước ngoài

    Công ty Dịch Thuật Thanh Hóa sở hữu đội ngũ biên dịch viên được tuyển dụng, chọn lọc khắt khe, đảm bảo tốt nghiệp trình độ đại học chuyên ngữ trở lên và có kinh nghiệm dịch thuật lĩnh vực liên quan của mình từ 5~20 năm, cùng với đội ngũ cộng tác viên dịch thuật chất lượng cao đã hợp tác lâu năm với công ty gồm các tu nghiệp sinh và người bản xứ, các giảng viên chính, thạc sỹ, tiến sỹ đang giảng dạy tại các trường đại học lớn trong nước.


    Với nhiều năm kinh nghiệm dịch thuật và là đối tác của các tổ chức Chính phủ, các Công ty đa Quốc gia như: Tổng công ty Cosevco, Xi măng Sông Gianh, Sun Spa Resort, Ban quản lý Phong Nha – Kẻ Bàng, Tập đoàn Hisaki, Tập đoàn ATAO, tập đoàn FLC, ... Dịch Thuật Thanh Hoá đã đang và sẽ hoàn thành hơn quy trình làm việc của mình, cung cấp những dịch vụ uy tín, tin cậy, đúng tiến độ bàn giao hồ sơ cho khách hàng, để càng có nhiều khách hàng tin cậy hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 03, Đường Nguyễn Đức Thuận, Phường Đông Thọ, TP.Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0938 714 353
    Email: dichthuatthanhhoaltd@gmail.com
    Website: http://dichthuatthanhhoa.net/

    Gọi điện
    Dịch Thuật Thanh Hoá
    Dịch Thuật Thanh Hoá
    Dịch Thuật Thanh Hoá
    Dịch Thuật Thanh Hoá



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy