Top 7 Quán ăn ngon ở đường Thái Phiên, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 373 0 Báo lỗi

Ở Huế, trên bất cứ con đường nào, dù lớn hay nhỏ cũng có thể là địa chỉ ẩm thực hấp dẫn. Đường Thái Phiên có những địa chỉ ăn nhỏ nhưng rất ngon. Quán ăn bình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dì Cúc - Cơm Bún Hến

    Đã từ lâu, Dì Cúc - Cơm Bún Hến luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Dì Cúc - Cơm Bún Hến là một trong những quán cơm được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Một đặc điểm nhận dạng khác nữa chính là đi trên đường Thái Phiên, bạn thấy quán nào tập trung đông đúc khách nhất, ấy đích thị là Dì Cúc - Cơm Bún Hến.


    Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn chọn món phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Dì Cúc - Cơm Bún Hến chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị cơm hến thơm ngon đậm đà, hương vị cân bằng đạt đến độ hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu. Các phần chính của món gồm có: cơm, thịt hến, khế chua, rau thơm, bạc hà (dọc mùng), bắp chuối thái chỉ, nước mắm, hồ tiêu, hành phi, muối mè, tóp mỡ, da heo phơi khô chiên phồng, mắm ruốc sống, đậu phộng rang vàng nguyên hạt, ớt bột tạo dầu. Chính nhờ nguồn nguyên liệu đa dạng phong phú đã tạo nên hương vị đặc sắc đầy đủ vị cho món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Thái Phiên, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Dì Cúc - Cơm Bún Hến
    Dì Cúc - Cơm Bún Hến
    Dì Cúc - Cơm Bún Hến
    Dì Cúc - Cơm Bún Hến

  2. Xôi Nhất 73 Thái Phiên là một trong những địa chỉ xôi gà ngon nức tiếng của Huế mà các bạn nên bỏ túi. Xôi có hương vị tuyệt vời, được gói cẩn thận trong lá chuối xanh nhẹ nhàng giữ được độ nóng lâu của xôi. Vì vậy, dù mua cách tiếng đồng hồ thì khi ăn bạn vẫn thấy được độ nóng và hương thơm của món ăn. Đến đây, bạn vừa được ăn hộp xôi thơm ngon, vừa được trò chuyện vui vẻ cùng cô chủ giàu tình nghĩa, hiền lành. Dù nắng mưa hay mệt nhọc cô vẫn không bỏ bán vì biết bao nhiêu người đợi mua xôi của cô.

    Xôi rất dẻo và mềm, được nấu từ những hạt nếp trắng tinh, chọn lọc. Rưới lên xôi là một thứ nước sốt gia truyền riêng biệt, hòa vị cùng mỡ hành và tép kho mặn ngọt. Nhưng đặc biệt nhất của xôi chính là phần gà vừa được chiên vàng ruộm, thơm lừng hấp dẫn mọi người ngay lần đầu tiên thưởng thức. Những thức quà riêng hòa lẫn vào nhau tạo nên thương hiệu Xôi Nhất 73 Thái Phiên. Dù chỉ là một quầy xôi nhỏ nhưng khách ở quán lúc nào cũng đông, nhộn nhịp. Nếu là tín đồ của xôi chiều, bạn đừng bỏ qua địa chỉ nức tiếng này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Thái Phiên, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0383 773 440
    Email: xoinhatvietnam@gmail.com
    Fanpage: https://m.facebook.com/p/Tiệm-xôi-nhất-tp-Huế-100076594017614/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xôi Nhất 73 Thái Phiên
    Xôi Nhất 73 Thái Phiên
    Xôi Nhất 73 Thái Phiên
    Xôi Nhất 73 Thái Phiên
  3. Top 3

    Ốc Cây Mít

    Ốc Cây Mít chuyên phục vụ các món ốc với nhiều hình thức chế biến khác nhau. Ốc của quán rất sạch nên chế biến sẽ đảm bảo được hương vị của món ăn. Ốc được nấu rất thấm, vừa vị ăn với nước mắm gừng rất kích thích vị giác. Ốc là món ăn dường như rất nhiều người thích, chúng ta thường rủ bạn bè cùng nhau đến quán gần chỗ mình ở chỉ để thưởng thức món ốc vừa ngon lại hấp dẫn này.


    Ốc Cây Mít có nước mắm gừng rất ngon, gừng được giã nhuyễn kết hợp với ớt mang lại một độ cay nhất định cùng với đường, nước mắm và bột ngọt tạo nên sức quyến rũ rất lớn dành cho món ăn. Nếu ăn ốc hấp chanh, sả và ớt thì ăn kèm nước mắm gừng với vả, rau sống của quán là ngon số một. Các món ốc ở đây vô cùng đa dạng có rất nhiều loại và nhiều mùi vị khác nhau để cho bạn có thể tha hồ lựa chọn. Mỗi món ăn lại được chế biến theo một công thức riêng nên bạn khó có thể tìm thấy hương vị thơm ngon của chúng ở quán ốc nào khác. Đặc biệt các loại hải sản ở đây được nhập tươi hằng ngày nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ tươi sống của nó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Thái Phiên, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Ốc Cây Mít
    Ốc Cây Mít
    Ốc Cây Mít
    Ốc Cây Mít
  4. Cơm Tấm - Thái Phiên là địa chỉ ăn cơm khá chuẩn cho bữa trưa của các bạn khi trên đường Thái Phiên có một quán nhỏ vừa đủ để phục vụ khách hàng của mình. Có lẻ món cơm tấm đã không còn quá xa lạ với người dân Huế, có những ngày lượn một vòng chỉ để tìm một quán cơm tấm để thưởng thưởng thức hương vị đặc trưng của món ăn này. Đĩa cơm tấm của quán cơm trắng, đọ ướt của cơm vừa đủ ăn không quá khô cũng không quá bị mềm ăn kèm với thịt sườn, một ít dưa leo cùng với dưa chua ngọt và nước mắm mặn mặn, ngọt ngọt kích thích vị giác rất mạnh.


    Nước chấm của Cơm Tấm - Thái Phiên được pha theo công thức của quán nên cơm ăn sẽ có vị riêng nếu ai đã thích vị của quán sẽ gắn bó lâu dài với địa cơm tấm trắng trắng cùng với miếng thịt sườn vàng ươm hấp dẫn. Cơm tấm phục vụ cả ngày từ sáng đến đêm vì vậy chúng ta hãy đến quán khi cần. Không gian quán khá rộng và thoáng, bàn ghế sạch sẽ giúp khách có thể thưởng thức ngay tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Thái Phiên, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0795 712 930

    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

      Gọi điện
      Cơm Tấm - Thái Phiên
      Cơm Tấm - Thái Phiên
      Cơm Tấm - Thái Phiên
      Cơm Tấm - Thái Phiên
    • Nằm trên con đường Thái Phiên, Bánh canh chả cua - Thái Phiên nằm trong danh sách quán bánh canh ngon nhất ở Huế được rất nhiều người yêu thích và săn đón, từ người địa phương, khách du lịch trong nước lẫn các đoàn khách quốc tế. Bánh canh ở đây rất ngon, sợi bánh canh được làm từ bột gạo vừa dài dai dẻo không như bột gạo bình thường. Nếu bạn muốn được thử nhiều loại bột khác nhau thì hãy gọi loại bột lộn xộn. Thực khách chắc chắn sẽ rất ấn tượng bởi tô bánh canh.


      Gọi chung là quán bánh canh cua nhưng thực đơn lại vô cùng phong phú với nhiều loại "topping" khác nhau cho bạn lựa chọn. Nào bánh canh cua rời, chả cua, cua rời chả, cua rời giò, chả cua giò,…mỗi loại đều đặc biệt ngon và có nước dùng đậm đà, cua nguyên miếng được làm sạch, rất tươi và mang vị ngọt lịm tự nhiên. Chủ quán làm rất nhanh tay, tô cánh banh bưng lên nóng hổi và thơm lừng hương cua, ăn rất ghiền. Nếu có dịp đến Huế thì hãy đến và thưởng thức các loại bánh canh tại quán Bánh canh chả cua - Thái Phiên nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 128 Thái Phiên, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 05:30 - 10:00
      Bánh canh chả cua - Thái Phiên
      Bánh canh chả cua - Thái Phiên
      Bánh canh chả cua - Thái Phiên
      Bánh canh chả cua - Thái Phiên
    • Top 6

      Cháo bò Nga

      Không chỉ giá thành hợp lý mà Cháo bò Nga rất chất lượng lắm nhé, ăn đậm đà, thấm tháp từ gạo cho đến nước dùng, thịt bò. Đặc biệt, chủ quán bán hàng rất có tâm, nhiệt tình với khách hàng. Đã có nhiều thực khách đánh giá rằng dù bạn không phải tín đồ của món cháo. Nhưng đã ăn thử một lần quán ăn Cháo bò Nga chỉ có ghiền mà muốn quay lại những lần sau tiếp. Nếu bạn muốn tìm quán cháo bò ngon ở Huế thì quán ăn Cháo bò Nga sẽ là địa điểm lí tưởng mà bạn nên đến. Một tô cháo bò thập cẩm đầy ắp topping mà chỉ có giá thành hợp lý. Vậy điều gì đã khiến Cháo bò Nga được thực khách khen ngợi như vậy?


      Cháo bò Nga được nhận xét là "cháo của o ngon tuyệt, ngon hơn những gì mình tưởng tượng" nếu khách hàng đến với Cháo bò Nga lần đầu hứa hẹn sẽ đến những lần tiếp theo bởi cháo đã ăn là sẽ mê. Cháo bò Nga nấu cháo bằng cơm với nước luộc thịt bò hầm cà rốt nên thơm ngon và nước cháo ngọt lại rất thanh. Cháo bò có não, gân, phèo, mắt, thịt,... ăn một lần là cứ nhớ mãi về sau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 68 Thái Phiên, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

      Cháo bò Nga
      Cháo bò Nga
      Cháo bò Nga
      Cháo bò Nga
    • Không gian Nhà hàng Huế sông Hương II phù hợp cho các bữa tiệc liên hoan nhóm, gia đình. Có phòng riêng lịch sự, vừa mát vừa riêng tư vừa không phiền đến những đoàn khác. Trong phòng có cả dàn karaoke để hát hò tự phục vụ, âm thanh vừa đủ hát, vừa đủ vui. Nhân viên phục vụ tuy nhanh nhẹn, có vẻ thật thà dễ mến. Đây chính là địa chỉ nhà hàng ở Huế có giá cả hợp lý mà bạn nhất định hãy ghé qua nếu có dịp đặt chân đến Huế.


      Từ những nguyên liệu truyền thống dễ tìm thấy trong các gian bếp Việt, qua bàn tay trạm trổ tài hoa của người đầu bếp thì chúng trở nên sống động một cách lạ thường. Những món ăn tại đây được làm ra không chỉ để lấp đầy khoảng trống của những chiếc bụng đói, mà còn để chiêm ngưỡng và say mê. Các món ăn ở đây được Nhà hàng Huế sông Hương II nêm ướp khá ổn, ăn vừa miệng. Menu món ăn đa dạng từ các món salad, gỏi đến các món chính đặc sắc như gà, vịt nướng... đến món lẩu cũng được rất nhiều thực khách lựa chọn để thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 96 Thái Phiên, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
      Nhà hàng Huế sông Hương II
      Nhà hàng Huế sông Hương II
      Nhà hàng Huế sông Hương II
      Nhà hàng Huế sông Hương II




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy