Top 6 Chợ phiên độc đáo nhất ở Sài Gòn

Emerald Blue 713 0 Báo lỗi

Ngoài những mô hình chợ truyền thống thì vẫn còn có những mô hình chợ đặc biệt, đó là chợ phiên. Xuất hiện vào dịp cuối tuần, cuối tháng, chợ phiên ở Sài Gòn ... xem thêm...

  1. 2Day Sale trên đường Nguyễn Thái Bình quận 1 tại phiên chợ này tập trung hơn 40 gian hàng gồm các cửa hàng, shop online và cả cá nhân tham gia cùng hàng nghìn sản phẩm, từ quần áo thời trang, giày dép, mỹ phẩm đến phụ kiện, đồ trang trí, đồ lưu niệm... giá cả phù hợp túi tiền các bạn trẻ.


    Hàng ở 2Day Sale, theo nhiều bạn trẻ là cực “chất”. Chịu khó lùng, các bạn sẽ có ngay sợi dây chuyền mặt đá độc, lạ dị chẳng giống ai, hay chiếc túi kiểu cách, đôi giày cá tính… cũng có thể là chiếc vỏ điện thoại, quyển sổ tay hay chiếc vòng tay thủ công kiểu dáng độc mà giá chỉ vài chục nghìn đồng.

    2Day Sale
    2Day Sale

  2. Chợ phiên Thanh Niên là tên gọi của chuỗi chợ do Nhà văn hóa Thanh niên tổ chức định kỳ vào ngày thứ 7 đầu tiên hàng tháng, dành cho các bạn trẻ yêu thích kinh doanh và sáng tạo. Chợ không chỉ dành riêng cho giới trẻ Sài Gòn mà thanh niên các tỉnh lân cận như Long An, Đồng Nai, Bình Dương... cũng tham gia kinh doanh, mua sắm, vui chơi.


    Điều giúp chợ khác biệt với những “đồng môn” khác chính là sự tham gia của các nhãn hàng tại các phiên chợ. Điều này đồng nghĩa đây không chỉ là phiên chợ dành riêng cho bạn trẻ yêu thích kinh doanh, thể hiện sự sáng tạo và cá tính, mà đó còn là kênh tiếp thị lý tưởng dành cho các nhãn hàng có đối tượng khách là học sinh - sinh viên. Ban tổ chức cũng thường bổ sung thêm các hoạt động vui chơi giải trí khác như: thi Karaoke Idol; các cuộc thi sáng tạo; giao lưu, tọa đàm về các chương trình khởi nghiệp...

    "Tiểu thương" tham gia chợ này ngoài kinh doanh, mua bán hàng hóa còn có nhiều người chỉ trưng bày các sản phẩm do chính mình tạo nên. Song đây lại là cơ hội để hàng hóa của họ dễ tiếp cận khách hàng tiềm năng.

    Chợ phiên Thanh Niên
    Chợ phiên Thanh Niên
  3. Với chợ phiên mang phong cách Tây - Saigon Flea Market này đã quá quen thuộc với dân sành về chợ sale, mê săn các sản phẩm độc, lạ. Chợ phiên này diễn ra định kỳ 2 lần mỗi tháng vào ngày chủ nhật, tại khu Hồ Bán Nguyệt - Phú Mỹ Hưng, quận 7.


    Mỗi phiên chợ có vài chục gian hàng đầy đủ chủng loại: quần áo thời trang, túi xách, mỹ phẩm, phụ kiện, hàng trang trí nội thất… Sản phẩm ở đây chủ yếu là thủ công có tính thẩm mỹ cao và điều đặc biệt không có hàng nhái, hàng giả, bởi người sáng lập đã đặt ra tiêu chí ngay từ đầu cho các thành viên tham gia.


    Tại phiên chợ này có cả các bạn trẻ nước ngoài đang là sinh viên đang học tại Sài Gòn tham gia bán hàng, nên sản phẩm cũng đa dạng. Sản phẩm được bày bán tại Flea Market có giá dao động từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn cho một món đồ.

    Saigon Flea Market
    Saigon Flea Market
  4. Hello Weekend Market là phiên chợ cuối tuần ra đời với ý tưởng nhằm “giải cứu tủ quần áo chớp nhoáng và ngẫu hứng của các cô gái”. Tiêu chí hình thành là để các tín đồ thời trang, đặc biệt là các bạn nữ thỏa sức "vùng vẫy" trong chợ với các món đồ không đụng hàng. Hello Weekend Market không có nơi họp chợ cố định mà liên tục thay đổi địa điểm tổ chức với không gian, địa điểm tùy thuộc vào số lượng gian hàng đăng ký tham gia.

    Cũng như Sài Gòn Flea Market, chợ phiên Hello Weekend Market không chỉ có hàng mới mà còn bán, trao đổi hàng đã qua sử dụng, hàng đã qua thanh lý của các shop. Nơi đây cũng là "thiên đường" của hàng phụ kiện hand-made cá tính, đồ trang trí nội thất...

    Hello Weekend Market
    Hello Weekend Market
  5. Chợ Sale Hunter là phiên chợ đặc biệt được tổ chức theo mô hình garage sale dành riêng cho các bạn trẻ TP.HCM. Ở chợ này, tất cả các sản phẩm bán ra đều được cam kết giảm giá từ 10% đến 70%. Người mua có thể tìm thấy tất tần tật những gì cần, từ những món đồ "hot" mới nhất, những món đồ second hand đến những món phụ kiện handmade.


    Là khu chợ trời trong nhà, Sale Hunter còn được khá nhiều bạn trẻ yêu thích vì không gian mua sắm trốn nắng nóng. Vì khách hàng phần lớn là giới trẻ nên hàng hóa bán ở chợ này cũng tập trung vào thời trang, với quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện làm đẹp .... từ cũ đến mới.

    Chợ Sale Hunter
    Chợ Sale Hunter
  6. Cũng được tổ chức mỗi tháng một lần, chợ phiên Sale 4 Share thu hút đông khách hàng trẻ, và được coi là ngày hội thời trang quy mô nhất cho giới trẻ hiện nay, cho dù cách tổ chức cũng như hàng hóa được bày bán tại đây không khác mấy so với những chợ phiên khác.


    Các phiên chợ được tổ chức theo từng chủ đề thời trang nên sản phẩm bán tại chợ phần lớn là quần áo, phụ kiện, giày dép, mỹ phẩm và hàng lưu niệm, ăn uống,… với giá cả phù hợp với chi tiêu của khách hàng trẻ.

    Chợ Sale 4 Share
    Chợ Sale 4 Share



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy