Top 14 Quán nem nướng ngon nhất ở Sài Gòn

Trứng Nhuyễn 5451 0 Báo lỗi

Nem nướng là một trong những món ăn vặt quen thuộc có mặt trên nhiều nẻo đường. Sự hòa quyện của thịt và nhiều loại gia vị khác nhau chắc chắn ai cũng phải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp

    Gọi điện

    Nem nướng cô Điệp với nem mềm, dai, không bở và nướng không bị khét nữa, ăn kèm với rau sống và nước sốt đậm đà, nước chấm ở đây chất lượng cực kỳ, có cả thịt bằm bên trong nữa, béo và lạ miệng, khi mang ra vẫn còn ấm luôn. Nem mới nướng nóng hổi vàng ươm cuộn với bánh tráng chiên giòn, rau sống, rồi chấm nước sốt sệt sệt đặc trưng càng ăn càng nghiện. Mách nhỏ với bạn khi ăn phải cuốn thêm rau sống, khế chua, xoài, chuối chát, đồ chua kiệu dưa sẽ khiến bạn khó dừng lại.


    Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp đầy ú ụ chắc chắn làm siêu lòng mọi tín đồ ăn vặt. Hương vị đậm đà của miếng nem nướng quyện trong vị thanh mát của rau xanh, dưa chuột đem đến trải nghiệm ăn uống độc đáo, mới mẻ cho khách hàng. Quán Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp sở hữu công thức pha chế nước chấm độc quyền, nước chấm không những thơm lại còn cay cay, mặn mặn rất hài hòa. Từ nem nướng, chả ram, rau sống, bánh tráng,... loại nào cũng được nhân viên quán chăm chút tỉ mẩn, bày biện một cách sang trọng, thân thương trên mẹt tre.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 337/8 Lê Văn Sỹ, Quận 1, TP. HCM
    • 184 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 202 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Nemnuongnhatrangcodiep

    Điện thoại: 0937 004 700 & 028 3991 1113

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nemnuongnhatrangcodiep

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp
    Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp
    Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp
    Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp

  2. Top 2

    Nem Nướng Gánh

    Gọi điện

    Với nhiều chuỗi các cơ sở, Nem Nướng Gánh đang ngày càng khẳng định đươch thương hiệu của mình trở thành một trong những quán ăn được nhiều giới trẻ yêu thích. Cửa hàng được thiết kế sạch sẽ, thoáng mát tạo thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nem nướng ở đây được chế biến từ thịt heo quết mịn, ướp thêm gia vị rồi xiên vào que nướng trên bếp than hồng, khi chín nem có màu vàng ươm rất bắt mắt và mùi hương khá quyến rũ. Khi ăn bạn sẽ cuốn nem với bánh tráng, rau sống, chả ram chiên giòn chấm với nước tương gia truyền, đảm bảo bạn sẽ thích mê. Bên cạnh đó quán còn có rất nhiều những món ăn ngon khác.


    Nem ở Nem Nướng Gánh được chế biến từ thịt heo quết mịn, ướp thêm gia vị rồi xiên vào que nướng trên bếp than hồng, khi chín nem có màu vàng ươm rất bắt mắt và mùi hương khá quyến rũ. Khi ăn bạn sẽ cuốn nem với bánh tráng, rau sống, chả ram chiên giòn chấm với nước tương gia truyền, đảm bảo bạn sẽ thích mê cho mà xem. Ngoài ra quán còn có bún cá dầm, cá bò da nướng, gỏi sứa,... Không gian với ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng. Bàn ghế được sắp xếp lịch sự, sạch sẽ và dễ ngồi. Nếu bạn là fan của nem nướng thì không nên bỏ qua quán này đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 91 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM - 028 6682 0692
    • 27A Trần Ngọc Diện, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 1800 888 612
    • 58/4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM - 0283 829 5243

    Điện thoại: 028 3829 5243

    Email: ganh.dacsannhatrang@gmail.com

    Website: https://ganhvietnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ganhnhatrang

    Gọi điện
    Nem Nướng Gánh
    Nem Nướng Gánh
    Nem Nướng Gánh
  3. Top 3

    Nem Nướng & Bún Thịt Nướng Mr Nem

    Gọi điện
    Cùng với những địa chỉ trên, Nem Nướng & Bún Thịt Nướng Mr Nem cũng là một tọa độ lý tưởng cho những ai mê món nem nướng thơm lừng tại TP. HCM. Cuốn nem được cuốn cùng bánh tráng chiên, xoài, rau sống... chấm với nước tương đặc biệt. Ai đã ăn nem nướng quán này đều đánh giá cuốn nem nướng ở đây vô cùng chắc thịt, không bở, thơm, có độ ngọt vừa phải tự nhiên từ nguyên liệu và công thức. Kết hợp với vị chua của xoài và mùi thơm của rau mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời.

    Hơn nữa, nhân viên của quán Nem Nướng & Bún Thịt Nướng Mr Nem cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần nem nướng chất lượng và chỉn chu về hình thức. Nếu bạn muốn thêm nước chấm thì cứ thoải mái gọi nhân viên, quán rất hào phóng và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Dù nằm trong phố nhỏ nhưng vị trí của quán không quá khó tìm, không gian vệ sinh, thoáng. Đến Nem Nướng & Bún Thịt Nướng Mr Nem để thưởng thức món ăn thơm lừng này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 400 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 31 Hồ Đắc Di, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0935 553 003

    Email: mrnemnuong@gmail.com
    Website: nemnuongnhatrang-mr-nem.business.site
    Fanpage: https://www.facebook.com/NemNuongNgonSo1GoVap/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nem Nướng & Bún Thịt Nướng Mr Nem
      Nem Nướng & Bún Thịt Nướng Mr Nem
      Nem Nướng & Bún Thịt Nướng Mr Nem
      Nem Nướng & Bún Thịt Nướng Mr Nem
    • Top 4

      Nem Nướng Ninh Hòa Cô Nga

      Gọi điện
      Nem Nướng Ninh Hòa Cô Nga là một quán chuyên bán món đặc sản nem nướng Ninh Hòa ngay tại Sài Gòn. Ở đây có các mẹt nem nướng có giá vô cùng bình dân và hợp túi tiền cho một phần đầy đủ các thứ, kết hợp cùng với nước chấm nóng hổi đặc biệt được khách hàng đánh giá cao.

      Khi thưởng thức, bạn sẽ hài lòng vì nem nóng, thịt thơm, không có mỡ nhiều, ngọt ngọt, mềm mềm và dai dai, cùng với đó chính là xoài chua, dưa leo giòn, nước chấm beo béo hòa quyện cùng nhau rất ngon miệng và không hề gây ngán. Các topping để cuốn sẽ đựng vào đĩa riêng nên bàn ăn của bạn sẽ vô cùng hoành tráng, mỗi thứ một chút cuốn với nhau là đã có thể có một bữa ăn ngon và no nê đấy. Quán Nem Nướng Ninh Hòa Cô Nga có không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế cao và được sắp xếp một cách gọn gàng. Thêm vào đó, phục vụ ở quán Nem Nướng Ninh Hòa Cô Nga cũng được khách hàng khen ngợi vì thái độ phục vụ khá nhiệt tình và chiều khách, thế nên trong nhiều năm qua mọi người vẫn ưu ái địa điểm này.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 389 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0931 066 636
      • 50E Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0837 637 779

      Điện thoại: 0908 295 585
      Email: nemnuongruchef@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongconga/
      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

      Gọi điện
      Nem Nướng Ninh Hòa Cô Nga
      Nem Nướng Ninh Hòa Cô Nga
      Nem Nướng Ninh Hòa Cô Nga
      Nem Nướng Ninh Hòa Cô Nga
    • Nếu những ai thích món nem nướng Nha Trang thì không thể bỏ qua quán Nem Nướng Dì Ba - Đặc Sản Nem Nướng Nha Trang. Điểm cộng của quán chính là mang đến rất nhiều món ngon hương vị miền Trung, trong đó một số món nổi bật là: nem nướng, bánh hỏi thịt nướng, bánh bèo chén, bánh bột lọc, bánh nậm,... Món nem nướng ở đây được bán theo nhiều set tùy số lượng người ăn, bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

      Nem nướng cùng với vị béo của thịt, được cuộn chung với bún và chấm với nước sốt sóng sánh làm nên món ăn chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Từng chiếc nem nướng tại Nem Nướng Dì Ba - Đặc Sản Nem Nướng Nha Trang đều được chuẩn bị và nướng thủ công nên hương vị nem nướng cũng vì vậy mà luôn tươi ngon và hấp dẫn. Chẳng những có món nem nướng thơm ngon mà thương hiệu Nem Nướng Dì Ba - Đặc Sản Nem Nướng Nha Trang còn có nhiều món độc lạ để thực khách dễ dàng thưởng thức dù đến nhiều lần trong tháng. Quán Nem Nướng Dì Ba - Đặc Sản Nem Nướng Nha Trang khá rộng rãi, thoáng khí để khách không bị ám khói quá nhiều, khu vực đỗ xe rộng ngay trước quán nên rất thuận tiện, an toàn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 354/3 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0914 953 202
      Email: laksnguyen@gmail.com
      Website: nemnuongdiba.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongdiba/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nem Nướng Dì Ba
      Nem Nướng Dì Ba
      Nem Nướng Dì Ba
      Nem Nướng Dì Ba
    • Những người yêu thích nem nướng ở Sài Gòn chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với Nem Nướng, Bún Thịt Nướng - Quán Của Má. Đây là 1 trong những quán bán nem nướng chuẩn vị Nha Trang nhất. Nem dai được nướng vừa chín tới kết hợp với hương vị đậm đà được ướp vừa phải, ăn cùng với rau sống, dưa chua, chấm chung với nước chấm siêu ngon nữa thì phải gọi là tuyệt đỉnh, ăn một lần là nhớ mãi.


      Nem nướng tại Nem Nướng, Bún Thịt Nướng - Quán Của Má có giá vô cùng hạt dẻ, gia vị nêm nếm vừa ăn, nướng lên vàng ươm không hề bị dai hay bị khô. Ngoài nem nướng phần ra thì nhất định không được bỏ qua món bún nem nướng tại đây nhé, bún ăn cùng nem nướng thơm lừng, kết hợp với các loại đồ chua và nước sốt gia truyền tại đây thì đã lắm luôn! Một phần có giá rất hợp lý, gồm một đĩa nem nướng siêu nhiều, siêu chất lượng cùng các loại nguyên liệu ăn kèm như: các loại rau sống, xoài và dưa leo giúp đỡ ngấy, bánh tráng, đồ chua ngâm và nước chấm cực kì vừa miệng. Nếu bạn ăn vẫn chưa đủ no thì đừng bỏ qua món bò nướng lụi tại đây nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 28 Nguyễn Ngọc Lộc, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 694 909
      Email: lemylan86@gmail.com
      Website: https://www.quancuama.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/quancuama/
      Gọi điện
      Nem Nướng, Bún Thịt Nướng - Quán Của Má
      Nem Nướng, Bún Thịt Nướng - Quán Của Má
      Nem Nướng, Bún Thịt Nướng - Quán Của Má
      Nem Nướng, Bún Thịt Nướng - Quán Của Má
    • Top 7

      Nia - Đặc Sản Nha Trang

      Gọi điện

      Chủ Nia - Đặc Sản Nha Trang là người Nha Trang chính gốc làm nên hương vị nem nướng tại đây khá khác biệt so với nhiều quán khác và tất nhiên là chẳng chê vào đâu được. Nem ở đây hơi bé tí nhưng nướng cũng dậy mùi dữ dội. Đồ ăn kèm của quán cũng khá đa dạng chứ không chỉ là nem tấn tần tật đủ loại từ: nem chua nướng, chả lụa, chả cá chiên, ram,… Ăn lai rai vậy chứ cũng “no bể bụng” mà không có ngán.


      Lấy cảm hứng từ du lịch và niềm đam mê đối với các nền văn hóa khác nhau, Nem Nướng Nia có một thực đơn ẩm thực phong phú, tận dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất để mang những món ăn tự làm đến tận bàn ăn của bạn. Các set nem nướng tại quán đã và đang luôn rất hot và luôn làm hài lòng các phân khúc thực khách. Các nguyên liệu của Nia - Đặc Sản Nha Trang đều tươi và đáp ứng mọi yêu cầu về chế độ ăn uống. Một số set nướng đáng để thử tại đây như set nem nướng Nha Trang, set nem nướng - bò nướng, set nem nướng đều mang những hương vị đặc trưng của quán và chỉ với mức giá vô cùng "hạt dẻ" là đã có thể thưởng thức được chúng rồi. Nem Nướng Nia chắc chắn là quán nem nướng đáng để thử nhất tại Sài Gòn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
      Điện thoại: 0936 283 611
      Fanpage: https://www.facebook.com/Nia-Đặc-sản-Nha-Trang-102537263438634/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
      Gọi điện
      Nia - Đặc Sản Nha Trang
      Nia - Đặc Sản Nha Trang
      Nia - Đặc Sản Nha Trang
      Nia - Đặc Sản Nha Trang
    • Top 8

      Nem Nướng KuKen

      Gọi điện
      Nem Nướng KuKen cũng là một địa chỉ nem nướng ở Sài Gòn tuyệt vời dành cho bạn. Quán Nem Nướng KuKen mang đến cho bạn món nem nướng khá ngon. Ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán ăn này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, mang đến một món ăn hoàn hảo cho các thực khách. Những cây nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, kết hợp cùng nước chấm có nhiều loại gia vị thơm lừng như tỏi, ớt và hành tím ngâm ăn không hề bị ngán. Mỗi phần nem nướng đều có thêm rau xanh, dưa leo, xoài, đồ chua, bún và bánh tráng để cuốn.

      Hơn nữa quán Nem Nướng KuKen có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, bàn ghế có khoảng cách vừa đủ để khách hàng thưởng thức món ăn thoải mái, nhóm đông cũng phục vụ chu đáo. Trong suốt thời gian phục vụ của mình quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng. Không những thế quán Nem Nướng KuKen còn có thêm dịch vụ giao tận nơi tới các quận trong TP. HCM.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 168 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0904 410 004
      Email: thanhtrucpy2014@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongKuKen
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
      Gọi điện
      Nem Nướng KuKen
      Nem Nướng KuKen
      Nem Nướng KuKen
      Nem Nướng KuKen
    • Top 9

      Nem Nướng À Ùm

      Gọi điện
      Nem Nướng À Ùm là một trong những địa chỉ ẩm thực hấp dẫn dành cho bạn. Menu của quán khá đa dạng với nhiều món ăn từ ăn vặt đến ăn no. Đối với nem nướng, khách hàng luôn ấn tượng với những cây nem dai dai, không bị bở và nóng thơm với màu vàng nâu bắt mắt. Nguyên liệu đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn.

      Khi thưởng thức nem nướng tại quán Nem Nướng À Ùm, bạn sẽ được lựa chọn các loại nước chấm. Ngoài món ăn được các tín đồ ẩm thực đánh giá cao về hương vị thì nhân viên tại quán Nem Nướng À Ùm cũng luôn luôn phục vụ quý khách với tiêu chí vui lòng khách đến vừa lòng khách đi. Nem được nướng trên lò than đều tay nên có màu nâu vàng đẹp mắt, cháy xém nhẹ và đặc biệt rất thơm, phần thịt dày và mặn mà, không cần chấm nước sốt đã thấy ngon rồi đấy. Ở quán Nem Nướng À Ùm, một phần nem nướng gồm bánh tráng, bún, rau, nem nướng, ram. Thêm vào đó, rau xanh để cuốn cùng nem ở quán rất tươi, được nhập hàng mới mỗi ngày. Cái ngon nhất ở quán Nem Nướng À Ùm chính là nước chấm từ đậu phộng với thịt bằm, nước chấm đặc sệt chất lượng chấm tới cuốn cuối cùng vẫn sệt và không bị tách nước.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 862/5 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0888 819 397
      Email: nemnuongaum@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongaum
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
      Gọi điện
      Nem Nướng À Ùm
      Nem Nướng À Ùm
      Nem Nướng À Ùm
      Nem Nướng À Ùm
    • Top 10

      Nem Nướng Nha Trang Bé Thảo

      Gọi điện

      Các bạn sinh viên chắc không còn lạ lẫm gì với quán Nem Nướng Nha Trang Bé Thảo. Điều đặc biệt của quán nem nướng này là đổ bộ thời gian ngắn ngay lập tức đã trở thành "tâm điểm ăn vặt". Giá cả vừa phải, quán dễ tìm, nem nướng chuẩn chỉ hương vị Nha Trang là những gì thực khách nhớ về quán ăn này. Nem Nướng Nha Trang Bé Thảo là quán nem nướng Sài Gòn chuẩn vị Nha Trang có tiếng từ lâu. Một phần nem nướng bao gồm thịt và bánh tráng chiên ăn kèm rau. Nước chấm màu cam làm từ thịt, đậm đà nóng hổi. Bát nước chấm thơm ngon khiến nhiều thực khách không khỏi tò mò về công thức. Nước chấm nem nướng ở Nem Nướng Nha Trang Bé Thảo được làm từ gạo nếp nấu kĩ xay nhuyễn, trộn với tôm, thịt xay, nêm thêm chút muối vừa ăn. Rất ưng quán ở chỗ cho nhiều rau, dưa chua, xoài và dưa leo, ăn thoải mái thoải mái không hết luôn.


      Hiện Nem Nướng Nha Trang Bé Thảo đang bán mang về tại quán hoặc khách yêu đặt qua các ứng dụng giao hàng, bạn có thể lựa chọn phương thức thoải mái và phù hợp nhất cho mình. Quán hiện đã co 1 lượng khách hùng hậu luôn luôn tin tưởng và ủng hộ, chất lượng và độ ngon thì không phải bàn cãi. Ngoài nem nướng đặc sản trứ danh thì quán còn đa dạng các loại nem cho khách lựa chọn như nem thêm, nem chua, nem chua nướng, nem chua hộp, nem sống. Trăm nghe không bằng mắt thấy. Hãy đến Nem Nướng Nha Trang Bé Thảo để cảm nhận vị ngon đậm đà chính hiệu xứ nem Ninh Hoà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1237/31 Hoàng Sa, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0932 789 548

      Website: nembethao.business.site

      Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrangbethao

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

      Gọi điện
      Nem Nướng Nha Trang Bé Thảo
      Nem Nướng Nha Trang Bé Thảo
      Nem Nướng Nha Trang Bé Thảo
      Nem Nướng Nha Trang Bé Thảo
    • Top 11

      Quán 79 Nem Nướng

      Gọi điện

      Đã 18 năm, Quán 79 Nem Nướng dường như đã trở thành gia truyền, là địa chỉ quen thuộc của các tên sành ăn ở Sài Gòn. Quán nổi tiếng với những chiếc nem nướng siêu bự. Quan luôn trong tình trạng cháy hàng, đông khách nếu muốn ăn thử có lẽ bạn sẽ phải xếp hàng khá lâu. Tuy nhiên hương vị đặc biệt của những chiếc nem nướngluôn là thứ níu giữ thực khánh chấp nhận chờ đợi để được thưởng thức. Nem được quấn thêm với khoai môn, nấm mèo,.. làm tăng hương vị khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngon.


      Được nhiều thực khách tin cậy nên Quán 79 Nem Nướng luôn tấp nập, đông đúc. Đặc biệt, nem nướng ở đây có kích thước khá lớn phải nướng tới 45 phút mới chín đều. Quán 79 Nem Nướng có vị trí khá dễ tìm và thuận lợi cho khách hàng đến ăn vì nằm trên đường lớn. Hơn nữa quán khá rộng rãi, sạch sẽ bạn sẽ có không gian thưởng thức đồ ăn dễ chịu và thoải mái. Trong suốt thời gian phục vụ của mình quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng. Nếu có cơ hội bạn hãy đến đây để thưởng thức thử món nem nướng nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 626 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0989 584 146 & 0989 583 445

      Website: https://quan-79-com-tam-ngon.business.site/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 19:00
      Gọi điện
      Quán 79 Nem Nướng
      Quán 79 Nem Nướng
      Quán 79 Nem Nướng
    • Top 12

      Quán Nem Ninh Hòa

      Gọi điện

      Địa điểm tiếp đến trong danh sách không thể không nhắc đến quán Nem Nướng Ninh Hòa, quán ở đường Bàu Cát. Quán Nem Ninh Hòa có không gian khá nhỏ tuy nhiên thức ăn ở đây thì khỏi phái nói. Khi thưởng thức nem nướng tại Quán Nem Ninh Hòa, bạn sẽ được lựa chọn tới 3 loại nước chấm: nước mắm nêm, nước mắm chua ngọt và nước chấm đặc biệt làm từ thịt bằm, tỏi, ớt và đậu phộng. Nem nướng ở đây rất ngon, ăn dai, không bị bở như nhiều quán ăn khác. Còn đợi gì nữa mà không đến ngay Quán Nem Ninh Hòa để tận mắt trải nghiệm.


      Một phần nem nướng tại Nem Nướng Ninh Hòa - Bàu Cát chỉ với giá vô cùng bình dân, hợp túi tiền. Nem ở đây được tẩm ướp gia vị khá là đều, thấm vào bên trong và lúc nào cũng mới ra lò nên rất thơm, ngon và vừa miệng được ăn kèm với 2 loại nước chấm, tương và mắm nêm tùy sở thích, dĩa rau thì hoành tráng lắm, xin thêm cũng không bị tính tiền đâu nhé. Để thưởng thức cho mình những chiếc nem nướng hấp dẫn nhất còn đợi gì nữa mà không đến ngay quán Quán Nem Ninh Hòa để tận mắt trải nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 97 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3949 0268
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
      Gọi điện
      Quán Nem Ninh Hòa
      Quán Nem Ninh Hòa
      Quán Nem Ninh Hòa
      Quán Nem Ninh Hòa
    • Top 13

      Nem Nướng Quyên

      Nem nướng được chế biến từ thịt heo, thêm gia vị gia truyền, Sau đó được xiên vào chiếc đũa và nướng trên bếp than, Khi được nướng chín, khách ăn cuốn vào bánh tráng và chả ram, để có độ giòn cùng các loại rau, xoài, chuối chát. Đặc biệt nem được ăn cùng với nước chấm với mùi vị đặc trưng riêng của quán càng làm hương vị đậm đà khó quên. Đặc biệt, Nem Nướng Quyên còn thu hút khách hàng bởi " đồ ngon mà giá thì quá rẻ".


      Tại đây món nem nướng gây ấn tượng với khách hàng bởi hương vị thơm ngon, tẩm ướp vừa phải. Vị nem vô cùng đặc biệt, không có mỡ nhiều, ngọt ngọt, mềm mềm và dai dai. Khiến bạn ăn một lại muốn ăn hai. Giá bán lại rất rẻ, bạn có ăn no cũng chẳng hết mấy tiền đâu. Nem nướng được chế biến từ thịt heo, thêm gia vị gia truyền, Sau đó được xiên vào chiếc đũa và nướng trên bếp than. Khi được nướng chín, khách ăn cuốn vào bánh tráng và chả ram, để có độ giòn cùng các loại rau, xoài, chuối chát. Quán Nem Nướng Quyên luôn nhiệt tình chào đón quý khách. Chắc chắn chất lượng nem nướng tại đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


      THÔNG TIN LIÊN HÊ:

      Địa chỉ: 57/17 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

      Nem Nướng Quyên
      Nem Nướng Quyên
      Nem Nướng Quyên
      Nem Nướng Quyên
    • Top 14

      Nem Bò Nướng Sả - Hồ Thị Kỷ

      Chợ Hồ Thị Kỷ ngoài nem nướng Quyên dân sành ăn còn biết đến hàng nem bò nướng sả cây. Thay vì băm nhỏ sả trộn cùng thịt như vẫn thường thấy, Nem Bò Nướng Sả - Hồ Thị Kỷ tận dùng luôn cây sả mang đi nướng làm cho nem nướng càng đậm vị và hấp dẫn. Vị nem được ướp đậm đà, phần thịt dai dai không bị khô, không bị khét thêm mùi sả thơm ăn kèm với một chút dưa rau muống mang lại cảm giác cực ngon.


      Nem được nướng sau đó thưởng thức ngay nên ăn rất thơm và còn nóng. Nem tại Nem Bò Nướng Sả - Hồ Thị Kỷ được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon. Những chiếc nem nướng được tẩm ướp cẩn thận, thơm ngon và có nguyên liệu vệ sinh an toàn thực phẩm khiến chất lượng món ăn thêm tròn vị. Trong suốt thời gian phục vụ của mình quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng. Nếu có cơ hội bạn hãy đến đây để thưởng thức thử món nem nướng nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      23B Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
      Nem Bò Nướng Sả - Hồ Thị Kỷ
      Nem Bò Nướng Sả - Hồ Thị Kỷ
      Nem Bò Nướng Sả - Hồ Thị Kỷ
      Nem Bò Nướng Sả - Hồ Thị Kỷ



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy