Top 9 Quán tôm càng ngon nhất ở Sài Gòn

Vi Vu Vơ 4193 0 Báo lỗi

Tôm càng vốn được coi là loại thực phẩm số một của vùng đồng bằng sông Cửu Long, thịt ngọt thơm đậm đà vị phù sa vùng nước lợ, xứng đáng là một trong những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Tre

    Gọi điện

    Đúng như tên Quán Tre - Lẩu Tôm cung cấp thực đơn về tôm khá phong phú. Ở Tre có lẩu tôm càng xanh với những con tôm mập ú cực kỳ tươi ngon và rất nhiều món ăn độc lạ như cari ốc bươu, bao tử cá basa xào sa tế,... Giá rẻ, hương vị tốt và không gian thoáng đãng, thoải mái là những ưu điểm của quán. Một nồi lẩu tôm tại đây được đặt trên bếp than hồng bập bùng với tôm to, đỏ au cùng rau xanh ăn kèm nhìn cực kỳ bắt mắt và hấp dẫn.


    Để vào được Quán Tre - Lẩu Tôm, bạn sẽ phải đi một con đường có phần hơi ngoằn ngoèo và sâu. Thế nhưng điều này là cực kì xứng đáng bởi lẽ ở Tre có sự yên tĩnh, bình yên dành cho những ai muốn lánh xa khỏi cái xô bồ của thành phố. Không gian thân thiện, đơn giản như quán ở quê nên rất thoải mái khi ăn, tuy nhiên khá nóng – mất điểm xíu ở đây. Món ăn ngon, giá cũng rất ổn với loại tôm này. Nhân viên khá đông nên không phải chờ lâu, các bạn cũng rất thân thiện nữa. Nên thử món bao tử cá chấm sốt với bánh mì giòn nóng ăn rất ngon. Về phần lẩu tôm khá thích hợp cho các bạn thích ăn vị chua, tôm tươi ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251/51 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3841 1224
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Tre
    Quán Tre
    Quán Tre
    Quán Tre

  2. Golden Way đã có nhiều cơ sở tại Sài Gòn, phục vụ theo phong cách buffet với đủ món lẩu nướng. Với mức giá siêu sinh viên thì bạn có thể ăn no căng, thỏa thích mà không cần nhìn bảng giá. Riêng hải sản được bày trong bể còn tươi sống, các loại thịt cho nướng được ướp sẵn, đậm đà. Đồ uống ở đây tính tiền riêng những giá cũng vô cùng hợp lý. Buffet lẩu nướng Golden Way có không gian rộng rãi, thoáng mát, có chỗ để xe ngay trước quán rất thoải mái an toàn. Bàn ghế không cầu kỳ và được sắp xếp rất gọn gàng, sạch sẽ phù hợp cho những buổi họp mặt với bạn bè, gia đình hay cả tiệc công ty, bạn có thể gọi điện để đặt bàn trước nhé. Chỉ với 149.000 đồng cho ngày thường và 169.000 đồng cho ngày cuối tuần là bạn đã có thể thỏa thích ăn buffet ở đây rồi.


    Nhà hàng Golden Way có một số món lẩu đặc trưng như là: Lẩu Thái, lẩu cá đuối, lẩu kim chi hải sản, lẩu tôm càng xanh, lẩu cá mú,… được chế biến, gia giảm rất vừa miệng. Bên cạnh đó các bạn còn có thể thưởng thức một số món ăn chế biến sẵn rất da dạng như: Ốc len xào dừa, ốc cà na sốt bơ, bạch tuộc nướng muối ớt, cá trứng chiên giòn, … Đồ nhúng lẩu được rất nhiều thực khách đánh giá là rất tươi, nhúng vào nồi lẩu ăn rất đậm đà, ngọt nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Bùi Quang Là, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 231 177
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetgoldenway.buiquangla
    Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

    Gọi điện
    Buffet Lẩu & Nướng Gold Way
    Buffet Lẩu & Nướng Gold Way
    Buffet Lẩu & Nướng Gold Way
    Buffet Lẩu & Nướng Gold Way
  3. Nhắc đến những quán tôm mà không nhắc đến anh cả “Cây Me Bến Đò” thì quả là thiếu sót. Đây là một trong những quán tôm sông quận 9 nổi tiếng tại Sài Gòn, được lòng rất nhiều thực khách. Quán còn có tên gọi khác là quán Bến Đò Cây Me – Cô Phúc. Chủ quán là một người cực kỳ am hiểu về cách chế biến các món hải sản. Có lẽ bởi vậy mà mỗi món ăn tại quán đều mang hương vị đặc trưng và lạ miệng. Bạn có thể lựa chọn thêm các món ăn kèm như bún, cuốn nem để món ăn thêm hấp dẫn. Đảm bảo bạn sẽ phải ‘vác’ một chiếc bụng no căng ra về bởi lượng đồ ăn của mỗi xuất khá lớn.


    Thực đơn của Cây Me Bến Đò không chỉ có các món từ tôm sông mà còn có cua gạch hấp, cua rang me, cua rang muối, lẩu cá… Tất cả đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và an toàn mang đến cho bạn buổi nhậu tuyệt vời. Bạn sẽ được thưởng thức những đĩa tôm càng sông nướng ngon đậm vị, thịt chắc, thơm nức mũi. Không gian thoáng mát, sạch sẽ. Phục vụ nhanh chóng, tận tình, luôn đảm bảo đồ ăn nóng hổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Sông Nhạn, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3887 1290
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

    Gọi điện
    Quán Cây Me Bến Đò
    Quán Cây Me Bến Đò
    Quán Cây Me Bến Đò
    Quán Cây Me Bến Đò
  4. Nhắc đến quán tôm sông quận 9 thì nhất định không thể bỏ qua quán Bờ Sông Mới. Đây là quán ăn chuyên về các món tôm nướng thơm nhức nách và có view cực đẹp. Tôm tươi được nướng tại chỗ trên bếp than hồng. Thịt tôm có vị ngọt tự nhiên mà không hề bị khô. Cộng với công thức nước chấm riêng sẽ khiến bạn mê mẩn ngay lập tức.


    Ngoài thức ăn ngon, điểm độc đáo của quán còn nằm ở chính vị trí. Đến nơi đây, khách hàng có thể thỏa mái ngồi thưởng thức những đĩa tôm thơm ngon và tận hưởng giây phút thư giãn trong khung cảnh yên bình. Mọi ồn ào nơi phố thị dường như biến mất hoàn toàn, chỉ còn bạn với người thân yêu bên bờ sông thơ mộng. Khi ghé quan, bạn sẽ tha hồ chọn tôm, sau đó đề xuất chế biến những món khác nhau như rang me, cháy tỏi, nướng phô mai, nướng muối ớt. Quán Bờ Sông Mới theo phong cách bình dân. Không gian rộng rãi, thoáng mát, có thể tổ chức liên hoan, sinh nhật hoặc tiệc cưới hỏi. Chủ quán rất thân thiện, nhiệt tình, lên đồ ăn nhanh chóng. Vì thế nếu trót đam mê món ăn này đừng quên ghé quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Nguyễn Xiển, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 901 190
    Giờ mở cửa: 09:30 – 20:30

    Gọi điện
    Quán Bờ Sông Mới
    Quán Bờ Sông Mới
    Quán Bờ Sông Mới
    Quán Bờ Sông Mới
  5. Quán Bến Đò – Tôm Sông Đồng Nai là quán ăn gia đình lâu năm rất nổi tiếng với người dân địa phương. Đây là địa chỉ thân thuộc của biết bao người sây mê món tôm. Mặc dù là quán ăn bình dân nhưng món ăn ở đây được chế biến theo công thức của nhà hàng. Bạn sẽ được thưởng thức các món tôm Sài Gòn ngon đúng điệu. Menu còn có lẩu tôm, cua rang me và cá lăng nướng rất được lòng thực khách.


    Từng xiên tôm to được nướng xèo xèo trên bếp lửa, chấm cùng muối chanh hoặc nước mắm chua ngọt thì không còn gì tuyệt vời hơn. Bạn có thể thỏa mái chọn những chú tôm tươi ngon và chế biến theo nhiều kiểu như rang me, cháy tỏi, nướng phô mai, nướng muối ớt. Đặc biệt phần sốt mù tạt để dùng tôm ở nhà hàng này ngon bá cháy. Chắc chắn bạn sẽ phải vừa ăn vừa xuýt xoa vì độ cay nhưng cực ngon của nó. Nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn. Món ăn lên nhanh còn nóng hôi hổi. Bạn sẽ không phải chờ lâu để được thưởng thức những món ngon hấp dẫn này. Nếu vào một ngày trời se se lạnh, thèm một chút vị hải sản thơm ngon tròn vị thì đừng ngần ngại mà hãy đến Quán Bến Đò – Tôm Sông Đồng Nai để có những trải nghiệm ẩm thực bên sông hết sức thú vị này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Xiển, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 573 458
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:30

    Gọi điện
    Quán Bến Đò – Tôm Sông Đồng Nai
    Quán Bến Đò – Tôm Sông Đồng Nai
    Quán Bến Đò – Tôm Sông Đồng Nai
    Quán Bến Đò – Tôm Sông Đồng Nai
  6. Nằm ở quận 4, Ốc Sáu Nở là địa chỉ tôm càng Sài Gòn xứng đáng là chốn quen thuộc “của người sành ẩm thực. Mặc dù chỉ là quán ốc ven đường nhìn khá lụp xụp nhưng quán Ốc 6 Nở là điểm đến tuyệt vời cho các tín đồ cuồng ốc mê hải sản ở Sài gòn. Điểm hấp dẫn tại quán ốc này đó chính là menu các món ốc được chế biến theo công thức gia truyền. Ngoài món ốc, các món hải sản khác tại quán Ốc 6 Nở cũng được xem là món ăn ngon hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Điển hình như sò dương xào rau muốn, tôm nướng muối ớt, càng ghẹ rang muối phô mai. Ngoài ra còn có sò lông hấp xả, chem chép xào me, đầu tôm được nướng.


    Nếu bạn nào là fan của những món chế biến từ tôm càng xanh thì không thể nào bỏ qua được quán Ốc Sáu Nở này. Với thực đơn là một loại những món ngon như tôm càng xanh xóc bơ tỏi, tôm càng xanh hấp Bắc Mỹ, các món từ tôm hùm, cua thịt sẽ khiến bạn mê mẩn khi thưởng thức. Từng xiên tôm cay cay càng to được nướng xèo xèo trên lửa, kết hợp sở hữu nước chấm ngon đậm đà sẽ làm bạn tấm tắc khi thưởng thức. Đảm bảo kích thích vị giác bạn nhất là món tôm càng sốt bơ tỏi hay tôm rang me.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 355 999

    Giờ mở cửa: 17:00 – 02:00

    Gọi điện
    Tôm càng nướng – Ốc Sáu Nở
    Tôm càng nướng – Ốc Sáu Nở
    Tôm càng nướng – Ốc Sáu Nở
    Tôm càng nướng – Ốc Sáu Nở
  7. Lẩu Tôm Càng Xiên - Trần Nhân Tôn luôn phục vụ cho khách hàng những món ăn được chế biến từ tôm càng, những hương vị vô cùng độc đáo, phong phú: tôm càng nước, lẩu tôm càng.. Mòn lẩu tại đây được rất nhiều khách hàng yêu mến bởi tôm thì to và thịt lại chắc. Quán tôm càng Sài Gòn này ở vị trí đắc địa, thông thoáng dễ đến, dễ thấy, chưa kể đồ ăn ngon lại không vất vả ghé đến nên nhiều thực khách yêu thích.


    Đến đây không gian quán Lẩu Tôm Càng Xiên ăn cũng thoáng, không bị bí bách, chật hep nên tiện cho ăn chơi, tụ tập lai rai hay ghé đến thưởng thức. Tôm ở đây rất tươi, thậm chí là còn sống. Tôm càng có tươi sống nhúng lẩu hay sốt kim sa, đảm bảo ngon, dai, giòn, ăn là ghiền. Ngoài tôm càng quán còn phục vụ nhiều món ăn khác nhau như: mực sữa rang muối Hồng Kông, mực sữa rang muối, cá kèo chiên giòn, cá trứng chiên giòn.. những món ăn tại đây được đầu bếp sáng tạo. Điểm cộng của quán là mỗi nồi lẩu đều có 8 con tôm càng to. Nước lẩu ngày càng đậm đà và nêm khá vừa ăn. Phục vụ nhiệt tình, vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142 Trần Nhân Tôn, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6660 5999

    Website: http://lautomcangxien.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    Lẩu Tôm Càng Xiên - Trần Nhân Tôn
    Lẩu Tôm Càng Xiên - Trần Nhân Tôn
    Lẩu Tôm Càng Xiên - Trần Nhân Tôn
    Lẩu Tôm Càng Xiên - Trần Nhân Tôn
  8. Lẩu Tôm Càng Xiên 220 Nguyễn Hồng Đào cũng là một địa điểm hội tụ rất nhiều món ăn ngon với cách nấu đặc trưng từ nguyên liệu tôm càng rất được lòng khách hàng Sài thành. Không gian quán không quá lớn nhưng lại thoáng mát, thoải mái và sạch sẽ chắc chắn sẽ làm hài lòng. Menu của quán rất đa dạng với nhiều món ăn từ tôm càng với nhiều cách chế biến từ ăn vặt đến ăn no. Đối với món lẩu tôm càng, quán có lẩu tôm càng (6-8 con) giá 199.000 nghìn, lẩu tôm càng (10-12 con) giá 299.000 nghìn được khách hàng lựa chọn thường xuyên.


    Bên cạnh lẩu tôm thơm ngon, Lẩu Tôm Càng Xiên 220 Nguyễn Hồng Đào vẫn có các món tôm nướng, tôm cháy tỏi, tôm hấp bia, cà ri tôm, tôm rang me để khách hàng gọi thêm cho bữa ăn thêm hoành tráng. Các món ăn đều được chăm chút tỉ mỉ, phần ăn cũng rất nhiều nên đảm bảo sẽ no nê nhé. Điểm đặc biệt của lẩu tôm ở đây chính là sử dụng tôm càng sau đó sẽ xiên que tre để khách hàng cầm tay nhâm nhi. Với những chú tôm được xiên tre, khi lẩu sôi bạn cũng dễ dàng thưởng thức mà không lo quá nóng, khâu trình bày cũng thích mắt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 220 Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6660 5999

    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    Lẩu Tôm Càng Xiên 220 Nguyễn Hồng Đào
    Lẩu Tôm Càng Xiên 220 Nguyễn Hồng Đào
    Lẩu Tôm Càng Xiên 220 Nguyễn Hồng Đào
    Lẩu Tôm Càng Xiên 220 Nguyễn Hồng Đào
  9. Top 9

    Lẩu Tôm Hùm Như Ý

    Các bạn là tín đồ của hải sản? Các bạn là tín đồ của tôm hùm? Các bạn yêu thích lẩu? Vậy thì chẳng có lí do gì bạn lại bỏ qua quán Lẩu Tôm Hùm Như Ý nằm tại số 86 Nguyễn Du, Quận 1, TP. HCM. Nếu trước đây, bạn thường phải “đấu tranh nội tâm” dữ lắm mới dám ăn tôm hùm do còn e ngại về giá cả thì bây giờ bạn sẽ không còn phải bận tâm về giá nữa mà có thể thưởng thức ngay món Lẩu Tôm Hùm hấp dẫn mà giá cả lại rất hợp túi tiền. Ấn tượng đầu tiên đập ngay vào mắt bạn là một con Tôm Hùm mập mạp, chắc thịt, đựng vừa lòng bàn tay, vỏ ngoài cứng cáp nổi bật những đường vân bắt mắt, chính giữa phần vỏ của đầu và thân hở ra để lộ lớp thịt màu trắng muốt dày dặn, vô cùng chất lượng.


    Không vì giá rẻ mà chất lượng tôm tại Lẩu Tôm Hùm Như Ý bị giảm sút, ngược lại, tôm hùm dùng để ăn lẩu là những con tươi xanh vừa được đánh bắt không bao lâu đã được mang đến đây để cho bạn thưởng thức trọn hương vị nhất. Nước lẩu ăn được nấu theo vị chua cay, phảng phất mùi thơm từ sả và ngò gai, càng ngon hơn nữa khi được hoà quyện với vị ngọt tự nhiên tiết ra từ tôm hùm sau khi bạn cho tôm vào nồi lẩu. Trụng thêm miếng rau ăn kèm, thế là món lẩu Tôm Hùm đã sẵn sàng chờ bạn thưởng thức. Đánh bật hết các loại tôm khác, tôm hùm đứng nhất về độ ngon, vô cùng chắc thịt, thơm, ngọt, chấm cùng với nước chấm đặc biệt được pha chế bởi quán thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Nguyễn Du, Quận 1, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Lẩu Tôm Hùm Như Ý
    Lẩu Tôm Hùm Như Ý
    Lẩu Tôm Hùm Như Ý
    Lẩu Tôm Hùm Như Ý



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy