Top 12 Quán lẩu nấm ngon nhất tại Sài Gòn

Hồng Nhung 12756 0 Báo lỗi

Lẩu nấm là một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, rất dễ ăn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không khó để có thể tìm thấy một nhà hàng lẩu thơm ngon tại Sài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Lẩu Nấm Ashima

    Gọi điện

    Nhà hàng Lẩu Nấm Ashima từ khi thành lập đến nay vẫn luôn là cái tên quen thuộc với nhiều tín đồ lẩu nói chung và người yêu thích loại hình lẩu nấm nói riêng ở Sài Gòn. Làng ẩm thực Sài Gòn khi đó nhà hàng buffet đã nhiều, quán ăn món Việt cũng lắm, cái gì cũng không thiếu, chỉ duy có lẩu nấm vẫn còn đang là một khái niệm mới mẻ với những thực khách nơi đây. Nhà hàng Lẩu nấm Ashima nhanh chóng chinh phục thực khách mà chỉ nhờ vào một món ăn duy nhất – món lẩu nấm trứ danh đã làm nên thương hiệu của nhà hàng.


    Bạn sẽ được chọn một trong bốn loại nước lẩu tuyệt ngon đã được các chuyên gia ẩm thực châu Á dày công nghiên cứu công thức, cách chế biến, gia giảm nguyên liệu,… để biến món lẩu nấm vốn bắt nguồn từ nền văn hóa độc đáo của Shangrila thành một món ăn phù hợp với khẩu vị người Việt. Với không gian tinh tế phảng phất phong cách kiến trúc Nhật, nhà hàng lẩu Ashima sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho bạn và gia đình nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn vừa ngon vừa lành vừa bổ dưỡng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 35A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM
    • 331A Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    • 11 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại https://ashima.com.vn/

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://ashima.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ashima.launamthiennhien/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (825 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà hàng Lẩu Nấm Ashima - Xuân Thủy
    Nhà hàng Lẩu Nấm Ashima - Xuân Thủy
    Nhà hàng Lẩu Nấm Ashima - Xuân Thủy
    Nhà hàng Lẩu Nấm Ashima - Xuân Thủy

  2. Top 2

    Lẩu Nấm An Nhiên

    Kết hợp nguồn dinh dưỡng vô cùng quý giá từ nấm và chế độ dùng bữa chay, góp phần nâng cao đời sống xã hội và trong xu hướng mới, Lẩu nấm chay An Nhiên được khai trương trong mùa Vu Lan 2009. Con đường thành phố thường xuyên ồn ào và náo nhiệt, những con đường bụi mùi với khói xe và nắng gắt... Nhưng bỏ lại sau lưng không khí của phố xá ấy, hãy một lần thử ghé về Lẩu nấm chay An Nhiên, khách sẽ lại bước vào một thế giới khác. Một trong những nguyên liệu phổ biến nhất trong việc chế biến món chay là nấm.


    Đến với Lẩu nấm chay An Nhiên, các bạn có thể được thưởng thức những món chay chế biến từ nhiều loại nấm hấp dẫn mang giá trị dinh dưỡng như nấm rơm, đông cô, kim châm, nấm đùi gà…, trong đó lẩu nấm chay là món ăn mà đã mang tên tuổi của nhà hàng đến gần hơn với thực khách. Lẩu nấm chay với nước dùng có vị ngọt thanh được nấu từ các loại rau, củ, quả, dùng chung với các loại nấm và rau xanh, tạo nên một món ăn độc đáo mà vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 81-83 Phạm Ngũ Lão, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 126 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 090 8432 903
    Email: nguyendonga2004@yahoo.com
    Website: launamchayannhien.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/launamchayannhien
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (266 đánh giá trên Google)

    Lẩu nấm An Nhiên
    Lẩu nấm An Nhiên
    Nhà hàng lẩu nấm An Nhiên
    Nhà hàng lẩu nấm An Nhiên
  3. Top 3

    Ah Ngon Quán

    Gọi điện

    Ah Ngon Quán nổi tiếng với các loại lẩu như: lẩu nấm, lẩu Thái Tomyum, lẩu thập cẩm, lẩu bò viên,... Ngoài ra, Ah Ngon Quán cũng được nhiều thực khách biết đến với nhiều món tự chọn: mực né, bò né, gỏi thập cẩm, hải sản & nầm nướng giấy bạc, gỏi xoài khô ực, chả giò Bắc Thảo,...


    Những lý do chọn Ah Ngon Quán:

    • Nguồn nguyên vật liệu tươi & bảo đảm.
    • Món ăn & nước lẩu (phần quan trọng nhất của một món lẩu): rất ngon & hấp dẫn. Khác biệt hơn ở những quán khác.
    • Giá cả bình dân, món ăn tự chọn giá chỉ từ 49.000 đồng/ phần & lẩu dành cho 2 người - 3 người chỉ từ 189.000 đồng (bao gồm: hải sản/thịt, rau tươi, bún/mì gói).
    • Đảm bảo không tăng giá dịp lễ tết.
    • Không gian quán ấm cúng, lịch sự & sạch sẽ.
    • Giữ xe miễn phí.
    • Phòng tiệc từ 10 người - 34 người được trang hoàng xinh xắn, sạch sẽ & có máy lạnh mát dịu giúp cho quý khách có một không gian riêng tư, thoải mái & dễ chịu khi thưởng thức món ăn.
    • Không phải đi xa (ngay khu trung tâm mua sắm, đường Cách Mạng Tháng Tám).
    • Giao hàng tận nơi (cho những khách hàng có nhu cầu đặt tiệc tại nhà).

    Lẩu nấm ở đây chinh phục thực khách bởi nước dùng và độ tươi tuyệt vời của các món ăn kèm. Nước dùng được nấu với công thức gia truyền lâu năm của gia tộc Trần Đào, với vị ngọt thanh, hòa quyện với độ ngọt của nấm và hải sản khiến người dùng cảm thấy khoan khoái, dễ chịu. Thêm một điểm cộng nữa chính là không gian quán được thiết kế đơn giản, ấm cúng, đội ngũ nhân viên thân thiện rất thích hợp cho những bữa ăn sum họp cùng gia đình, bạn bè, tổ chức sinh nhật, liên hoan…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 766/23 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 184/2H Lê Đình Cẩn, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0915 830 890 - 0984 455 135
    Email: ahngonquan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ahngonquan/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (194 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ah Ngon Quán
    Ah Ngon Quán
    Ah Ngon Quán
    Ah Ngon Quán
  4. Top 4

    Quán chay KVegetarian

    Gọi điện

    Nét độc đáo trong ẩm thực tại KVegetarian thể hiện qua sự đa dạng của các món ăn được chế biến từ nhiều công thức khác nhau phù hợp với đa số đối tượng thực khách. Các món như: lẩu nấm chay, lẩu Tomyum chay, gỏi nấm tuyết, bún chả giò chay, sườn chay rim tỏi ớt... được chế biến và trang trí tinh tế, cầu kì nhất định sẽ thực khách hài lòng và mãn nhãn. Bên cạnh đó, nguyên liệu chế biến món ăn tại KVegetarian cũng là vấn đề luôn được chú ý, tất cả nguyên liệu được lựa chọn hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên, luôn đảm bảo độ tươi ngon và không chứa chất bảo quản nhằm hướng đến mục đích chính là bảo vệ sức khỏe của khách hàng.


    Hướng đến mục đích tạo cảm giác hài lòng nhất có thể cho thực khách, ngoài các món ăn được chăm chút tỉ mỉ, không gian tại KVegetarian cũng là yếu tố được chú trọng. Không gian của KVegetarian được tô điểm bằng tông màu trầm nhẹ nhàng, kết hợp với đồ trang trí và bàn ghế được sắp xếp ngăn nắp, sạch sẽ như đưa thực khách lạc vào không gian thiền định bình yên, ấm cúng và nhẹ nhàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 20/15 Phan Đăng Lưu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 15 Nguyễn Đăng Giai, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 539 090
    Email: quanchaykvegetarian@gmail.com
    Website: https://quanchaybinhthanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanchaykvegetarian/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (1314 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán chay KVegetarian
    Quán chay KVegetarian
    Lẩu nấm chay
    Lẩu nấm chay
  5. Top 5

    Nhà hàng chay Phương Mai

    Chay Phương Mai là một trong những nhà hàng món chay nổi tiếng tại Sài Gòn, là địa điểm thân thuộc cho các buổi gặp mặt gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cùng tận hưởng không gian thanh tĩnh, mộc mạc và món chay, lẩu chay khắp Á – Âu. Nhiều người thường nghĩ những món ăn chay sẽ có phần nhạt nhẽo nhưng Chay Phương Mai Võ Thị Sáu sẽ làm thay đổi ý nghĩ đó của bạn. Mỗi món ăn đều có một công thức chế biến riêng cùng cách trình bày bắt mắt, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi thưởng thức các món chay tại đây và ngược lại sẽ thấy có chút gì đó lạ miệng, hay hay.


    Nép sau lưng chợ Bến Thành song nhà hàng chay Phương Mai vẫn mang đến cảm giác yên tĩnh, dễ chịu nhờ những khoảng không, những khoảng xanh cách điệu tạo điểm nhấn. Không gian nhà hàng được thiết kế ấm áp với tông màu trầm cùng lối bài trí theo phong cách Phật giáo thanh tịnh và yên bình. Bộ bàn ghế gỗ nâu sạch sẽ, điểm nhấn là những bức tranh tượng Phật, hoa sen và một vài bức thư pháp… Bạn như lạc vào một thế giới khác, mọi thứ đều trở nên gần gũi, thân thiện, lòng người như trùng xuống, tất cả đều diễn ra chầm chậm, chầm chậm mang đến một cảm giác nhẹ nhàng và thanh thản lạ lùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82/86F Võ Thị Sáu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 339 257
    Email: chayphuongmai86f@gmail.com
    Website: https://phuongmaivegan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang.chay.ngon.phuongmai.chay.quan
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (475 đánh giá trên Google)

    Nhà hàng chay Phương Mai
    Nhà hàng chay Phương Mai
    Nhà hàng chay Phương Mai
    Nhà hàng chay Phương Mai
  6. Top 6

    Lẩu Nấm Chay Phước Duyên

    Gọi điện

    Ấn tượng ngay khi vào lẩu nấm chay Phước Duyên là không gian quán không quá rộng nhưng rất gần gũi, giản dị, rất thanh tĩnh. Và đúng như tên gọi, lẩu tại quán thuần là nấm, rau, đậu. Menu của lẩu nấm chay Phước Duyên cực kì đa dạng, đến với quán bạn sẽ được tha hồ thưởng thức hàng chục các loại nấm khác nhau: nấm kim châm, nấm hương, nấm mối, nấm đùi gà. Mỗi loại lẩu đều có một hương vị khác nhau mang đến cho bạn bữa ăn không chỉ ngon miệng, mới lạ mà còn đủ chất và cực tốt cho sức khỏe. Có thể nói lẩu nấm chay là một trong những món lẩu hấp dẫn nhất, cho bạn một khám phá mới về nền ẩm thực chay phong phú. Nước lẩu có vị ngọt thanh, dìu dịu với nhiều loại nấm giòn dai, thưởng thức chung với mì hoặc bún và các loại rau xanh, tạo nên một món ăn độc đáo mà vẫn đảm bảo yếu tố đầy đủ chất dinh dưỡng.


    Để lẩu nấm chay có vị ngọt thanh thì đầu bếp Phước Duyên đã phải rất kỳ công tuyển lựa những loại rau, củ, quả để rồi ninh với nhiệt độ vừa đủ, giúp giữ trọn dưỡng chất cho món ăn. Quán lẩu nấm chay Phước Duyên có giá cả bình dân, hợp lí. Phục vụ của quán nhiệt tình, nhanh nhẹn… Nếu bạn đã chán với lẩu bò, lẩu hải sản thì còn ngại ngần gì mà không ghé qua quán để chọn cho mình một nồi lẩu chay vừa ngon, vừa tốt cho sức khỏe. Quán là điểm đến lí tưởng cho thực khách đang giảm cân, ăn chay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 637 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 191 457

    Fanpage: https://www.facebook.com/launamchay/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (10 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Chay Phước Duyên
    Lẩu Nấm Chay Phước Duyên
    Lẩu Nấm Chay Phước Duyên
    Lẩu Nấm Chay Phước Duyên
  7. Top 7

    Lẩu Nấm Oiisi

    Gọi điện

    Sau những giờ làm việc và học tập mệt nhọc thì vào buổi tối, việc được ngồi trong một không gian thông thoáng, thưởng thức những món ăn thơm ngon không chỉ giúp ta giải tỏa căng thẳng mà còn bổ sung năng lượng để ta sẵn sàng cho những mục tiêu phía trước. Toplist giới thiệu đến bạn thêm một địa điểm ăn uống thú vị tại Sài Gòn - Lẩu Nấm Oiisi. Về món lẩu, nhà hàng gồm 4 vị nước lẩu (Thái, Oiisi, kim chi, đồng quê) dùng kèm với hơn 40 loại rau nấm, hải sản, tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, khi khách hàng đến vào khung giờ vàng 14h00 – 17h00 sẽ được tặng ngay món khai vị nem kem và chương trình ưu đãi.


    Tọa lạc tại 16B Thống Nhất, Quận Thủ Đức, lẩu nấm Oiisi đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của nhiều người. Thu hút bởi mặt tiền rộng rãi, thoáng mát, Lẩu Nấm Oiisi mang đến cho thực khách một không gian riêng tư vừa đủ để những buổi gặp gỡ, hẹn hò trở nên ấm cúng và thân mật hơn. Những ưu điểm lớn nhất của Lẩu Nấm Oiisi là: không gian yên tĩnh, mát mẻ; món ăn đặc trưng, nhiều hương vị hấp dẫn; nhân viên nhiệt tình, lịch sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16B Thống Nhất, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 693 424

    Email: oiisiquan@yahoo.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/oiisiquan/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (261 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Oiisi
    Lẩu Nấm Oiisi
    Lẩu Nấm Oiisi
    Lẩu Nấm Oiisi
  8. Top 8

    Quán Chay Viên Dung

    Gọi điện

    Quán chay Viên Dung với 2 cơ sở tại Quận Thủ Đức là điểm đến lý tưởng nếu bạn đang chán ngán các món ăn dầu mỡ. Nhằm mục đích mang đến cho thực khách những giây phút thư giãn tuyệt vời, nhà hàng không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đồ ăn, tạo ra những món ăn mới sáng tạo hơn, hấp dẫn hơn. Đồ chay tại quán chay Viên Dung níu chân thực khách không chỉ bởi sự phong phú, đa dạng và phong phú mà còn bởi cái mùi vị đặc trưng khó ở đâu có được. Món ăn được biến tấu và nêm nếm vừa miệng bảo vệ tương thích với khẩu vị của tổng thể mọi người.


    Điểm cộng của quán là mở bạn cả ngày nên bạn có thể lui tới mọi lúc tùy vào lịch trình của mình. Thực đơn đa dạng với nhiều món cơm, bún, lẩu chay mà giá cả lại vô cùng hợp lý thích hợp với cả những người ăn chay trường và những người không ăn chay thường xuyên nhưng muốn đổi gió. Các món lẩu chay, đặc biệt là lẩu nấm liên tục nhận được những feedback chất lượng từ khách hàng. Với nguyên liệu là rau nấm tươi, Viên Dung đã mang tới cho bạn một cảm nhận mới lạ về món lẩu. Nước lẩu thanh thanh kết hợp với vị chua chua nhè nhẹ vô cùng kích thích vị giác. Đồ nhúng lẩu hầu hết các các loại nấm, đậu và rau nhưng ăn vô cùng ngon, không chán ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Đặng Văn Bi, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 528 324

    Email: nguyenthidung28488@gmail.com

    Website: http://chayviendung.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thucphamchaytotnhat

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (408 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Chay Viên Dung
    Quán Chay Viên Dung
    Quán Chay Viên Dung
    Quán Chay Viên Dung
  9. Top 9

    Lẩu nấm chay An Miên

    Gọi điện

    Mùng 1, ngày rằm bạn có xu hướng ăn chay hay đơn giản chỉ là thỉnh thoảng muốn thay đổi khẩu vị, nếu vậy thì xin mời bạn đến với lẩu nấm chay An Miên nhé. Ngoài lẩu nấm chay, quán còn rất nhiều món chay khác như: lẩu Thái chay, bún chả giò chay, bì cuốn chay, gỏi cuốn chay, hoành thánh chay... hương vị không hề thua kém "phiên bản gốc", phù hợp với cả những người lần đầu ăn chay. Đến Lẩu nấm chay An Nhiên, Quý khách có thể thưởng thức các món chay được chế biến từ nhiều loại nấm hấp dẫn có giá trị dinh dưỡng như nấm rơm, nấm hương, nấm hương, nấm đùi gà, trong đó lẩu nấm chay là món đã đưa tên tuổi của nhà hàng đến gần hơn với thực khách. Lẩu nấm chay với nước dùng ngọt thanh được nấu từ các loại rau, củ, quả cùng các loại nấm, rau xanh tạo nên một món ăn độc đáo mà vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng.


    Với món lẩu nấm chay, quán thiết kế lẩu nấm chay cho suất ăn 1 người, 2 người 4 người. Nước lẩu là vị ngọt tiết ra từ rau củ, nêm nếm vừa miệng nên dù đồ nhúng chỉ là bún tươi, rau xanh, nấm các loại và đậu phụ nhưng vẫn khiến người ăn thích mê. Tuyệt vời nhất là quán sở hữu món rau câu tráng miệng mát lạnh, thơm ngon cùng nhiều loại đồ uống "bắt trend". Mặc dù chỉ là quán lẩu bình dân nhưng An Miên luôn chăm chút cho từng món ăn và chú ý đến cung cách phục vụ để tạo cảm giác bình yên nhất cho khách hàng đến với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44/1 Đường Số 17, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0977 270 192

    Email: lauchayanmien@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lauchayanmien

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.5/5 (50 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu nấm chay An Miên
    Lẩu nấm chay An Miên
    Lẩu nấm chay An Miên
    Lẩu nấm chay An Miên
  10. Top 10

    Lạc - Buffet Lẩu Rau Nấm

    Giống như cái tên “Lạc - Buffet Lẩu Rau Nấm”, ẩm thực nhà Lạc luôn lấy sự thanh đạm và rau xanh làm chủ đạo nhưng không vì thế mà nhàm chán hay nhạt nhẽo. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những vị lẩu độc đáo dùng được cho cả chay và mặn, không gian quán vô cùng bắt mắt, thoáng mát. Với sự đa dạng trong các loại thực phẩm chay và cách chế biến độc đáo, khéo léo, Lạc luôn mong muốn đem đến cho thực khách yêu quý của mình những món ăn ngon từ rau củ, nấm tốt cho sức khoẻ.


    Một vé buffet rau nấm 79k sẽ được chọn hai trong sáu loại nước lẩu và được refill liên tục chay hay mặn đều dùng được, gần 30 loại rau nấm tươi rói mỗi ngày, cùng với 3 loại nước uống thả ga lấy thoải mái tại quầy.
    Lạc luôn mong muốn đem đến cho quý khác hàng món ăn ngon, vui tươi và thật nhiều dinh dưỡng. Nước lẩu Tomyum chua cay, có vị béo của nước cốt dừa, còn vị lẩu thảo mộc thì thanh thanh rất dễ ăn. Ngoài ra, còn có thêm buffet ngọt 29k sẽ gồm trái cây, các loại tàu hũ và rau câu dừa, tàu hũ


    Với châm ngôn ngôn “bán đồ ăn ngon vì sức khỏe”, “ăn để khoẻ”, “khoẻ mới ăn”, Buffet Lẩu Rau Nấm Nhà Lạc luôn ưu tiên dùng những thực phẩm tươi ngon nhất để phục vụ cho thực khách. Không chỉ đề cao về chất lượng món ăn, Lạc còn chăm chút vào không gian quán, tạo không khí thoải mái và ấm cúng, thích hợp cho các cuộc họp mặt gia đình, bạn bè hoặc dịp lễ kỷ niệm. Hãy đến và cảm nhận hương vị lẩu, các loại rau nấm và dịch vụ của Lạc bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 213 Đặng Thuỳ Trâm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 085 7772 771
    • 37 Đường Số 10, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 085 7777 059
    • 237/2A Hoà Bình, Quận Tân Phú, TP. HCM - 085 7777 599
    Điện thoại: 085 7772 771
    Email: Lacbuffetlauraunam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lac.buffetlauraunam/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (321 đánh giá trên Google)

    Lạc - Buffet Lẩu Rau Nấm
    Lạc - Buffet Lẩu Rau Nấm
    Lạc - Buffet Lẩu Rau Nấm
    Lạc - Buffet Lẩu Rau Nấm
  11. Top 11

    Lẩu Chay Nhà Đan

    Gọi điện

    Lẩu Chay Nhà Đan là một nhà hàng chay nổi tiếng tại Sài Gòn, nơi bạn có thể thưởng thức những món lẩu chay tuyệt vời. Với không gian ấm cúng và trang trí đẹp mắt, Nhà Đan mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và tinh tế. Thực đơn của Nhà Đan rất đa dạng và phong phú, với nhiều loại rau củ, nấm, đậu, và các thành phần chay khác. Bạn có thể tìm thấy các loại lẩu chay truyền thống như lẩu chay đậu hũ, lẩu chay nấm, và lẩu chay đa dạng với sự kết hợp của nhiều loại nguyên liệu. Món ăn tại Nhà Đan được chế biến cẩn thận để giữ nguyên hương vị tự nhiên và tạo ra một hương vị độc đáo.


    Thực đơn nhà hàng Lẩu Chay Nhà Đan được chia thành các phần của bữa ăn như món khai vị, món chính và cuối cùng là món tráng miệng. Ưu điểm của nước lẩu nấm tại Lẩu Chay Nhà Đan là nước dùng sử dụng củ quả tươi được ninh trong một thời gian nhất định cho ra một vị thơm ngọt thanh nhẹ, nên dù ăn đến cuối vẫn giữ được vị ngọt đặc trưng, không bị mặn. Trong set lẩu nấm gồm các loại rau nấm, tàu hũ ki và mì trứng. Nước dùng bốc khói nghi ngút thơm nức mũi, hương nấm thiên nhiên lan tỏa nhẹ, cộng thêm mùi thơm từ các loại thảo mộc vô cùng kích thích vị giác.


    Ngoài lẩu chay, Nhà Đan cũng cung cấp các món ăn khác như bánh xèo chay, mì xào chay, và các món tráng miệng chay hấp dẫn. Những món ăn này không chỉ ngon mà còn được bổ sung chất dinh dưỡng từ các thành phần chay. Với không gian thoáng đãng và phục vụ tận tâm, Nhà Đan là địa điểm lý tưởng để tụ họp gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1234 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 15 đường 385, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 100 298
    Email: lauchaynhadan298@gmail.com
    Website: http://lauchaynhadan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/LauChayNhaDan
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (95 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Chay Nhà Đan
    Lẩu Chay Nhà Đan
    Lẩu Chay Nhà Đan
    Lẩu Chay Nhà Đan
  12. Top 12

    Lẩu Chay Hạnh Liên

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ có món lẩu chay ngon tại Sài Gòn mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là thương hiệu Lẩu Chay Hạnh Liên. Một không gian yên tĩnh, khá rộng và thoáng đãng quán bình dân không quá sang trọng nhưng vô cùng sạch sẽ. Thông qua những món ăn chay tốt cho sức khỏe và có ảnh hưởng tốt tới môi trường, quán mang những giá trị tinh thần cũng như đạo đức tới cộng đồng, hướng những vị khách của họ tới một cuộc sống thanh tịnh và an yên.


    Sở hữu thế mạnh nổi bật về nguồn nguyên liệu tươi ngon (chỉ sử dụng rau, củ tươi sạch và các loại thực phẩm tươi không qua chế biến công nghiệp), Lẩu Chay Hạnh Liên mang tới cho thực khách cơ hội thưởng thức các món chay đặc sắc, nổi bật như lẩu nấm chua cay ăn với bún tươi. Lẩu mang hương thơm của thảo mộc, vị thanh ngọt của nấm, tươi mát của các loại rau củ, quả,... tất cả hòa quyện thành một hương vị tinh túy, có thể chiều lòng bất cứ gu ẩm thực cầu kỳ nào. Bên cạnh đó, menu của nhà hàng có từ khai vị, đến ăn tráng miệng với nguyên liệu tươi xanh, đầy dinh dưỡng, trong đó có các món lẩu chay mà bạn đang tìm kiếm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107C Đường số 8, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 938 579
    Fanpage: www.facebook.com/lauchayhanhlien
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (222 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Chay Hạnh Liên
    Lẩu Chay Hạnh Liên
    Lẩu Chay Hạnh Liên
    Lẩu Chay Hạnh Liên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy