Top 11 Quán lẩu nấm ngon nhất Hà Nội

Trinh Nguyễn 13703 1 Báo lỗi

Lẩu nấm là một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, rất dễ ăn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không khó để có thể tìm thấy một nhà hàng lẩu thơm ngon tại Hà Nội ... xem thêm...

  1. Lẩu Nấm Gia Khánh là thương hiệu đã có được chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng. Với mục tiêu lấy tiêu chí sức khỏe của khách hàng làm chủ chốt, lẩu nấm Gia Khánh đang ngày càng nâng cao chất lượng món ăn và dịch vụ. Mỗi sản phẩm của Lẩu Nấm Gia Khánh đều được qua sàng lọc, chắt chiu, tinh khiết và quý báu nhất từ thiên nhiên. Nhằm mang đến cho thực khách những món ăn có giá trị về chất lượng và luôn lấy tiêu chí “sức khỏe con người làm trung tâm”. Qua nhiều năm phát triển, Lẩu nấm Gia Khánh đã dần dần khẳng định được vị thế của mình, đối với từng sản phẩm của Lẩu Nấm Gia khánh, mỗi một món ăn là sự tinh túy chắt lọc qua thời gian từ những ngày đầu thành lập.


    Lẩu Nấm Gia Khánh với thực đơn hơn 20 loại nấm tự nhiên có khả năng bồi bổ cơ thể....kết hợp cùng các vị thuốc bắc (Kì tử, táo đỏ, đẳng sâm...). Đặc biệt khi đến Lẩu Nấm Gia Khánh bạn còn được thưởng thức trong một không gian ấm cúng, với giá cả phải chăng chỉ từ 180-250.000 đồng/khách.


    Điều làm nên hương vị đặc biệt của Lẩu Nấm Gia Khánh chính là "nước lẩu" được hầm từ xương ống lợn, đầu cá thu, xương gà và các thành phần tự nhiên khác tạo vị ngọt, mát, thanh đạm không tạo cảm giác ngấy mà lại rất bổ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 67 Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 161 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 201 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Xem chi tiết 12 chi nhánh tại: https://www.facebook.com/giakhanhhotpot

    Điện thoại: 1900 0056 & 0909 911 112

    Email: lienhe@launamgiakhanh.vn

    Website: http://launamgiakhanh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giakhanhhotpot

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Gia Khánh thơm ngon, bổ dưỡng
    Lẩu Nấm Gia Khánh thơm ngon, bổ dưỡng
    Các loại nấm tốt cho sức khỏe
    Các loại nấm tốt cho sức khỏe

  2. Ashima Mushroom Hotpot - Lẩu Nấm Thiên Nhiên hiện nay đã trở thành chuỗi nhà hàng nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng và có nhiều chi nhánh ở cả Hà Nội lẫn Sài Gòn. Đây là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho người yêu thích lẩu, đặc biệt là lẩu nấm. Đến với nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên Ashima quả thực như đến thăm một thiên đường ẩm thực thứ thiệt bởi sự đa dạng ở các món ăn. Đây là nơi rất phù hợp cho những bữa tiệc gia đình hay chiêu đãi bạn bè.


    Tại nhà hàng luôn có rất nhiều loại nấm quý hiếm, luôn có nguồn nguyên liệu đa dạng đáp ứng nhu cầu ăn uống của thực khách. Ở Ashima Mushroom Hotpot - Lẩu Nấm Thiên Nhiên có những nấm quý như nấm kê tùng, nấm matsutake, nấm bụng dê, nấm gan bò... Lấy cảm hứng từ nền ẩm thực Nhật Bản, các đầu bếp ở Ashima đã chế biến nên nhiều món chuyên về nấm với hương vị riêng, kết hợp được sự tinh túy của các nguyên liệu tạo nên những món ăn ngon miệng. Nhà hàng có nhiều set lẩu để khách hàng lựa chọn như set bò wagyu, set baba, set bò Mỹ thượng hạng... cùng buffet lẩu nấm cùng các món ăn khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2 tháp A, Tòa nhà UDIC N04 Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7314
    • 60 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 7300 7317
    • 182 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 7300 7318
    • 17 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 7300 7316
    • 21 Điện Biên Phủ, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 7300 7332

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://ashima.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ashima.launamthiennhien/

    Gọi điện
    Ashima Mushroom Hotpot - Lẩu Nấm Thiên Nhiên
    Ashima Mushroom Hotpot - Lẩu Nấm Thiên Nhiên
    Ashima Mushroom Hotpot - Lẩu Nấm Thiên Nhiên
    Ashima Mushroom Hotpot - Lẩu Nấm Thiên Nhiên
  3. Nếu bạn là "fan cứng" của lẩu nấm thì hãy dành thời gian thẩm định Lẩu Nấm Hoàng Gia nhé. Nhà hàng gồm nhiều cơ sở tại Hà Nội, ghi dấu ấn với khách hàng bởi cung cách phục vụ bài bản, chuyên nghiệp và hương vị thơm ngon, bổ dưỡng của món lẩu nấm thiên nhiên.


    Lẩu Nấm Hoàng Gia là lựa chọn hoàn hảo để bạn "sạc lại năng lượng" sau chuỗi thời gian làm việc vất vả. Nước lẩu là sự hòa trộn của nước cốt hầm xương, các loại thảo dược là sâm, kỷ tử, táo đỏ và những loại nấm quý hiếm như: nấm bụng dê, nấm gan bò vàng, nấm vuốt hổ đen,... Thưởng thức lẩu nấm Hoàng Gia, khách hàng còn được hướng dẫn quy trình ăn lẩu nấm khoa học, đúng cách. Đừng tưởng lẩu nấm chỉ có nấm nhé, bạn có thể chọn thêm các loại thịt nhúng kèm như: bò Úc, chim câu, gà ác, ba ba, cá trình,...


    Đến với chuỗi Lẩu Nấm Hoàng Gia, bạn không những được ăn ngon mà còn đắm mình trong không gian sang trọng, lịch sự. Cơ sở nào của Hoàng Gia cũng rộng rãi, thiết kế ấm cúng, phù hợp với không gian gia đình, họp mặt bạn bè, thậm chí là liên hoan công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CT5 - KĐT Sông Đà Sudico Trần Văn Lai, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Nhà số 03, liền kề TT01, KĐT Moncity, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3787 6296 & 0848 816 166

    Email: launamhoanggiahn@gmail.com

    Website: https://namhoanggia.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/boduongsuckhoetruongtho

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Hoàng Gia
    Lẩu Nấm Hoàng Gia
    Lẩu Nấm Hoàng Gia
    Lẩu Nấm Hoàng Gia
  4. Kinoko Mushroom Hotpot là một địa chỉ ăn lẩu nấm vô cùng tuyệt vời với không gian sang trọng, rộng rãi, ấm cúng, có cá tính riêng. Đặc biệt nhà hàng có đội ngũ nhân viên rất chu đáo và thân thiện. Kinoko Mushroom Hotpotcó rất nhiều loại nấm thơm ngon, bổ dưỡng. Với mục tiêu đặt sức khỏe khách hàng làm trọng tâm nên nhà hàng sử dụng nguồn thực phẩm tươi ngon tuyệt đối, 100% nấm được chọn lọc và bảo quản nghiêm ngặt.


    Cách thể hiện món ăn của nhà hàng Kinoko Mushroom Hotpot rất độc đáo và khác biệt từ khâu chế biến đến trình bày món ăn. Thêm vào đó nước lẩu - thành phần quyết định đến mức độ hấp dẫn của món ăn được chế biến rất tỉ mỉ phù hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng khác nhau. Đây là địa chỉ được rất nhiều khách hàng lựa chọn tổ chức những buổi liên hoan, sinh nhật. Bên cạnh việc phục vụ lẩu nấm nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn bổ dưỡng khác rất ngon. Với thái độ phục vụ tận tình, nhanh nhẹn, chu đáo, Kinoko Mushroom Hotpot là địa chỉ đáng để bạn lựa chọn. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy rủ ngay bạn bè hay người thân đến ngay Kinoko Mushroom Hotpot để thưởng thức món lẩu nấm thơm ngon bổ dưỡng nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Toà S1 Vinhomes Symphony Riverside, Quận Long Biên, Hà Nội - 0965 225 688
    • SH 32 - 37 Nguyễn Chánh, Biệt Thự Liền Kề B4 Nam Trung Yên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0819 686 888

    Email: kinokomushroomhotpot@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kinokomushroomhotpot/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Kinoko Mushroom Hotpot
    Kinoko Mushroom Hotpot
    Kinoko Mushroom Hotpot
    Kinoko Mushroom Hotpot
  5. Nếu bạn đang tìm một quán buffet chay ngon ở Hà Nội với những món chay thanh đạm bổ dưỡng cùng không gian tinh tế và sang trọng thì chắc chắn không thể bỏ qua Nhà Hàng Chay Vị Lai. Thông qua những món ăn chay tốt cho sức khỏe và có ảnh hưởng tốt tới môi trường, nhà hàng mang những giá trị tinh thần cũng như đạo đức tới cộng đồng, hướng những vị khách của họ tới một cuộc sống thanh tịnh và an yên.

    Bằng sự tận tâm cùng tình yêu ẩm thực chay, những đầu bếp giàu kinh nghiệm của Vị Lai mang đến thực đơn phong phú cùng các món ăn thuần chay mới lạ, độc đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của mọi thực khách. Nhà Hàng Chay Vị Lai là điểm đến lý tưởng nếu bạn đang chán ngán các món ăn dầu mỡ. Lẩu nấm vô cùng tuyệt vời với nước dùng ngọt tự nhiên từ rau củ, các loại nấm giàu dinh dưỡng vô cùng tốt cho sức khỏe. Nấm cũng như các thực phẩm khác được lựa chọn kỹ lưỡng, chế biến sạch sẽ trước khi phục vụ khách hàng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây nhé. Với nấm - linh hồn của quán thì đặt mục tiêu đặt sức khỏe khách hàng làm trọng tâm nên nhà hàng sử dụng nguồn thực phẩm tươi ngon tuyệt đối, 100% nấm được chọn lọc và bảo quản nghiêm ngặt. Thêm vào đó nước lẩu - thành phần quyết định đến mức độ hấp dẫn của món ăn được chế biến rất tỉ mỉ phù hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng khác nhau. Nhằm mục đích mang đến cho thực khách những giây phút thư giãn tuyệt vời, nhà hàng không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đồ ăn, tạo ra những món ăn mới sáng tạo hơn, hấp dẫn hơn. Nhà Hàng Chay Vị Lai níu chân thực khách không chỉ bởi sự phong phú, đa dạng của món ăn mà còn bởi cái mùi vị đặc trưng khó ở đâu có được. Món ăn được biến tấu và nêm nếm vừa miệng, đảm bảo phù hợp và làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0853 535 656
    Email: nhahangvilaihn@gmail.com
    Website: vilai.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayvilai
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Vị Lai
    Nhà Hàng Chay Vị Lai
    Nhà Hàng Chay Vị Lai
    Nhà Hàng Chay Vị Lai
  6. Nằm trong khu tổ hợp biệt thự sân vườn với diện tích lớn, Ngon Garden tựa như một khu vườn giữa lòng trung tâm Hà Nội. Nơi đây chính là một địa chỉ mà tín đồ yêu thích các món ăn truyền thống cũng như món lẩu nấm không thể bỏ qua. Sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi, thoải mái, Ngon Garden chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi gặp mặt, tất niên hay hội họp ngày Lễ, Tết. Khi đến với Ngon Garden bạn sẽ được thưởng thức món lẩu ngon, bổ dưỡng từ các loại nấm… Lẩu nấm được ăn kèm với các món thịt như: bò Úc, chim câu, gà ác, ba ba, cá chình, sâm cầm tùy theo khẩu vị thực khách. Các món canh thịt với nấm ở đây cũng rất đáng để thưởng thức đó!

    Cùng với chất lượng đồ ăn thì Ngon Garden cũng được đánh giá cao về chất lượng phục vụ. Nhà hàng luôn có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng đồ ăn và phục vụ tại nhà hàng. 'Luôn tận tâm - hết mình vì thực khách' cũng là châm ngôn mà Ngon Garden luôn theo đuổi. Ngon Garden cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi để 'chiều lòng' khách quý của mình. Do đó, bạn hãy thường xuyên đến đây để có cơ hội nhận được những chương trình ưu đãi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 228 894
    Email: sales@phuchungthinh.vn
    Website: http://ngongarden.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngon.garden/
    Gọi điện
    Ngon Garden
    Ngon Garden
    Ngon Garden
    Ngon Garden
  7. Nếu bạn muốn thưởng thức lẩu nấm chay để thưởng thức sự thanh đạm thì nhà hàng D've Buffet Chay là sự lựa chọn mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Đây là một nhà hàng có không gian khá rộng rãi, sang trọng. Nội thất bên trong chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ với tông màu trầm. Bên cạnh đó nhà hàng cũng nhấn nhá thêm những chiếc đèn lồng và cây xanh để tạo cảm giác thanh lịch, yên bình và gần gũi với thiên nhiên.

    Thực đơn nhà hàng D've Buffet Chay được chia thành các phần của bữa ăn như món khai vị, món chính và cuối cùng là món tráng miệng. Ưu điểm của nước lẩu nấm tại D've Buffet là nước dùng sử dụng củ quả tươi được ninh trong một thời gian nhất định cho ra một vị thơm ngọt thanh nhẹ, nên dù ăn đến cuối vẫn giữ được vị ngọt đặc trưng, không bị mặn. Trong set lẩu nấm gồm các loại rau nấm, tàu hũ ki và mì trứng. Nước dùng bốc khói nghi ngút thơm nức mũi, hương nấm thiên nhiên lan tỏa nhẹ, cộng thêm mùi thơm từ các loại thảo mộc vô cùng kích thích vị giác.


    Các nguyên liệu nhà hàng lựa chọn để chế biến hoàn toàn 100% là rau củ tươi chứ tuyệt đối không sử dụng các loại thịt giả, chất phụ gia. Do đó các món ăn tại đây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giữ được vị ngon, ngọt tự nhiên nữa. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn của quán vì tất cả nguyên liệu đều được nhập trực tiếp từ nông trại, đảm bảo xanh – sạch.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    83 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0911 488 869
    Email:
    longhnvn94@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Dvebuffet/
    Giờ mở cửa:
    11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:30

    Gọi điện
    D've Buffet
    D've Buffet
    D've Buffet
    D've Buffet
  8. Trư Ký Hotpot là nhà hàng chuyên lẩu 1 người phục vụ theo nồi cá nhân với 3 vị nước lẩu đặc trưng: nấm, Thái TomYum, kim chi phù hợp với các cuộc liên hoan, gặp mặt bạn bè, gia đình... với mức giá hợp lý cùng quy trình chế biến, nêm nếm, làm sạch nguyên liệu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cùng sự snags tạo trong việc trình bày đem đến cho thực khách những món lẩu nấm và lẩu có nguyên liệu khác nấm như bò, hải sản... cực kỳ ngon miệng và kích thích vị giác cùng dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp và uy tín tại Hà Nội.


    Đến với Trư Ký Hotpot, khách hàng sẽ được thưởng thức nhiều hương vị lẩu khác nhau thông qua sở thích và quá trình nhận tư vấn từ cửa hàng để có cho mình những set lẩu hấp dẫn. Menu tại đây cực kỳ đa dạng về nguyên liệu, hương vị, combo... Nhờ đó, khách hàng có thể tự do lựa chọn thưởng thức mà không lo bị thiếu món. Những món lẩu được phục vụ tại Trư Ký Hotpot gồm: lẩu nấm, lẩu Thái Tomyum, lẩu kimchi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2242 6363

    Email: Tayduky63tnt@gmail.com

    Website: lau1nguoitruky.blogspot.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trukyhotpot/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trư Ký Hotpot
    Trư Ký Hotpot
    Trư Ký Hotpot
    Trư Ký Hotpot
  9. Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom là mô hình nhà hàng chuyên về lẩu nấm với các loại nấm tươi, nấm quý trong tự nhiên mang lại giá trị ẩm thực và giá trị dinh dưỡng với thực đơn đa dạng các món ngon từ nấm, tốt cho sức khỏe cùng hương thơm ngọt dịu đặc trưng chắc chắn sẽ khiến thực khách mê mẩn bữa ăn mà không hề gây ngán dầu mỡ với mức giá tốt cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất. Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom biết được tâm tư của người Việt chúng ta nên đã tạo ra một nơi với không gian vô cùng rộng cùng với những món ăn thơ ngon, đảm bảo, nhất là mùi vị của nấm quyện với nổi lẩu thì kỳ thực không thể chê vào đâu được. Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom là một địa chỉ ăn lẩu nấm rất ngon, được nhiều khách hàng yêu thích ở Hà Nội.


    Bên cạnh đó, có thể khách hàng chưa biết Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom nổi tiếng là chuỗi nhà hàng đầu tiên về lẩu nấm với dịch vụ tận tâm, chân thành lắng nghe nhu cầu của khách hàng bởi món ăn ngon không chỉ nằm ở hương vị, mà đó còn ở phần trang trí, hình ảnh bắt mắt và lấy giá trị dịch vụ mà món ăn để đổi lấy niềm vui cho khách hàng. Không những thế, đến với Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom ngoài thực đơn gọi món, nhà hàng còn có rất nhiều thực đơn buffet & combo tiết kiệm dành cho quý khách hàng đấy nhé!


    THÔNG TIN
    LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: BT12 - 11 KĐT An Hưng, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0886 886 826

    Fanpage: https://www.facebook.com/Launamthiennhien/

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom
    Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom
    Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom
    Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom
  10. Lẩu Hoàng Minh đã là địa chỉ quen thuộc của các tín đồ yêu thích món lẩu nấm thiên nhiên. Ngay từ những ngày đầu khi món ăn lạ lẫm này mới xuất hiện, lẩu nấm Hoàng Kim Vĩnh Yên đã nhanh chóng chinh phục được trái tim của thực khách với chất lượng dịch vụ và chất lượng món ăn gần như hoàn hảo của mình. Với phong cách gia đình ấm cúng, gần gũi, Lẩu Hoàng Minh sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc tất niên, gặp mặt gia đình. Bạn sẽ tìm được một nơi để tạm lánh xa những bộn bề của cuộc sống và thả hồn mình, thư giãn cùng bữa tiệc thanh đạm. Bởi lẩu nấm ở đây không chỉ ngon mà còn cung cấp nguồn dinh dưỡng cực kỳ quý giá cho bạn!

    Một trong những điểm nổi bật của nhà hàng Lẩu Hoàng Minh đó là nhà hàng luôn chú ý đến nguyên liệu sạch và đảm bảo chất lượng. Nước lẩu nấm tại nhà hàng có hương vị thanh mát, ngọt tự nhiên từ xương hầm và rất nhiều loại nấm đặc biệt. Không chỉ có lẩu nấm, Lẩu Hoàng Minh còn có thực đơn những món ăn chơi khác như nem nấm hay súp nấm cho thực khách tha hồ thưởng thức. Không gian của nhà hàng được tô điểm bằng tông màu trầm nhẹ nhàng, kết hợp với đồ trang trí và bàn ghế được sắp xếp ngăn nắp, sạch sẽ như đưa thực khách lạc vào không gian thiền định bình yên, ấm cúng và nhẹ nhàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Mạc Thái Tổ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 562 588
    Email: launamhoangminh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangminhmacthaito/
    Gọi điện
    Nhà Hàng Lẩu Nấm Hoàng Minh
    Nhà Hàng Lẩu Nấm Hoàng Minh
    Nhà Hàng Lẩu Nấm Hoàng Minh
    Nhà Hàng Lẩu Nấm Hoàng Minh
  11. Nhắc đến lẩu nấm ở Hà Nội, không thể không nhắc đến nhà hàng Lẩu Nấm Tràng An mà biết bao nhiêu người yêu thích. Hiện nay, nhà hàng đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho người đam mê lẩu nấm nói riêng, ẩm thực nói chung. Bên cạnh đồ ăn phong phú, ngon miệng nhà hàng còn được yêu thích bởi không gian sang trọng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Lẩu Nấm Tràng An quả thực là sự lựa chọn tuyệt vời để ăn bữa ăn gia đình hay tụ tập bạn bè.


    Lẩu Nấm Tràng An luôn có đa dạng các loại nấm thiên nhiên quý hiếm xuất xứ từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,... đảm bảo cho bữa ăn của thực khách luôn phong phú, đầy đủ. Không chỉ làm ấm lòng khách hàng bằng nồi nước lẩu đậm đà hương vị, ở đây còn gây ấn tượng với những món nhúng lẩu. Nhà hàng có nhiều set lẩu tùy vào số lượng người và nhiều loại lẩu khác nhau, nổi bật nhất là món lẩu nấm ba ba, lẩu nấm cá chình và lẩu nấm sâm cầm. Ngoài ra còn có nhiều món khác như nấm hoa đông trùng, nấm vuốt hổ đen, nấm thập cẩm...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 TT2 Đường số 2 KĐT TP Giao Lưu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 989 559 & 0969 495 556

    Email: launamtrangan@gmail.com

    Website: https://namviethathanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/launamTrangan

    Gọi điện
    Hình ảnh món ăn ở nhà hàng
    Hình ảnh món ăn ở nhà hàng
    Hình ảnh nhà hàng sang trọng
    Hình ảnh nhà hàng sang trọng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy