Top 12 Quán lẩu gà tiềm ớt hiểm ngon nhất ở Sài Gòn

Vi Vu Vơ 13152 0 Báo lỗi

Lẩu gà tiềm ớt hiểm là món ăn ngon, bổ dưỡng được nhiều người lựa chọn thưởng thức trong dịp lễ hay những ngày cuối tuần. Với vị cay của ớt hiểm và thịt gà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109

    Gọi điện

    Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109 từ lâu đã được giới “sành ăn” Sài Gòn truyền tai nhau bởi hương vị thơm ngon, đậm đà được chế biến rất công phu. Ở “Lẩu gà 109”, gà dùng làm lẩu luôn đảm bảo chất lượng lẫn vệ sinh an toàn thực phẩm. Gà trước khi đem nấu lẩu được chiên qua nên thịt rất dai ngon, vừa thơm, mềm, lạ miệng mà lại không nhão như gà công nghiệp. Sau đó được đem tiềm cùng với ớt hiểm, kỳ tử thành lẩu. Nước chấm cũng đơn giản chỉ là nước mắm mặn pha chế với muối, chanh nhưng hài hòa, vừa miệng.

    Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109
    hiện nay khá nổi tiếng ở Sài Gòn với nhiều chi nhánh ở khắp các quận, các địa chỉ quen thuộc như địa chỉ 109/6 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3 gần trung tâm Sài Gòn, quán “Lẩu gà 109” trông bình dân, đơn giản nhưng khá mát mẻ, sạch sẽ. Khách đến đây cũng đa dạng về độ tuổi và ngành nghề, từ học sinh, thợ xây hay dân văn phòng … và thường đông kín vào mỗi tối. Tại địa chỉ 23 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Quận Bình Thạnh cũng là một trong những chi nhánh nổi tiếng của “Lẩu gà 109” vì quán gần ngay cầu Bông nên nhiều người ăn quen hay gọi là lẩu gà ớt hiểm Cầu Bông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 190 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Số 23/2 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 109/6 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/LauGaOtHiem109/

    Điện thoại: 1900 292 949
    Email: Marketing@tamhopjsc.com
    Website: http://lauga109.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauGaOtHiem109/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109
    Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109
    Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109
    Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109

  2. Top 2

    Nhà Hàng Phương Nam

    Gọi điện

    Địa điểm tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Nhà hàng Phương Nam, nhà hàng này khá lâu đời và nổi tiếng với mặt bằng rộng rãi, có bãi giữ xe trước quán, quán có chỗ ngồi ở tầng trệt, và phòng máy lạnh ở tầng trên, phòng vip. Thực đơn cũng khá phong phú, đặc biệt là món lẩu gà tiềm ớt hiểm khá nổi tiếng của nhà hàng.

    Lẩu gà tiềm ớt hiểm nghe tên thì tưởng cay lắm nhưng ngược lại vị ngọt thanh và cay nhẹ vừa đủ kích thích. Một phần lẩu gà ớt hiểm ở đây tầm 280-300k/ cái nguyên con gà to, phần lẩu này 4 người ăn mới hết nha, nước lẩu đậm đà, thịt gà được ngon tẩm ướp vừa ăn và chiên trước khi nấu. Lẩu ở Nhà hàng Phương Nam tuy nhiều ớt nhưng ăn the và ấm miễn đừng cắn ớt thôi, thịt gà dai và ngọt thấm nước lẩu đậm đà, kèm với xà lách xoong ăn rất ngon. Nhưng bên cạnh đó sự nhiệt tình, vui vẻ và chu đáo của nhân viên phục vụ cũng để lại trong lòng thực khách đến và đi những điều nhung nhớ. Kiếm đâu ra được một quán nhậu beer ngon mồi bén nằm ngay đường Điện Biên Phủ với không gian mở mát mẻ, món ngon, nhân viên dễ thương nhiệt tình nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 300 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0961 300 300
    Email: phuongnam300@yahoo.com.vn
    Website: http://nhahangphuongnam300.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuongnam300/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Phương Nam
    Nhà Hàng Phương Nam
    Nhà Hàng Phương Nam
    Nhà Hàng Phương Nam
  3. Top 3

    The Street

    Gọi điện

    Nhắc đến quán lẩu ngon và chất lượng ở Sài Gòn, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ quên quán lẩu The Street tại quận 1. Nếu đã chán với những món "cao lương mỹ vị", những món ăn mới lạ thì hãy quay lại với những món "cũ nhưng chất" của The Street thôi. Quán phục vụ những món dùng để lai rai nhậu nhẹt như: chân gà ngâm xả tắc, chả ốc lá lốt, bắp bò ngâm mắm,... những phần cơm bình dân, phần cơm văn phòng như: cơm chiên hải sản, cơm rang dưa bò,... và đặc biệt nhất khi ghé The Street phải kể đến những combo lẩu.

    Lẩu tại The Street có nhiều mức giá dao động từ: 200.000 đồng - 400.000 đồng/ bàn ăn, có nhiều loại lẩu: lẩu gà tiềm, lẩu cua bắp bò, lẩu kim chi, lẩu hải sản... Mỗi loại lẩu đem đến hương vị riêng, một trải nghiệm ăn uống riêng. Nếu yêu thích ẩm thực Hàn thì hãy order ngay một nồi lẩu kim chi với nước lẩu cay cay cùng bàn ăn ngập thịt. Nếu thích một nồi lẩu giàu dưỡng chất thì lẩu gà tiềm là gợi ý cho bạn, đây cũng là món ăn được thực khách yêu thích nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 260A Pasteur, Quận 3, TP. HCM
    • Số 37 Mạc Đĩnh Chi , Quận 1, TP. HCM
    • Số 39 - 41 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0366 241 246
    Email: duongphoquan@gmail.com
    Website: http://thestreetsg.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MonngonDUONGPHO/
    Giờ mở cửa: 10:30 – 23:30

    Gọi điện
    The Street
    The Street
    The Street
    The Street
  4. Top 4

    Vạn Quán

    Gọi điện

    Vạn Quán là một điểm đến quen thuộc với những thực khách thích ăn gà. Ở đây chuyên các món đặc sản miền trung mà món nào cũng ngon hết, mọi người cân nhắc mà thưởng thức hết luôn nha. Mà đặc trưng nhất vẫn là Lẩu Gà Lá É chính hiệu của quán. Đến quán vào buổi đêm, bạn sẽ thấy khách ra vào nườm nượp để ăn lẩu. Chính vì vậy mà những ngày cuối tuần hay dịp lễ tết nếu muốn ăn lẩu bạn phải tranh thủ đến sớm giữ chỗ.

    Không có không gian rộng lớn cũng không sang trọng nhưng Vạn Quán lại hấp dẫn bởi hương vị lẩu gà đúng điệu. Một phần lẩu ở đây có giá khoảng 200.000đ. Lẩu gồm khoảng nửa con gà, gà thì khỏi chê, gà thịt chắc mà mềm nữa, ăn không bị dai mà miếng nào cũng nhiều thịt. Bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của xả, vị đậm đà, thơm lừng nghi ngút khói, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về cả giá cả lẫn hương vị đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 123/17 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 20/2 Đồng Xoài, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Số 45 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0962 773 843 - 0355 114 336 - 0984 594 086
    Email: ktvylam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauGaLaE779VanQuan
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

    Gọi điện
    Vạn Quán
    Vạn Quán
    Vạn Quán
    Vạn Quán
  5. Top 5

    Saigon Foods

    Gọi điện

    Saigon Foods là một trong các quán lẩu gà tiềm ớt hiểm quận Tân Phú, TP .HCM khiến nhiều thực khách điên đảo. Tuy diện tích quán khá nhỏ nhưng vì độ thơm ngon của món ăn mà nhiều thực khách vẫn kiên nhẫn chờ đợi đến cùng để thưởng thức bằng được món lẩu gà ớt hiểm “huyền thoại” của quán. Đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, chạy bàn nhanh hết sức có thể để thực khách không phải chờ lâu. Bởi vậy, đây cũng là lý do mà quán được lòng nhiều người lắm.

    Thịt gà được chiên sơ trước khi thả vào nổi lẩu nên rất dai ngon, thấm đều các gia vị. Gắp một miếng thịt gà trong nồi còn nóng hôi hổi chấm với muối ớt cay xè bỏ vào miệng, vị ngọt của thịt gà quyện với vị cay nhẹ của muối ớt ta nói kích thích vị giác vô cùng, chỉ có thể say sưa “chiến đấu” mặc cho phải xuýt xoa với vị cay. Menu đa dạng cho thực khách thoải mái gọi món tùy theo khẩu vị, nào là giò heo muối chiên giòn, lòng gà trứng non cháy tỏi, bò hàu sốt, gà nướng muối ớt,…mỗi món đều mang một hương vị đặc trưng. Còn chần chờ gì nữa mà không lên kèo với hội chiến hữu đến quán lẩu gà tiềm ớt hiểm Saigon Foods này ngay nào bạn ơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1064 Cách Mạng Tháng 8, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0926 333 000
    Email: idesignvn@gmail.com
    Website: https://saigonfoods.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Saigon Foods
    Saigon Foods
    Saigon Foods
    Saigon Foods
  6. Top 6

    Gà Ta Quê Nhà

    Gọi điện

    Giữa muôn vàn quán lẩu gà tiềm ớt hiểm ngon bổ rẻ Sài Gòn, Gà Ta Quê Nhà lại là một lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách. Quán sở hữu không gian rộng, cách thiết kế ấn tượng, đúng kiểu “Quê nhà”. Thực khách khi tới đây sẽ được dùng bữa sẽ cảm thấy sự yên bình, như đang thưởng thức món ăn giữa một cánh đồng quê giản dị, chân chất. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, khu vực bếp được ngăn cách bởi các tấm kính trong suốt, nên thực khách có thể quan sát quá trình nấu nướng của đầu bếp. Các đầu bếp đều mặc đồng phục trắng và đội nón trắng của đầu bếp, nhìn rất chuyên nghiệp, tay chân thoăn thoắt chế biến.

    Thực đơn của Gà Ta Quê Nhà hầu hết là các món chuyên về gà, chẳng hạn: gỏi gà, gà nướng, gà chiên,… Ngoại trừ các món lẩu, nếu bạn order các món khô như gà bó xôi, gà lên mâm,… quán lẩu gà tiềm ớt hiểm tại Sài Gòn này sẽ lót một lớp lá chuối vào trong hộp sau đó mới cho món ăn vào, vừa sạch sẽ vừa đúng kiểu miền quê luôn đó nha. Đồ ăn nóng mới ra lò, mà còn được thưởng thức trong không gian mát mẻ của điều hòa thì chỉ có gọi là number one thôi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 346 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 5768
    Email: gataquenha@gmail.com
    Website: http://gataquenha.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gataquenha.net/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gà Ta Quê Nhà
    Gà Ta Quê Nhà
    Gà Ta Quê Nhà
    Gà Ta Quê Nhà
  7. Top 7

    Quán 9 Bớt

    Gọi điện

    9 Bớt là một địa chỉ lý tưởng của các đấng mày râu thường xuyên lui tới để lai rai cùng bạn bè, bởi quán đang sở hữu một món ăn rất nổi tiếng là “lẩu gà tiềm ớt hiểm”. Quán lẩu gà tiềm ớt hiểm siêu ngon Tphcm này được nhận xét là có giá cả hợp lý, phù hợp với “ngân sách” của học sinh, sinh viên. Không gian của quán khá thoải mái, không bị gò bó và nhân viên phục vụ vui vẻ, nhanh nhẹn.

    Lẩu gà tiềm ớt hiểm ở 9 Bớt nếu xếp hạng hai thì không món nào có thể đứng nhất. Với những nguyên liệu không khó tìm, các đầu bếp sẽ làm ra một nồi lẩu gà tiềm ớt hiểm “ngon nhức nách” khiến thực khách nào cũng tấm tắc khen ngợi. Menu phong phú, có thể kể đến một số món đặc sản cũng rất ngon và nổi tiếng tại quán lẩu gà tiềm ớt hiểm TP. HCM 9 Bớt: cơm cháy bò hâm, cơm cháy cá thác lác, gà nướng siêu đất, gà chanh ớt,… rất hợp khẩu vị của thực khách. Lưu ý nhỏ vào những ngày cuối tuần, quán rất đông khách, tốt nhất bạn nên chia khung giờ đi ăn sao cho thích hợp để không phải chờ lâu nha. Nếu có dịp ghé quán gà tiềm ớt hiểm 9 Bớt, nhất định phải nếm thử hương vị ngon xuất xắc của các món ăn của quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 775 651
    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

    Gọi điện
    Quán 9 Bớt
    Quán 9 Bớt
    Quán 9 Bớt
    Quán 9 Bớt
  8. Top 8

    Quán Cổ Việt

    Gọi điện

    Nằm tiếp theo trong danh sách các quán lẩu gà tiềm ớt hiểm ngon và độc lạ Sài Gòn mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đó là quán Cổ Việt. Phong cách quán trang trí đúng như cái tên gọi, toát lên vẻ cổ điển, hoài niệm, gọi cho thực khách những ký ức về tuổi thơ vô tư, hồn nhiên. Quán Cổ Việt lấy gam màu nâu chủ đạo, màu nâu của bàn ghế, nâu của những tấm mành che làm từ tre, trúc đan xen dàn dây leo xanh mướt. Tô điểm là một chiếc background cầu tre nhỏ cho những ai đam mê chụp choẹt. Khi đến quán, bạn sẽ được ngồi ăn trong một không gian đậm chất làng quê, chén đĩa cũng dùng loại sứ cổ xưa.

    Quán lẩu gà tiềm ớt hiểm tại TP. HCM Cổ Việt này sở hữu một công thức chế biến món ăn rất mới lạ, từ nước lẩu thơm thơm có vị cay của ớt hiểm, thịt gà có lớp da vàng khi được chiên sơ, chắc thịt, những trái táo đỏ bổ dưỡng, những trái ớt hiểm xanh đỏ xen kẻ, cho đến rau nhúng lẩu xanh tươi, bún mì ăn kèm, ta nói chỉ nhìn thôi mà đã nhỏ dãi rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 57 Phan Huy Ích, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0963 373 678
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Cổ Việt
    Quán Cổ Việt
    Quán Cổ Việt
    Quán Cổ Việt
  9. Top 9

    Lẩu gà tiềm ớt hiểm Trọng Phát

    Gọi điện

    Lẩu gà tiềm ớt hiểm Trọng Phát là một địa chỉ ăn uống không còn lạ lẫm gì với dân sành ăn ở TP. Thủ Đức. Quán có tầm nhìn ra đường phố, diện tích rộng giúp thực khách cảm thấy thư giãn hơn, thích hợp để quây quần cùng gia đình, nhóm bạn. Quán lẩu gà tiềm ớt hiểm Sài Gòn ngon này sử dụng bàn ghế làm từ chất liệu gỗ, set up gọn gàng, không bị vướng lối đi, làm cho không gian thêm lịch sự, chỉnh chu. Ngoài ra, quán còn có chỗ đậu xe, xe ô tô được xếp ở bãi riêng để không làm cản trở giao thông.

    Tới Lẩu gà tiềm ớt hiểm Trọng Phát, bạn sẽ được nếm qua một hương vị lẩu gà tiềm ớt hiểm ngon đúng điệu. Thịt gà được nhập khẩu từ các trang trại uy tín nên thịt rất chắc, không bở, trước khi nấu lẩu sẽ ướp gia vị và chiên sơ. Vì vậy, khi thả vào nồi lẩu gà sẽ nhanh chính và còn rất thơm nữa, mang đến cảm giác lạ miệng, một vị ngon khó cưỡng. Nước lẩu có vị thanh thanh nhờ hầm chung với gà, vị the của ớt hiểm làm tê tê đầu lưỡi. Quán có thực đơn rất phong phú, từ các món ăn chơi cho đến các món lẩu, món nướng tha hồ cho bạn lựa chọn tùy ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Lương Khải Siêu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 897 439
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu gà tiềm ớt hiểm Trọng Phát
    Lẩu gà tiềm ớt hiểm Trọng Phát
    Lẩu gà tiềm ớt hiểm Trọng Phát
    Lẩu gà tiềm ớt hiểm Trọng Phát
  10. Lẩu gà ớt hiểm - lẩu ếch & nướng - Gà té le te, địa chỉ tại số 544 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM, là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng với các món lẩu ngon và đa dạng. Nếu bạn là người yêu thích vị cay, hấp dẫn và đậm đà, thì đây là lựa chọn tuyệt vời. Không gian của quán thoải mái và rộng rãi, phù hợp cho các buổi họp mặt bạn bè hoặc gia đình. Nhân viên phục vụ tận tâm và nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng để đảm bảo bạn có một bữa ăn tuyệt vời.

    Món ăn nổi tiếng nhất tại đây là lẩu gà ớt hiểm. Nước lẩu được chế biến tỉ mỉ từ nhiều loại gia vị, tạo nên hương vị độc đáo và đậm đà. Gà tươi ngon và các loại thực phẩm khác được nấu trong nước lẩu này, tạo nên một bữa ăn tròn vị và hấp dẫn. Ngoài lẩu gà, quán còn phục vụ các món ếch và các món nướng ngon khác. Thực đơn đa dạng và phong phú, đáp ứng đủ mọi khẩu vị. Giá cả ở Lẩu gà ớt hiểm - lẩu ếch & nướng - Gà té le te phải chăng, phù hợp với chất lượng và lượng đồ ăn bạn nhận được. Đặc biệt, nếu bạn là người yêu thích thức ăn cay, thì lẩu ớt hiểm sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ tại quán này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 544 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 470 847
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu gà ớt hiểm - lẩu ếch & nướng - Gà té le te
    Lẩu gà ớt hiểm - lẩu ếch & nướng - Gà té le te
    Lẩu gà ớt hiểm - lẩu ếch & nướng - Gà té le te
    Lẩu gà ớt hiểm - lẩu ếch & nướng - Gà té le te
  11. Quán Gà Tam Kỳ Anh Em, tọa lạc tại Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM, là một địa điểm nổi tiếng cho những tín đồ của món lẩu gà ớt hiểm và các món ngon khác. Quán không chỉ nổi tiếng với chất lượng món ăn mà còn được biết đến với không gian thoải mái và phục vụ tận tâm. Không gian của quán được thiết kế mát mẻ và thoáng đãng, rất phù hợp cho các buổi họp mặt bạn bè và gia đình. Điều này tạo ra một môi trường thú vị để bạn có thể thư giãn và thưởng thức bữa ăn.

    Món nổi tiếng tại quán chính là lẩu gà ớt hiểm, một món ăn thú vị và đậm đà. Nước lẩu được chế biến tỉ mỉ, với vị cay nồng của ớt và hương thơm của gia vị. Gà tươi ngon và các loại thực phẩm khác được nấu chín mềm trong nước lẩu thơm ngon này. Ngoài lẩu gà, quán còn cung cấp nhiều món ngon khác như các món ếch và các món nướng. Thực đơn đa dạng để đáp ứng mọi khẩu vị. Giá cả ở đây phải chăng và hợp lý, phù hợp với chất lượng và lượng đồ ăn bạn nhận được. Điều này làm cho Quán Gà Tam Kỳ Anh Em trở thành một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món ăn cay và ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 406 649
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
    Gọi điện
    Quán Gà Tam Kỳ Anh Em
    Quán Gà Tam Kỳ Anh Em
    Quán Gà Tam Kỳ Anh Em
    Quán Gà Tam Kỳ Anh Em
  12. Bia Phố - Gà Tre Tiềm Ớt Hiểm - Lẩu Nướng 79K là một quán ẩm thực độc đáo và hấp dẫn, nằm tại số 350 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM. Đây là địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ nếu bạn yêu thích món ăn ngon, không gian thoải mái và giá cả hợp lý. Quán nổi tiếng với món gà tre tiềm ớt hiểm, một món ăn ngon đậm đà và đầy cay cay. Gà tre tươi ngon được nấu chín mềm trong nồi nước tiềm đầy hương vị, cùng với ớt hiểm và gia vị tạo nên hương vị độc đáo. Món này thường được thực khách đánh giá cao về hương vị và chất lượng.

    Ngoài món gà tre tiềm ớt hiểm, quán còn có nhiều món lẩu và nướng khác, đa dạng để bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Đặc biệt, ở đây có món lẩu nướng chỉ với giá 79K, một ưu đãi hấp dẫn cho những người yêu thích lẩu nướng. Không gian của quán rất sạch sẽ và thoải mái, tạo điều kiện lý tưởng cho các buổi họp mặt bạn bè và gia đình. Bạn có thể tận hưởng bữa ăn thơm ngon trong không gian ấm cúng và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 350 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 277 898
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
    Gọi điện
    Bia Phố - Gà Tre Tiềm Ớt Hiểm - Lẩu Nướng 79K
    Bia Phố - Gà Tre Tiềm Ớt Hiểm - Lẩu Nướng 79K
    Bia Phố - Gà Tre Tiềm Ớt Hiểm - Lẩu Nướng 79K
    Bia Phố - Gà Tre Tiềm Ớt Hiểm - Lẩu Nướng 79K



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy