Top 8 Quán lẩu gà ngon và chất lượng nhất Cần Thơ

Phạm Kim Ngân 929 0 Báo lỗi

Lẩu gà là món ăn được rất nhièu người yêu thích và luôn nằm trong những lựa chọn hàng đầu cho những bữa tiệc. Thịt gà là món dễ ăn và quá đỗi quen thuộc trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Nhúng

    Gọi điện

    Lẩu Nhúng là một địa chỉ ăn uống có menu vô cùng đa dạng với nhiều loại lẩu và các món nướng. Bên cạnh món lẩu hải sản thì món lẩu gà chanh ớt tại đây được rất nhiều thực khách yêu thích. Mùi và vị đặc trưng của lá quế khi kết hợp với thịt gà và ớt xiêm xanh thêm vào đó là vị chua chua của chanh sẽ tạo ra một món lẩu thơm ngon, hấp dẫn.


    Để có thể đem đến nồi lẩu ngon nhất, vừa miệng nhất cho khách hàng, chủ quán đầu tư thời gian hầm xương nấu nước lẩu. Nước xương đậm đà, nêm nếm vừa miệng và có vị chua đặc trưng của chanh. Quán thiết kế đơn giản, không gian rộng rãi, thoáng mát phù hợp với những buổi sum họp gia đình, tụ tập bạn bè. Sở dĩ, Lẩu Nhúng trở thành điểm dừng chân quen thuộc của nhiều người dân trên địa bàn Cần Thơ vì giá đồ ăn hợp lý, món ăn ngon, chất lượng ổn định. Hãy đến với Lẩu Nhúng để tận hưởng những phút giây tuyệt vời cùng với gia đình, người thân và bạn bè, để có một cảm nhận khác về chất lượng, giá trị đích thực của thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Ngô Sĩ Liên, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0909 744 222
    Email: khs1371s@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057209418563
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Nhúng
    Lẩu Nhúng
    Lẩu Nhúng
    Lẩu Nhúng

  2. Gà Ác Dương Gia Quán Cần Thơ là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức các món ăn từ gà ác. Gà được lựa chọn là những con gà ác nhiều thịt, nhiều dinh dưỡng. Món gà ác tiềm có thể dùng cho người mới ốm dậy, người có bệnh về đường hô hấp hoặc phụ nữ mang thai đều rất tốt. Tại đây có các món lẩu như: lẩu cháo, lẩu uyên ương, lẩu gà ác tiềm thuốc bắc,... Chắc chắn đây sẽ là món ăn gây thương nhớ, ăn một lần là nhớ mãi.


    Gà Ác Dương Gia Quán Cần Thơ được nhận xét là có giá cả hợp lý, phù hợp với học sinh, sinh viên. Không gian của quán khá thoải mái, không bị gò bó và nhân viên phục vụ vui vẻ, nhanh nhẹn. Lẩu gà ở đây được rất nhiều người nhận xét có nước lẩu ngọt, gà dai, thơm mà giá cả phải chăng, rất thích hợp để tụ tập bạn bè. Một nồi lẩu của quán cực chất lượng luôn, gà cả nguyên con, chắc chắn cho vào nồi là đầy ụ. Nói đây hương vị thì không thể chê được, nước lẩu đậm đà, ngọt thanh, thịt gà dai không bị bở. Cuối tuần lên hẹn với bạn bè để đi ăn lẩu gà siêu chất lượng và nổi tiếng ngon này của quán để lót bụng thôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Huỳnh Cương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 789 132
    Fanpage: https://www.facebook.com/gaacduonggiaquancantho/

    Gọi điện
    Gà Ác Dương Gia Quán Cần Thơ
    Gà Ác Dương Gia Quán Cần Thơ
    Gà Ác Dương Gia Quán Cần Thơ
    Gà Ác Dương Gia Quán Cần Thơ
  3. Đã là tín đồ của món gà ở Cần Thơ, không ai không biết đến Lẩu Gà Hoa Chuối. Nghĩ đến gà – nhớ ra Lẩu Gà Hoa Chuối, nhớ đến thực đơn chủ yếu các món gà nhưng là gà ta thả nên món nào cũng ngon xuất sắc. Đặc trưng của Lẩu Gà Hoa Chuối chính là hoa chuối để ăn kèm, hoa chuối tươi được hái tại vườn và đặc biệt chuối tại vườn được để dành nhằm tặng cho thực khách khi đến quán thưởng thức. Bên cạnh món gà hoa chuối, món được yêu thích của quán gà này không thể không nhắc tới món lẩu gà chanh dây và lẩu gà hầm sả vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra còn có gà luộc hành chín tới, thịt gà dai, thơm mùi hành, chấm với muối tiêu chanh thì hết sẩy. Gà nướng vàng óng, thơm lừng, da giòn rụm. Nguyên liệu đảm bảo tươi ngon, mang lại bữa ăn ngon miệng cho khách hàng, nước lẩu rất đậm đà, thịt gà chắc và ngon, đầy đặn.

    Vào dịp cuối tuần, muốn tránh xa cái ồn ào của phố thị, hãy ghé Lẩu Gà Hoa Chuối và đắm mình trong bàn ăn đầy các món đặc sản từ gà. Không gian yên bình mát mẻ, đồ ăn ngon xoắn lưỡi mà giá lại hợp túi tiền – thật là một ý tưởng tuyệt vời cho ngày nghỉ đúng nghĩa. Món gà đặc biệt nhất trong thực đơn của nhà hàng vẫn phải kể đến gà rồi. Từ trong cách chế biến, quán luôn giữ được hương vị trọn vẹn của món gà chính vì vậy các bạn sẽ khó lòng quên được món lẩu hấp dẫn ở đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 56 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0783 856 043
    Email: hue3332000@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077980402175
    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00

    Gọi điện
    Lẩu Gà Hoa Chuối
    Lẩu Gà Hoa Chuối
    Lẩu Gà Hoa Chuối
    Lẩu Gà Hoa Chuối
  4. Đến với Quán Gà Đốt 79, thực khách sẽ được thưởng thức bữa ăn vô cùng hấp dẫn với thực đơn trên một nhiều món ăn đa dạng và phong phú với nguyên liệu chính là gà. Tại Quán Gà Đốt 79 có món lẩu gà chanh ớt đặc trưng của miền Tây. Đây là món ăn không những thơm ngon mà còn bổ dưỡng cho sức khỏe. Nhất là lẩu chế biến từ gà thả vườn nên thịt chắc và dai thơm, thịt có vị ngọt đảm bảo, phù hợp với mọi đối tượng thực khách.


    Đến với Quán Gà Đốt 79, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu gà chanh ớt thơm ngon đúng điệu. Các nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng cùng cách chế biến tinh tế mang đến sự hài lòng và cảm giác thỏa mãn của thực khách. Gà qua kiểm dịch, được tuyển chọn để đảm bảo độ dai và chắc của thịt, độ giòn của da cùng nguyên liệu đi kèm tươi ngon để làm tăng vị ngọt và thơm của nước dùng. Nước dùng được hầm nhiều giờ liền từ xương cho vị ngọt đậm đà, thơm đặc trưng. Thêm vào đó là vị cay nồng, thơm lừng đặc trưng của ớt hiểm kết hợp với vị chua từ chanh. Điểm đặc biệt mà món ăn này không thể thiếu đó chính là mùi hương của lá quế. Sự kết hợp giữa các nguyên liệu làm nên một nồi lẩu vô cùng chất lượng và hấp dẫn vị giác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 259 Trần Vĩnh Kiết, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0388 843 852 & 0378 843 938
    Email: thanhphongtdn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/QUÁN-GÀ-ĐỐT-79/100054667950939/

      Gọi điện
      Quán Gà Đốt 79
      Quán Gà Đốt 79
      Quán Gà Đốt 79
      Quán Gà Đốt 79
    1. Top 5

      Lẩu Gà Té Le Te

      Gọi điện

      Tới Lẩu Gà Té Le Te, bạn sẽ được nếm qua một hương vị lẩu gà tiềm ớt hiểm ngon đúng điệu. Thịt gà được nhập khẩu từ các trang trại uy tín nên thịt rất chắc, không bở, trước khi nấu lẩu sẽ ướp gia vị và chiên sơ. Vì vậy, khi thả vào nồi lẩu gà sẽ nhanh chính và còn rất thơm nữa, mang đến cảm giác lạ miệng, một vị ngon khó cưỡng. Ở Lẩu Gà Té Le Te, gà dùng làm lẩu luôn đảm bảo chất lượng lẫn vệ sinh an toàn thực phẩm. Gà trước khi đem nấu lẩu được chiên qua nên thịt rất dai ngon, vừa thơm, mềm, lạ miệng mà lại không nhão như gà công nghiệp. Sau đó được đem tiềm cùng với ớt hiểm, kỳ tử thành lẩu. Nước chấm cũng đơn giản chỉ là nước mắm mặn pha chế với muối, chanh nhưng hài hòa, vừa miệng.

      Quán Lẩu Gà Té Le Te trông bình dân, đơn giản nhưng khá mát mẻ, sạch sẽ. Khách đến đây cũng đa dạng về độ tuổi và ngành nghề, từ học sinh, thợ xây hay dân văn phòng … và thường đông kín vào mỗi tối. Nước lẩu ngọt từ xương, thơm lừng mùi ớt hiểm khiến nồi lẩu thật sự đặc trưng vô cùng. Nói không ngoa chút nào, món ngon và có chút vị lạ đặc biệt. Nhìn khách ăn chừa lại mỗi chiếc đầu gà là biết khách cũng bồ kết món lẩu mới này Lẩu Gà Té Le Te cỡ nào rồi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12D Hẻm 51 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 0769 572 231
      Fanpage: https://www.facebook.com/people/Bò-Né-3-Ngon-140B-Nguyễn-Văn-Cừ/100066761654580/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

      Gọi điện
      Lẩu Gà Té Le Te
      Lẩu Gà Té Le Te
      Lẩu Gà Té Le Te
      Lẩu Gà Té Le Te
    2. Top 6

      Lẩu Gà Lá É 3979

      Lẩu gà lá é là một món đặc trưng tại Đà Lạt sương mù thơ mộng. Nếu bạn nhớ hương vị của món lẩu này thì hãy ghé đến cơ sở Lẩu Gà Lá É 3979 tại Cần Thơ để thưởng thức ngay nhé!


      Quán có các suất lẩu từ nhỏ đến lớn với mức giá dao động từ 99.000 - 250.000 đồng trở lên. Bạn nên dựa vào số lượng người ăn để lựa chọn suất ăn phù hợp nhé! Nước lẩu được ninh trong nhiều giờ với xương gà trong veo có vị thanh ngọt, lá é nhập từ Đà Lạt luôn tươi ngon, the mát. Thịt gà ta chắc nịch, dai giòn, ăn miếng nào là hương vị lan tỏa đến đấy. Những nguyên liệu chính này quán sử dụng đều là tự nhiên, không chất bảo quản để mang đến sự chân thực của món ăn.


      Thực khách có thể gọi thêm các món ăn kèm như bánh đa, đậu phụ, măng trúc, nấm bào ngư hay chút ớt hiểm để kích thích thêm vị giác. Nếu như không có thời gian ghé quán thì bạn có thể gọi ship về nhà. Quán sẽ đóng gói đầy đủ, cẩn thận để khi bạn nhận được suất lẩu có thể ăn ngay và luôn. Lẩu Gà Lá É 3979 đích thực đã mang một đặc sản Đà Lạt thực thụ về với Cần Thơ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 58 Đường số 1, Khu Dân Cư Metro, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 093 9265 605
      Email: quoctuan200840@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/banke99home
      Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
      Lẩu Gà Lá É 3979
      Lẩu Gà Lá É 3979
      Lẩu Gà Lá É 3979
      Lẩu Gà Lá É 3979
    3. Lẩu Gà Lá É - Chốn Lao Xao với các món lẩu gà ngon lắm nhé, những chú gà được nuôi trong vườn, đảm bảo gà ta thả vườn chuẩn, sạch, an toàn, chế biến ngay tại chỗ, với công thức đặc biệt của quán, thưởng thức một lần thôi là nhớ mãi nhé. Bạn sẽ được thưởng thức gà ta đạt chuẩn chất lượng, riêng chỉ có tại đây: thịt gà sạch, dai, ngọt thơm. Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi rau ăn kèm được dùng thoải mái theo nhu cầu của du khách. Món lẩu gà thơm phức mùi lá é, khi ăn lẩu bạn chỉ cần nhúng tái lá é là có thể ăn được rồi. Để có thể giữ lại hương vị của lá é và tinh dầu bên trong loại lá tốt cho sức khỏe này. Sự khác lạ của vị lẩu gà chắc chắn sẽ khiến bạn vừa ăn vừa xuýt xoa và không thể không quay lại lần sau.


      Bên cạnh đó, không gian quán vô cùng rộng rãi, thoáng đãng, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo nên quý khách có thể thoải mái thưởng thức các món ăn tuyệt vời nhất và có những giây phút ấm áp bên gia đình, bạn bè, người thân. Có quá nhiều sự hấp dẫn từ quán Lẩu Gà Lá É - Chốn Lao Xao, vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không lưu lại địa chỉ để ghé qua nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường số 4, Khu cán bộ giảng viên, An Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 083 3135 464
      Email: aokikuzan@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063468764252
      Giờ mở cửa: 15:30 - 22:30
      Lẩu Gà Lá É - Chốn Lao Xao
      Lẩu Gà Lá É - Chốn Lao Xao
      Lẩu Gà Lá É - Chốn Lao Xao
      Lẩu Gà Lá É - Chốn Lao Xao
    4. Top 8

      Lẩu gà lá é 1985

      Lẩu gà lá é là một món ăn phổ biến tại nhiều quán ăn trên khắp cả nước đặc biệt tại Cần Thơ. Tại quán Lẩu gà lá é 1985, lẩu gà lá é được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, bao gồm gà thượng hạng được chọn lọc kỹ càng và lá é được hái từ những vườn cây tự nhiên. Để tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngon, các nguyên liệu được nấu chín trong nước lèo được hầm từ xương gà và các loại rau củ. Đặc biệt, lá é được cho vào trong nồi lẩu, giúp tạo ra hương vị đặc trưng và mùi thơm đậm đà của món ăn này.


      Với nồi lẩu gà lá é núng nính thịt gà ngọt, dai, thơm lừng mùi lá é, không cay em bé nhỏ ăn cũng được. Nhâm nhi thêm vài chén rượu trong thời tiết này nữa thì đúng là hết nước chấm. Thời tiết này mà được cùng gia đình, người thương ngồi quây quần bên cạnh nồi lẩu gà lá é thì quá tuyệt vời. Không chỉ món ăn ngon, mà không gian của quán Lẩu gà lá é 1985 còn bình dị ấm cúng sẽ mang đến cho thực khách cảm giác gần gũi, thích hợp là nơi gặp gỡ để trò chuyện cùng nhau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 9/8A Khu vực 3, Sông Hậu, Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 093 2825 737
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61550500770879
      Giờ mở cửa: 11:00 – 04:00
      Lẩu gà lá é 1985
      Lẩu gà lá é 1985
      Lẩu gà lá é 1985
      Lẩu gà lá é 1985



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy