Top 5 Quán lẩu gà lá é ngon nhất Đồng Nai

Quỳnh Chi 918 0 Báo lỗi

Lẩu gà lá é là một trong những món ăn yêu thích của người dân Đồng Nai. Có nhiều loại lẩu khác nhau với mỗi loại lại mang một hương vị đặc trưng riêng. Đây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Gà Lá É - Biên Hoà

    Gọi điện

    Lẩu gà lá é là một món ăn phổ biến tại nhiều quán ăn trên khắp cả nước đặc biệt tại Đồng Nai. Tại quán Lẩu Gà Lá É - Biên Hoà, lẩu gà lá é được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, bao gồm gà thượng hạng được chọn lọc kỹ càng và lá é được hái từ những vườn cây tự nhiên. Để tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngon, các nguyên liệu được nấu chín trong nước lèo được hầm từ xương gà và các loại rau củ. Đặc biệt, lá é được cho vào trong nồi lẩu, giúp tạo ra hương vị đặc trưng và mùi thơm đậm đà của món ăn này.


    Với nồi lẩu gà lá é núng nính thịt gà ngọt, dai, thơm lừng mùi lá é, không cay em bé nhỏ ăn cũng được. Nhâm nhi thêm vài chén rượu trong thời tiết này nữa thì đúng là hết nước chấm. Thời tiết này mà được cùng gia đình, người thương ngồi quây quần bên cạnh nồi lẩu gà lá é thì quá tuyệt vời. Không chỉ món ăn ngon, mà không gian của quán Lẩu Gà Lá É - Biên Hoà còn bình dị ấm cúng sẽ mang đến cho thực khách cảm giác gần gũi, thích hợp là nơi gặp gỡ để trò chuyện cùng nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 N2 Khu Phố 1, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0938 031 212
    Website: https://lau-ga-la-e-bien-hoa.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laugalaebienhoa/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É - Biên Hoà
    Lẩu Gà Lá É - Biên Hoà
    Lẩu Gà Lá É - Biên Hoà
    Lẩu Gà Lá É - Biên Hoà

  2. Top 2

    Lẩu Gà Lá É - Thanh Xuân Quán

    Gọi điện

    Là quán lẩu sinh viên nhưng Lẩu Gà Lá É - Thanh Xuân Quán khá rộng rãi, thoáng mát. Chủ quán có tâm luôn để ý về vấn đề vệ sinh không gian và quy trình nấu nướng, phục vụ. Do đó bạn sẽ được nhân viên tại đây tiếp đón thân thiện chứ không có tình trạng cộc cằn đuổi khách như nhiều quán ăn sinh viên khác. Lẩu gà lá é tại đây được đánh giá là có hương vị sát với lẩu gà Đà Lạt nhất. Chỉ với mức giá bình dân là bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn set lẩu như ý gồm nửa con gà, bún ăn kèm, lá é và nước chấm.


    Nước lẩu ở đây thì không nơi náo sánh bằng, nước dùng vị ngọt thanh cùng với vị cay nồng của lá é và ớt xan, sau đó thêm nước hoa quả nguyên chất để nên sự ngọt thanh cho nồi lẩu. Gắp một miếng gà thịt ngọt lừ thơm lừng còn vương vị ngọn của nước hoa quả vị tinh dầu thảo mộc thơm của lá é chấm chấm muối ớt tiêu chanh, ta nói cái vị nó ngọt đến khó có bạn nào cưỡng lại được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Đông Hòa 10, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai
    Điện thoại: 0962 343 037
    Giờ mở cửa: 07:30 - 00:00

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É - Thanh Xuân Quán
    Lẩu Gà Lá É - Thanh Xuân Quán
    Lẩu Gà Lá É - Thanh Xuân Quán
    Lẩu Gà Lá É - Thanh Xuân Quán
  3. Cuối tuần này bạn đã có kế hoạch gì chưa? Hay là nhắn tin cho hội bạn dành bụng ăn một bữa cho đã thôi, gà đủ món rau tươi ngon, lẩu trọn vị,... tại Quán Thành Hà - Cháo gỏi gà vịt, lẩu gà lá é nhé. Với đủ các món nhưng lẩu gà lá é là nổi bật hơn cả và vị ưng hết nấc. Lựa chọn nguyên liệu tươi ngon cùng công thức chế biến riêng, ăn một lần nhớ mãi hương vị quen. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức món ngon quên sầu cùng nhiều món ăn cực kì kích thích trong không gian ấm cúng, giá nhẹ nhàng với gà sạch, tươi, món ăn ngon, đặc sắc mà giá cả hợp lý, không lo xẹp ví nhưng lại được phục vụ tận tình, nhiệt tình chu đáo.


    Nước lẩu thanh ngọt, và đặc biệt là ngọt từ xương do hầm nhiều giờ, thêm vị cay cay của ớt hiềm Và quán cũng cam kết không sử dụng mì chính trong bất cứ món ăn nào. Thịt gà ăn kèm khá nạc và săn chắc, thịt thơm cực chất chứ không bở như thịt gà công nghiệp. Nước lẩu ngọt ăn cùng nấm dai, giòn còn ngon và dậy mùi hơn. Đặc biệt, phần lá é khá tươi, chuẩn vị Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Bàu Cạn, TP. Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0982 666 359
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Thành Hà - Cháo gỏi gà vịt, lẩu gà lá é
    Quán Thành Hà - Cháo gỏi gà vịt, lẩu gà lá é
    Quán Thành Hà - Cháo gỏi gà vịt, lẩu gà lá é
    Quán Thành Hà - Cháo gỏi gà vịt, lẩu gà lá é
  4. Top 4

    Quán Lẩu Quỳnh Gà Lá É

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu gà ngon thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Quán Lẩu Quỳnh Gà Lá É. Đây là địa chỉ chuyên phục vụ lẩu gà lá é mà nhất định bạn phải trải nghiệm. Lẩu gà lá é tại đây nóng nổi, được nêm nếm đều tay nên rất vừa miệng. Nước dùng có vị thanh ngọt, ăn cùng thịt gà chắc, dai vừa tới. Đặc biệt, nước chấm thịt gà ăn lẩu ở đây cũng rất độc đáo, ngon lạ vị. Nhiều thực khách đánh giá đây là một trong những quán lẩu gà lá é có hương vị chuẩn bậc nhất Đồng Nai.


    Một điểm cộng dành cho Quán Lẩu Quỳnh Gà Lá É đó là chất lượng phục vụ rất tốt. Nhân viên ở đây rất thân thiện, nhiệt tình, thường sẽ tư vấn cho bạn nồi lẩu phù hợp với số người đến đây. Đảm bảo sau khi thưởng thức sẽ no căng bụng mà giá cũng rất phải chăng. Quán sở hữu không gian tuy nhỏ nhưng lại rất gọn gàng, sạch sẽ. Quán Lẩu Quỳnh Gà Lá É luôn mang đến cho thực khách bữa ăn ngon, thân thương gần gũi như bữa tiệc ngay tại chính gia đình của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204/42 Nguyễn Hữu Cảnh, Trảng Bom, Đồng Nai
    Điện thoại: 0911 976 667
    Gọi điện
    Quán Lẩu Quỳnh Gà Lá É
    Quán Lẩu Quỳnh Gà Lá É
    Quán Lẩu Quỳnh Gà Lá É
    Quán Lẩu Quỳnh Gà Lá É
  5. Top 5

    Lẩu Gà Lá É Hạt Thóc

    Gọi điện

    Lẩu Gà Lá É Hạt Thóc là một nơi được các fan cuồng của lẩu gà thường lui tới. Quán rất nổi tiếng bởi không gian rộng, thiết kế độc đáo, cảm giác vừa sang trọng, vừa thoải mái. Một nồi lẩu ở đây sẽ được cho rất nhiều nước dùng, nhiều rau ăn kèm cùng với món gà được chế biến vừa miệng. Bạn sẽ được quán tặng cho 1 tô nấm và gà để bỏ vào lẩu dù trong lẩu đã có sẵn khá nhiều gà, măng và nấm rồi. Một nồi lẩu của quán khá đầy đặn. Thịt gà siêu nhiều, ngay cả khi bạn ăn gần hết mà vẫn thấy trong nồi còn thịt đó.


    Nước lẩu thơm, đậm vị. Có chút mỡ gà béo ngậy nhưng cực kì cuốn khi ăn cùng với lá é. Đặc biệt, lá é của Lẩu Gà Lá É Hạt Thóc cũng được chuyển lên từ Đà Lạt nên tươi xanh. Để cảm nhận được rõ vị của lá é, khi ăn bạn chỉ cần nhúng qua lá é cùng với nước lẩu sôi là được. Ngoài ra, những món ăn khác từ gà như gà nấu sả ớt, gà chiên nước mắm và lòng gà xào mướp cũng rất đáng để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Tân Bình, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai
    Điện thoại: 0904 517 980
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Hạt Thóc
    Lẩu Gà Lá É Hạt Thóc
    Lẩu Gà Lá É Hạt Thóc
    Lẩu Gà Lá É Hạt Thóc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy