Top 5 Quán ăn vặt ngon nhất tại Xuân Lộc, Đồng Nai

Kim Tien Le 1536 0 Báo lỗi

Những món ăn vặt được nhiều teen Xuân Lộc, Đồng Nai yêu thích không chỉ bởi hương vị ngon, giá cả hợp lý mà còn bởi những địa chỉ dễ tìm nhất. Bạn là một trong ... xem thêm...

  1. Nhắc đến những quán ăn vặt tại Xuân Lộc thì không thể không nhắc đến quán Bếp Mẹ Bơ - Ẩm thực Nhật Hàn. Quán nằm ở vị trí mặt tiền, ngay trung tâm thị trấn nên rất dễ tìm nhé. Quán có không gian bình dân nhưng khá rộng rãi và thoải mái bởi thế mà Bếp Mẹ Bơ - Ẩm thực Nhật Hàn là một trong những địa điểm ăn vặt hàng đầu được đông đảo các bạn trẻ lẫn dân văn phòng chọn mặt gửi vàng để thưởng thức những món ăn vặt vô cùng ''dân dã'' cùng bạn bè và người thân.

    Với menu đa dạng các món ăn và không ngừng được phát triển bởi chủ quán, các món ăn vặt tại quán luôn được đánh giá cao và yêu thích bởi nhiều thực khác, đặc biệt giá cả còn rất phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Quán có phục vụ các món như: mì trộn kim chi bò, sushi, tokboki, trứng cuộn, maki, gà,... Có thể nói, Bếp Mẹ Bơ - Ẩm thực Nhật Hàn đem đến cho bạn gần như mọi lựa chọn hấp dẫn nhất cho bữa ăn vặt luôn đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 267 Ngô Quyền, Huyện Xuân Lộc, Đồng Nai

    Điện thoại: 0987 797 605

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064240564311

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ăn vặt - Trà sữa Mẹ Bơ
    Ăn vặt - Trà sữa Mẹ Bơ
    Ăn vặt - Trà sữa Mẹ Bơ
    Ăn vặt - Trà sữa Mẹ Bơ

  2. Top 2

    Cô Chủ Nhỏ

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn vừa có thể ăn vặt vừa có thể ăn no thì Cô Chủ Nhỏ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy. Một địa điểm với không gian ấm cúng phù hợp ăn gia đình và tổ chức tiệc tùng, chất lượng món ăn thì không phải bàn cãi. Thêm vào đó, "Cô Chủ Nhỏ" luôn không ngừng nâng cấp các món ăn dựa trên đánh giá khách quan của khách hàng đồng thời luôn hết mình phục vụ cho khách hàng.


    Quán này khá nổi ở Xuân Lộc, không gian rộng hơn 100 bàn, món ăn đa dạng, nhiều loại nước chấm cực kì đậm đà khiến thực khách bùng nổ hương vị. Nhiều loại lẩu với Topping cho bạn tha hồ lựa chọn, lẩu thái hải sản được rất nhiều người ưa chuộng vì vị chua ngọt, cay cay phù hợp với tiết trời se se lạnh mà còn được thưởng thức món lẩu này thì hết nước chấm. Với một địa điểm cực kì xịn xò như thế này mà giá cả vô cùng hợp lý. Vì vậy nếu còn đang phân vân không biết gửi gắm chiếc dạ dày đói meo ở đâu thì đến với Cô Chủ Nhỏ sẽ giúp bạn giải quyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 58B Trần Phú, Huyện Xuân Lộc, Đồng Nai

    Điện thoại: 0966 872 939

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063564159126

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cô Chủ Nhỏ
    Cô Chủ Nhỏ
    Cô Chủ Nhỏ
    Cô Chủ Nhỏ
  3. Royal Kafe nằm ngay khu ăn vặt của sinh viên, ngay trên quốc lộ 1A. Royal Kafe được trang trí một cách khá đơn giản nhưng đẹp và khá bắt mắt, không gian tại đây khá thoáng và sạch sẽ rất thích hợp để các bạn cùng bạn bè ngồi tám chuyện và ăn vặt. Bên cạnh đó, Royal Kafe còn trang bị cho mình wifi mạnh nên khách hàng không lo về mạng yếu để chiến game, hay làm việc. Cuối cùng là mang đến cho khách hàng một cảm giác thật nhẹ nhàng và yên tĩnh với những bản nhạc ballad thật hay nữa đấy.

    Nhân viên tại Royal Kafe rất thân thiện, vui vẻ và phục vụ nhiệt tình đối với những khách hàng khi đến quán. Royal Kafe không chỉ là một quán cà phê mà còn được đông đảo các bạn trẻ biết đến với những món ăn vặt vô cùng đặc sắc. Tại quán có phục vụ món ăn vặt vô cùng quen thuộc, ngon miệng với các bạn trẻ như cá viên chiên, phô mai que, khoai tây lắc phô mai, bánh tráng phơi sương,... đều rất ngon. Ngoài ra, menu đồ uống của quán cũng rất đa dạng, từ nước trái cây, cà phê, soda tới món uống yêu thích của giới trẻ là trà sữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2279 Quốc lộ 1A, Huyện Xuân Lộc, Đồng Nai

    Điện thoại: 0383 287 323

    Fanpage: https://www.facebook.com/royalkafeXL/

    Gọi điện
    Royal Kafe
    Royal Kafe "coffee and milk tea"
    Royal Kafe
    Royal Kafe "coffee and milk tea"
  4. Trà sữa Mẹ Mặp sẽ là điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những quán ăn vặt ở Xuân Lộc. Đúng như tên quán, món ăn vặt nổi tiếng và được yêu thích nhất tại đây chính là trà sữa. Mặc dù quán không quá lớn và không quá nổi tiếng bằng các thương hiệu trà sữa khác nhưng vì là trà sữa nhà làm nên vẫn thu hút được rất nhiều người đến đây. Với các hương vị truyền thống quen thuộc, nhưng với cách chế biến riêng đảm bảo sẽ luôn mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn. Vì là trà sữa nhà làm nên Trà sữa Mẹ Mặp luôn đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh lên hàng đầu.


    Bên cạnh đó, trà hoa quả và trà chanh, hay các món ăn vặt cũng khá được ưa thích tại đây như cơm cháy, mực bento cũng rất ngon. Mặt khác, sự phục vụ nhiệt tình của chủ quán cũng như nhân viên của quán cũng chính là một trong những ưu điểm giúp quán có được nhiều khách quen như hiện nay. Trà Sữa Mẹ Mặp đang không ngừng nỗ lực phát triển để đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng, vì thế mà quán luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201 Trần Phú, Huyện Xuân Lộc, Đồng Nai

    Điện thoại: 0945 258 595

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngochuyen.mai.56

    Gọi điện
    Trà sữa Mẹ Mặp
    Trà sữa Mẹ Mặp
    Trà sữa Mẹ Mặp
    Trà sữa Mẹ Mặp
  5. Nếu bạn là tính đồ của món lẩu và nướng thì không nên bỏ qua chiếc quán này. Đến với quán, bạn sẽ được trải nghiệm không những chất lượng về món ăn mà còn về dịch vụ phục vụ, đúng theo nghĩa" khách hàng là thượng đế". Ngoài ra, nguyên liệu tại đây được chọn lọc kĩ càng và đảm bảo chỉ dùng hàng chất lượng cao phục vụ cho quý khách.


    Với menu phong phú từ bò mỹ, bò úc nhập khẩu, với chất thịt mềm và ngọt và đa dạng chủng loại như : thăn, sườn, ba chỉ, lõi vai, phi lê cổ, gù, lưỡi bò, dẻ sườn,....và nhiều loại khác , trong đó được khách order nhiều là thăn bò, gù bò, lõi vai bò, ba chỉ bò, sườn bò....nướng ăn với sốt ướp siêu ngon, vừa vị kèm nước chấm đỏ có 1 0 2 tại quán chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Vị nước lẩu ở đây đậm đà, ngọt, đa dạng các loại gồm lẩu tứ xuyên cay nồng, lẩu sữa thơm ngọt, lẩu 3 ngăn hấp dẫn cho ai cũng có thể ăn được theo sở thích, từ lớn đến nhỏ. Không gian ở đây thích hợp ăn uống cùng gia đình hoặc tổ chức tiệc tùng thì quá hợp lý. Ngoài ra cũng có các món ăn vặt và trà sữa khá ngon mà bạn nên trải nghiệm thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 154 Ngô Quyền, Huyện Xuân Lộc, Đồng Nai

    Điện thoại: 0962 793 399

    Email: lamphuongkhiet@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChuChanFood/

    Gọi điện
    ChuChan Food & Drink
    ChuChan Food & Drink
    ChuChan Food & Drink
    ChuChan Food & Drink




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy