Top 10 Homestay độc đáo nhất ở Đà Lạt

Mai Gạo 2349 0 Báo lỗi

Đà Lạt – xứ sở mộng mơ không chỉ hấp dẫn vì phong cảnh hữu tình mà còn thu hút bởi những homestay chất lừ. Chẳng theo một phong cách nào nhưng những homestay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Légume

    Gọi điện

    Légume nằm ở vị trí tương đối trung tâm của thành phố. Từ đây bạn có thể đến thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt. Trong phạm vi gần, khoảng 3km thì bạn có thể thăm quan, trải nghiệm ở các vườn dâu tây như vườn dâu Nguyễn Lâm Thanh, vườn dâu 88, vườn dâu Nhật,… Ngoài cây và hoa, bạn còn có thể nhìn thấy những luống rau xinh xắn, tươi xanh rất thích mắt như một lời giải thích cái tên của homestay này. Legume hoặc Légume trong tiếng Pháp có nghĩa là rau, củ. Bạn còn có thể xin chị chủ hái rau để ăn với mì hoặc làm salad tuyệt ngon nữa đấy.


    Légume được thiết kế là những ngôi nhà lục giác trông rất độc đáo.Không gian sân vườn, gần gũi với thiên nhiên. Phòng nhỏ gọn, có toilet và nhà tắm riêng trong phòng. Lại còn có sân vườn tự do tổ chức tiệc BBQ không mất phí nữa. Đây là địa điểm đẹp, thích hợp để du lịch theo nhóm và chụp hình sống ảo. Chỉ có điều phòng rất lạnh chỉ có quạt và không có điều hoà, không thuận tiện khi di chuyển ra vào trung tâm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 39A Bạch Đằng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0938 050 445
    • Dốc Số 7, cuối đường Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0987 518 618

    Email: legume.guesthouse@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/legume.home

    Gọi điện
    Légume
    Légume
    Légume
    Légume

  2. Đợi Một Người Homestay là nơi bạn có thể hòa mình với thiên nhiên núi rừng và không khí Đà Lạt. Căn hộ bé nhưng có những căn phòng xinh xinh đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ thoải mái. Đợi Một Người Homestay có view bao trọn núi rừng, không gian ở đây vô cùng trong lành và yên tĩnh. Đợi một người với thiết kế vô cùng đơn giản, mang lại cho du khách sự giản dị và nhẹ nhàng…


    Tuy rất đơn giản ấm cúng, đơn sơ nhưng vô cùng gần gũi. Anh chủ thân thiện, tốt tính nhân viên siêu dễ thương. Tổ chức tiệc BBQ được anh chủ cung cấp đủ các trang trí thiết bị cần thiết. Không gian của nhà giống như cái tên phù hợp với những bạn đang đợi một cái đó một cái gì đó bạn đang mong muốn. Với thiết kế vô cùng đơn giản, mang lại cho du khách sự giản dị và nhẹ nhàng. Đợi Một Người Homestay là nơi dừng chân hoàn hảo cho những bạn muốn tìm đến không gian đẹp tĩnh lặng, gần gũi với thiên nhiên mà vẫn ấp áp ngay trong trung tâm thành phố Đà Lạt. Đợi Một Người Homestay vẫn tranh thủ chăm vườn mỗi khi mưa tạnh, và kế hoạch là dọn cỏ và lên lại luống để ươm trồng những loại rau mới. Hãy ghé Đợi Một Người sau cơn mưa để cảm nhận sự thay đổi dễ thương này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tổ Dân Phố 65, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0868 708 025
    Email:
    cafedoimotnguoi@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/doimotnguoihomestay/

    Gọi điện
    Đợi Một Người Homestay
    Đợi Một Người Homestay
    Đợi Một Người Homestay
    Đợi Một Người Homestay
  3. Top 3

    Là Nhà Homestay

    Gọi điện

    Là Nhà Homestay nằm ngay trên con đường Hoàng Diệu, cách trung tâm thành phố không xa. Là Nhà Homestay được thiết kế độc đáo, màu sắc trang nhã dễ dàng hấp dẫn bất cứ ai khi đến với Đà Lạt. Là Nhà Homestay có nhiều không gian khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn phòng rộng tiện nghi hay nghỉ ngơi dạng dorm hoặc bạn nào muốn gần gũi với thiên nhiên có thể ngủ lều. Nội thất các phòng ở đây đều được bài trí đơn giản, tinh tế và rất có gu.


    Bên cạnh đó, Là Nhà Homestay có một không gian sân vườn thoáng rộng, nơi bạn có thể tổ chức tiệc BBQ, đàn hát thâu đêm hay đơn giản chỉ là đọc sách, ngắm trăng giữa không gian thơ mộng của Đà Lạt. Không gian cũng như cách trang trí tại homestay đẹp, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Không chỉ là nơi nghỉ ngơi thoải mái mà còn cho bạn cảm giác gần gũi thân thuộc như đúng với tên của Là Nhà Homestay. Nếu bạn có dịp đến với TP. Đà Lạt mộng mơ thì đừng quên ghé qua Là Nhà Homestay bạn nhé. Với dịch vụ chất lượng cũng như không gian thoáng mát, thơ mộng tại đây sẽ khiến bạn hài lòng, cũng như để lại nhiều kỉ niệm, dấu ấn khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Ngô Thì Sỹ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0903 650 377

    Email: lanhahomestay@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/lanhaHomestay

    Gọi điện
    Là Nhà Homestay
    Là Nhà Homestay
    Là Nhà Homestay
    Là Nhà Homestay
  4. Tổ Chim Homestay được lấy cảm hứng từ một “tổ chim”. “Tổ chim” thường được ví như là một mái ấm yên bình. Từ đó, Tổ Chim Homestay – Đà Lạt được ra đời với như một nơi ấm áp giữa không khí se lạnh của Đà Lạt. Homestay luôn mong muốn đem lại cảm giác thoải mái nhất, yên bình nhất đến với tất cả mọi người khi đến với Đà Lạt.


    Tổ Chim Homestay - Đà Lạt nằm ngay sườn đồi với view thung lũng săn mây và hoàng hôn đúng chất Đà Lạt, mang lại cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt nơi xứ lạnh mộng mơ. Những bộ bàn ghế gỗ nhỏ được bố trí ở những vị trí đẹp trong khuôn viên để bạn có thể ngồi chơi thư giãn. Từ Tổ Chim homestay nhìn xuống, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh sắc thiên nhiên núi đồi bao la rộng lớn. Ngồi ở đây mà ngắm bình minh hay hoàng hôn thì “chill” hết nấc. Phía bên sau nhà còn có không gian cho bạn thư giãn, đọc sách và thưởng thức cái lãng mạn mà không gian đem đến. Ở sân còn được thiết kế một không gian khá ấn tượng để bạn phải nhớ về nơi đây. Đó chính là một tổ chim khổng lồ, được xây dựng trên một thân thông to để bạn tự trải nghiệm cuộc sống như một loài chim tự do.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1B Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0329 944 439
    Email: tochimhomestaydl@gmail.com
    Website: https://tochimhomestay.com
    Fanpage: www.facebook.com/homestaytochim

    Gọi điện
    Tổ Chim Homestay
    Tổ Chim Homestay
    Tổ Chim Homestay
    Tổ Chim Homestay
  5. Top 5

    Wine Valley Homestay

    Gọi điện

    Nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 2km, Wine Valley Homestay chính là điểm lưu trú mới toanh, được giới trẻ săn đón trải nghiệm với phòng ốc thiết kế độc – lạ bởi những thùng rượu vang đậm chất Đà Lạt. Wine được với thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ nghề truyền thống làm rượu vang chắc chắn sẽ để lại nhiều thương nhớ cho du khách. Hơn hết, gam màu rượu vang vừa cổ điển, vừa hiện đại càng khiến người ta dễ “say” hơn.


    Lấy cảm hứng từ những hầm rượu vang nổi tiếng ở Đà Lạt, Wine Valley Homestay là chốn nghỉ dưỡng thú vị thu hút đông đảo bạn trẻ ghé đến. Các căn phòng tại đây đều được xây bằng bê tông sơn giả gỗ bên ngoài với khoảng 2 - 3 tầng với kích thước khác nhau.Khuôn viên homestay xanh mát với nhiều cây cối, hoa lá, tạo cho du khách cảm giác dễ chịu, thoải mái. Ngoài ra, với tông màu gỗ chủ đạo, không gian nơi đây còn toát lên vẻ cổ điển pha lẫn hiện đại, đầy góc check-in đẹp cho bạn thả dáng. Mong rằng khi gần gũi với thiên nhiên chúng ta sẽ có đủ nguồn năng lượng tích cực để vượt qua mọi thách thức, hướng đến một đời sống cân bằng và giản dị mà khi đến Wine Valley Homestay sẽ là nơi chữa lành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 An Bình, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Đện thoại: 0914 677 776

    Fanpage: www.facebook.com/winevalleyhomestaydalat

    Gọi điện
    Wine Valley Homestay
    Wine Valley Homestay
    Wine Valley Homestay
    Wine Valley Homestay
  6. Nhà Của Tre - Tre's House nằm trong góc nhỏ trên đường Võ Trường Toản. Đến với Nhà Của Tre - Tre's House, bạn sẽ ngạc nhiên về không gian ở đây, mọi thứ ngổn ngang nhưng lại rất nghệ thuật. Những món đồ cổ, tủ cổ, bàn xưa, những chiếc ghế vẫn thơm mùi gỗ,… có lẽ là đặc sản của Nhà Của Tre - Tre's House vì tất cả là đồ cũ tái chế độc nhất vô nhị, chẳng món đồ nào giống nhau được sắp xếp vô tình nhưng mang đậm tính nghệ thuật.


    Đặc biệt, ở Tre lợp các mái tôn trong suốt nên bạn có ngắm nhìn mây trời thoải mái và cảm nhận được ánh sáng tự nhiên trải khắp phòng. Tre có 3 phòng riêng cho nhóm 2, 3 người. Do tận dụng đồ cũ nên nội thất trong mỗi phòng đều có một vẻ đẹp và phong cách riêng. Đặc biệt phòng tắm ở mỗi phòng đều có cả một vườn cây khiến du khách thích thú. Ngoài ra, ở Tre còn có phòng dorm với 10 giường, mỗi giường đều có một tấm màn ngăn tạo không gian riêng tư.


    Ngoài khu nhà bếp với những vật dụng xinh xắn thì Tre còn có hẳn một khu vườn tuyệt đẹp như một nông trại ở trời Âu. Buổi tối bạn có thể cùng bạn bè nhóm lửa, nướng thịt, vui chơi và hát hò tại đây. Chính vì thế nên đừng bỏ qua Nhà Của Tre - Tre's House nếu có dịp đến với Đà Lạt bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 419A Võ Trường Toản, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0833 305 570

    Email: nhacuatre@gmail.com

    Website: https://nhacuatre.business.site/

    Fanpage: facebook.com/NhacuaTre

    Gọi điện
    Nhà Của Tre - Tre's House
    Nhà Của Tre - Tre's House
    Nhà Của Tre - Tre's House
    Nhà Của Tre - Tre's House
  7. Top 7

    Berry Valley

    Gọi điện

    Berry Valley được ví như một thiên đường sống ảo tại Đà Lạt. Homestay nằm lọt thỏm trong một thung lũng với những căn bungalow bằng gỗ nằm men theo dưới chân đồi thoai thoải. Homestay sở hữu đầy đủ nhà hàng, phòng nghỉ, sân vườn, vườn dâu,…với muôn vàn không gian sống ảo cùng với view thung lũng sống động đủ để gây nhung nhớ cho du khách. Bởi vậy mà Berry Valley Homestay được đánh giá là một trong những homestay độc đáo. Nơi đây ghi dấu ấn với du khách bởi thiết kế nhà ở kết hợp vườn dâu giúp du khách thoải mái lựa chọn những điểm vui chơi.


    Berry Valley Homestay Đà Lạt đem đến không gian sống trong lành, mát mẻ với nét bình yên của phố núi, tránh xa những ồn ào, tấp nập nơi thị thành. Đến với Homestay du khách có thể thoải mái chọn lựa không gian ấm cúng hoặc những căn phòng với nét thiết kế hiện đại quen thuộc, tùy theo sở thích của mình. Thêm vào đó, nhà hàng tại Berry Valley Homestay Đà Lạt được thiết kế với không gian rộng lớn cùng nhiều bộ bàn ghế dài, phù hợp cho nhu cầu ăn uống của các nhóm du khách. Nhà hàng chủ yếu phục vụ các nhu cầu ăn uống nướng, lẩu của du khách vì rất phù hợp với khí hậu se lạnh của Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Thánh Mẫu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0792 910 000

    Website: https://berryvalleyad.wixsite.com/homepage/home

    Fanpage: www.facebook.com/strawberryhomestay

    Gọi điện
    Berry Valley
    Berry Valley
    Berry Valley
    Berry Valley
  8. Top 8

    Nắp Ấm Homestay

    Gọi điện
    Nắp Ấm Homestay là một trong những homestay được giới trẻ biết đến khá đông đảo. Là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng khi đặt đến thành phố tình yêu đầy thơ mộng. Với cách sắp xếp bài trí được thể hiện rõ qua trang trí, nội thất, vật dụng tiện ích trong homestay cùng với không gian rộng rãi, sang trọng, ấm áp, thiết kế gam màu trắng cổ điển, giúp du khách có được trải nghiệm trọn vẹn tốt nhất nghỉ dưỡng tại Nắp Ấm Homestay.

    Lối kiến trúc tại Nắp Ấm Homestay vô cùng lạ mắt, đặc biệt khác với các homestay khác từ kiến trúc, gạch trang trí,... Kiến trúc của homestay với giếng trời bằng kính giúp ánh sáng tự nhiên lan tỏa khắp home, cây xanh cũng được trang trí vô cùng nhiều nhằm tăng thêm phần sống động cho nơi đây. Với không gian như thế, Nắp Ấm Homestay có rất nhiều góc sống ảo vô cùng đặc biệt hứa hẹn bạn sẽ có những bức hình vô cùng đặc sắc. Ngoài dịch vụ lưu trú, Nắp Ấm Homestay còn có những dịch vụ khác vô cùng tiện ích. Giữa bộn bề cuộc sống nhiều lo toan, Nắp Ấm Homestay mong muốn mang đến cho bạn những phút giây bình yên nhẹ nhàng. Mọi KPI sẽ dừng sau cánh cửa để chào đón bạn đến với Đà Lạt - Thành phố mộng mơ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô C15 Tô Vĩnh Diện, TP. Đà Lạt, Đà Lạt
    Điện thoại: 0768 903 979
    Fanpage: https://www.facebook.com/napam.dalat/
    Gọi điện
    Nắp Ấm Homestay
    Nắp Ấm Homestay
    Nắp Ấm Homestay
    Nắp Ấm Homestay
  9. Top 9

    Windy Hill Coffee & Homestay

    Gọi điện

    Windy Hill Coffee & Homestay có vị trí tuyệt vời nằm trên một ngọn đồi quanh năm lộng gió. Đây là một không gian thiên nhiên mở và rộng, bên dưới là một thung lũng nhỏ với hàng thông xanh mướt bạn có thể phóng tầm mắt để cảm nhận một Đà Lạt mộng mơ. Đặc biệt đây không chỉ là không gian lưu trú gần gũi với thiên nhiên mà nó còn có cả một không gian cafe độc đáo với những chiếc xích đu rực rỡ và khu ăn uống ngắm đồi thông rộng lớn. Phòng ở đây trang trí đơn giản mà nhã nhặn với cửa sổ view ra thung lũng, còn cửa chính hướng ra khu vườn nhỏ xinh xắn.


    Giữ riêng cho mình một phong cách riêng giữa đa dạng các homestay tại Đà Lạt, Windy Hill thu hút du khách không những bởi không gian thoáng mát, rộng rãi mà còn có view nhìn đẹp, cực chất. Đồng thời dịch vụ lưu trú tại Windy Hill được đánh giá chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu của du khách. Đến với Windy Hill Coffee & Homestay bạn chỉ muốn ở tại đó và tận hưởng cuộc sống mà không cần đi đâu cả. Chính vì vậy nên đừng quên ghé qua Windy Hill Coffee & Homestay khi đến với Đà Lạt bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0942 184 318

    Email: doanthanglong1245@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/WindyHillDaLat/

    Gọi điện
    Windy Hill Coffee & Homestay
    Windy Hill Coffee & Homestay
    Windy Hill Coffee & Homestay
    Windy Hill Coffee & Homestay
  10. Top 10

    Ayla House

    Gọi điện
    Ayla House là một homestay mang phong cách cổ điển, hoài niệm. Đó là ngôi nhà kỷ niệm, nơi lưu trữ những ký ức của bạn. Đây là một nơi lý tưởng để thư giãn, nghỉ ngơi hoàn hảo từ sự hối hả, nhộn nhịp của cuộc sống thành phố. Với nét đẹp truyền thống Việt Nam kết hợp với cảm ứng hiện đại phương Tây trong một khung cảnh thân thiện. Toàn bộ không gian không chỉ được thiết kế để cung cấp một loạt tiêu chuẩn của dịch vụ, đảm bảo nhu cầu và thư giản đến tất cả các nhu cầu của khách.

    Phòng được thiết kế có cửa sổ, ban công, đầy đủ trang thiết bị nội thất phù hợp cho cặp đôi, gia đình, nhóm theo hội nghị và du lịch. Cung cấp cho bạn sự thoải mái của chính ngôi nhà của bạn, nhưng với sự tinh tế của Đà Lạt. Hãy đến Ayla House để trải nghiệm nhé. Nhà có cả sofa, bàn làm việc,… để dành cho những bạn sinh viên tranh thủ thời gian nghỉ ôn thi để đi chơi. Nơi hoàn hảo cho mọi khoảnh khắc. Nhà bếp ấm cúng, ấm cúng mang đến cảm giác sống thanh lịch lấy cảm hứng từ những đồ trang trí được sắp đặt tỉ mỉ và tinh tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30/2 Huyền Trân Công Chúa, TP. Đà Lạt, Đà Lạt
    Điện thoại: 0986 376 343
    Email: aylahomestay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/aylahomestay
    Gọi điện
    Ayla House
    Ayla House
    Ayla House
    Ayla House



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy