Nhà Của Tre - Tre's House

top 6
Mai Gạo

Nhà Của Tre - Tre's House nằm trong góc nhỏ trên đường Võ Trường Toản. Đến với Nhà Của Tre - Tre's House, bạn sẽ ngạc nhiên về không gian ở đây, mọi thứ ngổn ngang nhưng lại rất nghệ thuật. Những món đồ cổ, tủ cổ, bàn xưa, những chiếc ghế vẫn thơm mùi gỗ,… có lẽ là đặc sản của Nhà Của Tre - Tre's House vì tất cả là đồ cũ tái chế độc nhất vô nhị, chẳng món đồ nào giống nhau được sắp xếp vô tình nhưng mang đậm tính nghệ thuật.


Đặc biệt, ở Tre lợp các mái tôn trong suốt nên bạn có ngắm nhìn mây trời thoải mái và cảm nhận được ánh sáng tự nhiên trải khắp phòng. Tre có 3 phòng riêng cho nhóm 2, 3 người. Do tận dụng đồ cũ nên nội thất trong mỗi phòng đều có một vẻ đẹp và phong cách riêng. Đặc biệt phòng tắm ở mỗi phòng đều có cả một vườn cây khiến du khách thích thú. Ngoài ra, ở Tre còn có phòng dorm với 10 giường, mỗi giường đều có một tấm màn ngăn tạo không gian riêng tư.


Ngoài khu nhà bếp với những vật dụng xinh xắn thì Tre còn có hẳn một khu vườn tuyệt đẹp như một nông trại ở trời Âu. Buổi tối bạn có thể cùng bạn bè nhóm lửa, nướng thịt, vui chơi và hát hò tại đây. Chính vì thế nên đừng bỏ qua Nhà Của Tre - Tre's House nếu có dịp đến với Đà Lạt bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 419A Võ Trường Toản, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0833 305 570

Email: nhacuatre@gmail.com

Website: https://nhacuatre.business.site/

Fanpage: facebook.com/NhacuaTre

Nhà Của Tre - Tre's House
Nhà Của Tre - Tre's House
Nhà Của Tre - Tre's House
Nhà Của Tre - Tre's House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy