Top 7 Quán ăn món Tây Bắc độc đáo nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Phạm Kim Ngân 439 0 Báo lỗi

Đà Lạt luôn là địa điểm du lịch hấp dẫn và là điểm đến yêu thích của nhiều du khách. Nếu đã thử hết các món đặc sản tại Đà Lạt thì hãy thử "đổi gió" với những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cá Nướng Cơm Lam Gà Nướng Tây Bắc

    Gọi điện

    Cá Nướng Cơm Lam Gà Nướng Tây Bắc tọa lạc tại khu vực đèo Mimosa, với phong cách kiến trúc thuần Việt, Cá Nướng Cơm Lam Gà Nướng Tây Bắc đem đến cho khách hàng một không gian đậm đà chất dân tộc, một khung cảnh ấm áp trong mây mù Đà Lạt, một khung cảnh đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Tại đây chuyên món cá nướng Tây Bắc và gà nướng Tây Bắc ăn cùng với cơm lam, món ăn được chế biến theo phong cách Tây Bắc vô cùng lạ miệng và thú vị hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách.


    Cá Nướng Cơm Lam Gà Nướng Tây Bắc nhận được nhiều lượt đánh giá 5 sao bởi tại đây có chất lượng dịch vụ tốt, đồ ăn ngon, vị trí thuận lợi. Tại Cá Nướng Cơm Lam Gà Nướng Tây Bắc, gà được chọn lựa kỹ lưỡng tại các bản vườn, sau đó được làm sạch và chế biến theo công thức hoàn hảo, mang đến những con gà tươi ngon, thơm và tròn vị trên mỗi bàn ăn. Ngoài món gà nướng đỉnh cao thì tại đây còn có gà mẹt được rất nhiều thực khách yêu mến. Từng miếng gà thơm - giòn - béo màu vàng ươm, da giòn, thịt mềm dai, ngọt thơm, xé từng miếng thịt rồi chấm cùng gia vị đặc biệt chắc chắn sẽ khiến bạn phải say lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thửa 27 Đèo Mimosa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0923 539 292
    Email: lelinh783902@gmail.com
    Website: ca-nuong-com-lam-ga-nuong.business.site
    Fanpage: https://www.facebook.com/canuongcomlamganuongtaybacdalat

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (249 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cá Nướng Cơm Lam Gà Nướng Tây Bắc
    Cá Nướng Cơm Lam Gà Nướng Tây Bắc
    Cá Nướng Cơm Lam Gà Nướng Tây Bắc
    Cá Nướng Cơm Lam Gà Nướng Tây Bắc

  2. Top 2

    Chợ Phiên Quán

    Gọi điện

    Nếu có ai đó hỏi, điều gì khiến Chợ Phiên Quán giữ được sự hấp dẫn riêng có, để thực khách không thể nguôi nhớ mỗi lần xa nhau? Hãy cùng Chợ Phiên Quán chiêm ngưỡng không gian vintage, ấm cúng của nhà hàng qua từng khoảnh khắc. Chợ Phiên Quán mang đậm chất hoài cổ giữa lòng thành phố. Sở hữu một không gian rộng rãi với thiết kế đậm chất truyền thống Việt Nam, Chợ Phiên Quán đang trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách trong, ngoài nước và cả những thực khách địa phương.


    Bằng tất cả sự tinh tế trong nghệ thuật ẩm thực, Chợ Phiên Quán đã mang đến một thực đơn món ngon Tây Bắc mà ở đó, thực khách như bị mê hoặc bởi hương vị từ quen đến lạ, từ gần gũi đến phá cách. Dù là hò hẹn cùng gia đình, nhóm bạn hay đồng nghiệp thì Chợ Phiên Quán đã chuẩn bị sẵn sàng món ăn hấp dẫn, có cả nhiều combo ưu đãi, cho bạn tha hồ lựa chọn. Tại Chợ Phiên Quán, bạn luôn được phục vụ đảm bảo đúng tiêu chí ngon - bổ - rẻ, đậm chất ẩm thực miền Tây Bắc, và đặc biệt, quy trình chế biến thực phẩm luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn khi đưa tới bàn ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Vạn Hạnh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0766 355 699
    Fanpage: https://www.facebook.com/chophienquandalat

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (506 Đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chợ Phiên Quán
    Chợ Phiên Quán
    Chợ Phiên Quán
    Chợ Phiên Quán
  3. Top 3

    Hương Quán

    Gọi điện

    Địa điểm tiếp theo mà có lẽ các "tín đồ" du lịch Đà Lạt đã rõ như lòng bàn tay chính là Hương Quán. Hương Quán này nằm ngay tại trung tâm thành phố với không gian siêu rộng, hút khách. Ưu điểm đầu tiên của nơi đây chính là không gian cực kì thích hợp để lưu lại những bức ảnh kỉ niệm đáng nhớ với view đẹp, vô cùng lung linh. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của khách sạn sẽ mang đến cho du khách những bữa ăn ngon, sạch, giàu dinh dưỡng được lựa chọn cẩn thận từ các làng trong khu vực.

    Đến với Hương Quán, ngoài thưởng thức ẩm thực hấp dẫn các bạn còn có thể ngắm hồ và các quang cảnh thiên nhiên thơ mộng, hùng vĩ ở đây. Nhà hàng với vô vàn các món ăn ngon được thực khách đánh giá cao như: lẩu cá Tầm, mẹt lợn bản, bò sương mù, gà đập nêu,... Giá cả ở đây có phần nhỉnh hơn một số quán ăn khác tuy nhiên chắc chắn khi thưởng thức các món ngon này tại nhà hàng, bạn sẽ lại muốn lên lịch để ghé thăm và thưởng thức ẩm thực nơi đây một lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47B Trần Bình Trọng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0896 133 299
    Email: huongquandalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/huongquandalat/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (570 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hương Quán
    Hương Quán
    Hương Quán
    Hương Quán
  4. Top 4

    Quán Cua Đỏ

    Gọi điện

    Theo chia sẻ của đa số du khách từng đến Đà Lạt thì ấn tượng đầu tiên với Quán Cua Đỏ là nét đẹp giản dị, mộc mạc và tinh tế mà nơi đây mang lại. Đến với Quán Cua Đỏ, bạn không chỉ được hòa mình vào một không gian ấm cúng mà còn được thưởng thức những món ăn vừa ngon miệng vừa bắt mắt dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp nổi tiếng. Thêm vào đó, nhân viên vô cùng nhiệt tình, nhanh nhẹn và dễ thương. Quán dù đông và chỉ có ít phục vụ nhưng các bạn rất lịch sự, chu đáo và lúc nào mặt cũng tươi cười có thiện cảm.

    Đồ ăn ở Quán Cua Đỏ thì chưa bao giờ khiến người ta phải thất vọng. Bắt nguồn từ tinh hoa ẩm thực Tây Bắc, nơi đây mang đến món mẹt Tây Bắc, các món đặc sản Tây Bắc sẽ được trình bày trên một mẹt mang đến trải nghiệm ẩm thực vô cùng hấp dẫn cho khách hàng. Và dù là người miền Bắc, Trung hay Nam, hay ngay cả khi bạn là một người nước ngoài đam mê ẩm thực Việt, Quán Cua Đỏ cũng có cách để chiều lòng bạn từ những món ăn bình dị nhất. Bởi đằng sau sự chăm chút tỉ mỉ, tận tâm của người đứng bếp còn là tình yêu cháy bỏng với tinh hoa ẩm thực dân tộc, muốn lan tỏa những trải nghiệm vị giác độc đáo nhất đến tất cả du khách gần xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 33 Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0986 535 000 & 0982 654 606
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (8 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Cua Đỏ
    Quán Cua Đỏ
    Quán Cua Đỏ
    Quán Cua Đỏ
  5. Top 5

    Tiệm Gà Túk Túk

    Gọi điện
    Món gà nướng là một trong những món ăn nổi bật tại Tiệm Gà Túk Túk, đem lại cho thực khách trải nghiệm thú vị và hương vị tuyệt vời. Gà nướng tại đây được chế biến một cách tỉ mỉ và tinh tế, mang đến cho món ăn sự độc đáo và ngon miệng. Gà nướng tại Tiệm Gà Túk Túk có vị ngọt tự nhiên và thịt gà được nướng đều, giữ được độ ẩm và mềm mịn. Bên ngoài, da gà được nướng giòn và có màu sắc hấp dẫn, tạo nên sự hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hương thơm của gia vị và mùi khói nhẹ từ quá trình nướng làm tăng thêm sự hấp dẫn cho món ăn.

    Khi thưởng thức món gà nướng, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng của gia vị và nước mắm, tạo nên một hỗn hợp hài hòa và ngon lành. Thịt gà thấm đều vị ngọt và mềm mịn, khiến bạn không thể ngừng ăn. Khi kết hợp với các loại rau sống, nước mắm chua ngọt và bánh tráng mỏng, món gà nướng trở thành một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với sự kết hợp tinh tế của gia vị, kỹ thuật nướng chuyên nghiệp và độ tươi ngon của nguyên liệu, món gà nướng tại Tiệm Gà Túk Túk chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất và trở thành một trong những món ăn nổi bật không thể bỏ qua khi đến thưởng thức ẩm thực tại quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Trần Đại Nghĩa, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0814 302 507
    Email: phucthuyen2016@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemgatuktukdalat
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (2400 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Gà Túk Túk
    Tiệm Gà Túk Túk
    Tiệm Gà Túk Túk
    Tiệm Gà Túk Túk
  6. Top 6

    Gà Nướng Chicky

    Gọi điện
    Một trong những món ăn đặc trưng và nổi tiếng tại khu vực Tây Bắc nước ta chính là gà nướng. Và khi đến Gà Nướng Chicky, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món gà nướng Tây Bắc tuyệt hảo. Món gà nướng Tây Bắc tại quán được chế biến từ gà ta tươi ngon và các gia vị đặc trưng của vùng miền. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo chất lượng và sự tươi ngon. Gà được ướp đều trong một hỗn hợp gia vị tự nhiên bao gồm tiêu xanh, tỏi, ớt và các loại thảo mộc thơm ngon.

    Khi gà nướng Tây Bắc được đặt lên bếp than hoa, hương thơm của gia vị hòa quyện cùng khói than nồng nàn lan tỏa khắp không gian. Khiến bạn không thể cưỡng lại và muốn thưởng thức ngay lập tức. Khi thưởng thức, lớp da gà nướng cháy giòn, bên trong thịt gà thơm mềm và đậm đà hương vị. Đây chính là thứ khiến món gà nướng Tây Bắc trở nên đặc biệt và hấp dẫn. Gà Nướng Chicky tự hào mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đặc trưng với món gà nướng Tây Bắc tuyệt vời. Hãy đến và thưởng thức món ăn này, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị độc đáo và tận hưởng không gian ấm cúng của quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Trần Khánh Dư, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0918 691 429
    Email: ledinhhuyphuong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ganuongdalat
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (8 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Gà Nướng Chicky
    Gà Nướng Chicky
    Gà Nướng Chicky
    Gà Nướng Chicky
  7. Top 7

    Gà Nướng Tửu Lầu Đà Lạt

    Gọi điện
    Gà Nướng Tửu Lầu Đà Lạt từ lâu đã là điểm đến khó lòng bỏ qua của rất nhiều bạn trẻ khi đến với Đà Lạt. Nhà hàng hấp dẫn bởi không gian thoáng đãng, món ăn thơm ngon và hấp dẫn. Ngoài lẩu gà lá é, ở Đà Lạt còn có một món ăn mà khi du khách đến đến đây chắc chắn ai cũng muốn được nếm thử một lần, đó chính là món gà nướng tiêu xanh trứ danh.

    Thịt gà ngọt, thơm quyện với nước sốt tiêu xanh được chế theo công thức đặc biệt, làm cho món gà ở Gà Nướng Tửu Lầu Đà Lạt càng đậm đà, hấp dẫn, sẵn sàng chinh phục những thực khách khi đến quán. Ngoài món gà nướng tiêu xanh, bạn cũng nên thưởng thức một số món ăn đặc sản khác của Gà Nướng Tửu Lầu Đà Lạt như gà nướng ống tre, cá tầm kho, ngựa khoai xương, lẩu gà hỏa diệm sơn, cá hồi sốt cam, cá tầm nướng muối tuyết... Các món này cũng ngon không kém. Do đó, khi đến Đà Lạt, nếu bạn không ghé qua để thưởng thức những món ở đây, thì đúng là một thiếu sót lớn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0917 160 816
    Fanpage: https://www.facebook.com/ganuongtuulaudalat
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (214 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Gà Nướng Tửu Lầu Đà Lạt
    Gà Nướng Tửu Lầu Đà Lạt
    Gà Nướng Tửu Lầu Đà Lạt
    Gà Nướng Tửu Lầu Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy