Top 9 Địa chỉ ăn bún thịt nướng hấp dẫn nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Quỳnh Trâm 1403 0 Báo lỗi

Đà Lạt không chỉ nổi tiếng là một thiên đường với những cảnh đẹp thiên nhiên hữu tình hay những con người nồng hậu. Đà Lạt còn là một “thánh địa” của những món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Thịt Nướng Kê Kê

    Bún Thịt Nướng Kê Kê là một địa chỉ được rất nhiều thực khách yêu thích. Quán tuy nhỏ, không cần PR, quảng cáo nhiều nhưng luôn kín chỗ. Cuối tuần nếu bạn đến muộn sẽ không còn chỗ ngồi. Bún thịt nướng ở đây đậm hương vị Sài Gòn. Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác.


    Bún Thịt Nướng Kê Kê chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị thơm ngon đậm đà, cân bằng hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu. Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Bún Thịt Nướng Kê Kê đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc" trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Huyền Trân Công Chúa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ

  2. Có bao giờ bạn nghĩ bún lại ăn kèm với thịt nướng chưa? Thật bất ngờ khi món bún thịt nướng Đà Lạt lại là một món hot không thể bỏ qua. Một tô bún thịt nướng ngon cần phải có thịt nướng, dưa chua, đậu phộng, hành phi, và cuối cùng là nước lèo được chế biến từ gan. Hãy cùng Toplist đến Bánh Ướt Lòng, Gà & Xôi, Mì Quảng, Thịt Nướng Cô Nga để thưởng thức món bún tuyệt vời này nhé! Các khu chợ nổi tiếng đều không thiếu những quán bún thịt nướng thơm ngon. Các quán này thường có giá rẻ hơn so với những địa chỉ bán bún thịt nướng khác.


    Đối với cộng động ẩm thực Đà Lạt, Bánh Ướt Lòng, Gà & Xôi, Mì Quảng, Thịt Nướng Cô Nga luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao, nhận được sự yêu thích của nhiều quý khách hàng. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cùng đồ ăn, thức uống mang đến một món ăn hoàn hảo cho các thực khách. "Ngon miễn bàn", đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức bún thịt nướng, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán. Lý giải cho sức hút đặc biệt này chỉ có thể là đến từ những thức ăn, thức uống ngon mà giá vẫn khá bình dân so với những quán khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:59

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  3. Bún thịt nướng Lộc Nghĩa Số 4 là một món ăn nổi tiếng của Đà Lạt. Món ăn này được chế biến từ bún, thịt nướng, rau xanh và nước chấm đặc trưng. Bún được làm từ bột gạo, có liên quan đến bún Huế, nhưng mềm mại hơn và có độ dài khác nhau. Thịt nướng được dùng trong món này thường là thịt heo hoặc thịt bò, được nướng đều và thơm phức. Rau xanh thường sử dụng bắp chuối, rau muống, rau thơm, rau quế, kèo neo, nhưng cũng có thể có rau sống khác tùy theo thị hiếu của người dùng.


    Nước chấm thì có vị chua ngọt, được làm từ nước mía, tỏi, ớt, đường, mắm tôm, nước chanh, nước mắm, đôi khi còn có cả bột ngọt. Món bún thịt nướng Lộc Nghĩa Số 4 đảm bảo sự thanh mát, đầy đủ dinh dưỡng và tươi mới. Từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khâu chế biến, bài trí, vệ sinh, tất cả đều phải được thực hiện chỉn chu và tất nhiên là đảm bảo hương vị “trăm suất như 1”. Nhân viên quán rất nhiệt tình, chu đáo, đặc biệt bún ra nhanh bạn không cần phải đợi lâu đâu nhé. Nếu bạn muốn thưởng thức khẩu vị Đà Lạt đặc trưng, hãy thử món ăn này khi ghé thăm thành phố hoa vàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 440 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0977 764 309
    Giờ mở cửa: 11:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bún thịt nướng Lộc Nghĩa Số 4
    Bún thịt nướng Lộc Nghĩa Số 4
    Bún thịt nướng Lộc Nghĩa Số 4
    Bún thịt nướng Lộc Nghĩa Số 4
  4. Bún thịt nướng ống tre là một món ăn đặc sản nổi tiếng của Đà Lạt. Quán bún thịt nướng Đà Lạt này có cái tên khá thú vị – ống tre Hoàng Hiền Măng Line. Món ăn này được chế biến từ bún sợi mịn, thịt nướng giòn, rau thơm và ống tre thơm ngon. Bún thịt nướng được chế biến từ thịt heo, bò hoặc gà tùy sở thích của khách hàng. Phần thịt được cắt thành từng miếng nhỏ để thấm đều gia vị và nướng trên lửa than giúp bề mặt thịt giòn, thơm vàng. Trong khi đó, ống tre được thái nhỏ và đun với nước để giữ được hương vị tự nhiên. Bún sợi được ngâm nước để giữ độ mềm và ăn không bị dai.


    Khi được phục vụ, món bún thịt nướng ống tre sẽ được trình bày trên đĩa với các phụ kiện như rau sống, rau thơm, đậu hũ, hành tím, đồ chua và nước chấm đặc trưng của miền Nam. Nếu bạn đang có kế hoạch đến Đà Lạt, đừng quên thử món ăn đặc sản này tại khách sạn Hoàng Hiền Măng Line để tận hưởng hương vị ngon lành của món bún thịt nướng ống tre.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Trần Nhân Tông, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0974 442 668
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hoàng Hiền Măng Line
    Hoàng Hiền Măng Line
    Hoàng Hiền Măng Line
    Hoàng Hiền Măng Line
  5. Top 5

    Bún Thịt Nướng Cô Yến

    Bún Thịt Nướng Cô Yến là một địa chỉ nổi tiếng với món ăn ngon tại Đà Lạt. Với hương vị đặc trưng và độc đáo, đây là lựa chọn ưa thích của nhiều du khách khi đến với thành phố này. Bún được làm từ mì sợi mềm mượt, kết hợp cùng với thịt nướng và rau xanh tươi ngon. Thịt được chọn lựa kỹ càng, ướp gia vị và nướng trên than hoa để giữ được hương vị tự nhiên. Bên cạnh đó, đặc sản của Đà Lạt như đậu hủ và bánh tráng cũng được thêm vào để tăng thêm hương vị đặc biệt.


    Điểm nhấn của món ăn này là nước chấm được pha chế tỉ mỉ bởi chủ quán. Nước chấm được làm từ nước mắm, đường, tỏi, ớt và một số gia vị bí mật, mang lại sự cân bằng hoàn hảo cho món ăn, thịt mềm tan, chín tới, không bị xém khét hay dai nhách. Một suất có cả chả giò chiên giòn rụm, chấm cùng mắm nêm tỏi ớt rất cuốn. Với không gian thoáng mát, đẹp mắt, phục vụ nhanh chóng và tận tình, tính cách thân thiện, xởi lởi và tất nhiên là tay nghề khéo léo quán Bún Thịt Nướng Cô Yến sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời khi đến với Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14a Đường Nhà Chung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Bún Thịt Nướng Cô Yến
    Bún Thịt Nướng Cô Yến
    Bún Thịt Nướng Cô Yến
    Bún Thịt Nướng Cô Yến
  6. Bún Thịt Nướng Đông Xuân là món ăn nổi tiếng của Đà Lạt, đặc sản đường phố được yêu thích bởi hương vị bình dân mà hấp dẫn. Món ăn gồm bún tươi, thịt nướng thơm ngon, rau xanh, hành tây, dưa leo và đôi lát trứng chiên. Hương vị của Bún Thịt Nướng Đông Xuân là sự kết hợp tuyệt vời giữa thịt bò, hành tây, dưa leo và nước chấm chua ngọt. Khi tới đây, bạn sẽ được thưởng thức phần thịt nướng đủ nạc vừa mỡ đậm vị, ăn kèm cà rốt, củ cải ngâm chua ngọt chống ngấy, đặc biệt là có thêm xà lách Đà Lạt xắt nhỏ. Thịt bò được nướng lên và thái thành những miếng mỏng sau đó trộn đều với gia vị rồi đem nướng trên than hoa để giữ nguyên hương vị thơm ngon.


    Sau đó, bún tươi được luộc rồi cho vào tô, trên đó rải đầy rau xanh tươi mát và đôi lát trứng chiên béo ngậy. Cuối cùng, thịt nướng được bỏ lên trên bún và thưởng thức cùng nước chấm đậm đà. Bún Thịt Nướng Đông Xuân là món ăn phổ biến không chỉ ở Đà Lạt mà còn được yêu thích ở nhiều tỉnh thành khác. Đây là món ăn dân dã, quen thuộc và vô cùng đậm chất của văn hóa ẩm thực Việt Nam. Nếu bạn đến Đà Lạt, chắc chắn không thể bỏ qua bún thịt nướng đặc sản đường phố này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lữ Gia, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 05:30 - 12:00

    Bún Thịt Nướng Đông Xuân
    Bún Thịt Nướng Đông Xuân
    Bún Thịt Nướng Đông Xuân
    Bún Thịt Nướng Đông Xuân
  7. Bún Thịt Nướng Liên là gợi ý tiếp theo mà team mê bún thịt nướng Đà Lạt đã quá quen mặt. Không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Không gian quán tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Quán Bún Thịt Nướng Liên nằm tại 287/7 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng rất chú trọng tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, mọi khâu từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến, mang ra phục vụ khách hàng đều cẩn trọng, tỉ mỉ, nói không với thực phẩm ôi thiu, quá hạn sử dụng.

    Khi đến quán Bún Thịt Nướng Liên, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi mùi thịt nướng hấp dẫn cùng các món nướng thơm ngon khác. Nước chấm của quán được chế biến khá công phu nên mùi vị không thể chê vào đâu được. Bún thịt nướng ở đây có giá tuy khá cao nhưng so với chất lượng thì vẫn ổn áp để trải nghiệm. Quán Bún Thịt Nướng Liên có ba lựa chọn phổ biến là bún thịt nướng + chả giò, bún thịt nướng, bún chả giò đồng giá, không phong phú nhưng vẫn đủ ngon để níu giữ thực khách trong suốt thời gian qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287/7 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0977 697 747
    Giờ mở cửa: 07:00 - 15:00
    Gọi điện
    Bún Thịt Nướng Liên
    Bún Thịt Nướng Liên
    Bún Thịt Nướng Liên
    Bún Thịt Nướng Liên
  8. Không ngoa khi nói rằng Quán Bún Thịt Nướng Lá Chuối Út Tèo là một trong các quán chuyên ẩm thực Đà Lạt ngon đẹp có tiếng trên địa bàn hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn thức uống nơi đây. Được thành lập từ kahs lâu, Quán Bún Thịt Nướng Lá Chuối Út Tèo trải qua chặng đường dài để có thể mang những món ăn ngon đến với các thực khách. Quán Bún Thịt Nướng Lá Chuối Út Tèo không ngừng nâng cấp và cải tiến để ngày một phục vụ thực khách tốt hơn. Không chỉ cơ sở hạ tầng mà các món ăn cũng cải tiến và phát triển không ngừng.

    Mỗi món từ bún thịt nướng cho đến nem lụi hay nước trái cây, chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ "phải lòng" dịch vụ ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ tổ hợp ẩm thực, giải khát, tráng miệng nào "ngon, đẹp, rẻ" trong khu vực thì Quán Bún Thịt Nướng Lá Chuối Út Tèo đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Quán Bún Thịt Nướng Lá Chuối Út Tèo, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 31 KQH Nguyễn Công Trứ, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0792 494 968
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Bún Thịt Nướng Lá Chuối Út Tèo
    Quán Bún Thịt Nướng Lá Chuối Út Tèo
    Quán Bún Thịt Nướng Lá Chuối Út Tèo
    Quán Bún Thịt Nướng Lá Chuối Út Tèo
  9. Ở Đà Lạt, kể về các quán bán bún thịt nướng ngon không thể không kể đến Quán Bún Thịt Nướng Gia Truyền - Má Phượng. Bữa tối đói bụng mà lại có một tô bún đầy ắp với phần thịt được nướng đều cùng với phần rau sạch sẽ trộn chung với phần dưa chua, ớt thì đúng là không còn gì bằng. Thịt nướng của quán là thịt heo tươi, sạch, được cát lát mỏng vừa ăn, ướp với các gia vị như mật ong, muối, tiêu, mắm, sả, tỏi băm,... Đến khi thấm đều, đem nướng trên than đỏ. Thịt nướng không quá cháy, có độ giòn nhưng phía trong rất mềm, thơm và vị rất vừa ăn. Bún là bún gạo thơm. Rau sống cũng được chọn lọc kĩ càng, rửa sạch sẽ để ráo trước trước khi phục vụ khách hàng.

    Quán tuy không lớn lắm nhưng khá sạch sẽ, gọn gàng, bài trí đơn giản nhưng xinh xắn, bắt mắt, có chỗ để xe rộng rãi. Quán khá đông, nhất là vào buổi chiều tối, nhưng yên tâm, bạn sẽ không phải đợi quá lâu để được thưởng thức món ăn ngon này đâu. Đặc biệt, chủ quán và nhân viên ở đây cực kì thân thiện, hiếu khách, luôn đối xử với khách như người nhà. Giá cả cũng tương đối dễ chịu. Chỉ từ 25 nghìn đồng, bạn đã có tô bún đầy ắp thịt nướng, no căng bụng. Hãy đến thử bún thịt nướng tại Quán Bún Thịt Nướng Gia Truyền - Má Phượng nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Đinh Công Tráng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0784 301 995
    Giờ mở cửa: 06:30 - 11:59
    Gọi điện
    Quán Bún Thịt Nướng Gia Truyền - Má Phượng
    Quán Bún Thịt Nướng Gia Truyền - Má Phượng
    Quán Bún Thịt Nướng Gia Truyền - Má Phượng
    Quán Bún Thịt Nướng Gia Truyền - Má Phượng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy