Top 19 Quán BBQ lẩu, nướng ngon nhất ở Đà Lạt

Yến Nhi 10680 0 Báo lỗi

Tới Đà Lạt mà không ăn BBQ lẩu, nướng thì quả là một điều vô cùng đáng tiếc. Với cái thời tiết se lạnh, đốt cái lò, nướng miếng thịt, bên cạnh nồi lẩu sôi nóng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Fungi Chingu

    Gọi điện

    Với tiết trời se lạnh của Đà Lạt, các quán nướng được người dân và khách du lịch cực kì ưu ái. Có thể nói, ăn đồ nướng đã trở thành một trải nghiệm không thể thiếu của du khách khi lên Đà Lạt. Một trong những địa điểm ăn món nướng chất lượng tại Đà Lạt mà Toplist không muốn bạn bỏ lỡ chính là Fungi Chingu. Đặc biệt hơn, ai là tín đồ của món nướng kiểu Hàn thì Fungi Chingu chính là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Tiên phong trong xu hướng sử dụng thực phẩm thiên nhiên lành mạnh, Fungi Chingu say mê tìm nguồn nguyên liệu ngon nhất, từ những vườn rau sạch Đà Lạt, gia vị hảo hạng nhập từ Hàn Quốc đến những nhà cung cấp thịt ngoại hàng đầu và chế biến chúng một cách cực kỳ cẩn thận. Bởi vậy mà thịt nướng chẳng thể chê nổi ở điểm nào.


    Không gian quán sang trọng, hiện đại và có diện tích khá rộng rãi. Ngay từ khi bước vào, không khí Hàn Quốc đã thể hiện rất rõ về mặt trang trí. Các món nướng ở đây được đánh giá là vừa ăn mà lại mang hương vị Hàn Quốc đặc biệt. Fungi Chingu còn có thêm cơm trộn, kimbap, bánh gạo,… cũng thơm ngon, hấp dẫn không kém. Fungi Chingu có menu đa dạng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian ẩm thực hài hoà. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và nhân viên phục vụ chu đáo nếu chưa có nhiều kinh nghiệm với ẩm thực Hàn. Nhà hàng luôn rất tích cực và tâm huyết với các món ăn cũng như sự chu đáo đón tiếp mọi quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 29 Võ Thị Sáu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1900 9440

    Email: info@quangthai.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/fungichingu/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Với tiết trời se lạnh của Đà Lạt, các quán nướng được người dân và khách du lịch cực kì ưu ái.
    Với tiết trời se lạnh của Đà Lạt, các quán nướng được người dân và khách du lịch cực kì ưu ái.
    Fungi Chingu còn có thêm cơm trộn, kimbap, bánh gạo,… cũng thơm ngon, hấp dẫn không kém.
    Fungi Chingu còn có thêm cơm trộn, kimbap, bánh gạo,… cũng thơm ngon, hấp dẫn không kém.

  2. Top 2

    Nhất Nướng BBQ

    Gọi điện

    Điểm dừng chân tiếp theo rất đáng để cân nhắc là quán Nhất Nướng BBQ. Quán có không gian thoáng mát ,thân thiện, chỗ để xe rộng rãi. Bên cạnh đó quán còn có khá nhiều góc check in siêu xinh nữa. Giá cả ở đây vô cùng hợp lí, vừa túi tiền giúp bạn có thể vừa ăn ngon mà vừa không lo về vấn đề giá cả. Đặc biệt các món ăn ở đây được chế biến với tiêu chí hàng đầu là an toàn và hợp vệ sinh.


    Menu của quán cũng không khác những nhà hàng BBQ khác, khá đa dạng và nhiều lựa chọn cho các tín đồ ăn uống. Bạn có thể thỏa sức thưởng thức các món lẩu tự chọn hay bò nướng như Steak, Bò nướng tảng, thăn bò nướng,... hay các món ăn kèm như cơm chiên, gỏi, khoai tây chiên,... Tất cả đều được trình bày vô cùng bắt mắt nhưng cũng không kém phần ngon miệng và đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Đến với Nhất Nướng BBQ, du khách sẽ được thưởng thức những dĩa đồ ăn tươi ngon, chất lượng được chế biến tỉ mỉ, trang trí công phu của các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Những dĩa đồ ăn đầy ú ụ, đa dạng. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Nhân viên thì cực kỳ chuyên nghiệp và nhiệt tình. Thực đơn các món ăn ngon và chất lượng. Nguồn nguyên liệu sạch sẽ giúp bạn có một bữa tiệc lẩu nướng tuyệt vời. Với các ưu điểm trên thì Nhất Nướng BBQ sẽ là điểm đến lí tưởng cho các bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 9 Thông Thiên Học, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 251 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0772 557 750 & 0393 817 088

    Fanpage: www.facebook.com/NhatNuongBBQDaLat

    Gọi điện
    Nhất Nướng BBQ
    Nhất Nướng BBQ
    Nhất Nướng BBQ
    Nhất Nướng BBQ
  3. Thời gian gần đây, Tiệm Nướng Nàng Thơ nổi lên như một "hiện tượng" giữa hàng chục, hàng trăm quán BBQ tại thành phố Đà Lạt. Quán gây ấn tượng mạnh mẽ với không gian rộng rãi với tổng diện tích lên tới 1000m2, xung quanh bao phủ cây xanh tươi mát. Vì nằm ngay trung tâm của thành phố ngàn hoa nên Tiệm Nướng Nàng Thơ còn được đánh giá là quán đồ nướng có vị trí cực chill với view tuyệt đẹp.


    Tiệm Nướng Nàng Thơ được thiết kế với khu vực nướng 100% ngoài trời, không gian bài trí mộc mạc thoáng mát, thơ mộng,... du khách đến đây vừa có thể thưởng thức đồ ăn ngon, vừa tha hồ thư giãn, sống ảo. Là một quán chuyên đồ nướng cho nên Tiệm Nướng Nàng Thơ vô cùng chú trọng đến chất lượng sản phẩm, toàn bộ thực phẩm tại đây cam kết tươi sạch, đảm bảo an toàn và được tẩm ướp với nước chấm độc quyền cực thơm ngon béo ngậy. Bên cạnh đó, thực đơn phong phú, đa dạng cũng là một điểm cộng lớn của Tiệm Nướng Nàng Thơ với: Sườn Cốt Lết, Heo Tộc, Bò Cuộn Nấm, Dồi Sụn, Tôm, Mực Lá, Bạch Tuộc, Sườn Heo Sốt Cay, Lườn Ngỗng, Gà... Đồ ăn vặt: Ngô Chiên, Khoai Tây Chiên, Khoai Lang Kén, Bánh Mỳ Bơ Tỏi, Kim Chi, Chân Gà Cóc Xoài Non... đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của thực khách.


    Luôn mong muốn được đồng hành cùng quý khách trong những bữa ăn thật ngon cả về hình thức lẫn chất lượng cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời. Tiệm Nướng Nàng Thơ còn cung cấp thêm các dịch vụ khác bao gồm: Nhận setup tiệc sinh nhật, kỉ niệm, Event, thôi nôi để phục vụ tất cả nhu cầu của khách hàng. Với các ưu điểm trên thì Tiệm Nướng Nàng Thơ hoàn toàn xứng đáng là địa điểm thưởng thức đồ nướng lí tưởng hàng đầu tại Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6A Hoàng Văn Thụ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0888 812 668
    Email: trantan.photo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TiemnuongngonDalat/

    Gọi điện
    Tiệm Nướng Nàng Thơ
    Tiệm Nướng Nàng Thơ
    Tiệm Nướng Nàng Thơ
    Tiệm Nướng Nàng Thơ
  4. Cút Kít BBQ & Beer là địa điểm thú vị thu hút thực khách cả địa phương, cả du lịch. Ngay từ tên gọi, quán ăn này đã gây ra không ít tò mò và hứng thú cho các tín đồ ẩm thực. Không gian của nơi đây cực kì rộng rãi, có thể vừa thưởng thức đồ ăn vừa ngắm nhìn cảnh vật rất tuyệt vời. Cút Kít BBQ & Beer phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể lựa chọn quán ăn này cho các bữa tiệc gia đình, tụ tập bạn bè. Bàn nướng lúc nào cũng được dọn dẹp rất sạch sẽ, không bám dầu mỡ cũ nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé! Thịt tại đây sẽ có thịt ba chỉ bò quấn nấm, lõi vai bò, ba chỉ heo tẩm cay. Tất cả đã được sơ chế, thêm chút gia vị để khi nướng sẽ cảm nhận được vị thơm ngon. Ở đây thì bạn có thể gọi những món nướng ngon đúng điệu, hay những món ngon rất đặc trưng của quán rất hấp dẫn kèm theo các loại nước chấm.


    Quán có nhiều món ăn đa dạng từ ăn no bụng đến đồ nhâm nhi uống bia, đảm bảo hài lòng những thực khách khó tính nhất. Món ăn của Cút Kít BBQ & Beer được đánh giá hợp khẩu vị thực khách. Thêm vào đó, Cút Kít BBQ & Beer còn có khu bia tươi với chất lượng hảo hạng, để bạn nhâm nhi cùng món nướng, lẩu. Giữa tiết trời se lạnh, một bữa tiệc hoành tráng tại Cút Kít BBQ & Beer sẽ là một gợi ý hay ho đấy. Đặc biệt, quán rất hay có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ. Hãy nhanh chân đến Cút Kít BBQ & Beer để ngồi vào bàn nướng quên lối về nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 222 Mai Anh Đào, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0932 449 440

    Email: cutkitbbq@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/pg/cutkitbbqbeer/

    Gọi điện
    Cút Kít BBQ & Beer là địa điểm thú vị thu hút thực khách cả địa phương, cả du lịch.
    Cút Kít BBQ & Beer là địa điểm thú vị thu hút thực khách cả địa phương, cả du lịch.
    Giữa tiết trời se lạnh, một bữa tiệc hoành tráng tại Cút Kít sẽ là một gợi ý hay ho đấy.
    Giữa tiết trời se lạnh, một bữa tiệc hoành tráng tại Cút Kít sẽ là một gợi ý hay ho đấy.
  5. Top 5

    Ngói BBQ

    Gọi điện

    Ngói BBQ được thiết kế khá sang trọng và thoáng đãng, phù hợp với các loại món nướng với khói nghi ngút. Bàn ghế và các chi tiết trong quán được bài trí khá gọn gàng, sạch sẽ đây là địa chỉ phù hợp cho gia đình, nhóm bạn hay người yêu có thể đến đây để thưởng thức những món thịt nướng một cách ngon miệng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Với những tín đồ của ẩm thực nướng, thì chắc hẳn không thể bỏ qua được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi tại Ngói BBQ, khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của quán đã trở nên hấp dẫn đến thế nào.


    Các món nướng ở Ngói BBQ từ thịt cho đến hải sản đều tẩm ướp gia vị theo những công thức riêng, rất vừa miệng, hải sản và thịt đều tươi cả nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Mỗi món sẽ có từng loại nước chấm riêng sao cho phù hợp với từng món nướng khác nhau. Bạn có thể ăn kèm với một ít salad, rau tươi mà quán phục vụ miễn phí để tránh bị ngán và tạo thêm độ ngon cho món ăn. Bên cạnh đó, quán cũng có nhiều loại lẩu đặc sắc cho bạn thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn để ăn kèm các món nướng như: lẩu ếch, lẩu gà lá é, lẩu đầu cá hồi,... Để tạo không khí sôi động cho quán thì nhân viên tại đây thường nhảy để mang đến niềm vui cho khách hàng, đây là một nét độc đáo mà chỉ ở Ngói BBQ mới có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111 Bùi Thị Xuân, phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0944 214 402

    Email: hr.ngoibbq@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NGOIBBQ/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ngói BBQ được thiết kế khá sang trọng và thoáng đãng, phù hợp với các loại món nướng với khói nghi ngút.
    Ngói BBQ được thiết kế khá sang trọng và thoáng đãng, phù hợp với các loại món nướng với khói nghi ngút.
    Các món nướng ở đây từ thịt cho đến hải sản đều tẩm ướp gia vị theo những công thức riêng, rất vừa miệng, hải sản và thịt đều tươi cả nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng.
    Các món nướng ở đây từ thịt cho đến hải sản đều tẩm ướp gia vị theo những công thức riêng, rất vừa miệng, hải sản và thịt đều tươi cả nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng.
  6. Trong tiết trời se lạnh ở Đà Lạt thì còn gì tuyệt vời bằng cách nhâm nhi vài ba ly rượu và thưởng thức những món nướng ngon lành trong một không gian cổ kính yên tĩnh. Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về một thời quá khứ mà hiếm ở đâu có được. Nếu bạn là một tín đồ sành ăn, yêu thích những món nướng đậm vị, thơm ngon tại Đà Lạt thì cái tên Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch chắc hẳn đã không còn là xa lạ. Đến với quán Mậu Dịch, bạn sẽ chìm đắm vào một chút không gian thời bao cấp. Quán có không gian xinh xắn, ấm cúng với đồ ăn ngon và nhạc nhẹ. Được biết đến là một quán ăn trầm lắng, gợi nhớ những kỷ niệm xa xưa với những đồ vật cũ, bản nhạc cũ.


    Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch phục vụ hơn 20 món như thịt bò, heo, tôm, bạch tuộc nướng với các vị ướp đa dạng. Đảm bảo là có rau sạch, thịt tươi và nước chấm đặc biệt cho các bạn. Các món ăn được tẩm ướp vừa vặn sẽ nướng vàng vừa chín khiến các món dậy mùi nhanh chóng, thực khách đã đói sẽ càng thêm đói. Các món ăn của quán Mậu Dịch được đánh giá khá đa dạng và phong phú, giúp thực khách dễ dàng chọn lựa tùy theo sở thích của mình. Không gian Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch thì thực sự miễn chê, ngàn góc sống ảo luôn. Yên tĩnh, nhẹ nhàng đưa bạn về hồi ức những ngày xưa cũ đã xa rất tuyệt. Các bạn nhân viên của cửa hàng rất thân thiện và nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn, nếu lần đầu đến Đà Lạt các bạn ấy còn giới thiệu các địa điểm vui chơi rất tận tình nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28B Trần Hưng Đạo, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0983 444 318

    Email: hoangthach144@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/CuaHangNuongMauDich

    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nếu bạn là một tín đồ sành ăn, yêu thích những món nướng đậm vị, thơm ngon tại Đà Lạt thì cái tên Cửa hàng nướng Mậu Dịch chắc hẳn đã không còn là xa lạ.
    Nếu bạn là một tín đồ sành ăn, yêu thích những món nướng đậm vị, thơm ngon tại Đà Lạt thì cái tên Cửa hàng nướng Mậu Dịch chắc hẳn đã không còn là xa lạ.
    Quán Mậu Dịch phục vụ hơn 20 món như thịt bò, heo, tôm, bạch tuộc nướng với các vị ướp đa dạng.
    Quán Mậu Dịch phục vụ hơn 20 món như thịt bò, heo, tôm, bạch tuộc nướng với các vị ướp đa dạng.
  7. Đến với Nậm Nướng - Tiệm Bò Nướng Đà Lạt bạn không những bị cuốn hút bởi không gian thơ mộng, lãng mạn ở đây mà còn có thể thưởng thức được vô vàn món ăn khác nhau với những hương vị đặc trưng riêng của Đà Lạt. Với cái thời tiết se lạnh, thì Nậm Nướng - Tiệm Bò Nướng Đà Lạt sẽ là một địa điểm tuyệt vời để du khách có thể đến. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, nằm trên mặt đường chính nên khá dễ tìm. Nội thất đa số đều được làm bằng gỗ nên tạo cho khách hàng cảm giác gần gũi, thoải mái.


    Menu của quán cũng là một điểm cộng để khách hàng có thể nhớ tới Nậm Nướng - Tiệm Bò Nướng Đà Lạt với nhiều món khác nhau, nơi đây được mệnh danh như là thiên đường đồ nướng của Đà Lạt. Từ các món nướng như thịt bò, thịt heo, thịt ếch,... đến các loại hải sản tươi sống được ướp đậm vị, bên cạnh đó là các loại nước chấm đi kèm vô cùng đa dạng, tất cả đã tạo nên những món ăn không thể từ chối dưới cái không khí lạnh của Đà Lạt. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đến với Nậm Nướng - Tiệm Bò Nướng Đà Lạt khách hàng luôn được phục vụ một cách chu đáo nhất, tận tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1900 4516

    Fanpage: www.facebook.com/namnuongdalat/

    Gọi điện
    Đến với Nậm Nướng - Tiệm Bò Nướng Đà Lạt bạn không những bị cuốn hút bởi không gian thơ mộng
    Đến với Nậm Nướng - Tiệm Bò Nướng Đà Lạt bạn không những bị cuốn hút bởi không gian thơ mộng
    ới đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đến với Nậm Nướng - Tiệm Bò Nướng Đà Lạt khách hàng luôn được phục vụ một cách chu đáo nhất, tận tình nhất.
    ới đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đến với Nậm Nướng - Tiệm Bò Nướng Đà Lạt khách hàng luôn được phục vụ một cách chu đáo nhất, tận tình nhất.
  8. Nhắc tới Hong Kong các huynh đệ tiểu muội thường nhớ đến những gì vậy hả? Lẩu? Mì? Những gam màu “hồi đó”? Phim TVB? Châu Tinh Trì? Riêng Xuyên Tiêu gia còn là những kí ức tuổi trẻ thời 8x, 9x đời đầu cả xóm tụ họp vào 1 cái tivi xịn xò nhất xóm để coi Hoàng Châu Cách Cách, là những bữa cơm gia đình lúc 18h vừa ăn vừa ôm khư khư đống bi tròn và xấp hình có in hình Tiểu Yến Tử, Tử Vi,… Và thế là đã có một Hong Kong thu nhỏ như thế ở Đà Lạt, tên là Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong. Một quán ăn Hong Kong “ngoại lai” vì pha lẫn những kí ức của người dân Đà Lạt thời bấy giờ…


    Tại Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong có hai vị, đan xen Nửa thời thanh ngọt – Nửa thời nồng cay. Cùng với vô vàn topping” tươi ngọt, xanh mướt và 100% nguyên liệu tươi sạch ở Đà Lạt. Trong đó, 2 món topping đặc sắc nhất của quán chính là chả quết 3 loại và mì tươi 4 vị rất lạ miệng nhưng không kém phần thơm ngon. Quán có nhiều loại nước chấm được pha chế cầu kỳ đi kèm mà loại nào cũng ngon xuất sắc nên có khả năng gây nghiện cực mạnh.


    Quán Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong thiết kế và trang trí không gian đậm chất điện ảnh với những gam màu xanh đỏ chủ đạo của Hong Kong và tái hiện lại những thước phim TVB nổi tiếng xưa cũ. Không gian của quán chính là thiên đường cho những bức ảnh đẹp của những người thích sống ảo. Còn đồ ăn ở đây thì lại là thiên đường cho những bạn trẻ đam mê ăn uống. Giờ mà được nhâm nhi món lẩu Xuyên Tiêu đậm chất Hong Kong nóng hổi, nước lẩu đậm đà cùng với không khí lành lạnh và không thể thiếu đám chí cốt thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0828 713 102

    Fanpage: https://www.facebook.com/lauxuyentieu

    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Xuyên Tiêu có hai vị, đan xen Nửa thời thanh ngọt – Nửa thời nồng cay.
    Lẩu Xuyên Tiêu có hai vị, đan xen Nửa thời thanh ngọt – Nửa thời nồng cay.
    Cùng với vô vàn topping” tươi ngọt, xanh mướt và 100% nguyên liệu tươi sạch ở Đà Lạt.
    Cùng với vô vàn topping” tươi ngọt, xanh mướt và 100% nguyên liệu tươi sạch ở Đà Lạt.
  9. Chungking Express - Buffet Lẩu HongKong là một địa điểm tuyệt vời gây bão cho người dân cả du khách Đà Lạt trong thời gian qua. Quán tọa lạc tại trung tâm nên khá dễ tìm. Được lấy cảm hứng từ một bộ phim HongKong nên quán cũng được thiết kế theo phong cách HongKong, từ màu sắc đến cách trang trí và đèn neon mang đến không gian ấm áp cho khách hàng. Quán được đầu tư khá công phu, từ những chi tiết đơn giản nhất, từ bên trong và bên ngoài quán đều là những nơi sống ảo tuyệt vời cho khách hàng đến đây.


    Nước lẩu đặc trưng như chính cái khác lạ của Chungking Express - Buffet Lẩu HongKong. Phá tan bức tường gai góc đã tô vẽ một con người lạnh cảm, sụt sùi với nồi lẩu 2 ngăn đôi vị, vị nào cũng là dành cho chính mình. Vị nồng cay bao bọc như chính cái vẻ hiên ngang, ngạo mạn thường trực, ôm trọn vị thanh ngọt với vẻ thanh tao, thuần khiết khiến cho dư vị càng thêm đa sắc màu. Cay ôm ngọt - nồng quyện thanh hòa làm một lan tỏa mùi kích thích giác quan hít hà, thôi thúc không tài nào kiềm chế rồi phải hì hục tận hưởng cho no căng mỹ vị. Khi thưởng thức lẩu sẽ cảm nhận sự hòa quyện giữa vị ngọt thanh và cay nồng, từ hải sản đến các loại thịt đều là tốt nhất, được các đầu bếp chế biến tạo thành những món ăn đi sâu vào lòng người, khó có thể quên được. Ngoài ra, nước chấm là một phần không thể thiếu khi ăn lẩu, và nước chấm ở đây được chế biến theo những công thức riêng, mang đến cảm giác khác lạ cũng như khó quên cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Trương Công Định, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0828 713 102

    Fanpage: www.facebook.com/lauchungkingexpress/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chungking Express - Buffet Lẩu HongKong là một địa điểm tuyệt vời gây bão cho người dân cả du khách Đà Lạt trong thời gian qua
    Chungking Express - Buffet Lẩu HongKong là một địa điểm tuyệt vời gây bão cho người dân cả du khách Đà Lạt trong thời gian qua
    Món được yêu thích nhất ở quán là lẩu HongKong, hòa quyện giữa vị ngọt thanh và cay nồng
    Món được yêu thích nhất ở quán là lẩu HongKong, hòa quyện giữa vị ngọt thanh và cay nồng
  10. Túy Tửu Lầu - Nhà Hàng Lẩu & Nướng Đà Lạt cũng là một trong những quán mang phong cách cổ trang ở Đà Lạt. Không gian quán được thiết kế mở nhằm hạn chế khói từ các lò nướng. Cung cách phục vụ khách hàng của nhân viên ở đây cũng được đào tạo khác biệt, mang đến sự mới lạ và tò mò cho khách hàng. Quán còn thường xuyên có các chương trình âm nhạc để khách hàng vừa thưởng thức các món ăn tuyệt vời tại đây, vừa đắm chìm trong những ca khúc cực kì sôi động.


    Thực đơn ở Túy Tửu Lầu - Nhà Hàng Lẩu & Nướng Đà Lạt rất đa dạng, ấn tượng nhất là tên món ăn đặt theo chưởng pháp trong kiếm hiệp như: Tiếu Ngạo Giang Hồ (Lẩu Tứ Xuyên), Tuyết Sơn Phi Hổ (Lẩu tôm Jum), Anh Hùng Xạ Điêu (Lẩu gà tiềm ớt hiểm)... Các món được thực khách yêu thích nhất là: Thịt bò nướng đá và Lẩu đầu cá hồi, đặc biệt có Rượu nếp cái hoa vàng để nhâm nhi. Đúng là trên cả tuyệt vời phải không nào!


    Món nướng ở Túy Tửu Lầu - Nhà Hàng Lẩu & Nướng Đà Lạt là món ăn được yêu thích nhất, đặc biệt là thịt bò nướng. Đến quán mà không gọi thịt bò nướng là một thiếu sót vô cùng lớn đấy. thịt bò vừa mềm, vừa thơm, được các đầu bếp chế biến vô cùng vừa miệng. Ngoài thịt bò thì hải sản ở đây cũng rất tươi sống, dùng để ăn lẩu thì không có gì phải chê nữa. Quán còn có phục vụ thêm rượu nếp cái hoa vàng để nhâm nhi cùng với thịt nướng thì chỉ có quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Thủ Khoa Huân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0984 041 823

    Email: tuytuulau@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tuytuulaudalat/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Túy Tửu Lầu - Nhà Hàng Lẩu & Nướng Đà Lạt cũng là một trong những quán mang phong cách cổ trang ở Đà Lạt
    Túy Tửu Lầu - Nhà Hàng Lẩu & Nướng Đà Lạt cũng là một trong những quán mang phong cách cổ trang ở Đà Lạt
    Món nướng ở đây là món ăn được yêu thích nhất, đặc biệt là thịt bò nướng
    Món nướng ở đây là món ăn được yêu thích nhất, đặc biệt là thịt bò nướng
  11. Warning Zone Đà Lạt là một quán lẩu, nướng khá nổi tiếng với những tín đồ sành ăn, đây là chi nhánh thuộc chuỗi cửa hàng lẩu nướng Warning Zone. Quán được thiết kế theo không gian mở ngoài trời, xung quanh được bao bọc bởi những hàng cây thông leo xanh mát, được thiết kế với những chi tiết dễ thương, mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Bạn có thể vừa thưởng thức những món nướng nóng hổi hay nồi lẩu siêu cay, vừa cảm nhận cái cảm giác se lạnh, tiếng gió thổi qua hàng thông leo, còn gì tuyệt vời hơn khi được hưởng trọn những cảm giác tuyệt vời ấy.


    Vẫn là hương vị quen thuộc từ những chi nhánh ở Sài Gòn, đến với Warning Zone Đà Lạt bạn sẽ được thưởng thức những bữa thịt nướng đậm đà hương vị. Thịt bò đều là thịt bò Mỹ, đảm bảo chất lượng và an toàn cho khách hàng. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm rất nhiều món khác để khách hàng có thể lựa chọn: tôm sống, chân gà, lòng gà trứng non sa tế, lòng gà trứng non cháy tỏi, ếch núp rơm,... tất cả đều mang hương vị đặc biệt của Warning Zone. Người Đà Lạt chưa đến thì hãy đến thử. Khách du lịch thì nên tìm địa chỉ này đầu tiên để hưởng thụ một chuyến du lịch thật trọn vẹn. Quán view đẹp , phục vụ quá dễ thương, đồ ăn rất rất ngon và vừa miệng ăn. Đặc biệt có phục vụ thêm cocktail tuyệt vời, bảo đảm chỉ lâng lâng và sung sướng chứ không say.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Lê Thị Hồng Gấm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1900 6096

    Email: office@warningzone.com

    Website: warningzone.com

    Fanpage: www.facebook.com/warningzonedalat/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

    Gọi điện
    Warning Zone Đà Lạt là một quán lẩu, nướng khá nổi tiếng với những tín đồ sành ăn, đây là chi nhánh thứ 6 của chuỗi cửa hàng lẩu nướng Warning Zone
    Warning Zone Đà Lạt là một quán lẩu, nướng khá nổi tiếng với những tín đồ sành ăn, đây là chi nhánh thứ 6 của chuỗi cửa hàng lẩu nướng Warning Zone
    Người Đà Lạt chưa đến thì hãy đến thử
    Người Đà Lạt chưa đến thì hãy đến thử
  12. Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1 là một quán nướng nằm trong hẻm Lê Hồng Phong. Với không gian ấm cúm giữa lòng thành phố se lạnh, Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1 là điểm đến ưa thích của khá nhiều phượt thủ đặt chân lên Đà Lạt. Không những thế chủ quán thân thiện, cởi mở với khách hàng cùng dàn nhân viên nhiệt tình của chiếm được thiện cảm của phần đông thực khách tại đây. Các bạn nhân viên ở đây phục rất nhiệt tình, đồ ăn được mang lên rất nhanh mà không cần phải chờ đợi. Vỉ nướng sẽ được thay thường xuyên để tránh việc nướng bị cháy, giảm độ ngon của món ăn. Nếu mọi người muốn tổ chức các sự kiện như sinh nhật, họp mặt thì có thể liên hệ quán trước tầm một ngày hoặc vài tiếng để giữ bàn nhé, tránh trường hợp bất ngờ sẽ không đủ chỗ cho lượng khách đông.


    Đến với Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1 các bạn sẽ được tha hồ thưởng thức ẩm thực hấp dẫn mà không lo đến túi tiền khi các món ăn tại đây có giá vô cùng phải chăng. Bạn sẽ không thể cưỡng lại trước các món lẩu nóng hổi sưởi ấm cơ thể khỏi tiết trời giá rét ở thành phố ngàn hoa, hay mùi hương thơm phức của các món nướng đặc sản tại Đà Lạt. Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1 rất hân hạnh được chào đón và phục vụ các bạn đấy. Còn chần chờ gì mà không liên hệ để đặt bàn ngay nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 1/3 Lê Hồng Phong, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0977 323 121 & 0941 669 996

    Fanpage: https://www.facebook.com/bbqno1dalat/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1
    Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1
    Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1
    Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1
  13. Top 13

    BBQ Mọ Tề

    Gọi điện

    BBQ Mọ Tề là cái tên khá nổi tiếng, được nhiều người giới thiệu cho những bạn thích món nướng với giá bình dân. Quán kinh doanh đã lâu, chất lượng ổn, giá thành hợp lý nên thường xuyên full khách. Song, diện tích quán Mọ Tề khá rộng nên dù đông vẫn không quá chật chội thiếu riêng tư. Với sự chỉn chu, cầu kì trong khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến chế biến, những món ăn ở Mọ Tề mang một hương vị vừa lạ vừa quen. Với không gian được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, đã là những điểm cộng khiến khách du lịch yêu thích nơi đây.


    BBQ Mọ Tề thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, không gian cực kỳ hiện đại và sang chảnh. Tại đây, đầu bếp chuẩn bị khá nhiều loại để nướng như thịt bò, lợn, ba chỉ, bạch tuộc,… Nguyên liệu được tẩm ướp đậm đà, nướng lên thơm phức, ăn kèm cùng rau xanh và các loại đồ chua. Thịt ở đây có rất nhiều loại như ba chỉ bò Mỹ, thịt ba chỉ heo, bò tảng được bày ra đĩa rất sạch sẽ và gọn gàng. BBQ Mọ Tề còn có thêm món lẩu để đáp ứng nhu cầu thực khách, nước lẩu và các phần topping nhúng lẩu cũng không kém phần đa dạng, hấp dẫn. Bên cạnh đó, quán còn có nhiều món ăn khác như vịt, ốc,.. món nào cũng ngon và hấp dẫn. Đảm bảo khi đến đây, các bạn sẽ phải vác cái bụng no căng mà ra về. Nếu bạn là tín đồ của nướng thì với một set nướng có mức giá hợp lí, được chế biến tỉ mỉ và thơm ngon như thế này thì đừng nên bỏ qua BBQ Mọ Tề nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Lê Hồng Phong, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0988 395 896

    Fanpage: www.facebook.com/motebbqdl

    Gọi điện
    BBQ Mọ Tề là cái tên khá nổi tiếng, được nhiều người giới thiệu cho những bạn thích món nướng với giá bình dân.
    BBQ Mọ Tề là cái tên khá nổi tiếng, được nhiều người giới thiệu cho những bạn thích món nướng với giá bình dân.
    Quán kinh doanh đã lâu, chất lượng ổn, giá thành hợp lý nên thường xuyên full khách.
    Quán kinh doanh đã lâu, chất lượng ổn, giá thành hợp lý nên thường xuyên full khách.
  14. Xe Lẩu Buffet Grill & Hotpot 2in1 là nhà hàng chuyên buffet ngon, nổi bật với các món lẩu. Nguồn nguyên liệu được chọn lựa kĩ càng nên rất sạch và an toàn cho sức khỏe. Món ăn ở đây khá phong phú, được nêm nếm hợp khẩu vị chung của khách hàng. Xe Lẩu Buffet Grill & Hotpot 2in1 được đông đảo khách du lịch tìm đến để thưởng thức lẩu ngon với mức giá dễ chịu. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền không quá cao, giá cả vô cùng hợp lý, đã có thể trải nghiệm món ăn ở Xe Lẩu Buffet Grill & Hotpot 2in1 rồi.


    Các món chính để nướng ở đây hoàn toàn có thể chinh phục mọi thực khách khó tính. Khi nướng lên lan tỏa một mùi thơm nồng nàn khó cưỡng. Các loại hải sản tôm, mực, bạch tuộc thì rất tươi, làm sạch sẽ bày trên đĩa chỉn chu. Các loại đồ ăn kèm như salad rau củ, kim chi, dưa chuột, rau sống ăn kèm với đồ nướng càng kích thích thêm vị giác của bạn. Không những vậy, bạn sẽ có thể dễ dàng nhận ra ở Xe Lẩu Buffet Grill & Hotpot 2in1 rất sạch. Từ bàn ghế đến tường quán đều được nhân viên quán dọn sạch sau khi khách ra về. Điều này không chỉ thể hiện sự tôn trọng mà còn đảm bảo vệ sinh thực phẩm cho khách. Đảm bảo khi đến đây, các bạn sẽ phải vác cái bụng no căng mà ra về nhé. Còn chần chờ gì mà không đến Xe Lẩu Buffet Grill & Hotpot 2in1 để thưởng thức bữa tiệc nướng lẩu hấp dẫn bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Hoàng Văn Thụ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0911 593 859

    Email: thanh.nhu.y.co@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xelau01/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán buffet Xe Lẩu nhà hàng chuyên buffet ngon, nổi bật với các món lẩu
    Quán buffet Xe Lẩu nhà hàng chuyên buffet ngon, nổi bật với các món lẩu
    Không những vậy, bạn sẽ có thể dễ dàng nhận ra ở đây rất sạch.
    Không những vậy, bạn sẽ có thể dễ dàng nhận ra ở đây rất sạch.
  15. Top 15

    Quán Gió

    Gọi điện

    Quán Gió là một trong những điểm dừng chân đáng cân nhắc mỗi khi bạn tìm quán nướng tại Đà Lạt. Khách hàng biết đến nơi đây bởi những món nướng thơm lừng, ngon miệng. Trong tiết trời se lạnh ở Đà Lạt thì còn gì tuyệt vời bằng cách nhâm nhi vài ba ly rượu và thưởng thức những món nướng ngon lành trong một không gian xưa cũ yên tĩnh. Không giống nhiều địa điểm khác, quán Gió chọn cho mình một con hẻm nhỏ để trú ngụ, không quá xô bồ nên khá nhẹ nhàng.


    Quán Gió phục vụ đầy đủ các món ăn hấp dẫn với giá cả vô cùng vừa túi tiền, bạn có thể tha hồ thưởng thức nướng BBQ. Menu phong phú với các món nướng, tẩm ướp cùng các loại nước sốt theo công thức riêng của quán. Các món ăn đều được trang trí gọn gàng, đẹp mắt, nguyên liệu được lựa chọn tươi sống, chất lượng. Quán Gió có mô hình giống như quán ăn gia đình, không gian nhỏ nhắn phù hợp với khách hàng đi từng nhóm nhỏ, đi với gia đình, kể cả những người lớn tuổi, không gian được trang trí lung linh, không quá cầu kỳ vô cùng gần gũi. Đến với Quán Gió bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những miếng thịt nướng thơm lừng, nhâm nhi chút rượu cho ấm bụng. Rượu và thịt nướng kết hợp với nhau rất hợp lí. Mức giá của quán này khá bình dân nên có thể phục vụ nhiều đối tượng khách hàng. Nếu bạn là một tín đồ của đồ nướng, tại sao không đến Quán Gió để trải nghiệm ngay nhỉ? Chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 184/2 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0793 201 092

    Fanpage: www.facebook.com/GioTheKimchiBar

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Gió là một trong những điểm dừng chân đáng cân nhắc mỗi khi bạn tìm quán nướng tại Đà Lạt.
    Quán Gió là một trong những điểm dừng chân đáng cân nhắc mỗi khi bạn tìm quán nướng tại Đà Lạt.
    Khách hàng biết đến nơi đây bởi những món nướng thơm lừng, ngon miệng.
    Khách hàng biết đến nơi đây bởi những món nướng thơm lừng, ngon miệng.
  16. Thêm một nhà hàng vô cùng uy tín được nhắc đến trong danh sách này. Quả thật, những món ngon Đà Lạt như lẩu và nướng vẫn luôn là lựa chọn của thực khách đến phố núi. Do khí lậu lành lạnh, món lẩu và nướng tăng thêm sự ấm áp khi ăn. Và Bò Lạc Lối - Lẩu & Nướng luôn đáp ứng tuyệt đối nhu cầu này của thực khách, đặc biệt là đặc sản bò tơ Tây Ninh được nhà hàng mang đến Đà Lạt. Chất lượng thịt bò tại Tây Ninh được đánh giá cao nhờ kết hợp tốt giữa chăn thả ngoài đồng ruộng với chuồng trại. Cộng với đó là việc các món bò được nêm nếm đậm đà, sáng tạo mới lạ đã làm nên sức hút cho món bò tơ Tây Ninh.


    Bò Lạc Lối - Lẩu & Nướng là nhà hàng chuyên chế biến các món bò vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là món bò đến từ Tây Ninh. Nếu vừa là fan của Bò Tơ Tây Ninh vừa muốn du lịch Đà Lạt thì bạn không thể bỏ qua Bò Lạc Lối - Lẩu & Nướng. Bò nướng tảng, bò nhúng hèm, lẩu bắp hoa, tung lò mò, bò kho sả nghệ, bò bóp thấu... được chế biến từ bò tơ Tây Ninh. Đấy là đặc sản của Tây Ninh được Bò Lạc Lối - Lẩu & Nướng mang lên Đà Lạt. Không gian quán rộng rãi, thoải mái nên rất phù hợp cho những bữa tiệc cùng bạn bè và người thân. Nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình, chu đáo, và luôn lắng nghe đóng góp của khách hàng nên quán ngày càng phát triển. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi món bò mềm thơm ngon vừa đắm trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118 Huỳnh Tấn Phát, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0379 767 938

    Email: bolacloi@hotmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bolacloidalat/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bò Lạc Lối - Lẩu & Nướng
    Bò Lạc Lối - Lẩu & Nướng
    Bò Lạc Lối - Lẩu & Nướng
    Bò Lạc Lối - Lẩu & Nướng
  17. Đến Đà Lạt không thể không ghé qua Lẩu Buffet Rau Đà Lạt Lagim. Nhà hàng đã và đang gây dựng chỗ đứng vững chắc trong giới ẩm thực tại nơi đây cũng như nhận được sự yêu thích của đông đảo thực khách từng đến thưởng thức. Lẩu Buffet Rau Đà Lạt Lagim là một trong những quán ăn đặc biệt tạo ấn tượng cả về không gian và chất lượng đồ ăn. Quán lẩu rau này chiếm được cảm tình và phản hồi khá tốt từ du khách cũng như người Đà Lạt. Lẩu Buffet Rau Đà Lạt Lagim thu hút được rất nhiều khách hàng, không chỉ ở Đà Lạt mà còn khách của nhiều nơi khác vì nghe tiếng mà tới.


    Nước lẩu được nêm nếm vừa vị, ăn chung với vị ngọt thanh của nhiều loại rau khác nhau và vị đậm đà của thịt, cá, tôm,… rất ngon miệng và tốt cho sức khoẻ bạn có thể yêu cầu lẩu hai ngăn để trải nghiệm được nhiều hương vị hơn. Vì là lẩu rau nên nước lẩu có vị rất nhẹ nhàng không đậm mùi, rau nhiều loại và rất tươi. Thêm vào đó, vắt mì ở Lẩu Buffet Rau Đà Lạt Lagim được làm tại chỗ, nặn tại chỗ nên đảm bảo cả về vệ sinh đến chất lượng. Bên cạnh đó, tại Lẩu Buffet Rau Đà Lạt Lagim còn phục vụ thêm các món nướng. Thịt bò, thịt heo sẽ được mang ra khi khách chuẩn bị nướng để đảm bảo được sự sạch sẽ, tươi nguyên. Thịt đều được thái lát mỏng, xếp gọn gàng trên đĩa. Miếng thịt cuốn với rau xà lách kèm lát kim chi, sau đó chấm cùng nước sốt tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 8 115 Phan Bội Châu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0913 934 586 & 0765 666 639

    Fanpage: www.facebook.com/lauraudalat

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Một trong những quán ăn đặc biệt tạo ấn tượng cả về không gian và chất lượng đồ ăn chính là Lagim – Buffet rau Đà Lạt.
    Một trong những quán ăn đặc biệt tạo ấn tượng cả về không gian và chất lượng đồ ăn chính là Lagim – Buffet rau Đà Lạt.
    hêm vào đó, vắt mì ở đây được làm tại chỗ, nặn tại chỗ nên đảm bảo cả về vệ sinh đến chất lượng.
    hêm vào đó, vắt mì ở đây được làm tại chỗ, nặn tại chỗ nên đảm bảo cả về vệ sinh đến chất lượng.
  18. Tao Ngộ Quán - Lẩu Gà Lá É Đà Lạt cũng là một cái tên thường xuyên được các tín đồ ẩm thực Đà Lạt nhắc đến. Đây là nơi bán món lẩu gà lá É đặc trưng của Phú Yên với hương vị được nhiều người ưu ái. Quán Tao Ngộ không chỉ có chi nhánh ở Đà Lạt mà còn có ở Sài Gòn, Bình Dương giúp khách hàng dễ dàng được trải nghiệm. Lựa chọn nguyên liệu tươi ngon cùng công thức chế biến riêng. Ăn một lần nhớ mãi hương vị quen. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức món ngon quên sầu cùng nhiều món ăn cực kì kích thích trong không gian ấm cúng, giá nhẹ nhàng với gà sạch, tươi, món ăn ngon, đặc sắc mà giá cả hợp lý, không lo xẹp ví nhưng lại được phục vụ tận tình, nhiệt tình chu đáo.


    Lẩu gà ở Tao Ngộ Quán - Lẩu Gà Lá É Đà Lạt có nước dùng thanh trong, the the do có nêm tiêu. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được thịt gà thịt chắc, nấm bào ngư và măng ngập tràn, rau bún khá đầy đủ. Lá é có hình dạng giống rau quế ăn phở nhưng vị thanh thanh thơm mùi sả, khi ăn nhúng nhanh qua nước đang sôi, vắt 1 miếng chanh vào chén muối tiêu, thêm chút ớt xiêm xanh cay nồng, vớt gà ra chấm vào là ngon quên cả lối về. Còn gì hơn một nồi lẩu nóng nóng cay cay giữa thời tiết của Đà Lạt? Đến ngay Tao Ngộ Quán để thưởng thức bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Bis Ba Tháng Tư, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0987 845 268 & 0904 966 566

    Email: Chungthanmienhd@gmail.com

    Website: laugalae.orgvn.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Laugalaetaongoquandalat0987845268

    Gọi điện
    Lẩu gà lá É quán Tao Ngộ cũng là một cái tên thường xuyên được các tín đồ ẩm thực Đà Lạt nhắc đến.
    Lẩu gà lá É quán Tao Ngộ cũng là một cái tên thường xuyên được các tín đồ ẩm thực Đà Lạt nhắc đến.
    Còn gì hơn một nồi lẩu nóng nóng cay cay giữa thời tiết của Đà Lạt?
    Còn gì hơn một nồi lẩu nóng nóng cay cay giữa thời tiết của Đà Lạt?
  19. Ở cái xứ lạnh này, thứ cảm giác lưu luyến bạn ngoài cái vẻ hiền hòa của khí hậu đất trời, bạn có chắc mình không bịn rịn một vùng đất với nền ẩm thực giao thoa tuyệt mỹ. Hương núi rừng, vị thân thuộc, tươi - ngon - xanh - sạch xuất phát từ chính tâm hồn hiếu khách của người bản địa nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn mê đắm. Ngoài phong cảnh đẹp, Đà Lạt còn có rất nhiều địa chỉ ẩm thực đáng mong đợi. Để khám phá điều tuyệt vời ấy, bạn có thể tìm đến Quán Nướng Ngói Cu Tây để trải nghiệm. Tại Đà Lạt không thiếu những quán nướng nổi tiếng, trong đó Quán Nướng Ngói Cu Tây là gương mặt không thể không nhắc đến. Chính sự tươi mới cả về nguyên vật liệu lẫn cách phục vụ chu đáo đã giúp Quán Nướng Ngói Cu Tây nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của thực khách Đà Lạt. Không gian sạch sẽ, thoáng đãng. Bước vào quán, bạn đã thấy những làn khói mờ ảo bốc ra từ những nồi phần thịt nướng nóng hổi thơm ngon.


    Đồ ăn tại đây ngon và đa dạng. Tất cả đều được chế biến công phu, tẩm ướp gia vị riêng làm nên đặc trưng của Quán Nướng Ngói Cu Tây. Món ăn ngon, nhân viên chu đáo và nhiệt tình chính là yếu tố giúp quán nướng Cu Tây cạnh tranh với các địa điểm khác. Khâu vệ sinh ở quán vẫn được đảm bảo. Nhìn chung vệ sinh từ bàn ăn đến nền đất khá sạch, dọn dẹp cũng nhanh. Hãy nhanh note lại địa chỉ này để có thể đến ngay nếu muốn ăn món nướng ngon tại Đà Lạt bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35B An Dương Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0908 520 809 & 026 3383 4551

    Email: thanhcutay.dalat@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nuongngoicutay/

    Gọi điện
    Tại Đà Lạt không thiếu những quán nướng nổi tiếng, trong đó Quán Nướng Ngói Cu Tây là gương mặt không thể không nhắc đến
    Tại Đà Lạt không thiếu những quán nướng nổi tiếng, trong đó Quán Nướng Ngói Cu Tây là gương mặt không thể không nhắc đến
    Đồ ăn ngon và đa dạng
    Đồ ăn ngon và đa dạng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy