Top 9 Quán bar, quán rượu được yêu thích nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Trương Ngọc Nhi 4976 0 Báo lỗi

Đà Lạt không chỉ níu chân du khách bởi cái tiết trời se lạnh, màn sương ẩn hiện trong nắng hay đồi hoa cẩm tú cầu đua nhau khoe sắc, những cánh dã quỳ vàng ươm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rain Nightclub Dalat

    Nếu những top phía trên giới thiệu cho bạn những quán bar, quán rượu với không gian nhẹ nhàng, lãng mạn thì ở đây, Rain Nightclub Dalat sẽ là một gợi ý cho những ai đam mê phong cách âm nhạc trẻ trung đa dạng. Đây là Quán bar lớn và nổi tiếng nhất Đà Lạt, có nhiều chương trình mời các ca sỹ nổi tiếng tới biểu diễn để tăng phần hấp dẫn. Một khi đã lựa chọn Rain Nightclub Dalat là điểm đến để xả stress thì không còn gì để hối tiếc khi mà được đắm chìm trong một không gian tràn ngập ánh sáng với tiếng nhạc xập xình đa dạng từ EDM tới pop, vinahouse hoặc các bài remix.


    Cơ sở vật chất hiện đại với các màn chiếu lớn, hệ thống ánh sáng lazer hoành tráng cho du khách thích nhảy có được những giây phút quẩy hết mình. Ngoài ra những buổi hát live, những sự kiện âm nhạc lớn có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng là một trong những ưu thế lớn của Rain Nightclub, khiến nơi đây càng được ưu tiên lựa chọn nhiều hơn. Giá cả có phần đắt đỏ so với mặt bằng chung nhưng điều này cũng dễ giải thích bởi không khí cùng các chương trình mà Rain Nightclub Dalat mang lại vô cùng tương xứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 3702 697

    Email: quocthang@rainnightclubvn.com

    Fanpage: www.facebook.com/rainclubdalat/

    Giờ mở cửa: 19:00 - 02:00

    Rain Nightclub Dalat
    Rain Nightclub Dalat
    Rain Nightclub Dalat
    Rain Nightclub Dalat

  2. Top 2

    B21 Bar

    Gọi điện

    B21Beer hay còn được gọi là B21 Bar ở Đà Lạt, đây được gọi là quán bar là điểm đến ăn chơi về đêm của giới trẻ tại Đà Lạt mang đậm phong cách Châu Âu. Thiết kế quán làm du khách liên tưởng tới những quán beer đồng quê nước Pháp thường thấy trên phim, lấy nội thất chủ là gỗ tối màu, các vật trang trí như đèn, ô cửa sổ, các huy hiệu treo tường đều mang một âm hưởng phương Tây. Tại B21 Bar buổi sáng thường là những bản nhạc nhẹ nhàng, thư thái. Còn về đêm các DJ chơi nhạc EDM sôi động nên phù hợp với tất cả các du khách.


    Bên cạnh là nơi thu hút khách du lịch, B21Beer còn nổi tiếng trong giới trẻ Đà Lạt như một địa điểm tổ chức những bữa tiệc sinh nhật sôi động. Nếu bạn đến quán vào đúng ngày tổ chức tiệc sinh nhật, nhạc DJ hay hơn và được hòa vào không khí đông vui như lễ hội. Chương trình khuyến mãi Happy Hour của quán mua 1 tặng 1 beer hoặc cocktail diễn ra vào khung giờ 15:00 – 20:30. Vì thế nếu muốn chơi tối tiết kiệm, bạn có thể đến sớm chút để nhận ưu đãi. Buổi tối ở B21 Bar hầu như chật kín bàn vì thế nếu đi đông người bạn nên đặt bàn trước khoảng 3 – 4 tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Trương Công Định, Phường 1, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0919 382 121

    Email: tranthanhhuy151184@gmail.com

    Website: https://b21bar.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/b21bar/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 01:00

    Gọi điện
    B21Beer
    B21Beer
    B21Beer
    B21Beer
  3. Top 3

    Mơi Dalat

    Gọi điện

    Có người ấy đến Mơi, thưởng thức rượu tại Mơi và chẳng hay đã say Mơi tự khi nào. Về với Mơi, người ta yêu cái vẻ đẹp lãnh đạm, yêu cái chất bia mát lạnh ngọt ngào và mê những điệu nhạc xoay vần đang dần len lỏi vào người. Chẳng thể tự nhiên mà Mơi Craft Beer lại khiến người ta bị thu hút đến vậy, âu cũng bởi do Mơi hay hay nên người ta mới say say. Thay vì uống beer ở một nơi ồn ào, đông đúc thì khám phá trải nghiệm những ly beer vị mới lạ tại Mơi trong một không gian dịu nhẹ, êm đềm lại thật thú vị.


    Là ô cửa kính thật thơ, là chiếc sofa êm ái, cũng có thể tại chiếc bàn đôi phía ngoài mà nhân viên Mơi giới thiệu bạn tha hồ lắng nghe lòng mình, tâm sự cùng người bạn hay say sưa một cuốn truyện đời. Ngoài những thứ làm say lòng người được kể trên thì nhân viên tại quán cũng khiến người ta hài lòng lắm, chẳng những làm đồ uống có tâm mà sự nhiệt tình cũng luôn có thừa. Nếu vẫn chưa một lần đến Mơi Dalat thì đừng lỡ hẹn vào dịp tiếp theo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Trương Công Định, Phường 1, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0786 778 568

    Email: anvymg@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063170893389

    Giờ mở cửa: 13:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mơi Dalat
    Mơi Dalat
    Mơi Dalat
    Mơi Dalat
  4. Top 4

    Woody Đà Lạt

    Đến Đà Lạt không nhất thiết phải đi quá nhiều nơi mà đơn giản chỉ đến để nghỉ dưỡng và tận hưởng cái không khí thoáng đãng tại một quán quen đã khiến trái tim háo hức thêm nhiều. Với lý do này nên Woody Đà Lạt đã trở thành một trong những yếu tố thôi thúc người ta quay trở lại Đà Lạt thêm nhiều lần hơn nữa. Không gian nhẹ nhàng, mang hơi hướng cổ điển, một quán bar nhỏ chứa đầy những nét riêng thần bí, Woody khiến người ta muốn thả hồn mình vào không trung, đọng nhẹ trên mùi hương thoang thoảng hay ghé lại trên một cành hoa khô để rồi say đắm trong cái nét trầm tư mà mấy ai đoán được.


    Nếu đến Woody Đà Lạt không phải một mình mà cùng người tri kỷ thì hay quá, cùng nhau cảm nhận từng hương rượu, vị cay nồng thấm đượm, cùng nhau chia sẻ những dịu ngọt trong cuộc sống hay tâm sự cho nhau những khó khăn thường ngày. Cùng thưởng thức những ly cocktail ở Woody tạo ra tâm quyết của các bạn pha chế, từ màu sắc, mùi vị, kể cả nụ cười của nhân viên, mọi thứ đều mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, có thể trút bỏ những mệt mỏi cuộc sống...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49A Trương Công Định, Phường 1, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 3993 123

    Email: woodydalat@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/woodydalat/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Woody Đà Lạt
    Woody Đà Lạt
    Woody Đà Lạt
    Woody Đà Lạt
  5. Nếu bạn là một cô gái hay một chàng trai yêu thích khám phá sự huyền bí nhưng vẫn pha chút ngọt ngào cộng hưởng sự phá cách, cao cấp. Thì mách nhỏ cho bạn một địa điểm cocktail bar nổi tiếng Đà Lạt, giữa rất nhiều quán Đà Lạt cocktail mang hơi hướng ấm cúng thì Misty Cocktail Bar lại chọn cho riêng mình một phong cách cao cấp, không gian thoáng mát, rộng rãi, sang trọng khiến bạn có cảm giác ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên khi bước vào. Mùa hè đã đến gần bạn đã có cho bản thân kế hoạch về top quán cocktail bar tại Đà Lạt chưa? hay những cocktail bar Đà Lạt đẹp. Nếu chưa thì hãy cùng mình điểm qua những quán cocktail đẹp Đà Lạt nhẹ nhàng mà bạn không nên bỏ qua.


    Những loại cocktail nhẹ nhàng dành cho nữ để có thể hòa hợp với không gian buổi tiệc, đắm chìm trong những nốt nhạc du dương. Negroni Cocktail là một loại đồ uống có cồn rất nổi tiếng đến từ nước Ý. Nó được xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1919, với đặc trưng mùi vị đắng pha lẫn một chút ngọt. Loại rượu này từ khi du nhập vào nước ta đã trở thành đồ uống quen thuộc của rất nhiều người. Nếu sắp tới bạn có dự định đi du lịch tại Đà Lạt mà vẫn chưa tìm được một quán cocktail Đà Lạt nào để cùng chill với bạn bè và gia đình. Misty Cocktail Bar sẽ là một địa điểm cocktail Đà Lạt bạn không nên bỏ qua....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0377 970 998
    Email: hatrann1973@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/misty.dalat/
    Giờ mở cửa: 19:00 - 00:00
    Gọi điện
    Misty Cocktail Bar
    Misty Cocktail Bar
    Misty Cocktail Bar
    Misty Cocktail Bar
  6. Giới trẻ hiện nay và bạn bè đồng trang lứa thường dành thời gian để ngủ, đi cafe, đi trà sữa đi chơi thì riêng em, em chọn đi lên Đà Lạt, ghé bốn bốn bốn uống rịu nghe nhạc cho tận hưởng cuộc sống. 444 - Cocktail Lovers là tiệm Cocktails mở cửa vào 6h chiều mỗi ngày, nằm trên đỉnh đồi Robin, còn được các bạn gọi thân thương là Tiệm Cocktail cáp treo. Tiệm Cocktail với Menu thiết kế riêng từng ly / từng khách, đi kèm đó là các món nhắm đặc trưng của Việt Nam. Mỗi ngày đều có chương trình mua 1 tặng 1 không giới hạn thời gian và số lượng cho mỗi ly Cocktail.

    Nếu bạn là 1 người thích dùng chút men, thả hồn vào thành phố sương, thì chắc chắn bạn nên ghé đến 444 - Cocktail Lovers, vì thứ ngoài mà mọi người nhớ đến Tiệm, ngoài chiếc menu thiết kế riêng kia, còn là bởi vì cái view ngắm nhìn cả thành phố Đà Lạt rất riêng của 444. "Nhạc nhẹ nhàng, cocktail được thiết kế dựa trên cảm xúc riêng, trên 1 khung cảnh ngắm nhìn cả thành phố Đà Lạt về đêm", đó là những gì mà khách hàng nhận xét về 444. Và đó chính xác là những gì Tiệm mong muốn đem đến cho khách hàng. 444 có chương trình gì không? Tiệm có Live Acoustic vào cuối mỗi tuần, bên cạnh các khách mời Bartender từ các thành phố khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đống Đa, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0373 402 444
    Email: 444cocktaillovers@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/444CocktailLovers
    Giờ mở cửa: 18:00 - 00:00
    Gọi điện
    444 - Cocktail Lovers
    444 - Cocktail Lovers
    444 - Cocktail Lovers
    444 - Cocktail Lovers
  7. Vị trí đắc địa tại số 17 Nguyễn Chí Thanh V Sky Acoustic Bar là điểm đến của những con người có cùng chung đam mê khám phá, trải nghiệm và thưởng thức những bản nhạc tuyệt vời, trẻ trung. Đến với V Sky Acoustic bạn không chỉ thưởng thức được những món đồ uống có cồn hấp dẫn, thưởng thức những bản nhạc đi vào lòng người mà tại đây một thành phố tuyệt đẹp sẽ mở ra khi ngắm nhìn ở một không gian từ trên cao xuống, chính diện và tận hưởng không khí mát lạnh, thoáng đãng.


    Rượu ngon phải có bạn hiền, quả thật không sai khi nói như vậy, nếu ở một không gian vắng lặng chỉ có một mình mà thưởng thức thì hương vị dù có ngon đến đâu cũng sẽ thấy trống vắng, vô vị phải không. Ở V Sky Acoustic bạn sẽ không có thời gian để lo nghĩ đến những chuyện ấy bởi không khí nhộn nhịp, xung quanh là những người bạn cùng uống, cùng vui, cùng say theo điệu nhạc thì có chăng chút buồn suy cũng sẽ tan biến mau thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0966 662 666
    Email: thaiansinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063474463508
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30
    Gọi điện
    V Sky Acoustic Bar
    V Sky Acoustic Bar
    V Sky Acoustic Bar
    V Sky Acoustic Bar
  8. Top 8

    The Fog Bar

    Gọi điện

    The Fog Bar là quán bar ở Đà Lạt gây ấn tượng với du khách bởi những ly rượu pha và cocktail cực ngon tại đây. Bên cạnh những đồ uống thông thường như beer, soda, du khách tới đây chắc chắn sẽ muốn thử một ly cocktail Margarita vị mằn mặn đậm đà thoang thoảng mùi chanh, hoặc một ly Martini được bartender của quán pha với tỷ lệ xuất sắc giữa hai loại rượu Gin và Vermouth thêm chút hương táo độc đáo không đâu có.


    Không chỉ có ưu thế nhờ đồ uống, quán bar còn độc đáo bởi cách thiết kế quán “không đụng hàng”. Các bức tường và cửa kính của quán bar được trang trí bởi những bức tranh phun sơn Grafiti, một nghệ thuật đường phố rất phù hợp với những bạn trẻ có gu, thích sự độc lạ. Bên cạnh đó, những chai rượu được treo ngược từ trần nhà xuống cũng tạo nên nét độc đáo không lẫn vào đâu được của The Fog Bar. The Fog Bar tuy nhỏ nhưng có DJ chơi nhạc sống mỗi tối, giá đồ uống cũng rất sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Trương Công Định, Phường 1, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3375 5333

    Email: thefogbar.info@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thefogbar

    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    The Fog Bar
    The Fog Bar
    The Fog Bar
    The Fog Bar
  9. 4:20 Sunset cocktail bar Da Lat nằm kế bên cổng làng biệt thự Osaka và ở giữa số nhà 59 có 1 hẻm nhỏ đi vào hơi tối, bạn hãy cứ mạnh dạn đi vào đó tầm 400m, quán có để hình đầu hẻm ở cuối album ảnh hoặc bạn có thể tìm trên google map sẽ thấy chính xác hơn bản đồ của iphone. Đây là một quán cocktail bar ngoài trời, ngắm hoàng hôn và nhâm nhi một ly cocktail, thưởng thức một phần steak hoặc những thức ăn nhẹ phù hợp với loại rượu của bạn. Hi vọng tất cả những ngày bạn đến đều là những ngày hoàng hôn đẹp. Mong cho tất cả những bữa ăn tối của các bạn đều thật ấm cúng tình cảm bạn bè, gia đình hoặc nồng nàn sự yêu thương.


    4:20 Sunset cocktail bar Da Lat có mô hình hoàn toàn ngoài trời nên bạn có đến vào tầm tối nên lưu ý trang phục để giữ ấm cơ thể. Còn trong lúc bạn đang ngồi nếu trời mưa quá to gió tạt ngang khiến bạn phải ra về thì 4:20 Sunset cocktail bar Da Lat xin phép được giảm 20% trên các món anh em đã dùng và xin lỗi mọi khách hàng nhiều vì đã cố chấp theo đuổi mô hình này. Ngoài ra, bạn nên lưu ý, quán thường đóng cửa vào thứ 3 hàng tuần (nếu thứ 3 rơi vào những ngày lễ, thì quán vẫn ở đó để phục quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 59 Đống Đa, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0901 120 839

    Website: https://www.420cocktailbardalat.vn/home

    Fanpage: www.facebook.com/420Sunsetcocktailbar.Dalat/
    Giờ mở cửa: 16:20 - 23:00

    Gọi điện
    4:20 Sunset cocktail bar Da Lat
    4:20 Sunset cocktail bar Da Lat
    4:20 Sunset cocktail bar Da Lat
    4:20 Sunset cocktail bar Da Lat




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy