Top 8 Quán bánh canh ngon và hút khách nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Phạm Kim Ngân 150 0 Báo lỗi

Bên cạnh các món nước như hủ tiếu, phở, bún bò,... thì bánh canh cũng là một trong những món được nhiều người yêu thích. Có nhiều loại bánh canh với các nguyên ... xem thêm...

  1. Bánh Canh Bà Hường Chợ Lầu Đà Lạt là một địa chỉ tuyệt vời để bạn thưởng thức món này. Quán có không gian khá nhỏ nhưng không vì thế mà có thể đánh giá nhẹ chất lượng của những tô bánh canh mà quán làm ra đâu. Chỉ cần nếm một lần thôi là bạn có thể cảm nhận được sự thơm ngon của tô bánh canh đem lại rồi. Quán Bánh Canh Bà Hường Chợ Lầu Đà Lạt là một quán đã có từ lâu, ngoài địa chỉ ở chợ Đà Lạt còn có chi nhánh tại đường Hà Huy Tập. Quán có không gian khá bình dân, đơn giản nhưng gọn gàng rất sạch sẽ. Quán chuẩn bị sẵn cả nước trà cho thực khách. Tô bánh canh, bột lọc chả cá ở đây có giá rất bình dân nhưng tô bánh đầy ú ụ, thơm ngon và đậm đà. Bạn đừng quên cho thêm một ít rau sống, chanh và ớt nhé!

    Nhiều thực khách thích cái vị đậm đà của tô bánh. Sợi bún, sợi bánh dai, mềm, không bị bở hay bị đứt khi ăn càng làm cho món ăn thêm ngon miệng. Chả cá tươi, ngọt ăn cùng làm dậy lên cái vị biển trong miệng người ăn. Quán Bánh Canh Bà Hường Chợ Lầu Đà Lạt khá đông khách, nhất là những giờ cao điểm, bạn nên sắp xếp tới quán sớm để thưởng thức kẻo phải chờ đợi hay thậm chí là hết món nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu ăn uống chợ Đà Lạt 100 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 22 Hà Huy Tập, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0888 640 407 & 0886 099 234
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-Canh-Bà-Hường-Chợ-Lầu-Đà-Lạt-1816599755299581/

    Gọi điện
    Bánh Canh Bà Hường Chợ Lầu Đà Lạt
    Bánh Canh Bà Hường Chợ Lầu Đà Lạt
    Bánh Canh Bà Hường Chợ Lầu Đà Lạt
    Bánh Canh Bà Hường Chợ Lầu Đà Lạt

  2. Nếu như bạn là tín đồ của món bánh canh cá lóc thì đừng nên bỏ qua Bánh Canh Cá Lóc An đâu nhé! Bánh Canh Cá Lóc An là một quán bánh canh được rất nhiều thực khách ưa chuộng ở Đà Lạt. Với thành phần chính là cá lóc cực kì thơm ngon, cùng với sự đậm đà của nước dùng và sợi bánh canh to, trơn mềm được làm theo đặc sản miền Trung, Bánh Canh Cá Lóc An đã dễ dàng lấy lòng thực khách bởi hương vị chất lượng của mình. Quán rộng rãi, nấu nướng vệ sinh sạch sẽ, luôn đảm bảo an toàn thực phẩm, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tới đây.

    Thử một miếng nước dùng, thêm một miếng bánh canh rồi một ít cá. Thực khách sẽ cảm nhận được sự giòn tan của cá và vị ngọt thanh của nước súp lưu lại trên đầu lưỡi. Nước dùng đậm đà, nếm thử một lần sẽ nhớ mãi. Không chỉ hương vị thơm ngon, Bánh Canh Cá Lóc An còn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ. Chủ quán niềm nở, nhân viên nhanh nhẹn, có giữ xe khi khách tới quán. Một điểm khá độc lạ ở quán đó là bánh canh cá lóc ăn kèm với rau má và hành chua lạ miệng. Nếu có dịp thì bạn hãy ghé Bánh Canh Cá Lóc An để thưởng thức nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21/9 Trần Phú, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0909 896 839
    Email: harry.dalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcalocan/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc An
    Bánh Canh Cá Lóc An
    Bánh Canh Cá Lóc An
    Bánh Canh Cá Lóc An
  3. Top 3

    Bánh Canh Cua Luxury Đà Lạt

    Gọi điện

    Thật thiếu sót nếu trong danh sách những quán bánh canh ngon nhất Đà Lạt lại bỏ sót quán Bánh Canh Cua Luxury Đà Lạt. Quán này ghi điểm với thực khách trước tiên ở hình thức, bánh canh không đựng trong tô mà thay vào đó là trong thố trắng, trông rất bắt mắt, lịch sự. Bánh Canh Cua Luxury Đà Lạt được khen ngợi trước tiên ở nước dùng sền sệt đặc trưng cực đậm đà, sợi bánh canh là bột gạo pha với bột lọc vừa trong vừa dai, ăn không ngán. Một tô bánh canh với các topping như: càng cua, thịt cua, tôm, thịt nạc, chả cua, huyết, trứng cút. Tôm to và được lột vỏ sạch sẽ, thịt cua tươi – được chắt lọc cẩn thận nên rất ít bị sạm. Tất cả những “tinh hoa” hợp lại tạo nên danh tiếng cho quán ăn này.

    Quy trình nấu ăn tại Bánh Canh Cua Luxury Đà Lạt luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không bao giờ chủ quán tái sử dụng những đồ dư thừa từ hôm trước. Ngoài ra, nước chấm muối ớt xanh cũng là một trong những dư vị tuyệt vời mà quán Bánh Canh Cua Luxury Đà Lạt mang đến cho thực khách. Quán bánh canh này vô cùng cẩn trọng trong khâu chọn nguyên liệu: cua to, thịt dai mềm, không tanh còn tôm thì nõn to, hồng thịt. Món chả cua ở đây không làm thực khách thất vọng, hương vị chả béo bùi, đậm đà. Quán Bánh Canh Cua Luxury Đà Lạt còn chuẩn bị kèm mỗi tô bánh canh một chén nước mắm nhỏ đề chấm hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 29 Khu Quy Hoạch - Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0966 522 955
    Email: banhcanhcua6886@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcualuxurydalat/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Luxury Đà Lạt
    Bánh Canh Cua Luxury Đà Lạt
    Bánh Canh Cua Luxury Đà Lạt
    Bánh Canh Cua Luxury Đà Lạt
  4. Bánh Canh Trảng Bàng - Bánh Tráng Phơi Sương Thịt Luộc Rau Rừng là cái tên không thể thiếu trong danh sách các quán bánh canh ngon ở Đà Lạt. Nếu đã từng thưởng thức bánh canh ở đây, bạn sẽ không thể quên vị ngọt đậm đà từ nước dùng được ninh rất kĩ. Từng sợi bánh canh hoàn toàn làm từ bột gạo nguyên chất, giữ được màu trắng tự nhiên, mềm, thơm ngon.


    Nguyên liệu ở đây được lựa chọn kỹ càng cùng với cách nấu gia truyền sẽ khiến bạn không khỏi xuýt xoa. Bánh được trụng qua nước sôi cho độ nóng thấm vào bên trong sợi, giúp tô bánh canh nóng lâu. Nước lèo cũng thật sôi khi chế vào tô bánh canh thì hành, ngò tỏa mùi thơm khó cưỡng và dĩ nhiên không thể thiếu miếng thịt chân giò dai giòn, sần sật. Chấm thêm nước mắm tiêu cùng với dĩa rau đầy ắt, sẽ đánh gục kể cả những thực khách khó tính nhất. Sự tận tình và chuyên nghiệp của nhân viên ở Bánh Canh Trảng Bàng - Bánh Tráng Phơi Sương Thịt Luộc Rau Rừng, sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Một khi bạn đã ăn sẽ không cưỡng lại hương vị đặc trưng của quán. Còn đợi chờ gì nữa mà không qua quán Bánh Canh Trảng Bàng - Bánh Tráng Phơi Sương Thịt Luộc Rau Rừng để hưởng thức nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Đồng Tâm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0792 762 279
    Email: Huypham3979@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086422995965
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Trảng Bàng - Bánh Tráng Phơi Sương Thịt Luộc Rau Rừng
    Bánh Canh Trảng Bàng - Bánh Tráng Phơi Sương Thịt Luộc Rau Rừng
    Bánh Canh Trảng Bàng - Bánh Tráng Phơi Sương Thịt Luộc Rau Rừng
    Bánh Canh Trảng Bàng - Bánh Tráng Phơi Sương Thịt Luộc Rau Rừng
  5. Bánh canh Dung Đà Lạt được rất nhiều người yêu thích nhờ việc sử dụng những thực phẩm tươi ngon. Bánh canh tại đây có nhiều chả cá, mang đậm miền biển Phan Rang. Nhiều khách hàng review cá biển tại bánh canh Dung vô cùng thơm ngon, không hề bị tanh. Phần nước dùng tại đây cũng cực kỳ đậm đà. Đây là điều làm nên sự khác biệt của bánh canh Dung Đà Lạt so với nhiều địa chỉ khác. Khi ghé tới thành phố ngàn hoa, bạn đừng quên món ngon Đà Lạt ngon nổi tiếng này.


    Đặc điểm của bánh canh Dung Đà Lạt là sợi bánh mềm mịn, không quá dày và không quá mềm, tạo nên sự độc đáo và hấp dẫn của món ăn này. Nước lèo của Bánh canh Dung Đà Lạt được nấu từ nước dùng hảo hạng, từ xương heo, thịt heo, hành, tỏi và các loại gia vị khác. Nước dùng thơm ngon và có màu sắc hấp dẫn. Bên trên bánh canh thường được thêm vào các loại thịt như thịt heo, tôm, cua, mực, hoặc lòng đỏ trứng gà để tăng thêm hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Trần Hưng Đạo, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0787 392 222
    Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00
    Gọi điện
    Bánh canh Dung Đà Lạt
    Bánh canh Dung Đà Lạt
    Bánh canh Dung Đà Lạt
    Bánh canh Dung Đà Lạt
  6. Một trong số những quán ăn ngon Đà Lạt được các khách hàng “tấm tắc khen ngon” là quán Bánh canh Xuân An. Đây là quán bánh canh có từ lâu đời với hơn 30 năm kinh nghiệm. Bánh canh được quán phục vụ vào khung giờ chiều với đa dạng các loại như bánh canh chả cá hay chả giò. Ngoài bánh canh, bạn còn có thể thưởng thức được các thực đơn khác từ quán như bún bò, mỳ quảng hay bún cá. Ưu điểm lớn nhất khi lựa chọn quán bánh canh Xuân An chính là sợi bánh trong, chả cá tươi ngon và không bị tanh.


    Không gian Bánh canh Xuân An sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát với 2 tầng. Khách hàng có thể tha hồ ngồi ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt và không cần lo lắng đến vấn đề thiếu chỗ. Để thưởng thức trọn vẹn món ăn, bạn có thể gọi thêm nước uống hoặc 1 ly sữa đậu nành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15B Đường Nhà Chung, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3382 7690
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
    Gọi điện
    Bánh canh Xuân An
    Bánh canh Xuân An
    Bánh canh Xuân An
    Bánh canh Xuân An
  7. Nhắc tới các đặc sản Đà Lạt, các món ăn ngon ở đây chắc chắn không thể không nói tới bánh canh cá lóc. Một trong những quán bánh canh Đà Lạt ngon được nhiều thực khách ghé thăm phải kể tới Bánh Canh Cá Lóc Cô Hạ. Hiện nay, quán đang phục vụ 2 món ăn chính là bánh canh bột lọc và bánh canh bột gạo. Phần bánh canh tại đây được nhiều người nhận xét có vị thơm ngon, đậm vị. Tuy nhiên, quán nằm trong một con hẻm nhỏ vì vậy chỗ để xe khá bất tiện. Nếu bạn đang mong muốn thử món bánh canh cá lóc Đà Lạt, có thể tham khảo quán Cô Hà qua địa chỉ sau.


    Bánh Canh Cá Lóc Cô Hạ nổi tiếng với hương vị đậm đà, nước lèo thơm ngon và chất lượng nguyên liệu tươi ngon. Món bánh canh ở đây được chế biến và nấu từ những nguyên liệu tự nhiên, như xương heo, tôm, cá, gia vị và các loại rau sống tươi mát. Bánh canh có sợi mềm mịn, dẻo dai và nước lèo đậm đà, tạo nên một hương vị đặc trưng và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17/30 Đường Bà Triệu, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0968 536 764
    Giờ mở cửa: 06:00 – 18:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc Cô Hạ
    Bánh Canh Cá Lóc Cô Hạ
    Bánh Canh Cá Lóc Cô Hạ
    Bánh Canh Cá Lóc Cô Hạ
  8. Top 8

    Bánh Canh Cá Lóc Chú La

    Nhắc đến Bánh Canh Cá Lóc Chú La, du khách không khỏi xao xuyến bởi tô bánh canh thơm lừng, nghi ngút khói giữa tiết trời se lạnh của buổi tối Đà Lạt. Quán được thiết kế rất thoáng mát, không gian rộng rãi, lịch sự. Sợi bánh canh ở đây rất đặc biệt có "1 không 2" cho dù để 30 phút vẫn không bị nở to. Thử một miếng nước dùng, thêm một miếng bánh canh rồi một ít cá. Thực khách sẽ cảm nhận được sự giòn tan của cá và vị ngọt thanh của nước súp lưu lại trên đầu lưỡi. Nước dùng đậm đà, nếm thử một lần sẽ nhớ mãi.


    Vị bánh canh truyền thống hòa cùng không gian hiện đại tạo một cảm giác sang trọng và thoải mái. Khâu tuyển chọn nguyên liệu luôn được Bánh Canh Cá Lóc Chú La ưu tiên hàng đầu, tất cả phải bảo đảm được sự tươi mới và sạch. Từng thớ cá lóc tươi ngon được chiên theo công thức gia truyền, sợi bánh canh dai đặc biệt hòa cùng nước dùng đậm đà hương vị truyền thống không lẫn với bất kỳ nơi nào. Từng thớ cá lóc tươi ngon được chiên theo công thức gia truyền, sợi bánh canh dai đặc biệt hòa cùng nước dùng đậm đà hương vị truyền thống không lẫn với bất kỳ nơi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Email: banhcanhcalocchula@gmail.com
    Giờ mở cửa: 06:45 - 22:00

    Bánh Canh Cá Lóc Chú La
    Bánh Canh Cá Lóc Chú La
    Bánh Canh Cá Lóc Chú La
    Bánh Canh Cá Lóc Chú La




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy