Top 8 Villa đẹp, giá rẻ tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Anh Vũ 140 0 Báo lỗi

Nếu bạn chuẩn bị đi Đà Lạt chơi mà chưa biết chỗ lưu trú nào đẹp lãng mạn thì nên lưu lại một vài địa chỉ vilia gần trung tâm Đà Lạt vừa xinh xắn vừa có giá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Villa Tuấn Vũ Đà Lạt

    Villa Tuấn Vũ Đà Lạt là địa điểm không thể thiếu trong danh sách này. Villa sở hữu trang thiết bị tiện nghi cơ bản - thiết kế dành cho hạng phòng 4 khách, với phòng tắm chung bên ngoài và có view cực đẹp về đêm, nơi hàng trăm du khách vẫn đến mỗi ngày để chụp & lưu giữ những bức ảnh tuyệt đẹp khi đến Đà Lạt. Villa Tuấn Vũ Đà Lạt – tọa lạc tại khu Nam Hồ, đường Trịnh Hoài Đức - Thung Lũng Hoa & Thung Lũng Đèn – có view cực đẹp về đêm, nơi mà hàng trăm du khách vẫn đến mỗi ngày để chụp & lưu giữ những bức ảnh tuyệt đẹp khi đến Đà Lạt, gần các điểm du lịch, tham quan như: Nấc Thang lên Thiên Đường, Nông Trại Vui Vẻ, Dinh I, Ga Xe Lửa, Chùa Ve Chai (Chùa Linh Phước), tuyến đường đi Đồi Chè Cầu Đất, Vườn Thú ZooDoo,…


    Phòng có máy sấy tóc, quạt máy, đèn sạc dự phòng,… ban công nhìn xuống sân vườn & thung lũng hoa/ thung lũng đèn – cực đẹp về đêm, cách chợ Đà Lạt, khoảng 3km đến 4,5km (tùy từng tuyến đường di chuyển). Khi đến với Villa Tuấn Vũ Đà Lạt quý khách sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi các trang thiết bị tiện nghi với giá cả cực kì phải chăng. Thời gian đi lại tự do và bạn sẽ cảm thấy cực kì thoải mái với không gian sinh hoạt riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Trịnh Hoài Đức, P. 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0982 216 975
    Email: miamidalat.co.ltd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/villatuanvudalat/
    Villa Tuấn Vũ Đà Lạt
    Villa Tuấn Vũ Đà Lạt
    Villa Tuấn Vũ Đà Lạt
    Villa Tuấn Vũ Đà Lạt

  2. Top 2

    Rosa Villa Hotel Đà Lạt

    Gọi điện

    Tuy là một cái tên mới xuất hiện không lâu nhưng đã thu hút rất nhiều sự chú ý của du khách gần xa. Rosa Villa Hotel Đà Lạt sở hữu vẻ đẹp sang trọng và ấm cúng. Biệt thự nghỉ dưỡng tọa lạc tại 40 Lữ Gia, phường 9, Đà Lạt cách trung tâm thành phố 3km và chỉ cách Dinh I về phía Tây nam chưa đầy 2km. Rosa Villa Hotel Đà Lạt còn ở rất gần những vườn dâu, từ villa bạn có thể đón bình minh sương giăng huyền ảo hoặc ánh đèn lung linh của nhà kính trồng rau, trồng hoa dưới thung lũng khi màn đêm buông xuống.


    Nếu bạn là người yêu thích sự tĩnh lặng, lãng mạn và muốn tạm rời xa sự náo nhiệt của phố phường, của cuộc sống vội vã với đủ thứ công nghệ vây quanh để sống chậm thì hãy ghé Rosa nhé. Về phòng nghỉ và nội thất tại nhà Rosa Villa Hotel Đà Lạt thì không cần phải bàn tới. Ở đây mọi thứ đều được đảm bảo đều là đồ mới và rất sạch sẽ. Chất lượng phục vụ thì rất nhiệt tình với khách hàng. Chính vì thế nên được nhiều người lựa chọn tin tưởng. Các du khách khi đến với Đà Lạt đều chọn đây là địa điểm để nghỉ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Lữ Gia, P. 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0888 789 459 & 0859 936 679
    Email: rosavilladalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/rosavilladalat/
    Gọi điện
    Rosa Villa Hotel Đà Lạt
    Rosa Villa Hotel Đà Lạt
    Rosa Villa Hotel Đà Lạt
    Rosa Villa Hotel Đà Lạt
  3. Bạn đang cần một nơi để chill ở Đà Lạt hì chắc chắn Oriana Villa Đà Lạt là một địa chỉ tuyệt vời nhất mà bạn nên ghé tới. Tại đây bạn được cung cấp các tiện ích, dịch vụ tiện nghi nhất:

    • Phòng thiết kế theo phòng cách Bohem ấm cúng
    • Cách quảng trường 3km, 10 phút đi xe
    • Tự nhiên như ở nhà
    • View thành phố trên cao
    • Ngày vài chuyến tàu lửa chạy qua trước mặt
    • Sân vườn để coffee hoặc BBQ đốt lửa cùng nhóm bạn
    • Miễn phí coffee, ăn sáng và nướng khoai bắp buổi tối
    • Có sân đậu ô tô
    • Nhà vệ sinh bên ngoài nên phòng luôn ấm áp và sạch sẽ


    Oriana Villa Đà Lạt là những người bản địa vô cùng thân thiện và thoải mái. Chính vì vậy đừng ngại ngần mà chia sẻ với Oriana Villa Đà Lạt những điều bạn đang thắc mắc hoặc những khó khăn bạn gặp phải khi ở đây. Bên cạnh đó Oriana Villa Đà Lạt cũng luôn mong muốn được cùng bạn khám phá nhiều địa điểm tốt đẹp nhất tại đây. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho các gia đình cũng như các nhóm bạn muốn có một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ khi đến với Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55/2 Phan Chu Trinh, P. 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0963 210 308
    Email: orianavilladalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Orianavilladalat/
    Gọi điện
    Oriana Villa Đà Lạt
    Oriana Villa Đà Lạt
    Oriana Villa Đà Lạt
    Oriana Villa Đà Lạt
  4. Top 4

    Terrasse Des Roses Villa

    Gọi điện

    Dalat Terrasse Des Roses Villa cung cấp các phòng nghỉ trang nhã với Wi-Fi miễn phí ở thành phố Đà Lạt. Biệt thự có khu vườn đầy hoa và một dòng suối, quầy lễ tân 24 giờ cũng như nhà hàng riêng. Dalat Terrasse Des Roses nằm trong bán kính 2,6 km từ Vườn Hoa Đà Lạt và 2,8 km từ Thung lũng Tình yêu. Hồ Xuân Hương và Chợ Đà Lạt đều cách nơi nghỉ này 5 phút lái xe. Hằng Nga Crazy House cách đó 3,3 km.


    Tất cả các phòng đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Du khách có thể thư giãn tại phòng xông hơi khô. Dalat Terrasse Des Roses Villa còn có các tiện nghi như dịch vụ đặt vé, bàn đặt tour và chỗ để hành lý. Tại đây có chỗ đỗ xe miễn phí trong khi du khách có thể sử dụng tiện nghi BBQ với một khoản phụ phí. Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ cả ẩm thực Việt Nam lẫn phương Tây. Bữa ăn trong vườn cũng có thể được bố trí với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Cao Bá Quát, P. 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0778 837 868
    Fanpage: www.facebook.com/TerrasseDesRoseHotel
    Gọi điện
    Terrasse Des Roses Villa
    Terrasse Des Roses Villa
    Terrasse Des Roses Villa
    Terrasse Des Roses Villa
  5. Top 5

    The Orchid Villa Dalat

    Xem tất cả các lựa chọn tham quan tại Đà Lạt khi quý khách ở lại The Orchid Villa Dalat. Vượt ra ngoài hoạt động du lịch và đi sâu hơn vào những điều Đà Lạt mang đến khi ở lại Biệt thự Ngọc Lan, nằm cách Crazy House chỉ 5,4 km. Tận hưởng tất cả những gì mà Biệt thự Ngọc Lan có! Đăng ảnh và trả lời email bất cứ lúc nào quý khách muốn, với quyền truy cập internet Wi-Fi miễn phí của biệt thự nghỉ dưỡng. Để giúp sắp xếp trước việc đến và đi của quý khách, quý khách có thể đặt dịch vụ đưa đón sân bay kể cả trước khi nhận phòng. Việc khám phá Đà Lạt thậm chí còn thuận tiện hơn với các dịch vụ taxi, cho thuê xe hơi và xe đưa đón có sẵn tại biệt thự nghỉ dưỡng.


    Đối với những khách đến bằng xe hơi, bãi đỗ xe được cung cấp miễn phí. Trong khi lưu trú tại biệt thự nghỉ dưỡng tuyệt vời này, nhân viên hữu ích tại quầy lễ tân có thể hỗ trợ quý khách nhiều dịch vụ bao gồm két sắt, giữ hành lý và Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng. Việc đặt vé tốt nhất và đặt chỗ tại nhà hàng hấp dẫn nhất được thực hiện dễ dàng với sự trợ giúp từ chuyến du lịch và dịch vụ vé của biệt thự nghỉ dưỡng. Mặc trang phục yêu thích của quý khách lại nhiều lần nhờ dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là được cung cấp tại The Orchid Villa Dalat.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Tô Hiến Thành, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 6550 999
    Email: ngoclanvilla@outlook.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/theorchidvilla
    The Orchid Villa Dalat
    The Orchid Villa Dalat
    The Orchid Villa Dalat
    The Orchid Villa Dalat
  6. Top 6

    Villa Nhà Bống Đà Lạt

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, cách Thiền viện Trúc Lâm 4 km, Villa Nhà Bống Đà Lạt cung cấp chỗ nghỉ có vườn, chỗ đỗ xe riêng, sảnh khách chung và sân hiên. Khách sạn 1 sao này có dịch vụ trợ giúp đặc biệt và bàn đặt tour. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, bếp chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Tại khách sạn, tất cả các phòng đều có tủ quần áo, bộ khăn trải giường và hiên nhìn ra cảnh núi non. Với phòng tắm riêng được trang bị chậu rửa vệ sinh và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, các phòng tại Villa Nhà Bống Đà Lạt cũng có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy sấy tóc và ổ cắm cho iPod.


    Khách nghỉ tại Villa Nhà Bống Đà Lạt có thể thưởng thức bữa sáng gọi món hoặc kiểu Á. Đi bộ đường dài và câu cá là các hoạt động phổ biến trong khu vực, đồng thời khách sạn 1 sao này cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi. Hồ Tuyền Lâm cách khách sạn 4 km trong khi Quảng trường Lâm Viên cách đó 4,2 km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách Villa Nhà Bống Đà Lạt 28 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Nguyễn Trung Trực, P. 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0931 319 195
    Fanpage: www.facebook.com/homestaynhabongdalat
    Gọi điện
    Villa Nhà Bống Đà Lạt
    Villa Nhà Bống Đà Lạt
    Villa Nhà Bống Đà Lạt
    Villa Nhà Bống Đà Lạt
  7. Top 7

    Kymi Villa Đà Lạt

    Gọi điện

    Kymi Villa Da Lat toạ lạc tại khu vực / thành phố Phường 3. Khách sạn nằm cách Nhà Ga Cáp Treo Đà Lạt 1,05 km. Có rất nhiều điểm tham quan lân cận như Cafe Hậu Lan ở khoảng cách 25,89 km, và DalatMilk Farm ở khoảng cách 21,35 km. Kymi Villa Da Lat là khách sạn sở hữu đầy đủ tiện nghi và dịch vụ xuất sắc theo nhận định của hầu hết khách lưu trú.


    Dịch vụ tuyệt vời, cơ sở vật chất hoàn chỉnh và các tiện nghi khách sạn cung cấp sẽ khiến quý khách không thể phàn nàn trong suốt kỳ lưu trú tại Kymi Villa Da Lat. Quầy tiếp tân 24 giờ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách từ thủ tục nhận phòng đến trả phòng hay bất kỳ yêu cầu nào. Nếu cần giúp đỡ xin hãy liên hệ đội ngũ tiếp tân, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách. Hãy đến Kymi Villa Đà Lạt để thưởng thức và trải nghiệm phòng đẹp với giá rẻ tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Đặng Thái Thân, P. 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0824 110 044
    Email: thanhnhan19589@gmail.com
    Website: https://kymidalat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kymivilla
    Gọi điện
    Kymi Villa Đà Lạt
    Kymi Villa Đà Lạt
    Kymi Villa Đà Lạt
    Kymi Villa Đà Lạt
  8. Top 8

    Memory Villa

    Gọi điện

    Nằm ở thành phố Đà Lạt, cách Vườn hoa Đà Lạt 2,2 km, Memory Villa cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quán bar và sảnh khách chung. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn 3 sao này đều có tầm nhìn ra khu vườn và du khách có thể thư giãn ở khu vườn cũng như sân hiên. Chỗ nghỉ cũng có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, bếp chung và WiFi miễn phí.


    Mỗi phòng đều được trang bị khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, bếp, khu vực ăn uống và phòng tắm riêng với máy sấy tóc, vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Trong phòng còn có bàn làm việc và ấm đun nước. Khách tại Memory Villa có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn. Hồ Xuân Hương và Công viên Yersin đều nằm trong bán kính 2,5 km từ chỗ nghỉ. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách Memory Villa 24 km. Hãy đến Memory Villa để trải nghiệm không gian thoáng mát và phòng ốc sạch sẽ tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Hùng Vương, P. 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0865 188 002 & 0989 870 325
    Website: https://dalatmemory.com/

    Fanpage: www.facebook.com/villadalatmemory/

    Gọi điện
    Memory Villa
    Memory Villa
    Memory Villa
    Memory Villa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy