Top 10 Địa chỉ bán hồng treo uy tín tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Nguyễn Thị Hà Giang 23403 2 Báo lỗi

Hồng treo - tinh túy đất trời, là món ăn rất kỳ công nhưng cũng ngon vào hạng nhất. Hồng treo dẻo dai, cắn một miếng, mật ngọt từ bên trong ứa ra, nhâm nhi ... xem thêm...

  1. Top 1

    L'ang Farm

    Gọi điện

    Chắc hẳn L'ang farm không còn là một cái tên xa lạ đối với những ai yêu Đà Lạt và yêu các đặc sản nơi đây. Chỉ cần nhắc đến L'ang Farm là người ta nhớ ngay về những loại đặc sản Đà Lạt đầy hấp dẫn. Đây là địa chỉ được người dân địa phương, khách du lịch cũng như rất nhiều khách hàng trên cả nước ủng hộ và tin tưởng.


    Các sản phẩm vô cùng đa dạng, loại nào cũng được chế biến và bảo quản theo một quy trình nghiêm ngặt, ứng dụng các công nghệ hiện đại, bao bì được thiết kế đẹp mắt, sang trọng và đặc biệt chất lượng hàng đầu. Hồng treo gió không chỉ có vị ngon ngọt tự nhiên của trái hồng. Mà còn rất bắt mắt bởi màu sắc óng ả của hồng khô tự nhiên, màu mật chảy vàng óng bắt mắt. Loại đặc sản này ăn không những ngon còn rất phù hợp để đem về làm quà cho người thân, cấp trên, đồng nghiệp... Sản phẩm hồng treo gió của L'ang farm là sản phẩm rất được yêu thích, được mua về để sử dụng trong gia đình, làm quà biếu tặng dịp Lễ, Tết cho bạn bè, người thân... Chắc chắn L'ang farm sẽ là một địa chỉ bán hồng treo Đà Lạt uy tín, chất lượng khiến bạn hài lòng.


    Tại đây, bạn có thể cùng mọi người tìm hiểu quy trình làm hồng sấy dẻo thủ công và mua những đặc sản như: mứt hồng, hồng sấy dẻo… về làm quà cho người thân. Nơi đây rất được quan tâm và thu hút khách du lịch nhờ cảm giác bình yên mà nó mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1B Hoàng Văn Thụ, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1900 9065
    Email: info@langfarm.com
    Website: https://www.langfarm.com/
    Fanpage: www.facebook.com/langfarmdacsandalat/
    Gọi điện
    Hồng treo Đà Lạt tại L'ang farm
    Hồng treo Đà Lạt tại L'ang farm
    Quà Tết ý nghĩa, sang trọng của L'ang farm
    Quà Tết ý nghĩa, sang trọng của L'ang farm

  2. Top 2

    Ngon Lạ Đà Lạt

    Gọi điện

    Chắc chắn sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến Ngon lạ Đà Lạt trong danh sách các địa chỉ mua hồng treo gió uy tín. Ngon lạ Đà Lạt, một cái tên ấn tượng mà vừa nghe tên đã biết ngay shop chuyên về mảng gì rồi phải không nào. Shop là địa chỉ được nhiều người tin tưởng, yêu mến suốt nhiều năm.


    Hồng treo gió Ngon lạ Đà Lạt được tuyển chọn từ những quả hồng tươi, không bị sâu bệnh, trái tròn, mẩy nhất. Trải qua quá trình chế biến của những đôi tay lành nghề, chăm chút nhất, cùng với sự tinh túy mà thiên nhiên ban tặng để làm nên sản phẩm tuyệt vời nhất. Quả hồng treo gió trong nhiều ngày, vỏ khô nhưng bên trong dẻo, mềm, ngọt, nhâm nhi cùng tách trà nóng bên người thân thì thật tuyệt. Khi vào đây bạn không những chìm đắm vào khung cảnh nơi đây, mà còn bị cuốn hút bởi hương thơm ngọt ngào của những quả hồng. Sau khi tham quan, bạn có thể mua hồng về làm quả để thưởng thức cùng người nhà, chắc chắn đó sẽ là món quà Đà Lạt vô cùng ý nghĩa.


    Ngoài hồng treo gió, Ngon lạ Đà Lạt còn cung cấp các loại quà biếu theo set rất sang trọng, ý nghĩa. Chắc chắn Ngon lạ Đà Lạt là một địa chỉ cung cấp đặc sản rất đáng để thử và tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 14 Đường 3/2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 05 Trương Công Định, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 16 Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0898 981 589 & 0986 132 909
    Email: Ngonladalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngonladalatstore/
    Gọi điện
    Vườn hồng treo bắt mắt
    Vườn hồng treo bắt mắt
    Các sản phẩm khác tại Ngon lạ Đà Lạt
    Các sản phẩm khác tại Ngon lạ Đà Lạt
  3. Đây là địa chỉ được nhiều người dân Đà Lạt, khách du lịch và cả khách hàng trên khắp cả nước ủng hộ. Xuất hiện vào năm 2012, trải qua gần 10 năm trên thị trường, Đặc sản Đà Lạt - Hồng treo, Hồng sấy - Thực phẩm sạch Organic tự hào là đơn vị phân phối các loại đặc sản Đà Lạt lớn nhất nhì mảnh đất mù sương. Ta có thể dễ dàng bắt gặp thương hiệu này trên các gian hàng ở Thành phố lớn, hay cả những tỉnh thành nhỏ.


    Bạn có thể đến đây để mua hồng treo hoặc tham quan, chụp ảnh. Dưới ánh nắng vàng, gió nhẹ, hồng treo thành từng dây dài, chụp đại một bức cũng đẹp, cũng lung linh. Đây là nơi được nhiều khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ, du khách nước ngoài chọn để tham quan.


    Hồng được chọn để làm hồng treo là những quả to, không bị sâu, được chế biến theo quy trình Nhật Bản kết hợp với đôi bàn tay khéo léo, lành nghề, sự tỉ mẩn, kỳ công để tạo ra những quả hồng chất lượng nhất. Sản phẩm hồng treo của Đặc sản Đà Lạt - Hồng treo, Hồng sấy - Thực phẩm sạch Organic được nhiều người lựa chọn để thưởng thức, biếu tặng. Hãy nghĩ ngay đến Trạm Hành khi cần mua hồng treo chất lượng mà giá cả vô cùng hợp lý, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tổ 5 Trường Thọ, Xã Trạm Hành, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 01 Đa Phú, Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0835 522 884
    Email: hongtreogio.dacsandalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hongsayhongtreodacsandalat/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Đặc sản Đà Lạt - Hồng treo, Hồng sấy - Thực phẩm sạch Organic
    Đặc sản Đà Lạt - Hồng treo, Hồng sấy - Thực phẩm sạch Organic
    Đặc sản Đà Lạt - Hồng treo, Hồng sấy - Thực phẩm sạch Organic
    Đặc sản Đà Lạt - Hồng treo, Hồng sấy - Thực phẩm sạch Organic
  4. Nếu có dịp ghé thăm mảnh đất Đà Lạt thân yêu,hãy nhớ ghé Tiệm Cà Phê Vườn Hồng Nhà Tom - địa điểm tham quan yêu thích của nhiều người khi đến với xứ sở ngàn hoa. Nằm cách trung tâm Thành phố Đà Lạt 27km, Vườn Hồng Nhà Tom không có được vẻ phồn hoa, tấp nập như chốn thị thành.

    Nhưng có lẽ đấy lại là một điểm cộng lớn, để hồng nơi đây hấp thu mọi tinh hoa của thiên nhiên đất trời, hưởng trọn cái nắng, cái gió để tạo nên những trái hồng ngon nhất, đẹp nhất. Khách lần đầu đến vườn hồng treo của Vườn Hồng Nhà Tom lúc vào mùa chắc sẽ không tránh khỏi bất ngờ, vì cả vùng rực lên sắc đỏ của hồng, cùng với hương thơm thoang thoảng đưa, khiến ta nhớ mãi không quên.

    Sản phẩm hồng treo gió Tiệm Cà Phê Vườn Hồng Nhà Tom là sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích. Những quả hồng phủ bột trắng, bên ngoài khô dẻo, bên trong là lớp mật vàng óng, ngọt ngào, cắn một miếng thôi cũng đủ khiến lòng người ngây ngất, nhớ mãi không quên. Khi đến với nơi đây bất cứ du khách nào khi đến cũng mua về thưởng thức. Những sản phẩm tại đây đều được làm theo công thức chuẩn và đảm bảo an toàn thực phẩm. Vì thế bạn có thể an tâm và lựa chọn những quả hồng thơm ngon và chín ngọt về làm quà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 20, Xã Xuân Trường, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0943 268 138
    Email: Phamthuymk@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vuonhongnhatom
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:30
    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Vườn Hồng Nhà Tom
    Tiệm Cà Phê Vườn Hồng Nhà Tom
    Tiệm Cà Phê Vườn Hồng Nhà Tom
    Tiệm Cà Phê Vườn Hồng Nhà Tom
  5. Top 5

    Dalavi

    Gọi điện

    Nhắc đến hồng treo gió Đà Lạt, chắc chắn cái tên xuất hiện ngay trong tâm trí nhiều người chính là Đặc sản Đà Lạt - Dalavi. Dalavi được xem là địa chỉ mua hồng treo, cũng như nhiều loại đặc sản khác của Đà Lạt uy tín, chất lượng mà giá cả luôn hợp lý. Tất cả các sản phẩm của công ty đều được tuyển chọn, kiểm định và bảo quản theo quy trình khắt khe, hiện đại, đảm bảo về cả hình thức lẫn chất lượng, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.


    Đặc sản hồng sấy Đà Lạt của Dalavi được làm từ những quả hồng ngon và sạch nhất, quy trình chế biến khép kín theo công nghệ Nhật Bản, đảm bảo hồng thành phẩm sạch, đảm bảo chất lượng, gây ấn tượng khó quên với mọi thực khách. Đặc điểm của sản phẩm này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa những trái hồng thơm ngọt được người dân chọn lọc và chế biến rất kung fu với những kỹ thuật chăm sóc đặc biệt đã tạo ra đặc sản hồng treo gió với hương thơm vô cùng đặc biệt. Đặc sản Đà Lạt - Dalavi cung cấp hồng nguyên trái, hồng miếng với giá phải chăng, bao bì đẹp phù hợp cho biếu, tặng,chiều lòng cả những thực khách khó tính nhất.


    Hồng treo gió vừa có thể thưởng thức, vừa có thể tham quan. Với bên trong ngọt lịm, bên ngoài màu đỏ đẹp mắt. Ngoài phương pháp sấy tiện lợi, hồng treo gió còn đặc biệt hơn khi được phơi ngoài trời nắng đủ thời gian, màu sắc mà hương vị của trái hồng đã hấp dẫn du khách đến tham quan và thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27/6E YerSin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0914 107 107 & 026 3379 8888
    Email: info@dalavi.vn
    Website: https://dacsandalat.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dalavi.vn
    Gọi điện
    Hồng sấy Dalavi
    Hồng sấy Dalavi
    Các sản phẩm khác của Đặc sản Đà Lạt - Dalavi
    Các sản phẩm khác của Đặc sản Đà Lạt - Dalavi
  6. Top 6

    Mộc Trà Farm

    Gọi điện

    Mộc Trà Farm, một quán trà cách đồi chè Cầu Đất 4km về phía trung tâm thành phố chỉ 23km là một địa chỉ quen thuộc không thể bỏ qua khi muốn tham quan vườn hồng treo gió tại Đà Lạt. Với không gian tươi mát Mộc Trà Farm rất được quan tâm và thu hút khách du lịch nhờ cảm giác bình yên mà nó mang lại. Hồng treo gió Mộc Trà farm không phải là sản phẩm hot trend mà là một đặc sản đặc trưng của Đà Lạt. Với sự nỗ lực từng ngày, Hồng Treo gió của Mộc Trà Farm đã khẳng định được thương hiệu suốt bao năm qua với quy trình tiêu chuẩn 4 không:

    • Không thuốc bảo vệ thực vật
    • Không sấy lửa
    • Không lưu huỳnh
    • Không chất bảo quản

    Là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt thơm của trái hồng Đà Lạt và công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản, sản phẩm được tạo ra bằng chính sự tâm huyết của Mộc Trà Farm. Mộc Trà Farm không cạnh tranh về giá mà cạnh tranh về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hồng treo gió tại Mộc Trà Farm trải qua nhiều năm đã khẳng định được thương hiệu ở thị trường trong nước cũng như sự hài lòng từ du khách quốc tế.


    Hướng dẫn sử dụng: Dùng ngay không qua chế biến, nên dùng ngay sau khi mở gói.
    Hướng dẫn bảo quản:

    • Nhận hàng vui lòng bảo quản lạnh ngay.
    • Bảo quản trong ngăn mát dùng được từ 1-3 tháng.
    • Bảo quản trong ngăn đá dùng được từ 10-12 tháng.
    • Lưu ý: hồng bảo quản trong ngăn đá lấy ra ăn ngay được không bị đông.


    Đến với Mộc Trà Farm bạn vừa được tận hưởng bầu không khí yên bình, trong lành của một không gian bạt ngàn đồi chè vừa được cùng mọi người tìm hiểu quy trình làm hồng sấy dẻo thủ công và mua về làm quà cho người thân. Hồng treo gió là một đặc sản không thể bỏ qua khi đến với thành phố mù sương. Hi vọng Mộc Trà Farm sẽ là một điểm đến làm bạn cảm thấy an yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 073/4 Trường An, Xã Xuân Trường, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0916 886 202 & 0962 128 223
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100025742723066
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mộc Trà Farm
    Mộc Trà Farm
    Mộc Trà Farm
    Mộc Trà Farm
  7. Top 7

    Berry Garden

    Gọi điện

    Bạn muốn tìm một nơi gần gũi với thiên nhiên, một nơi để bạn được đắm mình với cỏ cây hoa lá, với gió, với mây trời? Bạn muốn tìm một nơi tránh xa cuộc sống xô bồ, để quên đi những lo toan, những bộn bề của cuộc sống? Vậy thì Berry Garden là một nơi tuyệt vời dành cho bạn.

    Đến với Berry Garden, bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên, như lạc trong thế giới xanh của những đồi chè trùng trùng điệp điệp. Không chỉ thế, bạn còn được lắng nghe những câu chuyện thú vị về lịch sử qua quá trình hình thành và phát triển của nhà máy chè cổ nhất ở Đông Nam Á. Đây còn là địa điểm lý tưởng cho ai yêu thích chụp ảnh, giữa phong cảnh nên thơ, những bức hình chụp ra đều trông thật tuyệt.


    Berry Garden chuyên cung cấp các loại đặc sản của Đà Lạt như dâu tây, mứt, và đặc biệt không thể thiếu hồng treo gió. Hồng treo gió của Berry Garden đã và đang là một thương hiệu uy tín trong lòng người Việt trong suốt nhiều năm, được khách hàng chọn lựa để thưởng thức cùng những người thân yêu, cũng như làm quà biếu, tặng trong các dịp đặc biệt như lễ, Tết...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Trường An, Xã Xuân Trường, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3350 5258
    Email: berrygarden.dalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vuonberry/
    Gọi điện
    Berry Garden
    Berry Garden
    Berry Garden
    Berry Garden
  8. Hồng treo gió Đà Lạt nhắc đến các điểm du lịch tại Đà Lạt, nhắc đến các địa chỉ bán hồng treo gió uy tín, chất lượng tại xứ sở ngàn thông chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Hồng Treo Gió Sỉ & Lẻ Đà Lạt - Sunny Farm – địa điểm tham quan thu hút nhiều du khách. Nằm tại trung tâm thành phố với khung cảnh nên thơ trữ tình, khí hậu trong lành cùng với nhiều loại nông sản sạch, ngon, Hồng Treo Gió Sỉ & Lẻ Đà Lạt đã thu hút rất nhiều lượt tham quan từ khách du lịch trong nước và quốc tế.

    Không thể không nhắc đến các loại đặc sản của Hồng Treo Gió Sỉ & Lẻ Đà Lạt - Sunny Farm. Sunny Farm là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất nhờ chất lượng hàng đầu, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cùng bao bì đẹp mắt. Những quả hồng treo gió tại đây được đánh giá là thơm ngon, dẻo, sánh mịn ngọt vừa phải. Nếu ghé Đà Lạt, hãy nhớ thăm Sunny Farm tại địa chỉ 43/3 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng. Nếu cần mua đặc sản hồng treo gió uy tín, chất lượng cũng đừng quên Hồng Treo Gió Sỉ & Lẻ Đà Lạt - Sunny Farm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43/3 Đào Duy Từ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0859 126 212
    Email: lephuongthe5494@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hongtreogiochatluong/
    Gọi điện
    Hồng Treo Gió Sỉ & Lẻ Đà Lạt - Sunny Farm
    Hồng Treo Gió Sỉ & Lẻ Đà Lạt - Sunny Farm
    Hồng Treo Gió Sỉ & Lẻ Đà Lạt
    Hồng Treo Gió Sỉ & Lẻ Đà Lạt
  9. Top 9

    Đặc Sản Nông Dân Đà Lạt

    Gọi điện

    Sau hơn 5 năm xuất hiện trên thị trường, trải qua nhiều thử thách, nhiều gian nan nhưng Đặc Sản Nông Dân Đà Lạt vẫn tự tin, đứng vững và ngày càng phát triển, xây dựng được thương hiệu vững mạnh cũng như mạng lưới cửa hàng phủ sóng khắp mọi nơi cùng với lượng khách hàng vô cùng đông đảo. Đặc Sản Nông Dân Đà Lạt đã và đang góp phần đưa đặc sản Đà Lạt, đưa tinh túy quê hương mình đến với nhiều vùng miền trên khắp cả nước, khát vọng vươn ra Thế giới, khiến người ta càng yêu mảnh đất Đà Lạt hơn.


    Hầu hết các sản phẩm đặc sản Đà Lạt đều được Đặc Sản Nông Dân Đà Lạt bày bán: Dâu tây, macca, atiso, sữa ong chúa và tất nhiên không thể thiếu hồng sấy thơm ngon, bổ dưỡng. Tất cả các sản phẩm hồng troe gió của công ty đều được tuyển chọn, kiểm định và bảo quản theo quy trình khắt khe, hiện đại, đảm bảo về cả hình thức lẫn chất lượng, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Tất cả những quả hồng treo gió tại đây đều được lựa chọn và chọn lọc từ những hoa hồng sạch, to và ngon nhất. Đảm bảo theo chế biến phép tính theo đúng quy trình Nhật Bản vì thế mà đem đến những quả hồng chất lượng. Giá cả cũng khá phải chăng vì thế mà phù hợp với túi tiền của nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0986 249 297
    Email: dacsannongdandalat@gmail.com
    Website: https://dacsannongdandalat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dacsannongdandalat/
    Gọi điện
    Đặc Sản Nông Dân Đà Lạt
    Đặc Sản Nông Dân Đà Lạt
    Đặc Sản Nông Dân Đà Lạt
    Đặc Sản Nông Dân Đà Lạt
  10. Top 10

    Hồng Treo Lê Phúc

    Hồng treo - tinh túy đất trời, là món ăn rất kỳ công nhưng cũng ngon vào hạng nhất. Hồng treo dẻo dai, cắn một miếng, mật ngọt từ bên trong ứa ra, nhâm nhi cùng chén trà nóng trong tiết trời lạnh giá ngày cuối năm thì không còn gì tuyệt hơn. Những trái hồng ở đây mang hương vị hoàn toàn khác lạ mà bạn nên ăn một lần khi có dịp ghé thăm Đà Lạt. Hồng Treo Lê Phúc một thương hiệu không quá xa lạ với người dân Đà Lạt hay du khách thăm quan.


    Hồng Treo Lê Phúc không sử dụng bất cứ hóa chất nào trong quá trình sản xuất và bảo quản. Sau khi mở gói có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh trong thời gian dài. Sau thời gian treo Trái Hồng khô và đạt chuẩn sẽ được đóng gói, bảo quãn bằng phương pháp hút chân không, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Ngon hơn khi bỏ ngăn mát tủ lạnh thời hạn sử dụng 1 năm từ ngày sản xuất. Điểm đặc biệt nhất của vườn hồng này chính là dây truyền sản xuất bảo đảm an toàn, không chỉ chú trọng về vẻ bề ngoài bắt mắt mà còn cầu kỳ trong bạn một không gian để tha hồ check in sống ảo cùng bạn bè. Nơi đây sản xuất đầy đủ các loại hồng khác nhau mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn làm quà biếu tùy theo sở thích cá nhân. Tất cả những món quà sẽ được thiết kế khá đẹp mắt và sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136/5 Trạm Hành 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0813 922 242
    Email: phucduyle81@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057309135215
    Hồng Treo Lê Phúc
    Hồng Treo Lê Phúc
    Hồng Treo Lê Phúc
    Hồng Treo Lê Phúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy