Tiệm Cà Phê Vườn Hồng Nhà Tom

top 4
Trung Vũ

Nếu có dịp ghé thăm mảnh đất Đà Lạt thân yêu,hãy nhớ ghé Tiệm Cà Phê Vườn Hồng Nhà Tom - địa điểm tham quan yêu thích của nhiều người khi đến với xứ sở ngàn hoa. Nằm cách trung tâm Thành phố Đà Lạt 27km, Vườn Hồng Nhà Tom không có được vẻ phồn hoa, tấp nập như chốn thị thành.

Nhưng có lẽ đấy lại là một điểm cộng lớn, để hồng nơi đây hấp thu mọi tinh hoa của thiên nhiên đất trời, hưởng trọn cái nắng, cái gió để tạo nên những trái hồng ngon nhất, đẹp nhất. Khách lần đầu đến vườn hồng treo của Vườn Hồng Nhà Tom lúc vào mùa chắc sẽ không tránh khỏi bất ngờ, vì cả vùng rực lên sắc đỏ của hồng, cùng với hương thơm thoang thoảng đưa, khiến ta nhớ mãi không quên.

Sản phẩm hồng treo gió Tiệm Cà Phê Vườn Hồng Nhà Tom là sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích. Những quả hồng phủ bột trắng, bên ngoài khô dẻo, bên trong là lớp mật vàng óng, ngọt ngào, cắn một miếng thôi cũng đủ khiến lòng người ngây ngất, nhớ mãi không quên. Khi đến với nơi đây bất cứ du khách nào khi đến cũng mua về thưởng thức. Những sản phẩm tại đây đều được làm theo công thức chuẩn và đảm bảo an toàn thực phẩm. Vì thế bạn có thể an tâm và lựa chọn những quả hồng thơm ngon và chín ngọt về làm quà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Quốc lộ 20, Xã Xuân Trường, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0943 268 138
Email: Phamthuymk@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/vuonhongnhatom
Giờ mở cửa: 06:00 - 17:30
Tiệm Cà Phê Vườn Hồng Nhà Tom
Tiệm Cà Phê Vườn Hồng Nhà Tom
Tiệm Cà Phê Vườn Hồng Nhà Tom
Tiệm Cà Phê Vườn Hồng Nhà Tom

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy