Berry Garden

top 7
Trung Vũ

Bạn muốn tìm một nơi gần gũi với thiên nhiên, một nơi để bạn được đắm mình với cỏ cây hoa lá, với gió, với mây trời? Bạn muốn tìm một nơi tránh xa cuộc sống xô bồ, để quên đi những lo toan, những bộn bề của cuộc sống? Vậy thì Berry Garden là một nơi tuyệt vời dành cho bạn.

Đến với Berry Garden, bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên, như lạc trong thế giới xanh của những đồi chè trùng trùng điệp điệp. Không chỉ thế, bạn còn được lắng nghe những câu chuyện thú vị về lịch sử qua quá trình hình thành và phát triển của nhà máy chè cổ nhất ở Đông Nam Á. Đây còn là địa điểm lý tưởng cho ai yêu thích chụp ảnh, giữa phong cảnh nên thơ, những bức hình chụp ra đều trông thật tuyệt.


Berry Garden chuyên cung cấp các loại đặc sản của Đà Lạt như dâu tây, mứt, và đặc biệt không thể thiếu hồng treo gió. Hồng treo gió của Berry Garden đã và đang là một thương hiệu uy tín trong lòng người Việt trong suốt nhiều năm, được khách hàng chọn lựa để thưởng thức cùng những người thân yêu, cũng như làm quà biếu, tặng trong các dịp đặc biệt như lễ, Tết...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Trường An, Xã Xuân Trường, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3350 5258
Email: berrygarden.dalat@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/vuonberry/
Berry Garden
Berry Garden
Berry Garden
Berry Garden

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy