Dalavi

top 5
Nguyễn Thị Hà Giang

Nhắc đến hồng treo gió Đà Lạt, chắc chắn cái tên xuất hiện ngay trong tâm trí nhiều người chính là Đặc sản Đà Lạt - Dalavi. Dalavi được xem là địa chỉ mua hồng treo, cũng như nhiều loại đặc sản khác của Đà Lạt uy tín, chất lượng mà giá cả luôn hợp lý. Tất cả các sản phẩm của công ty đều được tuyển chọn, kiểm định và bảo quản theo quy trình khắt khe, hiện đại, đảm bảo về cả hình thức lẫn chất lượng, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.


Đặc sản hồng sấy Đà Lạt của Dalavi được làm từ những quả hồng ngon và sạch nhất, quy trình chế biến khép kín theo công nghệ Nhật Bản, đảm bảo hồng thành phẩm sạch, đảm bảo chất lượng, gây ấn tượng khó quên với mọi thực khách. Đặc điểm của sản phẩm này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa những trái hồng thơm ngọt được người dân chọn lọc và chế biến rất kung fu với những kỹ thuật chăm sóc đặc biệt đã tạo ra đặc sản hồng treo gió với hương thơm vô cùng đặc biệt. Đặc sản Đà Lạt - Dalavi cung cấp hồng nguyên trái, hồng miếng với giá phải chăng, bao bì đẹp phù hợp cho biếu, tặng,chiều lòng cả những thực khách khó tính nhất.


Hồng treo gió vừa có thể thưởng thức, vừa có thể tham quan. Với bên trong ngọt lịm, bên ngoài màu đỏ đẹp mắt. Ngoài phương pháp sấy tiện lợi, hồng treo gió còn đặc biệt hơn khi được phơi ngoài trời nắng đủ thời gian, màu sắc mà hương vị của trái hồng đã hấp dẫn du khách đến tham quan và thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27/6E YerSin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0914 107 107 & 026 3379 8888
Email: info@dalavi.vn
Website: https://dacsandalat.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/dalavi.vn
Hồng sấy Dalavi
Hồng sấy Dalavi
Các sản phẩm khác của Đặc sản Đà Lạt - Dalavi
Các sản phẩm khác của Đặc sản Đà Lạt - Dalavi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy