L'ang Farm

top 1
Nguyễn Thị Hà Giang

Chắc hẳn L'ang farm không còn là một cái tên xa lạ đối với những ai yêu Đà Lạt và yêu các đặc sản nơi đây. Chỉ cần nhắc đến L'ang Farm là người ta nhớ ngay về những loại đặc sản Đà Lạt đầy hấp dẫn. Đây là địa chỉ được người dân địa phương, khách du lịch cũng như rất nhiều khách hàng trên cả nước ủng hộ và tin tưởng.


Các sản phẩm vô cùng đa dạng, loại nào cũng được chế biến và bảo quản theo một quy trình nghiêm ngặt, ứng dụng các công nghệ hiện đại, bao bì được thiết kế đẹp mắt, sang trọng và đặc biệt chất lượng hàng đầu. Hồng treo gió không chỉ có vị ngon ngọt tự nhiên của trái hồng. Mà còn rất bắt mắt bởi màu sắc óng ả của hồng khô tự nhiên, màu mật chảy vàng óng bắt mắt. Loại đặc sản này ăn không những ngon còn rất phù hợp để đem về làm quà cho người thân, cấp trên, đồng nghiệp... Sản phẩm hồng treo gió của L'ang farm là sản phẩm rất được yêu thích, được mua về để sử dụng trong gia đình, làm quà biếu tặng dịp Lễ, Tết cho bạn bè, người thân... Chắc chắn L'ang farm sẽ là một địa chỉ bán hồng treo Đà Lạt uy tín, chất lượng khiến bạn hài lòng.


Tại đây, bạn có thể cùng mọi người tìm hiểu quy trình làm hồng sấy dẻo thủ công và mua những đặc sản như: mứt hồng, hồng sấy dẻo… về làm quà cho người thân. Nơi đây rất được quan tâm và thu hút khách du lịch nhờ cảm giác bình yên mà nó mang lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1B Hoàng Văn Thụ, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 1900 9065
Email: info@langfarm.com
Website: https://www.langfarm.com/
Fanpage: www.facebook.com/langfarmdacsandalat/
Hồng treo Đà Lạt tại L'ang farm
Hồng treo Đà Lạt tại L'ang farm
Quà Tết ý nghĩa, sang trọng của L'ang farm
Quà Tết ý nghĩa, sang trọng của L'ang farm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy