Top 9 Viện thẩm mỹ uy tín tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Ngọc Dung 3082 0 Báo lỗi

Bên cạnh sự phát triển về du lịch thì ngành thẩm mỹ tại Đà Lạt cũng có nhiều bước tiến mạnh mẽ. Hiện nay, tại Đà Lạt đã thành lập khá nhiều thẩm mỹ viện. Tuy ... xem thêm...

  1. SeoulSpa.Vn Đà Lạt thuộc hệ thống Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn, với 50 chi nhánh có mặt trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Đây là một trong những thương hiệu lớn, có quy mô rộng, hình thành lâu năm. Mỗi chi nhánh đều đồng nhất về hình ảnh thương hiệu cho đến chất lượng dịch vụ.


    Nhắc về SeoulSpa.Vn chi nhánh Đà Lạt, đây là một trong số những chi nhánh có lượng khách ra vào rất đông. Nhờ tọa lạc tại số 114B Đường 3/2, Phường 1, Tp Đà Lạt (Góc 3-2 và Nguyễn Văn Cừ), vị trí địa lý thuận tiện, khu vực đông dân cư sinh sống.


    Được đánh giá là một trong những thương hiệu thẩm mỹ viện uy tín, SeoulSpa.Vn Đà Lạt chú trọng đến việc đầu tư rất mạnh mẽ cơ sở hạ tầng hiện đại. Bên cạnh đó, tất cả các máy móc và trang thiết bị tại Seoul Spa đều được nhập khẩu từ những nước phát triển như Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc. Tất cả đều có giấy chứng nhận an toàn của hiệp hội FDA Hoa Kì. Có lẽ vì thế mà tín đồ làm đẹp có thể an tâm với chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả làm đẹp khi lựa chọn địa điểm này.


    Đến với Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Đà Lạt, các khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ làm đẹp như triệt lông vĩnh viễn, tắm trắng phi thuyền, chăm sóc da luxury, điều trị mụn E2X, phi kim vacxin mụn, trị nám Doctor Laser Pico, trị sẹo rỗ PRP 4.0, cấy collagen tươi CC White, cấy tảo xoắn, phủ trắng body nhau thai cừu,... Ngoài ra, đối với những ai đang ở độ tuổi da lão hóa có thể tham khảo dịch vụ trẻ hóa da Thermage, căng chỉ collagen, cấy collagen đa nguyên bào,...


    Thẩm mỹ viện tại Đà Lạt nói riêng và toàn bộ hệ thống SeoulSpa.Vn nói chung đều có sở hữu đội ngũ các nhân viên đã được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong ngành làm đẹp và hơn hết họ luôn tận tâm với khách hàng. Và nhất là khi đến với SeoulSpa.Vn, các tín đồ làm đẹp sẽ được chính tay đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm tư vấn và soi da. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hướng dẫn tận tình trước -trong và sau khi làm đẹp.


    Vì sao bạn nên lựa chọn làm đẹp tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn?

    • Đơn vị tiên phong dẫn đầu xu hướng làm đẹp
    • Quy trình chuẩn y khoa, được Bộ Y Tế cấp phép
    • Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên viên có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm. Tận tâm lắng nghe, hết lòng vì khách hàng
    • Ứng dụng phương pháp, công nghệ tiên tiến hiệu quả
    • Phác đồ điều trị tương ứng với tình trạng khách hàng
    • Tư vấn cách duy trì vẻ đẹp lâu dài sau khi thực hiện
    • Phong thái phục vụ chuyên nghiệp, chăm sóc chu đáo, tỉ mẩn điều trị
    • Cơ sở vật chất hiện đại, tinh tế giúp bạn thoải mái hơn
    • Có chế độ bảo hành phù hợp với mỗi khách hàng

    Với những điểm sáng bên trên, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã xuất sắc vượt qua hàng trăm tên tuổi lớn khác trong ngành để lọt vào “Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022”. Qua đó có thể khẳng định, không chỉ trong nước mà trên thị trường quốc tế, SeoulSpa.Vn cũng là một thương hiệu sáng giá mà mọi đối tượng khách hàng có thể tìm đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114B Đường 3/2, Phường 1, Tp Đà Lạt (Góc 3-2 và Nguyễn Văn Cừ)

    Hotline Tư Vấn & Đặt Lịch: 1900 6947 - 0938 453 123

    Thời gian làm việc: 8h30 - 19h30 thứ 2 - CN (Kể cả lễ, Tết)

    Email: cskh@seoulspa.vn

    Website: https://seoulspa.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.DaLat

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Đà Lạt
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Đà Lạt
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Đà Lạt
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Đà Lạt

  2. Top 2

    Viện Thẩm Mỹ Diva

    Gọi điện

    Trong suốt hơn 3 năm hình thành và phát triển, hiện tại Viện Thẩm Mỹ DIVA đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu đối với khách hàng khu vực Đà Lạt, Lâm Đồng. Viện Thẩm Mỹ DIVA vẫn luôn không ngừng hoàn thiện về mọi mặt và từng bước phát triển hệ thống rộng khắp cả nước với mong muốn là địa điểm làm đẹp xứng đáng để chị em phụ nữ lựa chọn và gửi gắm niềm tin thay đổi nhan sắc hoàn hảo. Với đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, luôn tích cực tiếp thu những công nghệ và phương pháp làm đẹp mới nhất trên thế giới. Viện Thẩm Mỹ DIVA luôn mong muốn đem đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo nhất.


    Bên cạnh đó DIVA luôn nâng cao chất lượng dịch vụ với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại bậc nhất nhằm đem đến sự hài lòng và thoải mái nhất trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Viện Thẩm Mỹ DIVA luôn cập nhật công nghệ hiện đại nhất và cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong lĩnh vực làm đẹp như điều trị sẹo rỗ bằng máy Laser Fractional CO2, Phun thêu thẩm mỹ, điều trị nám, tàn nhang với công nghệ laser Yag của Mỹ, Công nghệ giảm béo Thermarax Plus, Triệt lông vĩnh viễn không gây đau rát bằng công nghệ Dioed Laser, Tiểu phẫu nhấn mí, treo cung mày, tiêm filler…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1900 6689 & 0901 698 968

    Email: info@vienthammydiva.vn

    Website: vienthammydiva.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hethongvienthammydiva.dalat/
    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ DIVA
    Viện thẩm mỹ DIVA
    Thẩm mỹ DIVA Đà Lạt
    Thẩm mỹ DIVA Đà Lạt
  3. Top 3

    Thẩm mỹ viện Angel Beauty

    Gọi điện

    Công ty TNHH Angel Beauty được thành lập năm 2007 bởi Tổng Giám Đốc Mã Đào Ngọc Bích. Với sứ mệnh “Làm cho mọi người trở nên đẹp nhất và hạnh phúc nhất có thể”, Angel Beauty đã nhanh chóng phát triển và tạo dựng được vị thế vững mạnh trên thị trường thẫm mỹ, đi đầu về dịch vụ điều trị và chăm sóc chuyên sâu các vấn đề về da. Angel Beauty đã dần được khách hàng trong và ngoài nước yêu thích và bình chọn nơi làm đẹp uy tín và chất lượng tại TP. HCM, Đà Lạt và Cần Thơ.


    Tiếp nối thành công trong lĩnh vực làm đẹp, ngày 26/10/2018 Viện làm đẹp và chăm sóc da công nghệ cao Angel Beauty chính thức hợp tác cùng khách sạn 5 sao LADALAT khai trương chi nhánh mới tại số 106A Mai Anh Đào, Phường 8, TP. Đà lạt. Với hiệu quả mang lại cho khách hàng những liệu trình điều trị chuyên sâu: mụn, sẹo, lão hóa, nám, tắm trắng, triệt lông và các dịch vụ massage body, gội đầu giúp thư giãn, … Angel Beauty khai trương thêm dòng mỹ phẩm The Myth & Skindoctors chuyên sâu phù hợp cho làn da Châu Á đặc biệt là Việt Nam.


    Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Angel Beauty được biết đến là Hệ thống thẩm mỹ viện sở hữu đội ngũ chuyên gia – bác sĩ nổi tiếng với hơn 10 năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, tận tâm trong nghề. Cùng với các chuyên viên kỹ thuật chăm sóc da được đào tạo bài bản, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo và cập nhật công nghệ – kỹ thuật mới. Đồng thời, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên còn được tu nghiệp cả trong và ngoài nước, đảm bảo kỹ năng luôn được trau dồi và cập nhật phương pháp mới, hiện đại. Đặc biệt, đội ngũ kỹ thuật viên không nhận bất kì tiền bồi dưỡng từ khách hàng nhưng vẫn luôn phục vụ hết mình để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời khi thực hiên dịch vụ làm đẹp tại Angel Beauty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106A Mai Anh Đào, Phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0964 993 311
    Email: thienthansacdep196@angelbeauty.com.vn
    Website: angelbeauty.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/angelbeautyhcm/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Angel Beauty
    Thẩm mỹ viện Angel Beauty
    Chăm sóc cơ thể
    Chăm sóc cơ thể
  4. Top 4

    Ty Henly Beauty Clinic

    Ngày nay, với cuộc sống và điều kiện kinh tế được phát triển thì việc làm đẹp là một trong những nhu cầu chính đáng của mỗi người trong chúng ta. Lúc đó cái ăn, cái mặc, đời sống vật chất không còn là nỗi lo lắng nữa thì mỗi người sẽ quan tâm đến vẽ đẹp bên ngoài nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có một vẽ đẹp hoàn hảo và tinh tế. Để giúp quý khách hàng lấy lại vẽ đẹp tự nhiên và tự tin của chính mình, Ty Henly Beauty Clinic được thành lập.

    Ty Henly Beauty Clinic
    là một trong những thẩm mỹ viện đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trong lòng khách hàng qua phong cách phục vụ, thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng với máy móc và công nghệ kỹ thuật cao. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phẩu thuật tạo hình thẩm mỹ và sử dụng kỹ thuật tiên tiến. Ty Henly Beauty Clinic đã phẫu thuật tạo hình thành công và mang lại vẽ đẹp tự nhiên cho nhiều quý khách hàng như: phẩu thuật tạo má lúm đồng tiền, độn cằm, tạo cằm chẻ, điều trị nụ cười hở lợi, điều trị tụt núm vú – sa trễ, tạo hình thành bụng, thẩm mỹ mí mắt, thẩm mỹ nâng ngực, nâng mũi đẹp tự nhiên…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô C, Căn 106 Chung Cư Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0934 079 279

    Fanpage: www.facebook.com/TyHenlyBeautyClinic/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Ty Henly Beauty Clinic
    Ty Henly Beauty Clinic
    Ty Henly Beauty Clinic
    Ty Henly Beauty Clinic
  5. Top 5

    Thẩm Mỹ Viện Thuhuynh Beauty

    Vẻ đẹp nhan sắc chính là món quà – món tài sản vô giá mà thượng đế đã ban tặng cho mỗi người phụ nữ. Hoàn thiện, giữ gìn nhan sắc đó chính là quyền lợi đôi khi là điều cần thiết của người phụ nữ để bảo vệ món tài sản đó. Thẩm Mỹ Viện Thuhuynh Beauty được ra đời cũng với sứ mệnh giúp chị em phụ nữ thực hiện điều này và trong danh sách của Toplist ngày hôm nay, đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Tại đây, nổi bật hơn cả là các dịch vụ như: chăm sóc da chuyên sâu, chăm sóc body, điều trị công nghệ cao, triệt lông, lăn kim điều trị mụn,...


    Với cam kết an toàn tuyệt đối, chất lượng mực cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không chứa các độc tố gây hại tới sức khỏe cộng thêm sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, tay nghề cao, Thẩm Mỹ Viện Thuhuynh Beauty chưa khiến bất cứ vị khách nào phải thất vọng trước những kiệt tác phun xăm được tạo nên. Bên cạnh đó, một khi đến với nơi này bạn cũng sẽ không quá lo lắng về giá cả vì Thẩm Mỹ Viện Thuhuynh Beauty có các dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D8KQH Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0906 069 927 & 0829 753 149
    Email: huynhthu2018nt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Thuhuynhbeauty/
    Thẩm Mỹ Viện Thuhuynh Beauty
    Thẩm Mỹ Viện Thuhuynh Beauty
    Thẩm Mỹ Viện Thuhuynh Beauty
    Thẩm Mỹ Viện Thuhuynh Beauty
  6. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Us Beauty được xây dựng với nguồn cảm hứng từ phong cách châu Âu, tạo nên không gian độc đáo từ sảnh chính đến từng khu vực dịch vụ, đều mang nét đẹp hiện đại, sang trọng và tinh tế. Ngay khi bước vào, khách hàng được đón tiếp trong không gian thân thiện, thoải mái và thư giãn. Với thiết kế sang trọng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Us Beauty mang đến cho khách hàng cảm giác như được đặt lên hàng đỉnh, xứng đáng với những gì họ mong muốn.

    Sự uy tín của Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Us Beauty không đến từng cơ sở làm đẹp thông thường. Được đánh giá cao và tin cậy bởi một đội ngũ khách hàng đa dạng, đây là điểm đến lý tưởng dành cho những ai đặt tiêu chí chất lượng và uy tín lên hàng đầu.

    Khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu trong mọi quyết định tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Us Beauty. Đội ngũ chuyên viên tận tâm, chuyên nghiệp và thân thiện, luôn sẵn lòng tư vấn cẩn thận về mọi khía cạnh của liệu trình làm đẹp. Họ cam kết rõ ràng với khách hàng về kỹ thuật, kết quả và hậu quả của dịch vụ, mang đến sự an tâm và tin tưởng cho mọi khách hàng trước, trong và sau mỗi liệu trình làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A7 Mạc Đĩnh Chi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0853 825 999 & 0862 453 889
    Fanpage: www.facebook.com/VTMUSBeauty/
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Us Beauty
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Us Beauty
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Us Beauty
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Us Beauty
  7. Top 7

    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh

    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh có mặt trên thị trường từ năm 2010, được đánh giá là một trong những đơn vị tiên phong, đưa ngành công nghệ thẩm mỹ Việt Nam lên tầm cao mới, với chất lượng dịch vụ thế giới. Với 7 năm phát triển vượt bậc, Linh Anh tự hào giữ vững vị trí dẫn đầu và khẳng định thương hiệu đẳng cấp. Mang đến những giá trị thực cho khách hàng qua những dịch vụ công nghệ hàng đầu trên thế giới.


    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh 7 năm dẫn đầu trong ngành và liên tục phát triển, Linh Anh sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ trên toàn đất nước, đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Đà Lạt cùng đội ngũ bác sĩ đầu ngành, các chuyên viên có kiến thức và tay nghề cao trong ngành. Linh Anh tự hào khi được sự tin yêu của gần 1.000.000 khách hàng toàn nước.


    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh tọa lạc nổi bật, lộng lẫy tại một trong những con đường lớn của Đà Lạt, Linh Anh mang một không gian xa hoa, sang trọng, thoáng rộng. Các khu dịch vụ đẳng cấp, sạch sẽ đạt tiêu chuẩn 5 sao được thiết kế theo phong cách tao nhã, gần gũi, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu khi khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0982 396 666
    Website: thammylinhanh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/VTM.LinhAnh.DaLat/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh
  8. Khi nói đến viện thẩm mỹ uy tín tại quận TP. Đà Lạt, không thể không nhắc đến Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế - một điểm đến quen thuộc và được nhiều chị em tin dùng. Với tiên phong áp dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất từ khắp nơi trên thế giới, viện mang đến một trải nghiệm làm đẹp toàn diện, giúp khách hàng tự tin hơn với vẻ ngoài rạng rỡ nhất. Quy trình điều trị và phác đồ được chuyên gia nước ngoài xây dựng đảm bảo hiệu quả tối đa chỉ sau một liệu trình duy nhất.


    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế là trung tâm thẩm mỹ và trị liệu công nghệ cao, đáng được gọi là địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Với sự không ngừng cải tiến và nỗ lực không ngừng, viện luôn tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, thành công của viện được minh chứng bằng lượng khách hàng ngày càng tăng lên, và điều này thể hiện sự hài lòng từ khách hàng.


    Ngoài việc chăm sóc vẻ đẹp, không gian thoáng đãng và thiết kế tinh tế tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế luôn tạo cảm giác thư giãn tuyệt vời cho mọi khách hàng. Đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp với tinh thần học hỏi cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, chắc chắn mang lại trải nghiệm phục vụ như thượng đế thực sự mỗi khi đến thăm viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 399 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0899 434 322
    Fanpage: www.facebook.com/QuocTeClinic
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế
  9. Top 9

    Viện Thẩm Mỹ Amia Beauty

    Gọi điện

    Khi nhắc đến nghệ thuật làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ thật sự đóng vai trò quan trọng trong việc biến đổi hoàn toàn diện mạo cá nhân. Từ việc chỉnh sửa mí mắt để tạo ra cặp mí đôi rõ nét, đến việc tạo hình mũi cao và thanh tú, phẫu thuật thẩm mỹ mang lại sự tự tin và tạo điểm nhấn rõ nét trên khuôn mặt, tạo ra ấn tượng mạnh mẽ từ lần gặp gỡ đầu tiên. Viện Thẩm Mỹ Amia Beauty cung cấp dịch vụ này với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Mặc dù mới ra mắt nhưng Viện Thẩm Mỹ Amia Beauty nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tốt từ các chị em tại TP. Đà Lạt.


    An toàn luôn được đặt lên hàng đầu tại Viện Thẩm Mỹ Amia Beauty, với sức mạnh của công nghệ tiên tiến và đội ngũ bác sĩ có trình độ cao. Tất cả các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ đều có bằng cử nhân từ các trường đại học y uy tín hàng đầu Việt Nam. Họ cũng đã có thời gian dài học tập và thực tập tại các quốc gia nổi tiếng về phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới.


    Với triết lý "làm đẹp an toàn", quá trình tư vấn và thăm khám tại Viện Thẩm Mỹ Amia Beauty được đặc biệt chú trọng. Trước khi thực hiện phẫu thuật, bác sĩ sẽ thăm khám toàn diện tình trạng sức khỏe của khách hàng, bao gồm các xét nghiệm máu, gan, thận, phổi và thực hiện mô phỏng hình ảnh 3D. Sau khi hoàn thành quá trình thăm khám và tư vấn, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật theo quy trình chuẩn mực của Bộ Y tế, đảm bảo tính chính xác và an toàn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1900 8001
    Website: amiabeauty.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61553838665128
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Amia Beauty
    Viện Thẩm Mỹ Amia Beauty
    Viện Thẩm Mỹ Amia Beauty
    Viện Thẩm Mỹ Amia Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy