Top 3 Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

  1. Top 1 Sieuthitaigia.vn
  2. Top 2 Maylamkemtuoi.vn
  3. Top 3 Lareen Coffee

Top 3 Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Nhi Huỳnh 59 0 Báo lỗi

Kem tươi là một món tráng miệng khoái khẩu được nhiều người yêu thích. Tự làm một ly kem tươi thơm ngon, chất lượng cho gia đình là một ý tưởng tuyệt vời. Để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sieuthitaigia.vn

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín tại Lâm Đồng, Đà Lạt thì không thể bỏ qua Sieuthitaigia.vn. Đây là siêu thị có hệ thống rộng khắp 63 tỉnh thành với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage, máy làm đá viên, máy hút chân không công nghiệp... đặc biệt là máy làm kem tươi được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay.


    Đến với Sieuthitaigia.vn bạn sẽ tìm thấy các dòng máy làm kem đến từ thương hiệu nổi tiếng ELIP - một thương hiệu nổi tiếng từ Ý. Đây là thương hiệu máy làm kem tươi được đa số khách hàng đánh giá cao nhiều năm qua về chất lượng, độ bền cũng như mẫu mã. Khi mua sắm các sản phẩm tại Sieuthitaigia.vn bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm với cam kết bảo hành 1- 7 năm, bảo trì trọn đời an tâm sử dụng. Ngoài ra siêu thị còn có chính sách đổi trả dễ dàng trong vòng 15 ngày nếu bị lỗi từ NSX.

      Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của bạn liên quan đến sản phẩm cũng chính là điểm cộng của Sieuthitaigia.vn. Nếu bạn có nhu cầu mua máy làm kem tươi để chuẩn bị cho việc kinh doanh của mình, bạn có thể ghé thăm 1 trong 121 cửa hàng chi nhánh của Sieuthitaigia.vn trên toàn quốc. Đây là cái tên mà bạn không thể bỏ qua khi đang tìm mua một chiếc máy làm kem tươi chất lượng để sử dụng lâu dài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      1-3 Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại:
      1800 6884
      Email:
      cskh@sieuthitaigia.vn
      Website:
      sieuthitaigia.vn
      Fanpage:
      www.facebook.com/Sieuthitaigia.vn

      Gọi điện
      Sieuthitaigia.vn
      Sieuthitaigia.vn
      Sieuthitaigia.vn
      Sieuthitaigia.vn

    • Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán máy làm kem tươi tại Đà Lạt, Lâm Đôngf? Bạn lo lắng không biết địa chỉ nào uy tín, chất lượng? Toplist xin giới thiệu đến bạn Maylamkemtuoi.vn. Đây là một trong những thương hiệu uy tín chuyên cung cấp và phân phối máy làm kem tươi ELIP hàng đầu hiện nay tại Đà Lạt, Lâm Đồng. Máy làm kem tươi ELIP có nhiều mẫu mã, giá cả để khách hàng lựa chọn phù hợp với mục đích kinh doanh. Hầu hết các dòng máy làm kem tại Maylamkemtuoi.vn đều có mẫu mã đẹp, màu sắc tươi sáng thu hút khách hàng. Thiết kế máy thông minh tiện lợi, dễ dàng di chuyển mọi nơi khi cần thiết.


      Bên cạnh chất lượng, khi mua máy làm kem để kinh doanh khách hàng còn được nhận ngay gói khuyến mãi hỗ trợ kinh doanh siêu tiện lợi. Ngoài ra, máy làm kem còn có thời gian bảo hành lên đến 3 năm và bảo trì trọn đời. Liên hệ ngay với MAYLAMKEMTUOI.VN để được đội ngũ chuyên gia làm kem tươi với kinh nghiệm 15 năm tư vấn và hỗ trợ từ máy làm kem tươi cho tới công thức làm kem ngon đúng điệu.


      Các sản phẩm máy làm kem hiện đang được bán tại Maylamkemtuoi.vn bao gồm:

      • Máy làm kem tươi ELIP Prime 2 Lốc Panasonic
      • Máy làm kem tươi ELIP Rainbow
      • Máy làm kem tươi Elip Top Performance

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 66 Nguyễn Đình Chiểu, P.9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 1800 6854
      Website: maylamkemtuoi.vn

      Gọi điện
      MAYLAMKEMTUOI.VN
      MAYLAMKEMTUOI.VN
      MAYLAMKEMTUOI.VN
      MAYLAMKEMTUOI.VN
    • Top 3

      Lareen Coffee

      Gọi điện

      Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng thì không thể bỏ qua Lareen Coffee. Tuy là cửa hàng chuyên bán các công cụ, sản phẩm về cà phê nhưng Lareen Coffee cũng bán mặt hàng máy làm kem tươi với công suất và dung tích nhỏ. Dòng máy được bán chính tại cửa hàng là Máy Làm Kem Breville BCI600. Máy được thiết kế với công suất và dung tích nhỏ, vì vậy nó rất lý tưởng cho các quán cà phê hoặc gia đình có nhu cầu làm kem tươi một cách đơn giản và nhanh chóng. Với máy này, bạn có thể tạo ra những chiếc kem mịn màng, ngọt ngào và đa dạng về hương vị.

      Lareen Coffee cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao và đảm bảo tính tin cậy. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình và chu đáo để tìm ra máy làm kem tươi phù hợp với nhu cầu. Hãy ghé thăm Lareen Coffee tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng để khám phá thêm về các sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời của họ nhé

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tổ 6, Thôn Xuân Thành, P. 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0988 295 590

      Email: lareencoffee@gmail.com

      Website: mayphacaphedalat.com/may-pha-ca-phe
      Fanpage: www.facebook.com/capherangxaydalat

      Gọi điện
      Lareen Coffee
      Lareen Coffee
      Lareen Coffee
      Lareen Coffee




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy