Top 6 Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Đà Nẵng

Nhi Huỳnh 516 0 Báo lỗi

Kem tươi luôn là một món tráng miệng thơm ngon là món quà hấp dẫn từ người già đến trẻ em xóa tan sự nóng bức của thời tiết oi ả. Với nhu cầu cao từ khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hải Âu Group

    Gọi điện

    Được thành lập từ ngày 6/5/2011 với tên gọi Công ty Cổ phần Tập đoàn Hải Âu, cho đến nay, Hải Âu Group đã được biết đến là một tập đoàn chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thiết bị điện lạnh công nghiệp hàng đầu Việt Nam.


    Hiện tại, Hải Âu Group đang là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm theo công nghệ hiện đại của châu Âu như máy làm đá, máy đun nước nóng, máy làm kem tươi và nhiều thiết bị thông minh khác được nhập khẩu từ Mỹ. Ngoài ra, Tập đoàn Hải Âu còn cung cấp thiết kế thi công các công trình kho lạnh và dịch vụ sửa chữa máy móc trên toàn quốc.


    Trong nhiều năm qua, Hải Âu đã trở thành đơn vị được sự tin cậy và lựa chọn của nhiều chuỗi nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp trà sữa, các đơn vị bảo quản thực phẩm đông lạnh và nhiều doanh nghiệp trên khắp mọi miền của cả nước. Thành công đó đem lại cho Hải Âu Group động lực và cam kết sẽ mang đến cho các khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý và dịch vụ tốt nhất.


    Hiện tại Hải Âu đang hoạt động trong lĩnh vực:

    • Chuyên sản xuất và phân phối máy làm kem tươi
    • Chuyên sản xuất và phân phối máy làm đá viên
    • Chuyên sản xuất và phân phối máy làm đá vảy
    • Chuyên sản xuất và phân phối máy đun nước nóng công nghiệp
    • Thiết kế thi công kho lạnh
    • Dịch vụ sửa chữa máy làm đá, máy làm kem, máy đun nước nóng
    • Nhập khẩu và phân phối các thiết bị thông minh như: IRobot

    Điều khiến cho máy làm kem tươi của Hải Âu đặc biệt và nổi bật hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường là ở quy trình làm kem được thực hiện hoàn toàn khép kín, giúp đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Với tốc độ tạo kem siêu tốc chỉ 3 -5 phút, hệ thống giữ nhiệt tốt giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng mọi lúc mọi nơi.

    • Với mô hình kinh doanh hộ gia đình, mô hình kết hợp với các quán trà sữa, café, nước giải khát,... khách hàng có thể tham khảo các dòng máy làm kem sau đây tại Hải Âu: Máy làm kem Hải Âu HAK 322, Máy kem HAK 313
    • Tại các trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi, giải trí như rạp chiếu phim có lượng khách hàng lớn và ổn định. Việc sử dụng máy HAK 323 là giải pháp đáp ứng nhu cầu sử dụng kem của khách hàng.
    • Canteen trường học, khu công nghiệp: Với lượng người tiêu thụ kem khổng lồ tại các trường học, khu công nghiệp, nhất là vào mùa hè thì máy kem tươi HAK 525 và máy HAK 635 là lựa chọn phù hợp nhất.

    Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm vì Máy làm kem tươi Hải Âu cũng được làm bằng chất liệu thân thiện với môi trường và ứng dụng công nghệ đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 và chứng nhận CE Marking.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    93 Hà Huy Tập, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    1900 1772
    Email:
    haiau@haiau.com
    Website:
    https://dienmayhaiau.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/dienmayhaiau

    Gọi điện
    Hải Âu Group
    Hải Âu Group
    Hải Âu Group
    Hải Âu Group

  2. Sieuthitaigia.vn – kênh mua sắm trực tuyến về thiết bị thể dục thể thao, dụng cụ chăm sóc sức khỏe mang đến sự tiện ích và nhanh chóng. Nơi trực tiếp phân phối các dòng sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Elip Việt Nam. Sieuthitaigia.vn luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn với nhiều sản phẩm mới là được cập nhật liên tục.


    Với hệ thống siêu thị 63 tỉnh thành với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage, máy làm kem tươi, máy làm đá viên, máy hút chân không công nghiệp… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc, giúp quý khách hàng trải nghiệm gần nhà tiện lợi để lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm phù hợp nhất.


    ELIP là thương hiệu máy làm kem tươi của Sieuthitaigia.vn được khách hàng đánh giá cao nhiều năm qua. Các sản phẩm đều được bảo hành và hậu mãi chu đáo, tận tình. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của bạn liên quan đến sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu mua máy làm kem tươi để chuẩn bị cho việc kinh doanh của mình, bạn có thể ghé thăm 1 trong 121 cửa hàng chi nhánh của Sieuthitaigia.vn trên toàn quốc. Đây là cái tên mà bạn không thể bỏ qua khi đang tìm mua một chiếc máy làm kem tươi chất lượng để sử dụng lâu dài.


    Hiện tại Sieuthitaigia.vn đang cung cấp 2 dòng máy làm kem cơ bản:

    • Máy làm kem tươi gia đình: Đây là loại máy làm kem có công suất nhỏ và chỉ phù hợp với gian bếp gia đình.
    • Máy làm kem tươi công nghiệp: Đây là loại máy làm kem tươi có công suất lớn và phù hợp với những ai muốn kinh doanh kem tươi. Trên thị trường hiện nay, đây là loại máy được tìm mua nhiều hơn cả.

      Tại sieuthitaigia.vn, các mẫu máy bán kem tươi đều thuộc thương hiệu ELIP với nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Là một cầu nối trực tiếp giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, khách hàng hoàn toàn có khả năng mua máy làm kem giá rẻ hơn so với những địa điểm bán máy làm kem khác trên thị trường. Ngoài ra, đây không chỉ là một địa điểm bán máy mà còn có thể tư vấn cho khách hàng hình thức kinh doanh hợp lý với chiếc máy mình muốn sở hữu. Đây cũng là một trong những dịch vụ kèm theo được đánh giá rất cao của sieuthitaigia.vn.

      Bên cạnh đó, sieuthitaigia.vn luôn có những chương trình ưu đãi cho khách hàng mua máy làm kem. Tùy từng thời điểm, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi tuyệt vời bên cạnh chế độ hậu mãi đi kèm như giao hàng tận nơi và nhanh chóng, bảo hành lâu dài và bảo trì trọn đời…

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 51 Nam Trân, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
      • 25 Đường 2/9, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 1800 6884
      Email:
      cskh@sieuthitaigia.vn
      Website:
      https://sieuthitaigia.vn
      Fanpage:
      www.facebook.com/Sieuthitaigia.vn

      Gọi điện
      Sieuthitaigia.vn
      Sieuthitaigia.vn
      Sieuthitaigia.vn
      Sieuthitaigia.vn
    • Top 3

      NewSun

      Gọi điện

      Điện máy NEWSUN là một thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn, là đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị bếp công nghiệp, máy chế biến thực phẩm để phục vụ cho những đơn vị, hộ kinh doanh sản xuất thực phẩm và những nhà hàng, quán ăn kinh,…


      Một số dòng sản phẩm chủ đạo mà công ty đang phân phối:

      • Thiết bị bếp nhà hàng: các loại nồi nấu nấu công nghiệp (nồi nấu phở, nồi nấu cháo,….), tủ nấu cơm, bếp chiên (bếp chiên nhúng, bếp chiên tách dầu,…), lò quay vịt, lò nướng,….
      • Máy chế biến thực phẩm: thiết bị sản xuất rượu bia, thiết bị làm giò chả, máy làm xúc xích, máy làm lông gà vịt, thiết bị sấy thực phẩm, máy xay đa năng, máy móc làm đậu,….
      • Máy móc chế biến thịt: máy thái thịt, máy xay đùn thịt công nghiệp, máy xay giò chả, máy trộn thịt, máy tạo viên thịt, máy cưa xương, máy tách xương cá,…
      • Thiết bị làm bánh: Lò nướng bánh mì, máy trộn bột, máy đánh kem trứng, tủ ủ bột, máy cán bột, tủ trưng bày bánh,…
      • Thiết bị đóng gói thực phẩm: Máy hút chân không, máy hàn miệng túi, máy in date, máy đóng chai,…
      • Máy chế biến nông sản: máy cắt rau củ, máy rang hạt, máy cạo vỏ khoai, máy sấy dược liệu,…

      Trong hơn 10 năm kinh doanh, NEWSUN không ngừng đa dạng các loại máy móc bằng việc nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nước ngoài. Đồng thời kết hợp với việc tự nghiên cứu, sản xuất và phân phối rất nhiều mẫu sản phẩm, máy làm kem là một trong số đó. Tại đây nổi bật với 2 loại máy làm kem dòng kem tươi 3 màu BJ – 188C và máy làm kem tươi 3 màu BQ – 833.


      Cả hai mẫu máy này đều sẽ giúp bạn làm được món kem tươi thơm ngon, với 3 vị khác nhau cực kỳ tiện lợi.

      • Máy làm kem tươi 3 màu BJ – 188C: là một trong những mẫu máy làm kem tươi phổ biến và bán chạy nhất tại NEWSUN trong thời gian vừa qua. Máy thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và đáp ứng yêu cầu của khách hàng cho ra thành phẩm mát lạnh, ngon và có hương vị riêng được yêu thích. Máy trang bị động cơ lớn lên đến 1850W đảm bảo cho dung tích trên 20 lít mỗi ngày. Thời gian làm kem nhanh và cho năng suất cao. Do vậy, máy thích hợp với những mô hình làm kem tại cửa hàng, nhà hàng, siêu thị,…Chất lượng kem ngon, mát lạnh và có hương vị đặc trưng riêng. Đặc biệt, 3 màu thu hút sự chú ý của các bé và được yêu thích.
      • Máy làm kem tươi 3 màu BQ – 833: Đến với thiết bị máy làm kem tươi 3 màu BQ – 833 của NEWSUN, quý khách sẽ không phải lăn tăn về chất lượng của kem. Kem làm có độ cứng, xốp vừa phải và hương vị riêng đặc trưng. Đặc biệt, vị thơm béo ngậy được người dùng yêu thích. Các bộ phận tiếp xúc và thân máy đều được cấu thành từ chất liệu Inox cao cấp. Chất liệu bền, không bị cong vênh hay han gỉ. Đặc biệt rất an toàn thực phẩm và vệ sinh máy làm kem tươi 3 màu BQ – 833 một cách dễ dàng. Thiết kế 3 cửa lấy kem giúp người dùng thao tác tiện lợi và nhanh chóng trong cùng một lúc. Ngoài ra, thùng chứa kem có dung tích lớn đựng được số lượng lớn. Máy có 3 màu sắc khác nhau tinh tế và thu hút mọi đối tượng khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      100 Tôn Đức Thắng, P. Hoà An, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 0986 604 343
      Điện thoại:
      0777 555 155
      Email:
      newsun@dienmaynewsun.com
      Website:
      https://dienmaynewsun.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/dienmaynewsun
      Giờ mở cửa:
      Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 18:00

      Gọi điện
      NEWSUN
      NEWSUN
      NEWSUN
      NEWSUN
    • Công ty TNHH XNK Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Toàn Cầu được biết đến như là nhà cung cấp và hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy móc, trang thiết bị, dụng cụ cho ngành bếp chuyên nghiệp, là đơn vị có đầy đủ năng lực và tư cách pháp nhân kinh doanh, Bếp Toàn Cầu cung cấp các sản phẩm phẩm nhà bếp luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất và hoàn thành mọi yêu cầu dù khó nhất của Quý khách hàng.


      Song song với chính sách chất lượng sản phẩm, Công ty luôn đầu tư, cải tiến về chất lượng phục vụ và bảo hành, bảo trì sau lắp đặt. Ngay từ khi mới thành lập và đi vào hoạt động, Công ty đã kinh doanh và nhập khẩu các thiết bị nhà bếp công nghiệp, trong nhà hàng, khách sạn từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Công ty liên tục nâng cao về chất lượng, đa dạng về chủng loại mẫu mã và tính năng sử dụng của sản phẩm.


      Với máy làm kem tại Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Toàn Cầu với đa dạng mẫu mã, thương hiệu đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Khi khách hàng mua hàng tại đây sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng về các thông số và cách thức hoạt động của từng loại máy, thêm vào đó là chính sách bảo hành dài hạn, cam kết uy tín, chất lượng chính hãng đến tay khách hàng.


      Tại Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Toàn Cầu đang cung cấp các dòng máy làm kem uy tín trên thị trường bao gồm:

      • Máy làm kem tươi Panasonic: Ưu điểm của loại máy làm kem sử dụng lốc làm lạnh Panasonic là thiết bị làm kem nhanh với nhiệt độ tối ưu đồng thời vẫn rất tiết kiệm điện năng nhờ vào công nghệ chuyên biệt. Bên cạnh đó, tuổi thọ sản phẩm cũng bền bỉ với thời gian, hoạt động êm ít gây ra tiếng ồn.
      • Máy làm kem tươi Elip: Các loại máy làm kem Elip đều có dạng hình hộp chữ nhật đứng, lớp vỏ inox không gỉ an toàn cho sức khỏe mọi người. Ứng dụng công nghệ làm kem tiêu chuẩn của Ý, máy làm kem Elip đảm bảo: Thành phẩm kem làm ra thơm ngon, mịn và rất lạnh. Tan ngay trong miệng, kết hợp thêm các hương liệu tự nhiên sẽ tăng màu sắc giúp bạn tăng nhanh số lượng kem bán ra.
      • Máy làm kem tươi Taylor: Taylor cũng là là một trong những dòng máy làm kem tươi thương hiệu cao cấp xuất xứ từ Ý. Máy làm kem Taylor sở hữu những tính năng vượt trội và công suất vận hành tối đa. Các dòng máy làm kem này phù hợp với các quán kinh doanh đồ uống: Quán kem hay cà phê…
      • Máy làm kem tươi Donper: Ưu điểm của dòng máy này thì có rất nhiều như kem được giữ bảo quản đông lạnh trong ống xilanh với lớp cách nhiệt siêu tốt, trữ được nhiều giờ vẫn tươi ngon, phục vụ khách nhanh chóng và tiện lợi! Bảo vệ môi trường với hệ thống ga R404 tiêu chuẩn –máy có tuổi thọ cao, an toàn chất lượng!
      • Máy làm kem tươi Tokadai: Ưu điểm của máy bán kem tươi Tokadai là thiết kế máy nhỏ gọn, di chuyển tiện lợi. Lốc làm lạnh cao cấp Panasonic/Secop, Chế tạo máy bằng thép nguyên khối sáng bóng, độ bền cao. Phù hợp với nhu cầu kinh doanh nhỏ - lẻ. Ngoài ra, máy làm kem Tokadai có thiết kế cần gạt sử dụng dễ dàng nhờ vào ứng dụng kỹ thuật tốt nhất hiện nay. Giúp lấy kem nhanh gọn, tạo được hình ốc xoắn cho ly kem đẹp, đặc biệt hạn chế vấn đề dư kem trong cần gạt tốt nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 255, Trần Nhân Tông, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại:
      0979 184 888
      Email:
      sales@beptoancau.com
      Website:
      https://beptoancau.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/thietbibeptoancau

      Gọi điện
      Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Toàn Cầu
      Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Toàn Cầu
      Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Toàn Cầu
      Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Toàn Cầu
    • Với vẻ ngoài hấp dẫn, hương vị thơm ngon và tác dụng giảm nhiệt tuyệt vời, kem tươi chắc chắn là món khoái khẩu của hầu hết mọi người vào mùa hè, thậm chí cả mùa đông. Với một chiếc kem thơm ngon có thể kết hợp thêm trái cây tươi thì đây chính là món tráng miệng tuyệt vời từ trẻ em đến người lớn.


      Tại cửa hàng Máy làm kem tươi, kem cuộn Thái Lan cung cấp cho bạn Máy làm kem mềm này, được cấu tạo từ hai phễu cấp thực phẩm, nó có thể được sử dụng để làm ba hương vị kem, bao gồm hai hương vị đơn và một hương vị hỗn hợp với màu sắc hỗn hợp tuyệt đẹp. Được làm bằng chất liệu thép không gỉ, sản phẩm của chúng tôi bền, nhanh, an toàn và dễ dàng làm sạch. Hơn nữa, nhờ bánh lăn 360 độ, nó dễ dàng di chuyển.


      Ưu điểm của máy làm kem tại đây : Máy với 2 Block làm lạnh cực nhanh + siêu tiết kiệm điện. Tính năng đồng hồ báo lỗi khi hết kem . Nhân đôi khả năng làm lạnh, giữ kem tươi mới suốt cả ngày oi bức. Khả năng làm kem cực nhanh so với những sản phẩm cùng hãng nhưng chỉ có 1 động cơ. Với tính năng ưu việt làm kem nhanh giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí giúp kinh doanh lợi nhuận cao hơn các sản phẩm thế hệ cũ. Máy làm kem tươi được trang bị 2 bể chứa kem bằng inox cực lớn mỗi bể chứa 5.8 lít, giúp tiết kiệm thời gian làm kem chỉ trong 1 lần làm kem có thể kinh doanh nguyên ngày. Công việc làm kem và kinh doanh trở nên vô cùng dễ dàng hơn nhiều.


      Nếu bạn đang ở Đà Nẵng và đang tìm địa chỉ bán máy làm kem uy tín thì có thể tham khảo cửa hàng Máy làm kem tươi, kem cuộn Thái Lan nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      67 Nguyễn Huy Tự, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại:
      0941 292 978
      Fanpage:
      www.facebook.com/profile.php?id=100083173690251

      Gọi điện
      Cửa hàng Máy làm kem tươi, kem cuộn Thái Lan
      Cửa hàng Máy làm kem tươi, kem cuộn Thái Lan
      Cửa hàng Máy làm kem tươi, kem cuộn Thái Lan
      Cửa hàng Máy làm kem tươi, kem cuộn Thái Lan
    • Công ty TNHH Tam Thuận Phát được thành lập vào đầu năm 2003, Công ty TNHH Tam Thuận là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam nhập khẩu và kinh doanh máy làm kem trên 10 năm, là đại lý phân phối độc quyền sản phẩm của tập đoàn DONPER là tập đoàn liên doanh giữa CH Ý và Trung Quốc sản xuất sản phẩm tại Trung Quốc, trên dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn do CHLB Đức cấp chứng nhận.

      Với bề dày kinh nghiệm và là nhà phân phối độc quyền nên ngoài việc được tập đoàn đào tạo chuyên môn cho nhân viên kỹ thuật, khi khách hàng mua hàng tại đây sẽ luôn có sẵn các phụ tùng bảo hành và sau bảo hành cho tất cả các sản phẩm mà Tam Thuận Phát cung cấp cho khách hàng.

      Với việc cung cấp đa dạng các mẫu mã, thương hiệu của các máy làm kem tươi từ các thương hiệu chính hãng với nhiều mức giá tùy vào nhu cầu mua hàng của khách hàng, từ đó Tam Thuận Phát sẽ cung cấp sản phẩm phù hợp nhất đến khách hàng. Với các chính sách bảo hàng và đổi trả khi có lỗi từ nhà sản xuất, Tam Thuận Phát giúp khách hàng an tâm khi lựa chọn tin tưởng mua hàng tại đây.


      Tại đây Tam Thuận Phát cung cấp 2 phân khúc máy làm kem tươi với dòng máy bình dân và dòng cao cấp:

      • Dòng máy làm kem tươi cao cấp có các đặc điểm sau: Hàng nhập khẩu, mới 100%, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang châu Âu và Mỹ. Sản phẩm do Tập đoàn DONPER (liên doanh giữa CH Ý và Trung Quốc) sản xuất trên dây chuyền và công nghệ của Ý, được cấp chứng nhận bởi Liên bang Đức với 2 thùng trộn hoạt động độc lập, có chế độ chờ, chế độ qua đêm và đặc biệt là chế độ rã đông độc quyền.
      • Dòng máy làm kem tươi bình dân có các đặc điểm sau: Hàng nhập khẩu, mới 100%. Sản phẩm do Tập đoàn DONPER (liên doanh giữa CH Ý và Trung Quốc) sản xuất trên dây chuyền và công nghệ của Ý, được cấp chứng nhận bởi Liên bang Đức, 1 Lốc lạnh: 1 lốc làm kem piston vừa làm kem vừa giữ lạnh hộc chứa kem. Không có chế độ qua đêm, 1 Mô tơ, 2 hộc làm kem không hoạt động độc lập.

      Tuy nhiên tất cả các sản phẩm máy làm kem khi mua tại Tam Thuận Phát đều có bảo hành miễn phí toàn phần 12 tháng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      774 Nguyễn Lương Bằng, P. Hòa Hiệp Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại:
      0904 434 526
      Email:
      tamthuanphatco@yahoo.com
      Website:
      https://tamthuanphat.com.vn/tin-tuc/36-dai-ly-bot-kem-halloween-da-nang.htm

      Gọi điện
      Công ty TNHH Tam Thuận Phát
      Công ty TNHH Tam Thuận Phát
      Công ty TNHH Tam Thuận Phát
      Công ty TNHH Tam Thuận Phát




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy