Hải Âu Group

Được thành lập từ ngày 6/5/2011 với tên gọi Công ty Cổ phần Tập đoàn Hải Âu, cho đến nay, Hải Âu Group đã được biết đến là một tập đoàn chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thiết bị điện lạnh công nghiệp hàng đầu Việt Nam.


Hiện tại, Hải Âu Group đang là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm theo công nghệ hiện đại của châu Âu như máy làm đá, máy đun nước nóng, máy làm kem tươi và nhiều thiết bị thông minh khác được nhập khẩu từ Mỹ. Ngoài ra, Tập đoàn Hải Âu còn cung cấp thiết kế thi công các công trình kho lạnh và dịch vụ sửa chữa máy móc trên toàn quốc.


Trong nhiều năm qua, Hải Âu đã trở thành đơn vị được sự tin cậy và lựa chọn của nhiều chuỗi nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp trà sữa, các đơn vị bảo quản thực phẩm đông lạnh và nhiều doanh nghiệp trên khắp mọi miền của cả nước. Thành công đó đem lại cho Hải Âu Group động lực và cam kết sẽ mang đến cho các khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý và dịch vụ tốt nhất.


Hiện tại Hải Âu đang hoạt động trong lĩnh vực:

  • Chuyên sản xuất và phân phối máy làm kem tươi
  • Chuyên sản xuất và phân phối máy làm đá viên
  • Chuyên sản xuất và phân phối máy làm đá vảy
  • Chuyên sản xuất và phân phối máy đun nước nóng công nghiệp
  • Thiết kế thi công kho lạnh
  • Dịch vụ sửa chữa máy làm đá, máy làm kem, máy đun nước nóng
  • Nhập khẩu và phân phối các thiết bị thông minh như: IRobot

Điều khiến cho máy làm kem tươi của Hải Âu đặc biệt và nổi bật hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường là ở quy trình làm kem được thực hiện hoàn toàn khép kín, giúp đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Với tốc độ tạo kem siêu tốc chỉ 3 -5 phút, hệ thống giữ nhiệt tốt giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng mọi lúc mọi nơi.

  • Với mô hình kinh doanh hộ gia đình, mô hình kết hợp với các quán trà sữa, café, nước giải khát,... khách hàng có thể tham khảo các dòng máy làm kem sau đây tại Hải Âu: Máy làm kem Hải Âu HAK 322, Máy kem HAK 313
  • Tại các trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi, giải trí như rạp chiếu phim có lượng khách hàng lớn và ổn định. Việc sử dụng máy HAK 323 là giải pháp đáp ứng nhu cầu sử dụng kem của khách hàng.
  • Canteen trường học, khu công nghiệp: Với lượng người tiêu thụ kem khổng lồ tại các trường học, khu công nghiệp, nhất là vào mùa hè thì máy kem tươi HAK 525 và máy HAK 635 là lựa chọn phù hợp nhất.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm vì Máy làm kem tươi Hải Âu cũng được làm bằng chất liệu thân thiện với môi trường và ứng dụng công nghệ đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 và chứng nhận CE Marking.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
93 Hà Huy Tập, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại:
1900 1772
Email:
haiau@haiau.com
Website:
https://dienmayhaiau.com
Fanpage:
www.facebook.com/dienmayhaiau

Hải Âu Group
Hải Âu Group
Hải Âu Group
Hải Âu Group

Top 6 Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Đà Nẵng

  1. top 1 Hải Âu Group
  2. top 2 Sieuthitaigia.vn
  3. top 3 NewSun
  4. top 4 Công ty TNHH XNK Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Toàn Cầu
  5. top 5 Cửa hàng máy làm kem tươi, kem cuộn Thái Lan
  6. top 6 Công ty TNHH Tam Thuận Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy