Thẩm mỹ viện Angel Beauty

top 3
Ngọc Dung

Công ty TNHH Angel Beauty được thành lập năm 2007 bởi Tổng Giám Đốc Mã Đào Ngọc Bích. Với sứ mệnh “Làm cho mọi người trở nên đẹp nhất và hạnh phúc nhất có thể”, Angel Beauty đã nhanh chóng phát triển và tạo dựng được vị thế vững mạnh trên thị trường thẫm mỹ, đi đầu về dịch vụ điều trị và chăm sóc chuyên sâu các vấn đề về da. Angel Beauty đã dần được khách hàng trong và ngoài nước yêu thích và bình chọn nơi làm đẹp uy tín và chất lượng tại TP. HCM, Đà Lạt và Cần Thơ.


Tiếp nối thành công trong lĩnh vực làm đẹp, ngày 26/10/2018 Viện làm đẹp và chăm sóc da công nghệ cao Angel Beauty chính thức hợp tác cùng khách sạn 5 sao LADALAT khai trương chi nhánh mới tại số 106A Mai Anh Đào, Phường 8, TP. Đà lạt. Với hiệu quả mang lại cho khách hàng những liệu trình điều trị chuyên sâu: mụn, sẹo, lão hóa, nám, tắm trắng, triệt lông và các dịch vụ massage body, gội đầu giúp thư giãn, … Angel Beauty khai trương thêm dòng mỹ phẩm The Myth & Skindoctors chuyên sâu phù hợp cho làn da Châu Á đặc biệt là Việt Nam.


Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Angel Beauty được biết đến là Hệ thống thẩm mỹ viện sở hữu đội ngũ chuyên gia – bác sĩ nổi tiếng với hơn 10 năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, tận tâm trong nghề. Cùng với các chuyên viên kỹ thuật chăm sóc da được đào tạo bài bản, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo và cập nhật công nghệ – kỹ thuật mới. Đồng thời, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên còn được tu nghiệp cả trong và ngoài nước, đảm bảo kỹ năng luôn được trau dồi và cập nhật phương pháp mới, hiện đại. Đặc biệt, đội ngũ kỹ thuật viên không nhận bất kì tiền bồi dưỡng từ khách hàng nhưng vẫn luôn phục vụ hết mình để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời khi thực hiên dịch vụ làm đẹp tại Angel Beauty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 106A Mai Anh Đào, Phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0964 993 311
Email: thienthansacdep196@angelbeauty.com.vn
Website: angelbeauty.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/angelbeautyhcm/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
Thẩm mỹ viện Angel Beauty
Thẩm mỹ viện Angel Beauty
Chăm sóc cơ thể
Chăm sóc cơ thể

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy