Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế

Khi nói đến viện thẩm mỹ uy tín tại quận TP. Đà Lạt, không thể không nhắc đến Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế - một điểm đến quen thuộc và được nhiều chị em tin dùng. Với tiên phong áp dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất từ khắp nơi trên thế giới, viện mang đến một trải nghiệm làm đẹp toàn diện, giúp khách hàng tự tin hơn với vẻ ngoài rạng rỡ nhất. Quy trình điều trị và phác đồ được chuyên gia nước ngoài xây dựng đảm bảo hiệu quả tối đa chỉ sau một liệu trình duy nhất.


Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế là trung tâm thẩm mỹ và trị liệu công nghệ cao, đáng được gọi là địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Với sự không ngừng cải tiến và nỗ lực không ngừng, viện luôn tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, thành công của viện được minh chứng bằng lượng khách hàng ngày càng tăng lên, và điều này thể hiện sự hài lòng từ khách hàng.


Ngoài việc chăm sóc vẻ đẹp, không gian thoáng đãng và thiết kế tinh tế tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế luôn tạo cảm giác thư giãn tuyệt vời cho mọi khách hàng. Đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp với tinh thần học hỏi cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, chắc chắn mang lại trải nghiệm phục vụ như thượng đế thực sự mỗi khi đến thăm viện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 399 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 434 322
Fanpage: www.facebook.com/QuocTeClinic
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy