Top 7 Quán Cocktail Bar đẳng cấp nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

  1. Top 1 Woody Đà Lạt
  2. Top 2 On The Rocks Cocktail Bar
  3. Top 3 4:20 Sunset cocktail bar Da Lat
  4. Top 4 B21 Bar
  5. Top 5 Fox's Den
  6. Top 6 The Fog Bar
  7. Top 7 Léon

Top 7 Quán Cocktail Bar đẳng cấp nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Quỳnh Chi 56 0 Báo lỗi

Cocktail bar chính là một trong những điểm hẹn lý tưởng để bạn trải nghiệm cuối tuần, trút bỏ những ưu phiền và thả mình trong những ảnh đèn lung linh và những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Woody Đà Lạt

    Gọi điện

    Đến Đà Lạt không nhất thiết phải đi quá nhiều nơi mà đơn giản chỉ đến để nghỉ dưỡng và tận hưởng cái không khí thoáng đãng tại một quán quen đã khiến trái tim háo hức thêm nhiều. Với lý do này nên Woody Đà Lạt đã trở thành một trong những yếu tố thôi thúc người ta quay trở lại Đà Lạt thêm nhiều lần hơn nữa.


    Không gian nhẹ nhàng, mang hơi hướng cổ điển, một quán bar nhỏ chứa đầy những nét riêng thần bí, Woody khiến người ta muốn thả hồn mình vào không trung, đọng nhẹ trên mùi hương thoang thoảng hay ghé lại trên một cành hoa khô để rồi say đắm trong cái nét trầm tư mà mấy ai đoán được. Quán có đầy đủ các loại đồ uống từ cocktail thanh mát cho đến cà phê đậm đà, nồng nàn. Nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với không gian và đồ uống đặc trưng, Woody Classic Bar là địa điểm lý tưởng để thưởng thức đồ uống và trò chuyện với bạn bè, gia đình, hay tận hưởng những giây phút lãng mạn bên người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 49 Trương Công Định, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 14-16 Hòa Bình, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3399 3123
    Email: woodydalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/woodydalat

    Gọi điện
    Woody Đà Lạt
    Woody Đà Lạt
    Woody Đà Lạt
    Woody Đà Lạt

  2. Top 2

    On The Rocks Cocktail Bar

    Gọi điện

    Tọa lạc tại tầng hầm 69 Trương Công Định, On The Rocks Cocktail Bar là điểm giải trí về đêm nhất định phải đến khi bạn có chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. Ẩn mình trong sự nhộn nhịp của thành phố, ngụ dưới tầng hầm cực bí ẩn, On The Rocks với tông xám đen chất ngầu mang đến không gian trải nghiệm huyền bí mà cũng đầy ấm cúng trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt. Được phân chia thành nhiều khu vực khác nhau, rộng rãi, thoáng đãng, không gian tại đây vô cùng thích hợp để bạn có thể thư giãn, trò chuyện, gặp gỡ bạn bè hay có những buổi hẹn hò đầy riêng tư với nửa kia của mình.


    Vốn được biết đến là một chill bar, On The Rocks cũng đã rất tinh tế khi chọn lựa những bản nhạc thời thượng và được duy trì với âm lượng vừa đủ nghe, vừa đủ chill và cũng vừa đủ để bạn có thể trò chuyện với nhau trong một không gian cũng vừa...đủ ánh sáng. Đến với On The Rocks Cocktail Bar để mọi bộn bề cuộc sống sẽ được bỏ lại đằng sau. Một chút không gian, một chút âm nhạc, một vài món ngon cùng những ly cocktail đậm vị tại đây sẽ là sự kết hợp tuyệt hảo cho cơ thể bạn được thư giãn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Trương Công Định, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0326 001 088
    Email: admin@ontherocks.vn
    Website: https://ontherocks.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ontherocksdl

    Gọi điện
    On The Rocks Cocktail Bar
    On The Rocks Cocktail Bar
    On The Rocks Cocktail Bar
    On The Rocks Cocktail Bar
  3. Top 3

    4:20 Sunset cocktail bar Da Lat

    Gọi điện

    4:20 Sunset cocktail bar Da Lat là một quán Cocktail Bar ngoài trời, view núi đồi xung quanh cực thích hợp để bạn vừa nhâm nhi một ly cocktail, vừa ngắm hoàng hôn buông trong không khí của những bản nhạc nhẹ. Vị trí của quán “độ cao và tầm nhìn” có thể nói là ưu điểm rõ rệt nhất của 4:20 Sunset cocktail bar. Quán bar nằm trên một ngọn đồi, quầy bar chính nằm ngoài trời với tầm nhìn thoáng ra một phần phố hoa, dễ làm xiêu lòng bất kì du khách nào.


    Quả không sai khi nói 4:20 Sunset như kết tinh của những gì “tinh túy” nhất tại thành phố ngàn hoa. Nhẹ nhàng – an yên – không tuổi giữa cái xô bồ của dòng đời dòng người. Đến 4:20 Sunset, bạn sẽ được thưởng thức ly coctail “ấm bụng” những ngày Đà Lạt trở mùa. Với tiết trời lành lạnh quanh năm của Đà Lạt, còn gì tuyệt hơn là cùng bạn bè “chill out” ly cocktail ấm nồng ngọt ngào. Rồi tám chuyện sau một ngày dài, giữa không gian “không ồn ào, không vội vã”; và còn đẹp xuất sắc, rất đáng để trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 59 Đống Đa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0901 120 839
    Fanpage: https://www.facebook.com/420Sunsetcocktailbar.Dalat
    Giờ mở cửa: 16:20 - 00:00

    Gọi điện
    4:20 Sunset cocktail bar Da Lat
    4:20 Sunset cocktail bar Da Lat
    4:20 Sunset cocktail bar Da Lat
    4:20 Sunset cocktail bar Da Lat
  4. Top 4

    B21 Bar

    Gọi điện

    B21 Bar nổi tiếng là điểm đến ăn chơi về đêm của giới trẻ tại Đà Lạt mang đậm phong cách Châu Âu. Thiết kế quán làm du khách liên tưởng tới những quán beer đồng quê nước Pháp thường thấy trên phim, lấy nội thất chủ là gỗ tối màu, các vật trang trí như đèn, ô cửa sổ, các huy hiệu treo tường đều mang một âm hưởng phương Tây.


    Ở đây có rất nhiều loại cocktail và chúng liên tục được cập nhật nên bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Bên cạnh đó nơi đây thường xuyên diễn ra các sự kiện âm nhạc đặc sắc với các DJ nổi tiếng cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn. Buổi tối ở B21 Bar hầu như chật kín bàn vì thế nếu đi đông người bạn nên đặt bàn trước khoảng 3 – 4 tiếng. Bên cạnh là nơi thu hút khách du lịch, B21 Bar còn nổi tiếng trong giới trẻ Đà Lạt như một địa điểm tổ chức những bữa tiệc sinh nhật sôi động. Nếu bạn đến quán vào đúng ngày tổ chức tiệc sinh nhật, nhạc DJ hay hơn và được hòa vào không khí đông vui như lễ hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Trương Công Định, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 382 121 & 0917 792 121
    Website: https://b21bar.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/b21bar

    Giờ mở cửa: 15:00 - 01:00

    Gọi điện
    B21 Bar
    B21 Bar
    B21 Bar
    B21 Bar
  5. Top 5

    Fox's Den

    Gọi điện

    Fox’s Den là quầy bar ẩn mình dưới con dốc ở Đà Lạt, tuy nhỏ nhắn nhưng là nơi gửi gắm rất kỷ niệm của rất nhiều người. Hãy thử đến Fox’s Den để trải nghiệm một ly cocktail ở Đà Lạt. Những ngày cuối tuần rảnh rỗi không biết làm gì nhưng lại thích ngồi nhâm nhi một ly rượu tây, một chút bia... thì hãy nhanh chân đến Fox’s Den. Quán có một quầy bar nhỏ, không gian cũng không rộng rãi nên bạn đừng sợ đông người.


    Fox’s Den giống như một chiếc “hang cáo” ẩn mình khỏi cuộc sống tấp nập của phố thị ồn ào. Chắc chắn là nơi lý tưởng để bạn tìm về với sự an yên. Đôi khi chỉ là một ly rượu, một ly cocktail với những cái tên rất “hoạt hình” nhưng lại được pha bằng cả trái tim, cả tấm lòng. Fox’s Den sẽ như người bạn, cùng bạn tâm sự cả đêm mà không thấy chán. Ở đây, dù bạn là ai, bạn vui hay buồn đều được chào đón nồng nhiệt cả. Mọi người ngày nay không còn xu hường tìm kiếm chỗ đông người, mà chỉ muốn thật tĩnh lặng ở một góc nào đó, đủ riêng tư để thư giãn thoải mái. Một ít “men say” ở Fox’s Den sẽ làm bạn thấy phấn khởi và vui vẻ hơn nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Tăng Bạt Hổ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0812 612 605
    Fanpage: https://www.facebook.com/foxdendl1301/

    Gọi điện
    Fox’s Den
    Fox’s Den
    Fox’s Den
    Fox’s Den
  6. Top 6

    The Fog Bar

    Gọi điện

    The Fog Bar là quán bar ở Đà Lạt gây ấn tượng với du khách bởi những ly rượu pha và cocktail cực ngon tại đây. Bên cạnh những đồ uống thông thường như beer, soda, du khách tới đây chắc chắn sẽ muốn thử một ly cocktail Margarita vị mằn mặn đậm đà thoang thoảng mùi chanh, hoặc một ly Martini được bartender của quán pha với tỷ lệ xuất sắc giữa hai loại rượu Gin và Vermouth thêm chút hương táo độc đáo không đâu có.


    Không chỉ có ưu thế nhờ đồ uống, quán bar còn độc đáo bởi cách thiết kế quán “không đụng hàng”. Các bức tường và cửa kính của quán bar được trang trí bởi những bức tranh phun sơn Grafiti, một nghệ thuật đường phố rất phù hợp với những bạn trẻ có gu, thích sự độc lạ. Nơi đây luôn cập nhật đầu tư và đầy đủ các thiết bị nên đa phần phù hợp với những bạn trẻ nhiệt huyết, năng động. Đặc biệt hơn, những người thích hip hop và phong cách hiện đại thường đến đây để mở tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Trương Công Định, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3375 5333
    Email: Thefogbar.info@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thefogbar
    Gọi điện
    The Fog Bar
    The Fog Bar
    The Fog Bar
    The Fog Bar
  7. Top 7

    Léon

    Gọi điện

    Tiết trời se lạnh Đà Lạt, chợt nhận thấy, buổi đêm ở Đà Lạt hợp để uống một cốc rượu và nghe vài bản nhạc cũ. Quán được làm lại từ xưởng phim cũ nên không gian rất đặc biệt. Nếu bạn đang buồn hay cô đơn đến đây tìm một thứ gì đó ấm cúng thì thật thích hợp. Quán tên là Léon – The Professional, trùng tên với một bộ phim nổi tiếng. Với nhiều công sức và thời gian của chị chủ quán mới có một không gian chill như vậy. Quán còn có mảng chiếu phim hình tròn cực kỳ đặc biệt. Chắc chắn bạn chưa tìm ra một điểm chiếu phim nào hay ho như vậy đâu nhé.


    Đây là một nơi đáng để thử qua một lần. Trải nghiệm “Uống rượu ở Đà Lạt” chắc chắn sẽ có sức hút hơn hẳn những nơi khác. Vừa có không gian đẹp đồ uống ngon. Vừa được chill cùng bạn bè hay crush của bạn thì còn gì bằng. Đến Léon và tâm sự cùng nhau. Bên ly Cocktail hòa mình với giai điệu nhẹ nhàng. Chill trọn một buổi tối Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Hồ Tùng Mậu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0943 834 858
    Fanpage: https://www.facebook.com/leonthebar/
    Giờ mở cửa: 20:00 - 00:00

    Gọi điện
    Léon
    Léon
    Léon
    Léon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy